Top 10 Homestay view đẹp nhất tỉnh Nghệ An

Trần Nhung 2306 0 Báo lỗi

Hiện nay du lịch nghỉ dưỡng luôn được ưa chuộng ở giới trẻ. Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới. ... xem thêm...

  1. The Beach House Cửa Lò là một homestay đẹp ở Nghệ An không thể bỏ qua. Được biết đến là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại Cửa Lò, The Beach House Cửa Lò là chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển và tọa lạc tại trung tâm thị xã Cửa Lò. Với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp được trang bị đầy đủ thiết bị, homestay này rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đến nghỉ ngơi. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng ghé thăm chợ hải sản cách đó chỉ 1km để mua đồ ăn và cùng thưởng thức tại nhà mà không cần tới những quán ăn đông đúc và ồn ào.


    The Beach House Cửa Lò
    có những điểm nổi bật đặc biệt khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách. Đầu tiên, vị trí của homestay nằm ngay trên mặt đường Bình Minh, chỉ cần 2 phút đi bộ là bạn có thể đến biển. Ngoài ra, homestay còn gần trung tâm thị xã Cửa Lò và quảng trường trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và tham quan. Với khoảng cách chỉ 1km, bạn có thể dễ dàng đến chợ Hải Sản Cửa Lò để tham quan, mua sắm và nấu nướng tại homestay. Ngoài ra, homestay còn có bể bơi trong tòa nhà và khu tập gym, giúp bạn thư giãn và duy trì sức khỏe trong thời gian lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Mường Thanh Cửa Lò, số 232 Bình Minh, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 432 597
    Email: thebeachhousecualo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebeachhousecualo
    Gọi điện
    The Beach House - Cửa Lò Homestay
    The Beach House - Cửa Lò Homestay
    The Beach House - Cửa Lò Homestay
    The Beach House - Cửa Lò Homestay

  2. Gió Lào Eco Lodge điểm đến lý tưởng để quý khách tham quan đồi chè, chụp ảnh, ăn đặc sản, du thuyền, ngủ nghỉ qua đêm, và các trò chơi dưới nc hấp dẫn. Khu du lịch sinh thái Gió Lào Eco lodge là địa điểm tham quan, chụp ảnh đảo chè và phục vụ du khách các loại hình dịch vụ: ăn uống, giải khát, cafe, cho thuê Sup và Kayak, câu cá, ngủ nghỉ, du thuyền trên hồ ngắm cảnh, nghe hát dân ca ví dặm,...


    Ốc đảo chè Thanh Chương đẹp nhất vào buổi sáng sớm khi trời còn sương. Bạn có thể tận hưởng một ngày với đầy năng lượng với hương thơm của chè và khí hậu mát mẻ, trong lành chẳng khác gì những đồi chè nổi tiếng ở Mộc Châu, Thái Nguyên hay Bảo Lộc. Chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ phải reo lên vì ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, bao trùm lên không gian rộng lớn là một màu xanh đầy sức sống, xanh trời, xanh nước và xanh chè,…. Cảnh tượng yên bình và thơ mộng ở Gió Lào Eco Lodge khiến cho tâm hồn mỗi người bỗng thư thái đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh An, Huyện Thanh Chương, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 355 532
    Email: haitho79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giolaoecolodge
    Gọi điện
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
    Gió Lào Eco Lodge
  3. Top 3

    Homestay Golf 72

    Gọi điện

    Homestay Golf 72 là một căn hộ rộng 75m2 với view biển tuyệt đẹp, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Với phong cách nội thất hiện đại và tinh tế, homestay này đã được chăm chút từng chi tiết để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Một điểm đặc biệt của homestay này là tất cả các căn hộ đều có view biển tuyệt đẹp. Bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố và chỉ mất vài phút để đến bãi biển.


    Homestay Golf 72 Cửa Lò
    (cách biển 300 mét) là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn, họp lớp, công ty, bệnh viện, trường học với sức chứa từ 30 đến 100 người. Có nhiều điểm nổi bật khiến cho Homestay Golf 72 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Đầu tiên, homestay nằm gần biển, mang lại không gian thoáng mát cho khách hàng. Ngoài ra, homestay còn cung cấp view đẹp và những góc sống ảo tuyệt đẹp, rất thu hút du khách. Homestay cũng gần trung tâm vui chơi cho trẻ em, siêu thị tiện ích và bể bơi ngoài trời, tạo điều kiện thuận lợi cho khách nghỉ ngơi và tắm biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghi Hương, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0866 805 878
    Email: thienlinhplaza@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay72cualo/
    Gọi điện
    Homestay Golf 72
    Homestay Golf 72
    Homestay Golf 72
    Homestay Golf 72
  4. Từ trước tới nay, lượt khách du lịch trong những tour về thăm quê Bác tại mảnh đất Nam Đàn chưa bao giờ là giảm bớt, điều này bắt nguồn từ việc du khách ngày có xu hướng muốn về thăm, tưởng nhớ và tri ân đến vị Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như đến những nơi êm đềm, trong lành, chân quê và dân dã. Cách quê Bác gần 10km, Homestay Cửa Ông như một điểm sáng cho mọi lựa chọn của du khách.


    Tại khu du lịch quê Bác, du khách có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch trong một ngày mà không mất nhiều giờ đi xe. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ phù hợp cho giới trẻ, còn nếu đi theo kiểu gia đình thì sẽ rất bất tiện, vì có trẻ nhỏ và người lớn tuổi di chuyển suốt một ngày như thế sẽ vô cùng mất sức. Thế nên nếu có một homestay làm chỗ nghỉ ngơi thì hành trình của du khách sẽ trọn vẹn hơn, thư giãn hơn, tạo điều kiện cho các gia đình có nhiều thế hệ vẫn có thể đi khám phá, nghỉ dưỡng cùng nhau. Homestay Cửa Ông là một loại hình “du lịch xanh” thích hợp với những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm văn hóa tại các vùng đất mới. Tại những homestay nhỏ nhắn, đơn giản cho du khách dừng chân, sống hòa mình vào nếp sinh hoạt thường ngày của người dân chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Nghĩa, Huyện Nam Đàn, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 269 962
    Email: cuaonghomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063790282740
    Gọi điện
    Homestay Cửa Ông
    Homestay Cửa Ông
    Homestay Cửa Ông
    Homestay Cửa Ông
  5. Những năm gần đây, du lịch cộng đồng ở Con Cuông (huyện miền núi Nghệ An) thực sự khởi sắc, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá miền Tây xứ Nghệ. Homestay Quý Thỏa nằm trong khu thiên nhiên tươi tốt, khu vườn xinh xắn. Nơi đây mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái ở Nghệ An. Nằm trong thị trấn yên bình với hồ và các cây cao su rất thú vị. Vì vậy Homestay Quý Thỏa được xem là một trong những homestay đẹp ở Nghệ An.


    Homestay Quý Thỏa là một nơi có phong cảnh đẹp, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng thiên nhiên thơ mộng nơi đây. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế với không gian bài trí mát mẻ, có cửa lớn hướng ra vườn. Xung quanh hồ là những với cây xanh ươm cùng với hồ cá nhìn rất đẹp. Bạn có thể tưởng tượng ra đây là một bức tranh thiên nhiên nên thơ.


    Cùng với những căn nhà sàn hay bập bùng bếp lửa, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lí thú và mới mẻ cho gi đình bạn trong những mùa du lịch. Bên cạnh đó, nơi đây không chỉ có không gian đẹp mà còn thấm đượm tình người. Nhân viên cực kì dễ thương và mến khách. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến với Homestay Quý Thỏa để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Môn Sơn, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 132 234
    Email: Bepquy1998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063872430073
    Gọi điện
    Homestay Quý Thỏa
    Homestay Quý Thỏa
    Homestay Quý Thỏa
    Homestay Quý Thỏa
  6. Hồng Long Homestay là một điểm đến độc đáo và mới mẻ, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt. Các công trình kiến trúc tại homestay được xây dựng theo phong cách nhà sàn độc đáo và lạ mắt. Đây là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến không chỉ để lưu trú mà còn để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong lành mà homestay này mang lại.


    Khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của người Thái ở Môn Sơ. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và gần gũi, đồng thời thưởng thức màn múa sạp, khắc luống và những nét văn hóa truyền thống của người bản địa. Đặc biệt, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Thái và nếm thử rượu men lá, rượu cần tại các điểm du lịch cộng đồng.

    Các homestay tại Hồng Long Homestay chủ yếu được xây dựng bằng gỗ quý, mang lại không gian mát mẻ, mộc mạc và giản dị. Điều này tạo ra sự thích thú cho mọi du khách khi đặt chân đến đây. Nếu bạn đã đến với mảnh đất xứ Nghệ, hãy đặt chân đến Hồng Long Homestay để trải nghiệm một lần duy nhất. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và khám phá văn hóa độc đáo của người Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Yên Thành, Lục Dạ, Huyện Con Cuông, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 777 585
    Email: thanhda2011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/honglonghomestay/
            Gọi điện
            Hồng Long homestay
            Hồng Long homestay
            Hồng Long Homestay
            Hồng Long Homestay
          • Lồng trong thị trấn cổ kính của Đông Du, Nghĩa Đàn, Nghệ An, thị trấn yên bình với hồ, đồng lúa, cà phê và cây rừng cao su, và nhiều điều thú vị hơn nữa để khám phá. Bạn sẽ có thời gian để chứng kiến các hoạt động hằng ngày của người dân địa phương. Ở Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays bạn sẽ được tham gia một số hoạt động như đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, bơi lội và đi xe đạp.

            Nơi đây là cái nôi của người Việt cổ, với di chỉ khảo cổ học Làng Vạc, những chiếc trống đồng biểu tượng rực rỡ của nền văn hóa Đông Sơn từ thời các Vua Hùng dựng nước, là nơi gặp gỡ, hội tụ những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Phủ Quỳ. Ngoài ra khi bạn tới mảnh đất này bạn sẽ được tham gia sản xuất ra chiếc chổi đót tại làng nghề chổi đót Hòa Hội (Nghĩa Hội). Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays là một nơi phong cảnh tuyệt đẹp rất đáng tin cậy và tuyệt vời, những con người ấm áp và thân thiện. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến với Đông Du Village để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 222 Đông Du, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An
            Điện thoại: 0912 555 208
            Email: dongdufarmstay@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/dongduvillage
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
              Gọi điện
              Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
              Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
              Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
              Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
            • Homestay Hoa Thủ nằm tại Yên Khê, Huyện Con Cuông, Nghệ An là một địa chỉ homestay đáng khám phá. Nơi đây không chỉ mang đến một không gian sạch sẽ mà còn được chủ nhà chào đón một cách thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái ngay từ lần đầu tiên bước chân vào homestay. Giá cả của Homestay Hoa Thủ cũng rất hợp lý, phù hợp với ngân sách của du khách. Bạn sẽ không chỉ tận hưởng được không gian ở homestay mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và rẻ. Chủ nhà tận tâm và tài năng trong việc chuẩn bị những bữa ăn chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

              Homestay Hoa Thủ
              còn có nhiều hoạt động thú vị và đa dạng để bạn tham gia. Bạn có thể tham gia trồng rau, hái hoa, tham gia các hoạt động dân gian và khám phá văn hóa địa phương. Điều này giúp bạn có trải nghiệm tương tác với cộng đồng và tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục, và lối sống của người dân địa phương. Nếu bạn muốn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố và thảnh thơi tận hưởng không gian tự nhiên, hãy đến Homestay Hoa Thủ. Đây là một điểm đến lý tưởng để thư giãn, khám phá và tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của vùng đất Nghệ An. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và mang về những kỷ niệm tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Yên Khê, Huyện Con Cuông, Nghệ An
              Điện thoại: 0356 687 717
              Gọi điện
              Homestay Hoa Thủ
              Homestay Hoa Thủ
              Homestay Hoa Thủ
              Homestay Hoa Thủ
            • Loop Homestay and Camping tọa lạc tại Nguyễn Sư Hồi, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An, là một địa điểm homestay và khu cắm trại mới khai trương đang thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và khách du lịch. Homestay này tạo cho du khách một không gian xinh xẻo và thuận tiện để tham quan và nghỉ ngơi. Vị trí của Loop Homestay and Camping rất gần bờ biển, cho phép du khách dễ dàng ra biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi cát. Bạn có thể tham gia các trò chơi trên bờ biển, tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ và mộc mạc mà thiên nhiên ban tặng. Đây là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên tại địa điểm này.

              Loop Homestay and Camping
              cung cấp nhiều căn phòng được trang trí đơn giản nhưng ấm áp, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi nghỉ ngơi và lấy sức cho các chuyến tham quan và trải nghiệm trên biển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, đảm bảo bạn có thể sử dụng thoải mái bất cứ lúc nào. Điều này giúp tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng khi lưu trú tại homestay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Nguyễn Sư Hồi, Thị Xã Cửa Lò, Nghệ An
              Điện thoại: 0986 119 781
              Fanpage: https://www.facebook.com/loophomestay
              Gọi điện
              Loop Homestay and Camping
              Loop Homestay and Camping
              Loop Homestay and Camping
              Loop Homestay and Camping
            • Mường Lống Eco Garden là một điểm đến thú vị cho những ai muốn trải nghiệm không gian xanh trong lành và hòa mình vào thiên nhiên tại vùng núi Mường Lống. Homestay này không chỉ mang đến sự sang trọng và tiện nghi, mà còn tạo nên cảnh đẹp tuyệt đẹp, lãng mạn và yên tĩnh. Với kiến trúc độc đáo và môi trường xanh mướt, Mường Lống Eco Garden tạo ra một không gian tuyệt vời để bạn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Homestay này cung cấp các dịch vụ phù hợp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em, với các hoạt động vui chơi và giải trí phong phú.

              Ngoài ra, Mường Lống Eco Garden còn mang đến mức giá tốt, phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát và các tiện nghi hiện đại mà homestay cung cấp mà không lo lắng về chi phí. Đặc biệt, Mường Lống Eco Garden sử dụng công nghệ cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các tiện ích và dịch vụ được cung cấp tận dụng sự tiến bộ của công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Bản 1, Mường Lống, Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An
              Điện thoại: 0972 972 222
              Email: muonglongecogarden@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/muonglongecogarden/
              Gọi điện
              Mường Lống Eco Garden
              Mường Lống Eco Garden
              Mường Lống Eco Garden
              Mường Lống Eco Garden




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy