Top 10 Kiểu váy con gái nên có trong tủ đồ

Tâm Đặng 7293 0 Báo lỗi

Là phái đẹp, gần như ai ai cũng có niềm đam mê bất tận đối với các loại váy áo. Nhưng có một điều chắc chắn rằng không phải cô nàng nào cũng có thể đọc tên ... xem thêm...

  1. Váy suông là dáng váy rất đơn giản, không có điểm nhấn thắt ở phần eo, suông thẳng và thường không quá dài.Những chiếc váy suông kiểu này có ưu điểm rất lớn đó là không kén dáng người mặc.


    Với dáng váy suông thì dù bạn không có một dáng người chuẩn, một cô nàng mũm mĩm hay mảnh khảnh thì bạn đều có thể tự tin khi mặc một chiếc váy xuông. Bởi vì váy suông có thể che đi hết những khuyết điểm cơ thể và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

    Váy suông
    Váy suông
    Váy suông
    Váy suông

  2. Váy chữ A là một kiểu váy kinh điển, một điều tuyệt vời đó là nó phù hợp với mọi cô gái. Kiểu váy này khác với kiểu váy suông hay kiểu váy xòe ở độ xòe.


    Dáng váy này chỉ hơi xòe nhẹ ra một chút, không suông thẳng như váy suông và xòe rộng như váy xòe, gần giống hình chữ A như tên gọi. Váy có thể suông từ trên xuống hoặc thắt ở eo, đây là kiểu váy luôn được ưa chuộng và không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái.

    Váy chữ A
    Váy chữ A
    Váy chữ A
    Váy chữ A
  3. Váy ôm là loại váy bó ôm sát vào cơ thể. Mặc một chiếc váy ôm có lẽ vừa là mong ước vừa là thử thách đối với tất cả các cô gái.


    Bởi vì một chiếc váy ôm có thể khoe được hết vóc dáng nhưng đồng thời cũng có thể bị lộ những khuyết điểm. Kiểu váy với giày cao gót chính là một sự kết hợp hoàn hảo nhất, chúng giúp cho dáng đi của bạn uyển chuyển và vô cùng quyến rũ.

    Váy ôm
    Váy ôm
    Váy ôm
    Váy ôm
  4. Váy xòe là kiểu váy có dáng như chiếc lều, xòe rộng ra chứ không suông thẳng như váy suông. Loại váy này có đặc điểm là không thắt lại hay ôm ở đâu, mang lại cho bạn cảm giác tự do hoàn toàn và không một chút gò bó.


    Váy xòe chính là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng hơi gầy.Khi mặc váy xòe không những che được khuyết điểm của cơ thể mà lại tôn được đôi chân. Một chiếc váy xòe ngắn đi kèm với giày cao chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Váy xòe
    Váy xòe
    Váy xòe
    Váy xòe
  5. Đúng như tên gọi của mình, khi mặc chiếc váy này các cô gái sẽ trông giống như những nàng công chúa xinh đẹp. Đặc điểm của loại váy này là váy ôm khít eo và bên dưới xòe rộng, có thể tôn lên vòng eo khéo léo xinh đẹp của các nàng.


    Chỉ cần kết hợp với một đôi giày phù hợp thì bạn sẽ khó có thể nhận ra cô gái xinh đẹp đó chính là bạn đấy.

    Váy công chúa
    Váy công chúa
    Váy công chúa
    Váy công chúa
  6. Nghe tên gọi là các bạn cũng hiểu kiểu dáng của chiếc váy này là thắt nhấn ở phần chân ngực, kiểu váy này toát lên vẻ nữ tính và và dịu dàng của phái đẹp. Kiểu váy này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh từ thời trang hàng ngày đến cả những buổi tiệc sang trọng.


    Bởi vì cấu tạo thắt phần dưới chân ngực, nên kiểu váy này được sử dụng phổ biến trong những thiết kế dành cho bà bầu. Ngoài ra kiểu váy này còn có một tác dụng rất tuyệt vời là các nàng có thể “ăn gian”chiều cao nữa đấy.

    Váy thắt chân ngực
    Váy thắt chân ngực
    Váy thắt chân ngực
    Váy thắt chân ngực
  7. Dáng váy này đặc biệt ưu ái dành tặng cho các cô nàng có vòng 3 hoàn hảo. Kiểu váy này có thiết kế rộng phía trên, ôm sát phía dưới sẽ rất dễ khiến phần hông của bạn dường như nhỏ hơn so với thân người.


    Vì vậy kiểu váy này cực kì kén dáng người mặc. Nếu bạn có một vòng 3 đẹp thì chiếc váy này sẽ là một lựa chọn rất tuyệt để tôn lên vẻ đẹp sexy của bạn đấy.

    Váy rộng trên bó dưới
    Váy rộng trên bó dưới
    Váy rộng trên bó dưới
    Váy rộng trên bó dưới
  8. Wrap dress có thiết kế như miếng vải khéo léo quấn quanh cơ thể. Điểm nhấn của item này là nút thắt nơ quanh eo và dáng váy rũ mềm mại giúp che đi những khuyết điểm của bạn. Đây là kiểu đầm có thể “yêu chiều” mọi vóc dáng.

    Những chiếc đầm này thường được làm từ vải có chất liệu mỏng, nhẹ để tạo độ rũ thướt tha, vì thế rất thoải mái và mát mẻ khi diện vào mùa hè. Một chiếc wrap dress với họa tiết hoa nhí sẽ mang lại vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên có một chiếc đầm với chất liệu dày dặn và kiểu dáng ôm sát hơn để dành cho những đêm tiệc sang trọng.

    Wrap dress (đầm đắp chéo)
    Wrap dress (đầm đắp chéo)
    Wrap dress (đầm đắp chéo)
    Wrap dress (đầm đắp chéo)
  9. Những chiếc đầm suông với chất liệu thoáng mát luôn là tiện nhất cho bạn khi cần trang phục đơn giản để ra đường. Tuy nhiên, những chiếc đầm thun cổ thuyền đơn giản có thể trông hơi quá casual. Do vậy, đầm với cổ áo polo sẽ là sự lựa chọn năng động và phong cách hơn. Không nghiêm túc như cổ áo sơ mi, phần cổ polo đảm bảo tính lịch sự mà vẫn thoải mái, đơn giản.


    Ngoài những chiếc đầm polo dáng suông thì những thiết kế có dáng hơi ôm sẽ mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ cho người mặc. Bên cạnh đó, đầm có dáng xòe sẽ thích hợp với các cô nàng chuộng phong cách đáng yêu, tinh nghịch.

    Váy đầm cổ áo polo
    Váy đầm cổ áo polo
    Váy đầm cổ áo polo
    Váy đầm cổ áo polo
  10. Đây là item mà các cô gái yêu thích phong cách boho dịu dàng không thể bỏ qua. Phần váy dài thướt tha, duyên dáng giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân, đồng thời mang lại nét quyến rũ, gợi cảm cho người mặc.


    Đầm maxi với chất liệu mỏng nhẹ như ren, lanh hay voan là trang phục hoàn hảo khi đi biển. Bạn cũng có thể diện những chiếc đầm này trong nhiều dịp như dạo phố hay những buổi tiệc trà ấm cúng.

    Váy đầm dáng dài
    Váy đầm dáng dài
    Váy đầm dáng dài
    Váy đầm dáng dài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy