Top 9 Homestay được yêu thích nhất tại Huế

Hà Nguyễn 1532 0 Báo lỗi

Đến một địa danh mới bạn sẽ không chỉ nghĩ đến ăn gì ngon, chơi ở đâu đẹp mà chắc chắn còn phải tìm một nơi nghỉ ngơi thoải mái nữa. Nếu bạn chuẩn bị đi Huế ... xem thêm...

  1. Vừa nhìn vào không gian bên ngoài Timothy Homestay Huế, bạn sẽ không thể tin được đây lại là một homestay. Bởi không gian ở Timothy nguy nga tráng lệ đến khó tin. Cũng chính bởi vậy mà du khách đã “ưu ái” gọi nơi đây là “lâu đài cổ tích”. Với thiết kế trang trọng, sang chảnh, và décor tỉ mỉ đến từng góc nhà. Timothy Homestay có ti tỉ góc nhỏ xinh lung linh, mỗi góc lại mang một màu khác khác nhau. Tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo và cho ra đời những bức ảnh “chất phát ngất”.


    Không chỉ có không gian đẹp, các phòng cho du khách ở đây cũng trông rất sang chảnh. Được chủ nhà trang trí khá đơn giản với tone màu sáng mang lại cảm giác tươi mới cho du khách. Ngoài ra, các phòng ở Timothy Homestay Huế cũng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, và rất sạch sẽ. Ghé thăm ngôi nhà Timothy Homestay, bạn còn được chủ nhà mời một bữa cơm đầm ấm. Được chủ nhà nhiệt tình đưa đi chơi muôn nơi ở Huế, còn được nghe chính họ nói về văn hóa và lịch sử xứ Huế nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Kiệt 485 Chi Lăng Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 503 893

    Email: timothy.studio.coffee@gmail.com

    Website: https://huehomestay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/timothyhomestayhue/

      Gọi điện
      Timothy Homestay - Huế
      Timothy Homestay - Huế
      Timothy Homestay - Huế
      Timothy Homestay - Huế

    • Bạn muốn tạm gác lại những bộn bề công việc và chọn Thành phố Huế xinh đẹp, lãng mạn làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng? Hãy để Jim House chúng mình góp phần tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Tọa lạc tại con đường Lê Quý Đôn, nằm tại trung tâm và cách phố Tây chỉ 5p đi bộ, gần cầu Trường Tiền, sông Hương, ngoài ra còn gần nhiều quán ăn, tiệm cà phê xinh xắn. Jim House Homestay Huế có không gian yên tĩnh và tiện nghi, với ban công và nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, Home còn có phòng dorm rộng rãi với giường tầng phù hợp cho nhóm bạn 4 - 6 người. Home được được trang bị đầy đủ tiện nghi: Internet, wifi, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, nước suối & cafe miễn phí, khăn tắm, khăn mặt tinh tươm, dầu gội & sữa tắm, nhà bếp sử dụng chung.


      Sân thượng rộng rãi, với view đầy lãng mạn tại Jim House Homestay Huế thích hợp cho bạn muốn ngắm phố về đêm, hay tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, BBQ nho nhỏ. Ngoài ra, nhà Jim House Homestay Huế còn có góc cafe nhỏ xinh xinh có tên gọi là “Mộc”. Chẳng cần cầu kỳ, sang trọng, dù mộc mạc nhưng vẫn rất chill. Với giá phòng rất phải chăng cùng với các dịch vụ tiện ích và anh chủ thận thiệt thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Jim House Homestay ngay để có những trải nghiệm thật tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3A/41 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 395 785

      Email: camly290512@gmail.com

      Website: https://sites.google.com/view/jimhousehomestay/

      Fanpage: https://www.facebook.com/jimhousehomestayhue

      Gọi điện
      Jim House Homestay Huế
      Jim House Homestay Huế
      Jim House Homestay Huế
      Jim House Homestay Huế
    • Top 3

      Lavin Home

      Gọi điện

      Phòng Lá - Lavin Home ẩn mình trên dốc đồi Lê Ngô Cát, ủ những hương nồng sớm mai. Có diện tích 20m2. Đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Chỗ ở của Lavin Home có góc trà tự phục vụ, là một không gian tuyệt vời để mỗi sáng bạn tận hưởng không khí trong lành cùng tiếng chim hót véo von. Đừng ngại ngùng sáng tạo cho mình một thức uống chuẩn “mẹ làm” nhé. Nơi đây những bông hoa quanh năm khoe sắc, những mùi hương len lỏi vào trong tâm hồn. Nơi ẩn chứa bí mật ấy, “chiếc hộp niềm tin” bẽn lẽn nằm bên góc cửa sổ nhỏ, nơi chúng ta gửi trọn yêu thương.


      Quen và lạ, đến và đi, Lavin Home luôn chào đón những người bạn mới, dẫn lối vào chính là góc nhỏ Homestay. Thử nghĩ mà xem, mỗi buổi sáng tinh mơ, bạn thức dậy với tiếng gà gáy thổn thức mọi giác quan. Hít một hơi thật sâu, cái hương vị trong trẻo của buổi sáng ấy sẽ “chạm” tới tận khoảng sâu tiềm thức trong ta.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35/69 Lê Ngô Cát, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0932 478 641

      Email: lavinhome.hue@gmail.com

      Website: https://lavinhome.net/

      Fanpage: www.facebook.com/lavinhomehue/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Lavin Home
      Lavin Home
      Lavin Home
      Lavin Home
    • Top 4

      Lama homestay

      Gọi điện

      Được mệnh danh là chốn nghỉ chân cho dân du lịch bụi, Lama homestay là nơi dừng chân mang đầy đủ sự thoải mái và tiện nghi. Đây là một trong số những Homestay Thừa Thiên – Huế tương đối hoàn hảo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Đã từng có nhiều lời nhận xét hay về nơi Lama homestay như: "Mình rất thích view phòng ở tầng 2. Giá lại cực kì đáng yêu cho khách du lịch. Anh chủ rất nhiệt tình vì nhờ anh tư vấn tụi mình đã biết đến món bánh khoái ngon cực kì ở quán Hạnh kkk. Tụi mình còn được anh hỗ trợ check-out phòng trễ một tí xíu. Thiệt sự là người Huế rất dễ thương. Xứng đáng 5 sao cho Lama Homestay..."


      Cảm giác đầu tiên khi mình đặt chân đến nơi đây chính là sự tối giản và nhẹ nhàng trong tất cả các thiết kế. Lama homestay có hầu hết tất cả những gì mà chúng ta cần, từ việc có một căn bếp nhỏ xinh để quây quần nấu nướng cho tới những khung cảnh để giới trẻ check-in sống ảo. Homestay Lama homestay được bài trí và thiết kế đơn giản và đồng bộ với gam màu chủ đạo là màu trắng cùng các đồ đạc nội thất tối giản vô cùng dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0918 360 248

      Email: hs100nlthue@gmail.com

      Website: https://lamahomestayhue.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/lamahomestayhue/

        Gọi điện
        Lama homestay
        Lama homestay
        Lama homestay
        Lama homestay
      • Tabi homestay nằm ngay trung tâm thành phố, tọa lạc tại số nhà 12 kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, TP Huế. Nằm trong con hẽm nên Tabi mang trong mình một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, Tabi Homestay Huế hy vọng sẽ giúp cho quý khách có một giấc ngủ ngon sau một ngày khám những cảnh đẹp và các danh thắng nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế. Tabi homestay gồm 3 tầng, Tabi Homestay Huế có đầy đủ các loại phòng cho khách lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, share dorm, phòng cho nhóm và gia đình. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng như điều hòa, nước nóng, toilet riêng, khăn tắm, máy sấy tóc,… Tabi homestay luôn cố gắng mang đến cho mọi người sự hài lòng tốt nhất có thể.


        Ở phía trước home là khoảng sân rộng với những bộ bàn ghế nhỏ xinh xắn, quý khách có thể sử dụng để ngồi thư giãn và thưởng thức hương vị beer của địa phương, và có thể giao lưu với những vị khách khác tại Tabi Homestay Huế hoặc có thể tổ chức những buổi tiệc nhỏ nếu các bạn muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Kiệt 64 nhà 12 Nguyễn Công Trứ, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0389 199 079

        Email: tabihomestay@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tabihomestayhue/

          Gọi điện
          Tabi Homestay Huế
          Tabi Homestay Huế
          Tabi Homestay Huế
          Tabi Homestay Huế
        • Top 6

          Metta Homestay

          Gọi điện

          Với không gian yên bình và tràn ngập cây xanh, Metta Homestay là một thiên đường nơi bạn có thể tận hưởng sự thanh bình. Kiến trúc của homestay mang phong cách hiện đại với các không gian được kết nối một cách tinh tế, kết hợp hài hòa giữa không gian xanh. Nơi đây, khá thuận tiện để bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm đu lịch của Huế như: Đàn Nam Giao, Đồi Vọng Cảnh, Đồi Thiên An, Tổ đình Từ Hiếu, hay chuỗi lăng tẩm triều Nguyễn. Metta Homestay có không gian sân vườn tinh tế, cùng với khu lưu trú không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi. Hình thức lưu trú chính được khai thác tại căn homestay Huế này là phòng đôi và phòng gia đình với sức chứa tối đa là 4 người. Hiện tại, căn hộ này vẫn chưa triển khai phòng nghỉ tập thể nên nhóm bạn đông người nên cân nhắc trước khi tiến hành đặt phòng.


          Ngoài dịch vụ lưu trú, Metta Homestay này còn tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm nhiều hoạt động truyền thống của người bản địa. Nổi bật là chương trình ghé thăm và trải nghiệm làng nghề truyền thống. Do điểm lưu trú này được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng nên đội ngũ nhân viên có thể sử dụng tiếng anh một cách thành thạo và không hề khó khăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Kiệt 44 Hẻm, 40A Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0961 862 772

          Email: mettahomestay2022@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/MettaHomestayHue

          Gọi điện
          Metta Homestay
          Metta Homestay
          Metta Homestay
          Metta Homestay
        • Nằm ngay trung tâm Phố Tây Huế, cách cầu Trường Tiền 2 phút đi bộ và cách Đại Nội Huế 3 phút chạy xe. Không gian tại Le Petit rất trong trẻo, nhẹ nhàng giúp bạn tạm quên đi sự ồn ào xô bồ, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Tại Le Petit Homestay có phòng rộng rãi thoáng mát, decor theo phong cách vintage, có nhiều góc sống ảo xinh yêu, free wifi, nước nóng, điều hòa,… Le Petit Homestay mỗi phòng sẽ có một màu sắc khác nhau, nên là khách muốn dùng ga giường màu gì cứ báo trước với homestay. Le Petit sẽ sắp xếp lựa màu ga khách yêu thích. Nghỉ ngơi tại chiếc giường xinh và êm ái sau một ngày dài khám phá Huế thì còn gì tuyệt vời hơn.


          Le Petit Homestay có nhà bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn cho bạn nào mê nấu nướng. Có không gian tổ chức tiệc ngoài trời và BBQ. Bên cạnh đó, Le Petit còn có dịch vụ trang trí sinh nhật cho khách nữa nhé. Khách nào muốn chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho bạn bè, người yêu của mình thì nhấc máy alo liền cho home nhé. Ngoài cung cấp dịch vụ homestay, còn cho thuê xe máy, xe ô tô đưa đón sân bay, thuê xe đi tour các lăng tẩm. Khi đến với home bạn sẽ được tư vấn các địa điểm vui chơi và các quán ăn ngon và rẻ ở Huế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0703 203 929

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694982958

          Gọi điện
          Le Petit Homestay
          Le Petit Homestay
          Le Petit Homestay
          Le Petit Homestay
        • Tọa lạc ở số 56B đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế. Dẫu không nằm trong khu trung tâm nhộn nhịp như khu phố Tây nổi tiếng, tuy nhiên Bamboo Homestay Huế chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng như cầu Trường Tiền, Đại Nội Huế trong bán kính chưa đầy 3km. Bạn có thể thỏa sức đi bộ, hay thuê xe đạp dạo quanh thành phố cũng được ấy nhỉ?. Khoảng cách chẳng xa là mấy, mà bạn còn tha hồ thưởng thức các món ăn ngon và nổi tiếng của Huế xung quanh khu vực này nữa.


          Về Bamboo Homestay Huế, thỏa sức được ngắm nhìn và tận hưởng không gian bình yên như thế này, bạn có thể dậy thật sớm để ra sân đón lấy những đợt nắng sớm mai, hít vào lồng ngực đến căng tràn những luồng khí trong lành nơi thành phố nhẹ nhàng như Huế. Hai bạn chủ nhà ở đây rất dễ thương, nhiệt tình và vô cùng vui tính, nắm trong lòng bàn tay tất tần tật những ngõ ngách cùng những điểm tham quan ở Huế, đến đây rồi thì bạn không cần phải lo đến việc chán hay buồn nữa nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 56B đường Điện Biên Phủ, phường Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0814 141 308 & 0795 667 197

          Email: bamboohomestayhue@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/bamboohomestayhue/

            Gọi điện
            Bamboo Homestay Huế
            Bamboo Homestay Huế
            Bamboo Homestay Huế
            Bamboo Homestay Huế
          • Top 9

            SAKE Homestay Hue

            Nép mình trong con hẻm nhỏ của một góc phố Tây khá sầm uất trên con đường Võ Thị Sáu, SAKE Homestay Hue sẽ là nơi yên tĩnh để quý khách lựa chọn khi du lịch tại thành phố Huế xinh đẹp và cổ kính. Không cầu kỳ như những khách sạn khác, SAKE Homestay Hue được "cải tạo" lại từ nhà ở của gia chủ, vì thế khách đến lưu trú tại đây sẽ có cảm giác như đang được sống chính trong ngôi nhà của mình, bởi sự thân thiện, gần gũi và mến khách. Sake homestay có vị trí rất thuận lợi, nằm ngay trong khu phố Tây, đường Võ Thị Sáu.


            Ngoài tham quan các di tích nổi tiếng đã được UNESCO công nhận, thì những điểm đến như: sông Hương, cầu Trường Tiền, bến Tòa Khâm và phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, cầu gỗ lim- một trong những địa điểm thả bộ khá thú vị cho du khách mỗi lần thăm Huế. Bên cạnh đó, SAKE Homestay Hue còn có nhiều dịch vụ tiện ích và hỗ trợ đi kèm nhằm tạo điều kiện tốt nhất có thể giúp chuyến du lịch tham quan của du khách được mỹ mãn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 28/2 Võ Thị Sáu, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0234 384 8789

            Email: minhnga.netcodo@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/SakeHomestayinHue/

              SAKE Homestay Hue
              SAKE Homestay Hue
              SAKE Homestay Hue
              SAKE Homestay Hue




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy