Top 10 hoạt động thể thao thú vị nhất Festival biển Nha Trang 2017

Phương Trinh 251 0 Báo lỗi

Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa là một hoạt động du lịch văn hóa, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, góp phần tạo nên điểm nhấn mùa hè sôi động cho thành ... xem thêm...

  1. Vào dịp Festival biển năm nay, TP. Nha Trang lần đầu tiên tổ chức giải bơi biển. Theo một thành viên BTC thì đây là hoạt động khá mới nhằm tạo ra sân chơi bổ ích dành cho người dân địa phương, để từ đó kêu gọi người dân cũng như du khách tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, đặc biệt là phòng, chống tai nạn đuối nước. Giải bơi lội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3-6, tại bãi biển đoạn trước khách sạn Havana với khoảng 50 - 70 vận động viên các xã, phường, thành phố cùng tham gia tranh tài. BTC dự kiến sẽ lồng ghép thêm giải bơi thúng lắc, hoạt động thể thao giải trí mang đậm nét đặc trưng văn hóa biển nhằm giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.

    Thời gian: 8h00 ngày 3/6 - 4/6/2017
    Địa điểm: Bãi biển Nha Trang (trước khách sạn Havana)
    Hội thi bơi biển và bơi thúng, lắc thúng - Festival biển Nha Trang 2017
    Hội thi bơi biển và bơi thúng, lắc thúng - Festival biển Nha Trang 2017

  2. Nằm trong khuôn khổ của Festival biển Nha Trang 2017, hội thi cứu hộ trên biển được tổ chức nhằm giới thiệu kỹ năng sơ cấp cứu, cứu hộ, cứu nạn trên biển, tôn vinh giá trị nhân đạo của công tác cứu hộ cứu nạn, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang - một thành phố văn minh thân thiện và giàu tiềm năng phát triển kinh tế du lịch biển đảo đối với du khách trong và ngoài nước.

    Thời gian:
    8h00 ngày 3/6 - 4/6/2017
    Địa điểm: Bãi biển Nha Trang (trước khách sạn Havana)
    Hội thi cứu hộ trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
    Hội thi cứu hộ trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
  3. Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Festival biển Nha Trang 2017, giải bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hòa cũng sẽ được tổ chức với sự tham gia của các đội bóng đến từ các Trung tâm Văn hóa - Thể thao của địa phương. Đây là giải đấu thường niên, diễn ra vào mùa hè hàng năm và cũng là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ, đồng thời góp phần sàng lọc, tìm kiếm những tài năng bóng đá tại địa phương.

    Thời gian:
    8/6 - 13/6/2017
    Địa điểm: Bãi biển đối diện đường Biệt Thự
    Giải bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hoà - Festival biển Nha Trang 2017
    Giải bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hoà - Festival biển Nha Trang 2017
  4. Các trò chơi trên biển (thi gánh cá, chạy, cà kheo, đầu bếp, kéo co, nhảy sạp, nhảy dây thừng...) hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều niềm vui thú vị cho du khách. Đây đều là những trò chơi vận động mang đến những phút giây thư giãn cực sảng khoái, đồng thời cũng giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về những hoạt động thường ngày của người dân vùng biển. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai khi tham gia hoạt động này tại Festival biển Nha Trang 2017.

    Thời gian:
    sáng 8h00 - 10h30, chiều 15h30 - 17h30 ngày 10/6-11/6/2017
    Địa điểm: Bãi biển Trần Phú (đối diện KS Mường Thanh, 60 Trần Phú)
    Trò chơi trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
    Trò chơi trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
  5. Cũng giống như bóng đá bãi biển, giải bóng chuyền bãi biển cũng là một hoạt động được nhiều người yêu thể thao trông đợi trong kỳ Festival biển Nha Trang 2017 lần này. Với sự tham gia của các đội bóng chuyền đến từ nhiều đơn vị, tổ chức, đảm bảo rằng bóng chuyền bãi biển cũng sẽ mang đến những giây phút thi đấu gây cấn và hấp dẫn nhất cho sự kiện lần này.

    Thời gian:
    10-13/6/2017
    Địa điểm: Sân bóng chuyền bãi biển Phía Nam cầu Trần Phú
    Giải bóng chuyền bãi biển tỉnh Khánh Hoà - Festival biển Nha Trang 2017
    Giải bóng chuyền bãi biển tỉnh Khánh Hoà - Festival biển Nha Trang 2017
  6. Để hưởng ứng Chương trình Festival biển 2017, cũng như mọi kì hội thi câu cá và thả sinh vật biển, tái tạo nguồn lợi thuỷ sản lại được tổ chức. Với mục đích tạo điều kiện để mọi người nâng cao nhận thức về giá trị, tiềm năng cũng như bảo vệ môi trường sinh thái, nguồn lợi thủy sản Vịnh - Biển Nha Trang, cũng như thu hút được nhiều tổ chức, cá nhân tham gia bảo tồn, phát huy giá trị nguồn lợi thủy sản, từ đó tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước giao lưu với cán bộ, nhân dân TP. Nha Trang - Khánh Hòa, tìm hiểu thêm cơ hội đầu tư. Mặt khác là cũng để quảng bá rộng rãi loại hình du lịch thể thao, giải trí: câu cá biển, kết hợp cùng việc phóng sinh các loại thủy hải sản về với thiên nhiên, bảo vệ đa dạng sinh học biển... để từ đó đa dạng hóa hình thức quảng bá hình ảnh về Nha Trang - Khánh Hòa.

    Thời gian:
    6h00 ngày 11/6/2017
    Địa điểm: Đầm Bấy, Vĩnh Nguyên
    Hội thi câu cá và thả sinh vật biển, tái tạo nguồn lợi thuỷ sản - Festival biển Nha Trang 2017
    Hội thi câu cá và thả sinh vật biển, tái tạo nguồn lợi thuỷ sản - Festival biển Nha Trang 2017
  7. Là một trong những hoạt động chính thức của chương trình Festival biển Nha Trang, cũng như luôn luôn thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tham gia. Hoạt động này không chỉ góp phần tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi mà còn là một “sân chơi” rộng mở trong mùa lễ hội. Đối với cộng đồng dân cư sinh sống bên bờ vịnh Nha Trang, khi được tham gia buổi đồng diễn thể dục - dưỡng sinh là một vinh dự lớn, bởi vì ai cũng hiểu rằng đó tuy là một việc làm nhỏ bé nhưng thể hiện được sự quyết tâm phấn đấu xây dựng Nha Trang trở thành thành phố “văn minh, thân thiện” và cũng là tình cảm, thiện ý của người dân địa phương với du khách gần xa.

    Thời gian:
    8g00 ngày 11/6/2017
    Địa điểm: Quảng trường 2/4
    Thể dục dưỡng sinh trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
    Thể dục dưỡng sinh trên biển - Festival biển Nha Trang 2017
  8. Hội thi cờ người là một hội thi khá thú vị và thường được tổ chức vào mỗi kì Festival biển Nha Trang. Điểm đặc biệt của hội thi này cũng đã được thể hiện ở cái tên của nó: ''Cờ người'', có nghĩa là sẽ dùng người thay vì quân cờ di chuyển trên bàn cờ bằng những bài quyền đẹp mắt, vốn là tinh hoa của võ cổ truyền Việt Nam. Và trong bất cứ một kì Festival biển nào thì hội thi này cũng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế bởi sự trí tuệ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, sôi nổi khi diễn ra trong một không gian mở có tính cộng đồng cao. Nằm trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2017, chắc chắn rằng Thi cờ người khu vực Duyên Hải Nam Trung bộ – Tây nguyên cũng sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch cũng như dân địa phương.

    Thời gian:
    15h30-17h30 ngày 11-13/6/2017
    Địa điểm: Công viên bờ biển Trần Phú, Tuệ Tĩnh
    Thi cờ người - Festival biển Nha Trang 2017
    Thi cờ người - Festival biển Nha Trang 2017
  9. Liên hoan các đôi nhảy đẹp là một hoạt động văn hóa sôi nổi, thu hút sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân cùng du khách trong và ngoài nước. Đồng thời liên hoan được tổ chức cũng nhằm hưởng ứng Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017. Với mục đích phát triển bộ môn khiêu vũ thể thao, định hướng thẩm mỹ cho đoàn viên, thanh thiếu nhi TP. Nha Trang cũng như tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích phù hợp với năng khiếu, sở thích của đoàn viên, thanh thiếu niên. Chắc chắn rằng thông qua liên hoan lần này có thể giáo dục thế hệ trẻ tiếp cận những bộ môn nghệ thuật đương đại, đẩy mạnh công tác giao lưu, hội nhập quốc tế, góp phần đoàn kết tập hợp thanh thiếu nhi trong giai đoạn mới.

    Thời gian: 19h00 ngày 12/6/2017
    Địa điểm: Nhà thi đấu 33 Phan Chu Trinh
    Liên hoan các đôi nhảy đẹp - Festival biển Nha Trang 2017
    Liên hoan các đôi nhảy đẹp - Festival biển Nha Trang 2017
  10. Liên hoan các câu lạc bộ Hiphop và nhảy cổ động Flashmod là hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức nhằm đáp ứng nguyện vọng thiết thực của đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong trường học hiện nay. Thông qua đó nhằm rèn luyện thẩm mỹ, ý thức tập thể, bản lĩnh văn hóa, chính trị cũng như nâng cao sức khỏe, thể chất, đời sống văn hóa tinh thần trong đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên. Chắc chắn rằng, trong dịp Festival biển Nha Trang năm nay, hoạt động thể thao thú vị này sẽ thu hút rất nhiều đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia.

    Thời gian:
    19h00 ngày 13/6/2017
    Địa điểm: Công viên bờ biển Trần Phú, Tuệ Tĩnh
    Liên hoan các câu lạc bộ Hiphop và nhảy cổ động Flashmod - Festival biển Nha Trang 2017
    Liên hoan các câu lạc bộ Hiphop và nhảy cổ động Flashmod - Festival biển Nha Trang 2017




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy