Top 5 Kinh nghiệm order hàng nước ngoài để bạn có hàng tốt và chất lượng

Hoài Anh 1805 0 Báo lỗi

Mua hàng nước ngoài là lựa chọn của nhiều người từ với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng với mong muốn được dùng hàng ngoại với chất lượng "đáng đồng tiền bát ... xem thêm...

  1. Trước hết, bạn cần có kiến thức nhất định về các trang web mua hàng trực tuyến chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất. Việc tìm và chọn trang web mua hàng hết sức quan trọng để bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất, có sự lựa chọn phong phú nhất với chất lượng tốt nhất vì mỗi trang web đa số sẽ chỉ cung cấp một số dòng sản phẩm nhất định, đặc thù riêng không giống nhau. Nếu phát hiện ra đặc thù riêng của từng trang web bạn sẽ nhận thấy các mặt hàng chuyên biệt và tìm sự lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình.


    Ví dụ: Một số trang web chuyên về mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,... như Ebay, Amazon, AliExpress, Koreanmall,... là những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ,... Japancandybox là trang web bán kẹo của Nhật,...

    Tìm hiểu các trang mua sắm trực tuyến thật kĩ lưỡng trước khi mua hàng
    Tìm hiểu các trang mua sắm trực tuyến thật kĩ lưỡng trước khi mua hàng
    Chú ý các điều khoản mua hàng của trang web để nhận được sự phục vụ tốt nhất
    Chú ý các điều khoản mua hàng của trang web để nhận được sự phục vụ tốt nhất

  2. Chắc chắn rồi nhỉ? Nếu bạn muốn order hàng nước ngoài thì bạn phải đảm bảo mình tìm hiểu kĩ lưỡng nhất và hiểu rõ nhất về sản phẩm mình định mua. Khi bạn đã có kiến thức nhất định về sản phẩm mình chọn lựa thì bạn mới có thể biết nó có phù hợp với bản thân mình hay không, có phù hợp với khả năng kinh tế hay không, có gây hại gì cho mình hay không,... vì việc đổi trả hàng nếu bạn không ưng ý là rất khó khăn, hoặc thậm chí là không thể thực hiện được với một số nơi (trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất).


    Việc tìm hiểu thông tin sản phẩm là chìa khóa giúp bạn có món hàng ưng ý và tránh được những rắc rối không đáng có khi order hàng nước ngoài. Ngoài ra, trong quá trình tìm hiểu thông tin có thể bạn cũng sẽ tìm thấy sản phẩm khác ưng ý hơn, hoặc những lựa chọn tối ưu hơn phải không nào? Vậy nên hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn biết rõ tất cả thông tin về món đồ mình muốn order trước khi click nút thanh toán nhé!

    Chọn lựa sản phẩm kĩ lưỡng trước khi mua hàng
    Chọn lựa sản phẩm kĩ lưỡng trước khi mua hàng
    Tham khảo nhiều nguồn và nhiều mặt hàng khác nhau
    Tham khảo nhiều nguồn và nhiều mặt hàng khác nhau
  3. Để tự order được hàng từ web nước ngoài thì bạn cần phải chuẩn bị những thứ sau:

    • Thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card (Tiny dùng của ngân hàng ACB) hoặc bạn có thể lập tài khoản Pay Pal, các trang web nước ngoài đa phần hỗ trợ thanh toán qua Pay Pal, và nạp vào thẻ số tiền đủ để giao dịch.
    • Email còn hoạt động để đăng kí tài khoản, cũng như nhận các thông báo về vận đơn sau khi đặt hàng.
    • Địa chỉ để nhận hàng (bạn phải chắc chắn rằng địa chỉ mình ghi là chính xác và hàng được gửi đến phải có người nhận để tránh bị thất lạc hàng hay bị mất hàng do gửi sai địa chỉ).
    Cách ghi địa chỉ chính xác nhất: Khi tự order hàng nước ngoài thì bạn nhập địa chỉ bằng tiếng Anh nhé. Tham khảo 1 số từ tiếng Anh thông dụng ghi địa chỉ:
    • Số nhà = No
    • Đường = street
    • Quận, huyện: district
    • Phường = ward
    • Thành phố = city
    • Tên công ty, tổ chức: Company’s name
    • Nhà, căn hộ: Building, apartment / flat
    • Ngách: Alley
    • Ngõ: Lane
    • Thôn: Hamlet
    • Xã: Village
    • Tỉnh: Province
    • Tiểu bang: State
    Ví dụ: Số nhà o8 ngõ 210 Phúc Diễn Bắc Từ Liêm Hà Nội => No 08, 210 lane, Phuc Dien Street, Bac Tu Liem district, Ha Noi
    Ví dụ về một cách ghi địa chỉ chính xác nhất
    Ví dụ về một cách ghi địa chỉ chính xác nhất
    Một số loại thẻ thanh toán quốc tế thường dùng
    Một số loại thẻ thanh toán quốc tế thường dùng
  4. Lưu ý một số mẹo nhỏ để giảm chi phí mua hàng và tránh mua phải hàng giả. Trước tiên để giảm chi phí ship quá cao khi vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, đặc biệt là chuyển phát nhanh thì các bạn có thể mua đơn hàng có giá trị theo yêu cầu thì có thể được freeship về Việt Nam (tùy web). Bạn nên thường xuyên theo dõi trang web có sản phẩm cần mua, rồi tìm hiểu kĩ chính sách mua hàng, hay ưu đãi với khách hàng của trang web để tận dụng giảm chi phí nhé!


    Cách thứ hai, bạn có thể săn những đợt sale để giảm chi phí sản phẩm cũng như mua được nhiều hàng và giảm chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất nhé! Và để thực hiện được hai điều này chắc chắn bạn phải theo dõi trang web thường xuyên thôi. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Toplist bật mí cho bạn một công dụng tuyệt vời của mạng xã hội đó chính là chăm chỉ đọc những bài trên mạng xã hội có liên quan đến các trang web bán hàng trực tuyến để biết được trang nào uy tín, trang nào không và cách phân biệt hàng giả, hàng thật khi mua hàng.


    Chắc chắn rất nhiều người sẽ cho bạn những câu trả lời hợp lí và chính xác đúng không nào. Lắng nghe phản hồi dư luận là một kinh nghiệm mà mọi người nên sử dụng để biết được những mẹo mua hàng hay và tốt nhất nhé! Ở đó bạn cũng có thể nhận được những đánh giá về sản phẩm bạn đang định mua và sẽ quyết định xem có nên rút hầu bao hay không này.

    Tìm hiểu chính sách chi phí vận chuyển sau khi mua hàng
    Tìm hiểu chính sách chi phí vận chuyển sau khi mua hàng
    Kiểm tra kĩ thông tin sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không
    Kiểm tra kĩ thông tin sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không
  5. Như đã chia sẻ ở trên, việc săn các chương trình sale của các web sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khi mua hàng nước ngoài. Bạn có thể giảm giá thành sản phẩm, tiết kiệm chi phí vận chuyển và đặc biệt là có sự lựa chọn phong phú hơn cho những mặt hàng thường ngày giá đắt đỏ.


    Một số lưu ý khi săn sale là:

    • Trước hết, các đợt sale lớn nhất thường bắt đầu vào các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm, ngày nghỉ, mùa lễ hội,...bạn có thể chú ý những dịp đó để theo dõi trang web thường xuyên chắc chắn bạn sẽ có được món đồ mình muốn.
    • Thứ hai, các đợt sale thường việc mua sắm diễn ra tấp nập vậy nên rất dễ có hiện tượng cháy hàng, vậy nên bạn cần có quyết định mua hàng nhanh chóng, càng sớm càng tốt để tránh bị hết hàng nhé.
    • Thứ ba, kiểm tra kĩ thông tin trước khi thanh toán và kiểm tra kĩ mặt hàng mình chọn có chính xác hay không.
    Tìm hiểu các chương trình sale để mua hàng với giá tốt
    Tìm hiểu các chương trình sale để mua hàng với giá tốt
    Tìm hiểu các chương trình sale để mua hàng với giá tốt
    Tìm hiểu các chương trình sale để mua hàng với giá tốt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy