Top 10 điều hiếm có khó tìm nhất về SNSD mà chỉ fan ruột mới biết

Van Tran 1754 1 Báo lỗi

SNSD là nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment, ra mắt năm 2007 gồm 9 thành viên và nhận được rất nhiều sự yêu quý và ủng hộ từ fan. Sau 8 năm hoạt động, ... xem thêm...

  1. Năm 2005, SM Entertainment thành lập phiên bản nữ của Super Junior. Chính vì vậy, thuở đầu SNSD được biết tới với cái tên Super Girls. Lúc bắt đầu của dự án, SNSD gồm những 11 thành viên. Nhưng sau một số sự thay đổi, nhóm debut với 9 thành viên.
    Trước khi ra mắt nhóm có tên là Super Girls

  2. Khi còn sống chung, các thành viên đặt ra những luật lệ, quy tắc để giữ cho căn nhà sạch sẽ. Họ chơi "búa, kéo, giấy" để quyết định thứ tự sử dụng nhà tắm và ký tên lên đồ lót để phân biệt... Hơn nữa, người thức dậy đầu tiên sẽ chuẩn bị bữa sáng cho cả nhóm còn người dậy cuối cùng phải rửa bát và dọn dẹp nhà cửa. Jessica (cựu thành viên)là "sâu ngủ" nên hầu hết lúc nào cũng phải phần quét nhà, rửa bát.
    Tự đưa ra những luật lệ, quy tắc để giữ cho căn nhà sạch sẽ.
  3. Một vài cô gái của nhóm đã ở bên nhau từ khi lên 10, vì vậy tình cảm thân thiết không khác gì chị em ruột, có yêu thương và tất nhiên có cãi vã nhưng luôn coi trọng nhau. Tae Yeon và Tiffany đã từng có một cuộc khẩu chiến lớn đến mức concert của nhóm ở Nhật suýt phải hủy bỏ. May mắn là các thành viên đã bỏ qua cho nhau kịp thời và người hâm mộ vẫn được thưởng thức những màn biểu diễn vui vẻ của các cô gái.
    Tình bạn thân thiết của Tae Yeon và Tiffany
  4. Yoona đã tham gia 200 buổi tuyển diễn viên đóng MV, phim ảnh. Soo Young là thành viên nhóm hát đôi Route θ nhưng nhóm đã tan rã sau 1 năm hoạt động. Sau khi là thực tập sinh của SM Entertainment 5 năm, Sunny ký hợp đồng với công ty Starworld để debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Sugar. Nhưng Sugar không được debut như dự kiến, Sunny trở về SM Entertainment và gia nhập vào SNSD.
    Một số cô gái đã làm quen với showbiz trước khi đến với SNSD
    Một số cô gái đã làm quen với showbiz trước khi đến với SNSD
  5. Có một lần SNSD tranh thủ ngày nghỉ để đi chơi công viên giải trí. Các thành viên nhanh chóng bị fan phát hiện và chụp lại rất nhiều ảnh. Khi thấy những tấm ảnh này, SM Entertainment đã vô cùng tức giận vì các thành viên để mặt mộc. "Hãy chú ý đến hình ảnh của mình, ra ngoài là phải trang điểm" - là lời cảnh cáo của SM Entertainment dành cho SNSD.
    Công ty quản lý đã vô cùng tức giận khi biết các thành viên để mặt mộc.
  6. Năm 2011, SNSD ra mắt album tại Mỹ. Vào thời gian quảng bá, SNSD có cơ hội biểu diễn trên 2 chương trình truyền hình cực kì nổi tiếng của Mỹ là Late show with David Letterman và Live! with Kelly, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên những chương trình truyền hình của Mỹ.
    Trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên những chương trình truyền hình của Mỹ.
  7. Trong một chương trình truyền hình, Tiffany từng nói SNSD thích đi bar và gắn kết với nhau qua những chén rượu. Tiffany cho biết, 2 thành viên có tửu lượng kém nhất nhóm là Soo Young và Jessica. Khi đã say, Soo Young sẽ rất nóng tính còn Jessica lại thích gọi điện quấy rầy người khác qua điện thoại.
    Tửu lượng kém nhất nhóm là Soo Young và Jessica
  8. Áp lực khi là leader đã khiến cô gái Tae Yeon thường xuyên căng thẳng và dẫn tới bị mộng du. Có những lúc đang ngủ, Tae Yeon đi giải toán, làm hành động như đang chào đón ai đó. Nửa đêm, Tae Yeon còn lấy điện thoại ra dùng. Sau quãng thời gian dài mệt mỏi, cùng với một số xích mích với các thành viên trong nhóm, Tae Yeon đã không muốn làm leader nữa. Thậm chí, cô còn tuyên bố điều này trên truyền hình. May mắn là các cô gái đã nhanh chóng tháo gỡ được và Tae Yeon trở lại với vị trí leader.
    Tae Yeon thường xuyên bị mộng du
  9. Những lúc nghỉ ngơi, Jessica có thể ngủ liên tục 16 giờ và chỉ thức dậy khi bị các thành viên trong nhóm đánh thức. Vào một lần quay phim, Jessica đã mất tích suốt 2 tiếng đồng hồ. Toàn bộ ê-kíp náo loạn và thậm chí đã báo cảnh sát. Cuối cùng sau một hồi tìm kiếm, họ thấy Jessica đang ngủ trong bồn tắm và cầm bàn chải đánh răng trên tay.
    Jessica (cựu thành viên) là người mê ngủ
  10. Từ năm 2010, các cô gái SNSD tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nhân đạo.

    SNSD đã tổ chức quyên tiền và ủng hộ các tổ chức nhân đạo như Make a wish, Chữ thập đỏ, UNICEF, Hội giúp đỡ người mù... một số tiền lớn để giúp đỡ những người không may mắn.

    SNSD tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nhân đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy