Top 10 Đội bóng trả lương cao nhất thế giới 2022

Nguyễn Huy Vũ 1028 0 Báo lỗi

Sức mạnh chi tiêu của các câu lạc bộ bóng đá lớn trên thế hầu như không có gì là bí mật, nhưng điều đó liên quan đến tiền lương cũng như phí chuyển nhượng. ... xem thêm...

  1. Paris Saint Germain là đội bóng được trả lương cao nhất. Họ có một trong những đội đắt nhất hành tinh. Ngôi sao người Brazil, Neymar là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao thứ ba trên thế giới. Theo số liệu của The Sun, hóa đơn tiền lương của PSG thực sự cao hơn 100 triệu bảng so với bất kỳ đội bóng nào khác trên châu lục. Hóa ra duy trì một trong những hàng công cao nhất của trò chơi không hề rẻ, với Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đều kiếm được số tiền khổng lồ mỗi tuần. Mức lương mang về cho Mbappe cũng tăng lên khi PSG buộc tuyển thủ Pháp vào một thỏa thuận mới bất chấp sự quan tâm từ Madrid.

    Các nhà vô địch Pháp cũng đã cố gắng giảm tải một số cầu thủ kiếm được sáu con số mỗi tuần trong khi không ở gần đội đầu tiên. Tuy nhiên, ngay cả khi những người như Mauro Icardi và Julian Draxler ra đi, với việc Gini WIjnaldum ra đi dưới dạng cho mượn và Thilo Kehrer ra đi vĩnh viễn, vẫn chưa đủ để đánh bật họ khỏi vị trí đầu bảng. Mbappe là cầu thủ được trả lương cao nhất của Paris Saint Germain với mức lương 1.748.269 euro mỗi tuần, sau khi gia hạn hợp đồng vào mùa hè này. Messi là cầu thủ được trả lương cao thứ hai của PSG với mức lương 1.223.846 euro mỗi tuần. Neymar là người có thu nhập cao thứ ba của họ, với cầu thủ 30 tuổi với mức lương đáng kinh ngạc 1.083.846 euro mỗi tuần.

    Paris Saint Germain
    Paris Saint Germain
    Paris Saint Germain
    Paris Saint Germain

  2. Real Madrid là câu lạc bộ giàu nhất thế giới theo Forbes. Real Madrid đã đứng đầu bảng xếp hạng tiền bạc trong vài năm nay sau khi vượt qua câu lạc bộ Anh Manchester United. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã giành chức vô địch châu Âu lần thứ 12 vào năm 2017 sau khi đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League và giành chiến thắng thứ ba liên tiếp với chiến thắng trước Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018.


    Real Madrid là một trong những câu lạc bộ trả lương cao nhất thế giới. Chúng ta đã thấy điều này vào đầu mùa hè với sự xuất hiện của Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng có những ví dụ khác. Ba trong số những người có thu nhập cao hơn của Madrid cũng nằm trong số các thành viên lớn tuổi của họ, và Karim Benzema, Toni Kroos và Luka Modric có thể không còn nhiều tiền như vậy nữa. Tuy nhiên, điều đó vẫn khiến những người như Eden Hazard và Vinicius Junior kiếm được khoản tiền lương vô cùng lớn, mặc dù việc cắt giảm đã được thực hiện với việc chuyển nhượng Gareth Bale và Isco vào mùa hè.

    Real Madrid
    Real Madrid
    Real Madrid
    Real Madrid
  3. Câu lạc bộ Barcelona, thường được gọi đơn giản là Barcelona, là một trong những câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất ở châu Âu với lịch sử hình thành từ thế kỷ 19. Cùng với Real Madrid, họ là một trong hai câu lạc bộ thành công nhất tại 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Với tổng số 91 danh hiệu trong tủ, giống như của đối thủ truyền kiếp Real Madrid, Barcelona đã giành được 26 La Liga, 30 Copa Del Rey và 5 danh hiệu Champions League cùng hàng loạt danh hiệu trong nước và châu lục.


    Trọng tâm hàng đầu ở Camp Nou là giảm hóa đơn tiền lương, theo đó câu lạc bộ đã chia tay miễn phí với nhiều tài năng của mình. Xavi có được những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Jules Kounde, Raphinha và Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan là một trong số những bản hợp đồng mới được trả lương cao sẽ đến Camp Nou vào mùa hè này, cùng với những cái tên như Jules Kounde và Franck Kessie. Barca không chỉ cố gắng giảm bớt những người kiếm được nhiều tiền như Pierre-Emerick Aubameyang, Memphis Depay và những người khác trong mùa hè này. Họ cũng đã tham gia vào một cuộc tranh chấp với Frenkie de Jong về tiền lương hoãn lại của chính anh ta, đồng thời giải phóng quỹ ở những nơi khác với việc giải phóng đòn bẩy kinh tế.

    Barcelona
    Barcelona
    Barcelona
    Barcelona
  4. FC Bayern Munich, còn được gọi là FC Bayern München, là một câu lạc bộ bóng đá của Đức. FC Bayern đã giành được 30 danh hiệu vô địch, giúp họ trở thành nhà vô địch của Đức. Kể từ khi Bundesliga thành lập vào năm 1963, Munich đã giành được hơn một nửa số chức vô địch giải đấu (29 trên 57). Bayern giành được vinh dự lớn đầu tiên vào năm 1932. Đội bóng xứ Bavaria đã 20 lần nâng cao Cúp DFB, khiến họ trở thành đội thành công nhất trong giải đấu đó cho đến nay, với kẻ bám đuổi gần nhất là Werder Bremen với sáu lần chiến thắng.


    Vị trí của Bayern Munich trong danh sách 10 đội bóng trả lương cao nhất thế giới hiện nay nói lên hai lý do. Tổng số tiền lương cao ngất của họ chứng tỏ khả năng cạnh tranh tài chính với những đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng nó cũng cho thấy mức chi tiêu của họ so với các đối thủ Bundesliga. Tiền lương của Robert Lewandowski đã được tính vào mùa hè này, nhưng vẫn còn rất nhiều cầu thủ chung đội bóng đều có mức lương 6 con số mỗi tuần. Bản hợp đồng mới Mane là một trong số đó, cùng với những tiền đạo lâu năm như Manuel Neuer và Thomas Muller. Đó là lý do tại sao đội bóng này chi nhiều tiền lương đến vậy.

    Bayern Munich
    Bayern Munich
    Bayern Munich
    Bayern Munich
  5. Manchester được biết đến là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất trong cuộc Cách mạng Công nghiệp và do lượng lớn công nhân đến từ các vùng khác nhau của Quần đảo Anh. Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá có uy tín nhất và luôn duy trì một truyền thống nổi bật, một kỷ lục thành công nhất quán và một lịch sử vĩ đại. Manchester United cùng với Liverpool là những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất nước Anh từ trước đến nay. "Quỷ đỏ" có nhiều danh hiệu quốc gia hơn Liverpool, nhưng kình địch lại thu về nhiều danh hiệu hơn ở các giải đấu quốc tế.


    Manchester United có một hóa đơn tiền lương cao ngất ngưởng tại Champions League cho một đội Europa League, trong đó một phần không nhỏ số tiền trả cho một số bản hợp đồng của họ dưới thời cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Cristiano Ronaldo là người có thu nhập cao nhất của đội bóng, vì vậy sự ra đi của tiền đạo kỳ cựu có thể giúp câu lạc bộ giảm tổng số tiền lương phải chi trả. Hai bản hợp đồng khác của Solskjaer từ mùa hè năm ngoái, Jadon Sancho và Raphael Varane, cũng có giá trị đáng kể cùng với thủ môn David de Gea. United đã đầu tư vào cả tiền lương và phí dưới thời Erik ten Hang, và chắc chắn sẽ hy vọng sự xuất hiện gần đây của Casemiro có thể biện minh cho cả hai.

    Manchester United
    Manchester United
    Manchester United
    Manchester United
  6. Chelsea là một câu lạc bộ nhất quán hợp lý trong lịch sử, không có gì ngạc nhiên khi câu lạc bộ đã giành được phần lớn các cúp bạc trong giai đoạn đó. Chelsea đã giành được các chức vô địch League, League Cup và FA Cup. Chelsea cũng đã thành công ở châu Âu, trở thành câu lạc bộ Anh duy nhất giành được cả ba danh hiệu lớn của UEFA: Cup Winners 'Cup, Champions League và Europa League. "The Pensioners" trở thành một biệt danh của đội bóng, trở thành một trong những câu lạc bộ giàu có nhất trong nước và có khả năng trả lương cao cho những cầu thủ danh tiếng.


    Một sự kết hợp giữa một đội hình cồng kềnh và một số bản hợp đồng chất lượng cao là đủ để Chelsea thu về con số 200 triệu bảng khổng lồ đó. Và, với những con số trong danh sách không bao gồm sự xuất hiện sắp tới của Wesley Fofana, người ta có thể mong đợi The Blues sẽ ở phía bắc của mốc đó khi cửa sổ đóng cửa. Đội bóng của Thomas Tuchel ít nhất đã giảm được một trong những người có thu nhập cao nhất mùa hè này, với Timo Werner gia nhập RB Leipzig, trong khi Romelu Lukaku đã giảm lương để trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, bản hợp đồng mùa hè Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly đã đến và khiến đội bóng phải chi trả một số tiền lớn.

    Chelsea
    Chelsea
    Chelsea
    Chelsea
  7. Manchester City là một câu lạc bộ giải Ngoại hạng Anh có nguồn gốc từ phía Đông Manchester. Giống như đối thủ Mancunian của họ, Manchester City đã chứng kiến nhiều đỉnh cao trong sự tồn tại đầy màu sắc của họ. Với các chức vô địch Giải hạng nhất / Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên đoàn và một Cúp vô địch, Man City đã vươn lên và trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá của Anh thành công nhất mọi thời đại. Manchester City cũng là một trong những đội bóng trả lương cao nhất thế giới hiện nay.


    Một số người có thể ngạc nhiên khi thấy Manchester City ở trong danh sách nhưng thực tế họ nổi tiếng là những người chi tiêu lớn. Tuy nhiên, mặc dù chi trả đáng kể về phí chuyển nhượng, họ chỉ là những người chi nhiều thứ ba cho tiền lương trong số các câu lạc bộ ở Premier League. Những bản hợp đồng gần đây bao gồm Erling Haaland và Jack Grealish là những người đứng đầu danh sách của họ, trong khi Rodri là một trong những người có thu nhập cao nhất sau khi gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne là cầu thủ được trả lương cao nhất của Man City, và là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League với mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

    Manchester City
    Manchester City
    Manchester City
    Manchester City
  8. Câu lạc bộ bóng đá Liverpool là một đội bóng đá đến từ Liverpool, Anh. Liverpool được thành lập vào năm 1892, tên Câu lạc bộ bóng đá Liverpool đồng nghĩa với danh tiếng và vinh quang. Trên thế giới, Liverpool được biết đến là câu lạc bộ Anh thành công nhất mọi thời đại với danh sách rất nhiều danh hiệu bóng đá của châu Âu. Liverpool còn là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới, với hơn 200 câu lạc bộ cổ động viên ở ít nhất 50 quốc gia khác nhau. Liverpool đã suýt có cơ hội thu thập thêm nhiều danh hiệu khác nhau nữa khi gần giành chức vô địch Premier League với tư cách á quân vào các năm 2002, 2014 và 2019.


    Liverpool là đội bóng trả lương cao thứ 8 trên thế giới hiện nay. Liverpool có thể đã mất Sadio Mane vào mùa hè này, tuy nhiên rất nhiều thành viên trong đội bóng đang trở thành nhưng cây hái ra được rất nhiều tiền. Đứng đầu trong số đó là Mohamed Salah, người đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Liverpool khi ký hợp đồng mới hồi đầu mùa hè. Hóa đơn tiền lương cũng có thể tăng trước khi kết thúc thời hạn, với việc huấn luyện viên Jurgen Klopp đang cân nhắc các lựa chọn chuyển nhượng ở hàng tiền vệ.

    Liverpool
    Liverpool
    Liverpool
    Liverpool
  9. Atletico Madrid từ lâu đã nổi tiếng là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất Tây Ban Nha ngay cả khi sự tồn tại của câu lạc bộ phần lớn thời gian đã được báo trước bởi những gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid xuất hiện. Đội bóng có tên đầy đủ Atlético de Madrid, đã đóng vai trò là đứa em nhỏ của Real Madrid và là đội luôn nỗ lực để đảo lộn trật tự. Câu lạc bộ cũng đã nổi tiếng với một tỷ lệ cao đáng kể các nhà quản lý bị sa thải chỉ sau vài mùa giải. Atletico Madrid là một trong những đội bóng trả lương cao nhất thế giới hiện nay, ở vị trí thứ 9, Atletico Madrid có hàng loạt hóa đơn tiền lương phải chi trả cho các cầu thủ nổi tiếng.


    Atletico Madrid đã khẳng định mình là đối thủ thường xuyên ở Champions League dưới thời Diego Simeone, và vô địch La Liga gần đây nhất là năm 2021. Và, trong khi mức lương của họ thấp hơn Barcelona và Real Madrid , nó vẫn cao theo tiêu chuẩn châu Âu. Hóa đơn giảm một chút trong mùa hè này với sự ra đi của Luis Suarez, ngôi sao người Uruguay trở về quê nhà để gia nhập Nacional. Jan Oblak và loanee Antoine Griezmann đang đứng ở vị trí cao về thu nhập, nhưng sau này có vẻ như không thể ở lại sau mùa giải này mặc dù có một điều khoản trong hợp đồng liên quan đến việc anh ấy tạm thời chuyển đến từ Barcelona.

    Atletico Madrid
    Atletico Madrid
    Atletico Madrid
    Atletico Madrid
  10. Juventus FC, còn được gọi không chính thức là Juve, từ lâu đã là một trong những câu lạc bộ bóng đá xếp hạng hàng đầu của Ý và nằm ở Torino. Từ Juventus trong tiếng Ý có nghĩa là “tuổi trẻ”. Câu lạc bộ này cũng có một số biệt danh trong tiếng Ý là: “Bà già”, “Bà chủ”, “Bạn gái nước Ý”, “Người da trắng”, “Ngựa vằn” và thậm chí là “Thằng gù”. Các dải màu đen và trắng, ngày nay chủ yếu gắn liền với Juventus hơn bất kỳ câu lạc bộ bóng đá nào khác, thực sự có nguồn gốc ở Anh và một trong những câu lạc bộ bóng đá đầu tiên, Notts County. Juventus FC là một trong những đội bóng trả lương cao nhất thế giới trong năm nay.


    Đội bóng Italia duy nhất trong top 10 đội bóng trả lương cao nhất thế giới, số tiền lương Juventus phải chi trả đã giảm đi một chút so với trước kia. Bản hợp đồng mùa hè Paul Pogba được cho là kiếm được ít tiền hơn ở Turin so với thời còn ở câu lạc bộ cũ Man Utd, trong khi Bianconeri đã giảm tải một số cầu thủ có thu nhập cao vào mùa hè này. Hợp đồng trị giá lớn Aaron Ramsey bị phá bỏ sớm, cho phép tuyển thủ xứ Wales gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Paulo Dybala rời Roma sau khi hết hạn hợp đồng. Juve vẫn còn một số tiền lương lớn, và Angel di Maria phù hợp với mô tả đó sau khi anh ấy đến mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain.

    Juventus
    Juventus
    Juventus
    Juventus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy