Top 5 Khoá học chứng chỉ Tesol tốt nhất ở Tp. HCM

Thùy Linh 120 0 Báo lỗi

Tesol là chương trình đào tạo về kỹ năng sư phạm thực chiến dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tesol Simple Education

    Gọi điện

    Tesol Simple Education là trung tâm đào tạo chứng chỉ Tesol nổi tiếng tại Tp.HCM đã đào tạo giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và tận tâm với hơn 3,000 học viên tốt nghiệp và được cấp chứng nhận từ Hoa Kỳ. Là trung tâm dẫn đầu về số học viên tốt nghiệp hàng tháng và lượng reviews trên toàn quốc với hơn 340 khóa Tesol đào tạo online và offline, hơn 1300 reviewers trên google map, hơn 1000 đề xuất 5 sao từ facebook. Trung tâm luôn tự hào là điểm đến tuyệt vời nhất cho học viên của TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung.


    Đến với Tesol Simple Education bạn sẽ được:

    • Trung tâm có chương trình đào tạo bài bản, toàn diện, bao quát các khía cạnh giảng dạy từ lý thuyết ngôn ngữ đến tâm lý học viên, từ phương pháp giảng dạy từng bước một đến classroom activities, từ soạn giáo án đến quản lý lớp học,…
    • 70% thời lượng thực hành tại lớp bạn sẽ được củng cố lý thuyết và khắc sâu quy trình giảng dạy sau mỗi buổi học. Nhận góp ý trực tiếp từ Trainer và tiến bộ cùng nhau qua các bài thực hành. Nâng cao kỹ năng và sự tự tin khi đứng lớp.
    • Trung tâm đảm bảo chứng chỉ Tesol quốc tế, được cấp bởi Madison School of Professional Development của Hoa Kỳ với giá trị quốc tế vô thời hạn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chứng chỉ tại đây nhé.
    • Từ đội ngũ tư vấn đến Trainer của TESOL Simple Education đều đặt sự tận tâm và trách nhiệm lên hàng đầu. Khóa học không chỉ có kiến thức và kỹ năng, mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ đối với các học viên khi lựa chọn Tesol Simple Education.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Đ. 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Chi nhánh: Lầu 3 GIC Tower, 89 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 839 778 (Mr. Sinh) & 0938 858 280 (Ms.Thảo)
    Website: https://tse-tesol.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TESOL.SimpleEducation

    Gọi điện
    Tesol Simple Education
    Tesol Simple Education
    Tesol Simple Education
    Tesol Simple Education

  2. Top 2

    IELTS with Datio

    Gọi điện

    Bên cạnh khóa học IELTS (như trong tên trung tâm), IELTS with Datio được biết đến với thế mạnh trong việc đào tạo chứng chỉ TESOL. Khi lựa chọn Datio bạn sẽ được khám phá và thực hành áp dụng hơn 10 lý thuyết học tập và giảng dạy nổi tiếng nhất như: thuyết hành vi, thuyết nhận thức, thuyết kiến tạo, nguyên lý hấp thụ ngôn ngữ thứ hai, nguyên tắc giàn giáo, thang đo nhận thức Bloom. Các bài dạy lý thuyết được truyền tải một cách cô đọng thông qua các ví dụ thực tiễn. Với hơn 100 hoạt động và trò chơi ứng dụng trong dạy học: trò chơi khởi động, trò chơi học từ vựng, trò chơi luyện phát âm, hoạt động luyện ngữ điệu hoạt động luyện nghe, hoạt động tình huống luyện nói, hoạt động viết theo nhóm, hoạt động đọc thi đua, các trò chơi ứng dụng công nghệ,… Các kỹ thuật giảng dạy đa dạng như vậy sẽ khiến lớp học không bị nhàm chán và khuyến khích được học viên chăm chỉ luyện tập hơn nữa.

    Với các thế mạnh như sau, trung tâm tự tin là một trong những trung tâm đào tạo bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh:

    • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Đầu tiên, 100% giảng viên tại trung tâm sở hữu chứng chỉ CELTA của Cambridge. Ngoài ra, không ít giảng viên có chứng chỉ TESOL được cấp từ trường Madison – Hoa Kỳ, trường đại học sư phạm TPHCM hay hiệp hội TESOL TPHCM. Đồng thời, học viên chia sẻ rằng họ bị thu hút bởi phương pháp truyền tải hấp dẫn và vốn kiến thức phong phú từ giảng viên của IELTS with Datio.
    • Chương trình đào tạo hiệu quả: IELTS with Datio xây dựng chương trình học TESOL với 3 module, 10 session và nội dung theo chuẩn Quốc tế. Thêm vào đó, khóa đào tạo được điều chỉnh linh hoạt theo đặc điểm của người Việt Nam, vừa gần gũi, vừa nâng cao hiệu quả giảng dạy. Cuối cùng, không thể bỏ qua nguyên lý giảng dạy P.I.C.A.S.O nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của trung tâm.
    • Chi phí hợp lý: Học TESOL ở đâu giá hợp lý cũng là mối bận tâm của học viên. Hiểu được tâm lý này, trung tâm tự hào mang đến cho bạn môi trường đào tạo TESOL chất lượng và mức giá cực kì cạnh tranh. IELTS with Datio hi vọng có thể chắp cánh ước mơ trở thành giáo viên tiếng Anh của bạn trong tương lai không xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 440 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    • 51/4/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 7309 9990
    Email: info@ieltsdatio.edu.vn
    Website: https://ieltsdatio.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithdatio/

    Gọi điện
    IELTS with Datio
    IELTS with Datio
    IELTS with Datio
    IELTS with Datio
  3. Top 3

    ORO TESOL Academy

    Gọi điện

    Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh Quốc Tế TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) tại TESOL ORO được cấp bởi Madison School of Professional Development, liên kết với Đại học Apollos University của Hoa Kỳ. Chứng chỉ có giá trị Quốc Tế và có hiệu lực vĩnh viễn.


    Đến với ORO bạn sẽ được nhận rất nhiều lợi ích:

    • Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm: có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường ĐH tại Việt Nam và tại Mỹ. Chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, người thật việc thật. Giải đáp mọi thắc mắc của học viên.
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất: Chưa có tiền vẫn học được, sau đó đi làm trả góp từ từ.
    • Miễn phí thi lại
    • Học lại miễn phí trọn đời: Bạn có thể chọn những lớp có giáo viên khác dạy để học lại kiến thức cũng như học thêm kinh nghiệm, trải nghiệm của người giáo viên đó.
    • Nội dung học thực tế, học và thực hành ngay tại lớp, ứng dụng được ngay.
    • Hỗ trợ việc làm đầu ra: Chỉ cần bạn học tập nghiêm túc và đủ năng lực, bạn sẽ được ưu tiên chọn giảng dạy tại hệ thống của ORO (Dạy giao tiếp từ 200k/h, TOEIC từ 250k/h, IELTS từ 300k/h, Tiếng Anh Doanh Nghiệp từ 300k/h) và hỗ trợ giới thiệu việc làm nếu bạn có nhu cầu muốn giảng dạy tại các trung tâm khác.
    • Hệ thống bài giảng online để có thể học lại mọi lúc mọi nơi, update liên tục
    • Mỗi khóa học TESOL sẽ có số lượng tối đa từ 10-12 học viên. Để đảm bảo hiệu quả chất lượng cho từng học viên tham gia khóa học, tất cả mọi người đều có đủ thời gian để thực hành và được hướng dẫn, chỉnh sửa, hỗ trợ đầy đủ từ giảng viên. Để học viên có được kết quả tốt nhất, xứng đáng với thời gian và công sức mà các bạn đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/5 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0769 715 424
    Email: orotesol.edu@gmail.com
    Website: english.oro.vn/tesol

    Fanpage: https://www.facebook.com/orotesolacademy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 từ T2-CN

    Gọi điện
    ORO TESOL Academy
    ORO TESOL Academy
    ORO TESOL Academy
    ORO TESOL Academy
  4. Top 4

    Australian International TESOL - HCMC

    Gọi điện

    Trung tâm Australian International TESOL - HCMC được tổ chức quốc tế công nhận là một đơn vị chuyên đào tạo Tesol chất lượng, uy tín nhất trên cả nước Úc vào năm 2014. Với nhu cầu đổi mới của cả học sinh và giáo viên, trung tâm được phát triển bởi các giáo sư giảng dạy tiếng Anh Quốc tế.


    AIT là chương trình đặc biệt giúp các giáo viên có thể truyền tải sự cảm hứng, sự sáng tạo và thúc đẩy, động viên các học viên của họ và là bước tiếp cận với nền giáo dục quốc tế cao hơn. Các học viên sẽ được giới thiệu đến những trung tâm, trường học hay các công ty sau khi hoàn thành khóa học. Chất lượng dạy học ở AIT sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


    Đến với AIT, bạn sẽ được:

    • Gặp gỡ các huấn luyện viên TESOL quốc tế nổi tiếng với chuyên môn cao
    • Kết nối với Đội ngũ AIT Dream thân thiện và chuyên nghiệp
    • Khám phá môi trường học tập trong tương lai của bạn
    • Trải nghiệm mẫu Phương pháp học AIT TESOL và các hoạt động hấp dẫn
    • Tham gia cuộc thi gay cấn với những giải thưởng vô cùng giá trị dành cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà HALO - Lầu 2 - 10 Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0902 800 709
    Email: warren@ait-tesol.com
    Website: https://www.australianinternationaltesol.com.au/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/aittesolvietna

    Gọi điện
    Australian International TESOL - HCMC
    Australian International TESOL - HCMC
    Australian International TESOL - HCMC
    Australian International TESOL - HCMC
  5. Top 5

    Horizon Tesol

    Gọi điện

    Horizon Tesol Là đại diện chính thức của Ho Chi Minh City TESOL Association (Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh TP.HCM) và là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Advanced College of Languages and Training Canada. Horizon Tesol mang đến các chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh được chấp nhận tại Việt Nam và có giá trị quốc tế. Không chỉ đào tạo giáo viên, trung tâm còn mang đến những giải pháp giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp trong mọi cấp độ và lĩnh vực cho khách hàng. Các khóa học của Horizon Tesol đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chương trình Tesol quốc tế và dựa trên kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam của ban giảng huấn người Việt và bản ngữ là giảng viên, lãnh đạo khoa, giám đốc học thuật đến từ các trường đại học, trung tâm anh ngữ nổi tiếng.


    Khi tham gia khóa học Tesol live tại Horizon bạn sẽ được:

    • Tương tác trực tuyến với giảng viên qua Microsoft Teams, học tập và trải nghiệm những buổi học thú vị thông qua nền tảng học hàng đầu.
    • Nhận ngay Email dung lượng 50GB, bộ Office 365 và ổ lưu trữ OneDrive 1TB - sẵn sàng hỗ trợ học tập mọi lúc, mọi nơi.
    • TESOL Live mang đến môi trường học tập chất lượng, kết hợp với tài liệu tham khảo đa dạng.
    • Lớp học nhỏ, tập trung phát triển tối đa khả năng cá nhân của mỗi học viên.
    • Đội ngũ trợ lý lớp học luôn đồng hành và hỗ trợ mạnh mẽ, đảm bảo mỗi bước đi trong hành trình học đều được chăm sóc.
    • TESOL Live mang đến kiến thức thực tiễn, phương pháp giảng dạy linh hoạt cho cả hình thức học trực tuyến và trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0788 688 686
    Email: info@horizonedu.vn
    Website: https://tesolcourse.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TESOL.Horizon

    Gọi điện
    Horizon Tesol
    Horizon Tesol
    Horizon Tesol
    Horizon Tesol




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy