Top 6 Giai đoạn T-ara đã trải qua trong gần 8 năm sự nghiệp ca hát là Fan ai cũng biết

Thu Sương Lê 1133 0 Báo lỗi

T-ara là một nhóm nhạc nữ thần tượng đến từ Seoul, Hàn Quốc được Core Contents Media nay là MBK Entertainment thành lập và ra mắt ngày 29 tháng 7 năm 2009, bao ... xem thêm...

  1. Tháng 7 năm 2009, T-ara xuất hiện trên truyền hình trong chương trình đối thoại Radio Star và xuất hiện lần đầu trên sân khấu tại M! Countdown ra mắt mọi người với ca khúc Lies để bắt đầu sự nghiệp quảng bá của mình với 6 thành viên. Sau đó các cô gái tương tự cho ra các ca khúc như Time to love, Time to love 2, Bo peep bo peep.
    Tháng 11 năm 2009, album phòng thu đầu tay của nhóm Absolute Frist Album được phát hành với 6 đĩa đơn với sự thành công rực rỡ, và album giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc Gaon. Tại Golden Disk Awards lần thứ 24, T-ara và nhóm nhạc nữ 4minute cùng được tặng giải Tân binh của năm.
    Time to love - T-ara & Supernova
    Lies -T-ara

  2. Sau thành công rực rỡ của album đầu tay Absolute Frist Album, T-ara bắt đầu trở nên nổi tiếng. Với sự nỗ lực và cố gắn hết mình họ đã giành chiến thắng đầu tiên trên sân khấu âm nhạc với ca khúc Bo peep Bo peep và mang về cho nhóm 5 giải thưởng: 2 cúp trên Music Bank và 3 cup trên Inkigayo. Sự xúc dộng cũng như hạnh phúc đã làm nước mắt của các cô gái rơi xuống.
    Cuối năm 2010, T-ara chính thức tiếp nhận thêm một thành viên mới là Hwayoung. Và đây cũng là giai đoạn mà T-ara đang làm nóng tên tuổi của mình với các ca khúc như Yayaya, Why are you being like this.
    Bo peep Bo peep - T-ara
  3. Tháng 7 năm 2011, T-ara bước lên đỉnh cao sự nghiệp của mình với ca khúc Roly Poly. Đĩa đơn Roly Poly ra mắt ngày 30 tháng 6 năm 2011 đạt vị trí thứ 2 trên Gaon và vị trí thứ nhất trên Korea K-pop Hot 100, ca khúc giúp T-ara nhận về 2 triệu đô-la doanh thu.
    Không dừng lại ở đó, họ tiếp tục đánh dấu sự trở lại của mình với liên hoàng hít: Cry Cry, We were in love , Lovey Dovey. Các ca khúc này ngay sau khi ra mắt đã thống trị tất cả BXH âm nhạc Hàn Quốcnvà trở thành trào lưu cover ở rất nhiều nơi trên thế giới.
    Từ một nhóm nhạc tân binh không tên tuổi khi debut, chỉ chưa đầy 3 năm T-ara đã thành 1 trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc với một loạt ca khúc hit trong tay. Đó Chính là thời hoàn kim của các cô gái.
    Roly Poly - T-ara
  4. Tháng 6 năm 2012, T-ara đón nhận thành viên mới là Areum, trở thành thành viên thứ 8 trong nhóm.
    Tháng 7 năm 2012, T-ara gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Chỉ vì một dòng twitter, 1 vài tin đồn mà dư cân mạng truyền tai nhau và một vài ngày sau đã thổi thành một scandal khủng lồ! Nó lớn đến nỗi đã phá vỡ toàn bộ công sức, sự nghiệp mà các cô gái đã gây dựng trong suốt 3 năm qua bị phủ nhận và đổ xuống sông xuống biển. Dù chưa biết thật tình sự việc như thế nào nhưng hàng trăm hàng nghìn cư dân mạng đã và chỉ chích họ thậm tệ. Sau đó thành viên Hwayoung rời khỏi đội hình. Một làn sóng tảy chay lớn nhất trong lịch sử Kpop đã diễn ra và đối tượng ở đây chính là T-ara.
    Dù bị mọi người không quan tâm và tảy chay, các cô gái vẫn cố gắn, cố gắn bằng mọi cách để lấy lại tình cảm của mọi người xung quanh. T-ara liên tục cho xuất bản các album nhạc. T-ara thông báo rằng nhóm sẽ phát hành album nhạc tuyển chọn các bài hát hay nhất tại Nhật Bản, bao gồm 14 đĩa đơn tiếng Hàn tính đến thời điểm hiện tại (ngoại trừ "Day by Day" và "Sexy Love") nhân dịp kỷ niệm một năm ngày ra mắt ở Nhật.
    Day by day - T-ara
  5. Tháng 3 năm 2013, T-ara cho ra mắt đĩa đơn tiếng Nhật thứ 6 "Bunny style!".
    Tháng 4 năm 2013, Core Contents Media thông báo về việc T-ara sẽ lập nhóm nhỏ mang tên T-ara N4 với bốn thành viên gồm Eunjung, Hyomin, Jiyeon và Areum. Tên nhóm là viết tắt của từ "T-ara Brand New 4" nhằm biểu thị sự thay đổi của bốn thành viên. T-ara N4 ra mắt công chúng ngày 29 tháng 4 năm 2013 bằng đĩa đơn "Countryside Life" do Duble Sidekick sản xuất và bán được 27.586 bản. Đến tháng 6 cùng năm, T-ara ra mắt thêm nhóm nhỏ thứ hai gồm 3 thành viên Qri, Boram và Soyeon tên QBS.
    Tháng 7 năm 2013, Core Contents Media ra video xác nhận việc Areum rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp hát đơn với dòng nhạc hip-hop (khác với dòng nhạc của T-ara).
    Ngày 16 tháng 9, Core Contents Media thông báo T-ara sẽ trở lại vào tháng 10. Ngày 10 tháng 10 năm 2013, T-ara phát hành đĩa mở rộng thứ tám có nhan đề Again và hai video nhạc "Number Nine" và "Because I Know"

    Sau khi Areum cũng rời khỏi nhóm T-ara  còn 6 thành viên
    Sau khi Areum cũng rời khỏi nhóm T-ara còn 6 thành viên
    Bunny Style - T-ara
  6. T-ara được xếp thứ 7 là nhóm nhạc với hầu hết các bài hát hit #1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc kỹ thuật số trong thập kỷ qua (mặc dù ra mắt hơn 4.5 năm trước).
    Ngày 30 tháng 4 năm 2014, Jiyeon có màn trở lại như một nghệ sĩ solo, cô là thành viên đầu tiên của T-ara tách ra để hát đơn.
    Ngày 14 tháng 2 năm 2014, T-ara tổ chức buổi hòa nhạc chung với nhóm SPEED tại nhà hát Koh Pich, Phnom Penh, Campuchia với 3.000 chỗ ngồi được bán ra.
    Ngày 10 tháng 9 năm 2014, T-ara tập hợp lại đội hình và ra mắt đĩa mở rộng And & End với 7 bài hát và ca khúc chủ đề thuộc dòng nhạc EDM sôi động mang tên "Sugar Free".
    Ngày 13 tháng 10 năm 2014 , T-ara ký hợp đồng trị giá 5 tỷ won với công ty Longzhen Culture Development, với bản hợp đồng này, có khả năng T-ara sẽ nâng cao lợi nhuận hàng năm lên 16.5 tỷ won.
    Ngày 25 tháng 12 năm, T-ara có buổi hòa nhạc đầu tiên ở quê nhà Hàn Quốc sau nhiều năm biểu diễn ở nước ngoài. Buổi hòa nhạc mang tên 'Dear My Family' và được tổ chức tại COEX Auditorium, Samseongdong, Seoul với 1.100 người hâm mộ.
    Ngày 10 tháng 1 năm 2015, T-ara tổ chức mini show tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 3.000 fan Việt Nam tham gia cùng với nhiều fan quốc tế.
    Ngày 9 tháng 11, T-ara phát hành mini-album thứ 12 Remember với ca khúc chủ đề "Tiamo" đã nhận được 130 triệu lượt xem trong một tuần tại trang Tudou ở Trung Quốc.[305] Cùng ngày, T-ara tổ chức showcase tại Blue Square Samsung Hall để bắt đầu quảng bá cho album mới.

    Họp báo cùng Fan Meeting tại Việt Nam 09/01/2015




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy