Top 10 Kiểu phụ nữ còn quyến rũ hơn cả những cô gái chân dài

Vân Vân 6480 0 Báo lỗi

Chân dài không phải chuẩn mực duy nhất của sự hấp dẫn, quyến rũ. Còn rất nhiều nét đẹp khác có thể khiến các đấng mày râu phải ngã gục. Thực ra chẳng có người ... xem thêm...

  1. Là con gái nhưng không phải cũng có nét duyên ngầm đáng yêu, quý phái. Cái duyên của người phụ nữ là công cụ quý báu và đắc lực giúp họ luôn có nét hấp dẫn kì diệu trong mắt người đàn ông của họ bất kì tuổi tác. Một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ đến đâu nhưng không có cái duyên thì trước sau gì người chồng cũng sẽ cảm thấy nhàm chán và tẻ nhạt. Ngược lại một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, không thật sự xinh đẹp nhưng vẫn có nét duyên ngầm, sức cuốn hút bởi sự khéo léo, ngọt ngào và tinh tế trong cách trò chuyện. Điều đó mới có thể giữ chân người đàn ông luôn bên bạn.

    Dù yêu người đó đến mấy nhưng bạn vẫn nên giữ riêng cho mình những điều bí ẩn để người ấy phải tò mò, khám phá. Hãy luôn là chính mình, có những sở thích riêng, cuộc sống riêng và những người bạn riêng. Điều đó sẽ giúp bạn trở thành một cô gái cá tính, năng động, tự tin và đầy sức lôi cuốn. Các cô gái hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, tự bồi đắp cho mình những phẩm chất quý báu để luôn hoàn hảo, quyến rũ trong mắt người yêu, người bạn đời của mình nhé.

    Duyên dáng và bí ẩn
    Duyên dáng và bí ẩn
    Duyên dáng và bí ẩn
    Duyên dáng và bí ẩn

  2. Thông thường vẻ ngoài sexy chỉ mang đến ấn tượng ban đầu cho những người khác giới, phụ nữ đẹp nhất khi là một người gợi cảm nhưng không lả lướt, duyên dáng nhưng luôn bí ẩn... và khi ấy họ mới dễ khiến đàn ông mê đắm. Tất nhiên, vẻ bề ngoài luôn là thứ "vũ khí" lợi hại nhất của phụ nữ giúp họ nhanh chóng chinh phục đàn ông. Tuy vậy, đôi khi các nàng không cần phải là một người gợi cảm, sành điệu... mà chỉ cần biết cách phát huy những tính cách "vàng" như dưới đây cũng đủ khiến đàn ông “đứ đừ” rồi.


    Một số phụ nữ cho rằng họ sẽ quyến rũ và hoàn hảo hơn khi ăn mặc những bộ đồ hở hang, khêu gợi và lả lướt. Tuy nhiên quan niệm này có phần sai lầm nguy hại. Với những người đàn ông tử tế, có đầu óc và thực sự muốn tìm một người phụ nữ làm vợ thì họ sẽ thấy cách ăn mặc kia rất phản cảm. Họ thường cho rằng những cô gái ấy thường là người dễ dãi, lẳng lơ và không đàng hoàng. Người phụ nữ đẹp và thông minh là người biết mình nên mặc gì vào những dịp nào để tôn vẻ đẹp lịch sự, sang trọng và kín đáo. Người phụ nữ hoàn hảo có thể "hớp hồn" những chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ, lời nói chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

    Gợi cảm nhưng không lả lướt
    Gợi cảm nhưng không lả lướt
    Gợi cảm nhưng không lả lướt
    Gợi cảm nhưng không lả lướt
  3. Người đàn ông bận rộn và thành đạt cần đến người phụ nữ đảm đang, biết lo toan, vun vén chuyện gia đình. Người vợ hoàn hảo là người vừa có thể làm tốt công việc của mình ngoài xã hội. vừa chu tất việc dạy dỗ, bảo ban con cái trong nhà. Người chồng sau một ngày làm việc mệt mỏi luôn muốn được về ngôi nhà sạch sẽ, đẹp đẽ, được ăn những món ăn ngon do chính tay người vợ nấu và được được vợ quan tâm chia sẻ. Phụ nữ nên có cái nhìn tinh tế và đầu óc sâu sắc để hiểu được tâm lý của chồng mình nhiều hơn. Hãy đặt mình vào tình huống của anh ấy để biết anh ấy muốn gì và thích gì. Bạn có thể quan tâm đến công việc, sở thích của chồng bằng cách luôn lắng nghe và chia sẻ. Điều đó sẽ làm người đàn ông của đời bạn thêm tin và yêu bạn hơn rất nhiều.


    Ngày nay, cuộc sống của người phụ nữ không chỉ là nội trợ và chăm lo chồng con, bó hẹp trong 4 bức tường nhà, để toàn bộ vấn đề tài chính cho chồng gánh vác. Chị em phụ nữ đã tham gia vào các công tác xã hội, rất nhiều người đã có những vị trí cao ở nơi làm việc. Hiện tỷ lệ ly hôn cao hơn ngày trước; ở thành phố, gia đình dễ tan vỡ hơn nông thôn. Bởi vì đi làm, người phụ nữ được mở rộng quan hệ xã hội, khi quan hệ xã hội càng rộng, con người ta càng dễ nảy sinh tư tưởng so sánh. Các bà vợ thấy chồng mình hơn những người đàn ông khác thì vui, chồng kém thì buồn. Buồn rồi lại hay nghĩ đến người đàn ông hơn chồng mình, dẫn đến thời gian nghĩ về người kia chiếm hết cả thời gian lẽ ra dành cho chồng, rồi ngoại tình trong tâm tưởng... Nếu muốn hạnh phúc, chị em nên nghe theo lời khuyên của các cụ ngày xưa “Chồng em áo rách em thương/Chồng người áo gấm xông hương mặc người”.

    Đảm đang và tinh tế
    Đảm đang và tinh tế
    Đảm đang và tinh tế
    Đảm đang và tinh tế
  4. Không ai là không yêu quý những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Đàn ông cũng vậy. Họ hài lòng với người phụ nữ được giáo dục đầy đủ, có kiến thức và tư duy nhạy bén. Đàn ông cũng dễ bị ấn tượng bởi những cô gái hài hước, luôn mang đến cho họ tiếng cười sảng khoái. Tiếng cười giúp họ xua tan mệt mỏi, căng thẳng và lấy lại năng lượng đã mất đi. Người phụ nữ thông minh và hài hước sẽ giải quyết những vấn đề trong cuộc sống một cách đơn giản, nhẹ nhàng và dễ chịu. Họ biết biến những vấn đề khô cứng, nghiêm túc thành những câu chuyện dí dỏm, hài hước và đầy ắp tiếng cười.


    Người phụ nữ có óc hài hước, đây chính là điểm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng ưu tiên cả. Chúng ta làm việc nặng nhọc, chịu nhiều áp lực và ta cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười khi cuộc sống gặp khó khăn và làm ta cười khi công việc thất bại. Nào các bạn trẻ, bây giờ tôi muốn biết khi người phụ nữ khiến ta mỉm cười và ta làm họ cười thì điểm nào thú vị hơn. Có được khả năng làm phụ nữ cười thì xoa dịu cái tôi của ta, nhưng nở được nụ cười trên môi lại là một liều thuốc bổ nhất mà ta có thể tìm được đấy.

    Không ai là không yêu quý những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát
    Không ai là không yêu quý những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát
    Không ai là không yêu quý những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát
    Không ai là không yêu quý những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát
  5. Một người phụ nữ hoàn hảo thì luôn có cá tính riêng, có quan điểm rõ ràng về cuộc sống và tự tin về bản thân. Phụ nữ hiện đại là người có đầu óc, dám đưa ra quyết định và dám chịu trách nhiệm trước những gì mình đã làm. Không chỉ có vậy họ còn tự chủ được về tài chính, không quá ủy mị về tình cảm và tự chăm sóc bản thân trong mọi tình huống. Trước hết, hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình.


    Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân. Trong tâm tư của một người phụ nữ tự chủ, sẽ không chỉ còn đơn thuần là chuyện gia đình, bếp núc, con cái. Và người phụ nữ bận rộn khi ấy sẽ không còn thời gian cho những suy nghĩ chẳng để làm gì nhưng chỉ chực nhắc đến là đã muốn nổ tung.Khi phụ nữ độc lập về tài chính, sự quyết đoán của cô ấy cũng được tăng lên và bằng cách đó, khi cuộc hôn nhân gặp bất trắc, cô ấy sẽ tỉnh táo hơn và biết mình cần làm gì.

    Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định
    Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định
    Một người phụ nữ hoàn hảo thì luôn có cá tính riêng, có quan điểm rõ ràng về cuộc sống và tự tin về bản thân
    Một người phụ nữ hoàn hảo thì luôn có cá tính riêng, có quan điểm rõ ràng về cuộc sống và tự tin về bản thân
  6. Đàn ông luôn tôn trọng và yêu thích những người phụ nữ có sự nghiệp ổn định, vững chắc hơn là những người chỉ biết việc nội trợ trong nhà. Vì vậy con gái cũng cần phải học tập, lao động, tự chủ về tài chính và tự lập trong cuộc sống của mình. Một cô gái hoàn hảo là người biết tự chăm sóc bản thân, quan tâm đến phong cách của mình, có thời gian cho gia đình, bạn bè. Ngoài ra cũng biết yêu quý bản thân, tận hưởng cuộc sống và bảo vệ chính mình.


    Cuộc sống ngày càng tiến bộ thì vai trò của người phụ nữ cũng dần thay đổi rất nhiều. Giờ đây, họ không còn là những người chỉ biết quanh quẩn nơi bếp núc mà đã có thể gánh trên vai trọng trách to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của đất nước. Đặc biệt là ở thời đại này, sự nghiệp đối với người phụ nữ là chìa khóa để họ khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

    Cuộc sống ngày càng tiến bộ thì vai trò của người phụ nữ cũng dần thay đổi rất nhiều
    Cuộc sống ngày càng tiến bộ thì vai trò của người phụ nữ cũng dần thay đổi rất nhiều
    Đàn ông luôn tôn trọng và yêu thích những người phụ nữ có sự nghiệp ổn định, vững chắc
    Đàn ông luôn tôn trọng và yêu thích những người phụ nữ có sự nghiệp ổn định, vững chắc
  7. Người đàn ông trưởng thành cũng muốn bên cạnh mình có một người phụ nữ trưởng thành và thực tế thay vì những cô gái mộng mơ, ngây thơ. Một người phụ nữ từng trải sẽ có cái nhìn khách quan về thực tế cuộc sống. Từ đó họ sẽ có suy nghĩ đúng đắn, sâu sắc về mọi vấn đề. Trải qua những khó khăn, vất vả trong cuộc sống con người sẽ biết nâng niu, trân trọng những gì mình đang có, có suy nghĩ vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Những người phụ nữ như vậy sẽ mãi mãi được người đàn ông của đời mình yêu thương, trân trọng và không bao giờ muốn rời xa.


    Suy nghĩ lạc quan sẽ tạo ra những nguồn năng lượng lạc quan, "dưỡng chất" nuôi sống niềm hạnh phúc nơi bạn. Năng lượng lạc quan sẽ dẫn dắt bạn đến với những điều bạn mong muốn và bạn sẽ trở thành “nam châm” quan trọng nhất để có thể tạo ra những điều đó. Nếu bạn ngừng quan tâm đến những điều mình không thích (chẳng hạn các khoản nợ phải thanh toán mỗi tháng) và chuyển sang chú ý đến những vấn đề yêu thích (như chăm sóc sức khỏe/ sắc đẹp), bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình để biến mọi việc mong muốn thành sự thật.

    Thực tế và lạc quan
    Thực tế và lạc quan
    Người đàn ông trưởng thành cũng muốn bên cạnh mình có một người phụ nữ trưởng thành và thực tế thay vì những cô gái mộng mơ, ngây thơ
    Người đàn ông trưởng thành cũng muốn bên cạnh mình có một người phụ nữ trưởng thành và thực tế thay vì những cô gái mộng mơ, ngây thơ
  8. Thái độ tích cực chính là thứ giúp bạn trở nên quyến rũ. Để trông tích cực hơn, bạn cố gắng nhìn nhận mặt tốt của sự việc, kể cả khi bạn không cảm thấy lạc quan. Ngoài ra, hãy động viên người khác và chia sẻ những câu chuyện tích cực trong cuộc sống của bạn. Ví dụ, bạn có thể cảm thấy lo lắng về buổi thuyết trình nhóm. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự lo lắng, có lẽ bạn nên nói “Khoảng thời gian làm việc với các bạn thật sự rất tuyệt và tôi rất háo hức với việc trình bày thành phẩm của chúng ta hôm nay.” Nếu ai đó đang buồn, bạn có thể nói “Tôi biết bạn đang trải qua một việc khó khăn, nhưng tôi tin bạn có thể vượt qua chuyện này.


    Bạn từng gặp nhiều chuyện khó khăn trong quá khứ và đó là những gì giúp bạn mạnh mẽ hơn. Khi trò chuyện với bạn bè, bạn thử kể về những thành tựu đã đạt được gần đây, những chuyện vui nhộn mà thú cưng của bạn đã làm hoặc mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Người khác có thể nói về bạn bất cứ điều gì. Có thể họ nói những lời không hài lòng về bạn. Nhưng đó là vấn đề của họ. Thế nên không việc gì bạn phải bực bội hay khó chịu cả. Việc của bạn là sống tốt, tập trung vào con đường của chính mình.

      Phụ nữ cần thể hiện thái độ tích cực
      Phụ nữ cần thể hiện thái độ tích cực
      Thái độ tích cực chính là thứ giúp bạn trở nên quyến rũ. Để trông tích cực hơn, bạn cố gắng nhìn nhận mặt tốt của sự việc, kể cả khi bạn không cảm thấy lạc quan
      Thái độ tích cực chính là thứ giúp bạn trở nên quyến rũ. Để trông tích cực hơn, bạn cố gắng nhìn nhận mặt tốt của sự việc, kể cả khi bạn không cảm thấy lạc quan
    1. Người khác sẽ bị thu hút khi bạn đối xử tốt với họ. Hãy mỉm cười hoặc gật đầu chào khi bạn đi ngang ai đó. Bên cạnh đó, bạn chuẩn bị sẵn một số câu hỏi dành cho người khác để bắt chuyện với họ. Ngoài ra, bạn chủ động giúp đỡ người khác khi họ cần. Chào và mỉm cười với người khác là những gì bạn cần để thể hiện sự thân thiện. Nếu không biết nên hỏi câu gì, bạn có thể hỏi “Gần đây bạn có xem bộ phim nào không?”, “Bạn đã có kế hoạch cho cuối tuần chưa?”, hoặc “Mọi việc của bạn trong tuần này thế nào?”.


      Có thể bạn được nghe những thông tin bên lề về công việc và cuộc sống của đồng nghiệp mới, nhưng đừng quá để tâm đến những thông tin đó ảnh hưởng đến đánh giá của bản thân, càng không nên tỏ thái độ với họ bởi chúng không thực sự ảnh hưởng đến bạn, chưa kể khi câu chuyện đến tai bạn cũng đã “tam sao thất bản” rồi. Ai cũng có lý do của riêng mình đối với những quyết định và hành động trong quá khứ. Nên nhớ rằng mỗi người chúng ta luôn thay đổi và trưởng thành. Tử tế chính là sự tôn trọng chuyện cá nhân của người khác, thay vì đánh giá quá khứ, hãy cùng họ đồng hành trong hiện tại và hướng đến tương lai.

      Người khác sẽ bị thu hút khi bạn đối xử tốt với họ
      Người khác sẽ bị thu hút khi bạn đối xử tốt với họ
      Thân thiện và tử tế khi giao tiếp với người khác
      Thân thiện và tử tế khi giao tiếp với người khác
    2. Cho dù bạn có tuyệt vời đến mức nào, bạn cũng có thể phá vỡ mọi thứ bằng việc chê bai bản thân. Thay vì nói về khuyết điểm, bạn nên làm nổi bật những điểm tốt của bản thân. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kể những câu chuyện thể hiện mặt tốt nhất của cuộc đời mình. Đây là cách giúp người khác thấy mặt tích cực nhất của bạn. Ví dụ, đừng kể về mái tóc không đẹp của bạn. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào những việc tốt. Bạn có thể nói “Tôi rất tự hào về bản thân vì hôm nay đã đi làm sớm hơn 5 phút”. Tương tự, bạn nên đón nhận lời khen một cách vui vẻ thay vì cố gắng phủ nhận điều đó. Nếu ai đó nói “Bạn trông rất tuyệt!”, bạn hãy nói “Cảm ơn bạn! Tôi cũng định nói điều tương tự về bạn”.


      Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều khó tránh khỏi những lúc tự vấn bản thân và cảm thấy mình đầy sai lầm, khuyết điểm. Tình trạng tự phê bình này nếu để tiếp diễn cao trào sẽ khiến bạn chỉ nhìn thấy tiêu cực của chính mình. Thói quen chỉ trích bản thân đôi khi khó kiểm soát, thậm chí nhiều người còn không nhận thức ra nó đã ăn sâu vào tâm trí họ. Chuyên gia tâm lý cảnh báo: Thói quen này có thể phản tác dụng và ảnh hưởng không tốt đến đời sống tinh thần của bạn. Thói quen tự phủ định bản thân lâu ngày trở thành ám thị tâm lý, khiến bạn tự tin, nhút nhát, sợ hãi với mọi vấn đề xảy đến, mất đi khả năng chấp nhận rủi ro và cơ hội vượt qua thử thách để thành công.

      Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều khó tránh khỏi những lúc tự vấn bản thân và cảm thấy mình đầy sai lầm, khuyết điểm
      Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều khó tránh khỏi những lúc tự vấn bản thân và cảm thấy mình đầy sai lầm, khuyết điểm
      Cho dù bạn có tuyệt vời đến mức nào, bạn cũng có thể phá vỡ mọi thứ bằng việc chê bai bản thân
      Cho dù bạn có tuyệt vời đến mức nào, bạn cũng có thể phá vỡ mọi thứ bằng việc chê bai bản thân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy