Top 12 Loại cây cảnh giúp cho không khí nhà bạn trở nên hoàn hảo

Khánh Bình Đinh Xuân 1575 0 Báo lỗi

Ngoài việc hấp thụ CO2 và thải ra O2 thông qua quá trình quang hợp giúp duy trì nồng độ O2 và cung cấp nhũng năng lượng cần thiết cho Trái ... xem thêm...

  1. Được biết đến với cái tên mỹ miều "niềm hạnh phúc của phụ nữ", bạn chỉ cần để một bình hoa lan Ý trong nhà, bạn sẽ bất ngờ với điều kỳ diệu nó mang đến cho bạn. Không chỉ hút đi lượng hơi ẩm dư thừa, điều hòa khí hậu trong nhà, nó còn phá hủy các bào tử nấm mốc. Cây lan ý là loại cây thân thảo có kích thước nhỏ, cao không quá 50cm. Cây mọc thành bụi với các cuống lá dài, nhỏ và hướng lên trên. Lá cây màu xanh đậm có hình bầu dục, thon dài và nhọn ở đỉnh. Hoa lan ý màu vàng, có một bắc hoa bọc bên ngoài màu trắng như vỏ sò nhìn rất đẹp. Hoa lan ý nở rất lâu, có thể kéo dài từ 3 - 4 tháng. Nhiệt độ thích hợp để trồng hoa là khoảng 18 độ C. Ngoài ra, hoa lan Ý có thể lọc được benzene VOC, một chất gây ung thư có khá nhiều trong sơn, chất đánh bóng, nó có thể trung hòa aceton formaldehyde được phát ra từ các thiết bị điện tử.


    Cây lan ý đẹp, hoa nở lâu tàn nên là một loại cây cảnh phù hợp để trong nhà. Người ta thường đặt cây tại các vị trí dễ thấy như phòng khách, bàn ăn hay sảnh chờ tại cơ quan làm việc…Một trong những công dụng hàng đầu của cây lan ý là khả năng thanh lọc không khí. Đây là loài cây được tổ chức NASA khuyến khích nên trồng trong nhà. Cây hấp thụ tốt các loại chất độc bay hơi trong không khí như benzen, xylene, toluene… giúp không khí trong sạch hơn. Với khả năng lọc không khí và tiêu diệt nấm mốc, đây quả là loại cây số một để trong nhà. Đặt cây lan ý trong phòng làm việc có thiết bị điện tử là một giải pháp hay. Bởi cây lan ý có thể làm giảm tác hại của các chất phóng xạ lên cơ thể con người. Cây có tác dụng hấp thụ một phần và làm cân bằng mức độ các bức xạ điện từ có trong phòng máy.

    Hoa lan ý -
    Hoa lan ý - "niềm hạnh phúc của phụ nữ"
    Hoa lan ý
    Hoa lan ý

  2. Bạn có yêu thích mùi hương thơm lừng từ những tách cà phê nóng? Cà phê thực tế có tới hàng trăm loại cây khác nhau. Người ta đã chọn trong số đó để phát triển những loại cà phê như cà phê Ả Rập hay Congo... Những loại cà phê này chỉ cho quả sau một thời gian dài khoảng 5 - 6 năm được trồng. Để trồng các loại cà phê này bạn cần thường xuyên tưới nước và cho chúng tiếp xúc đầy đủ ánh sáng. Chúng có tác dụng hút ẩm, cải thiện, làm tăng hương thơm cho bầu không khí với hương nhiệt đới tỏa ra từ những bông hoa.


    Cây cà phê là loại cây sinh trưởng và phát triển tốt bên trong bóng râm. Chúng cần được tưới nước thường xuyên để có sự tăng nhanh về kích thước thân lá. Việc trồng cây cà phê trong nhà đem đến tác dụng điều hòa không khí và loại bỏ sạch sẽ luồng khí độc hại. Ngoài ra cây cà phê còn hấp thụ rất tốt lượng hơi ẩm dư thừa bên trong không khí. Cơ chế hấp thụ độ ẩm mang lại cho không gian căn nhà sự khô thoáng và mát mẻ. Mùi hương cà phê dễ chịu còn giúp điều hòa trí não và đập tan sự căng thẳng mệt mỏi cho người dùng.

    Cáy cà phê làm tăng hương thơm cho bầu không khí
    Cáy cà phê làm tăng hương thơm cho bầu không khí
    Cây cà phê thanh lọc không khí
    Cây cà phê thanh lọc không khí
  3. Đinh hương là loài thân gỗ, sống lâu năm, chiều cao trung bình ở một cây trưởng thành là từ 12 - 15m. Lá đinh hương mọc đối, có hình bầu dục, rất ít rụng. Mỗi phiến lá dày, dài và có màu xanh mướt, hai mặt lá nhẵn. Hoa mọc thành từng cụm nhỏ ở đầu cành, mỗi bông hoa nhỏ có màu hồng trắng, khi chín có màu đỏ tươi hoặc đỏ thẫm. Khi hoa nở, những cánh tràng nhanh chóng rụng đi để lộ nhiều nhị dài màu trắng ngà. Quả đinh hương mọng dài, các lá đài bao xung quanh. Bên trong mỗi quả chỉ chứa một hạt duy nhất. Hạt đinh hương có kích thước nhỏ, màu nâu bóng và được ứng dụng trong nấu ăn, chữa bệnh.


    Đinh hương là một trong những loài ưa khí hậu nhiệt đới ẩm, phát triển mạnh mẽ nhất ở các khu vực gần xích đạo có thể kể đến như các nước khu vực Đông Nam Á. Trước kia, cây đinh hương cũng được tìm thấy mọc hoang tại khu vực các tỉnh miền nam nước ta trong một vài khu rừng nguyên sinh. Tuy nhiên, số lượng cây còn lại là rất hiếm và gần như không còn nên dược liệu chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia khác. Cây đinh hương vốn dĩ là biểu tượng của niềm vui. Từ xa xưa, người ta tin rằng đây là loài cây với phẩm chất cao quý, mang đến cho muôn người năng lượng, niềm vui. Đây là loài cây vô cùng có lợi với không khí. Nhờ vào lượng phytoncides tiết ra từ lá cây, nó giúp không khí trong nhà luôn được sạch sẽ. Bởi lượng phytoncides tiết ra từ lá và hoa của cây có tác dụng diệt khuẩn cực kỳ tốt.

    Cây đinh hương vô cùng có lợi cho bầu không khí
    Cây đinh hương vô cùng có lợi cho bầu không khí
    Cây đinh hương thanh lọc không khí
    Cây đinh hương thanh lọc không khí
  4. Trong quá khứ, mỗi khi nhắc đến nguyệt quế, người ta luôn xem nó là biểu tượng của vinh quang, chiến thắng, uy nghi. Nguyệt quế có nguồn gốc cận nhiệt, đó là lí do nó rất phù hợp với không khí ẩm, bóng râm và lượng nước đầy đủ. Thông qua việc hấp thụ không khí ẩm, nó giúp ngôi nhà của bạn sở hữu bầu không khí thoáng đãng. Đặc biệt hơn, lá của nguyệt quế còn có thể sấy khô để chế biến một số món ăn. Nguyệt quế là loài cây bụi có khả năng sinh trưởng và phát triển trong thời gian kéo dài.


    Cây nguyệt quế có mùi thơm thoang thoảng, đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho người dùng. Loài cây cao quý vẫn luôn được ca ngợi khi được xem là biểu tượng của sự vinh quang và chiến thắng vang dội. Giống cây trồng có nguồn gốc Địa Trung Hải thường được trồng tại những nơi có bầu không khí ẩm ướt. Vì cây nguyệt quế có thể hấp thụ hết độ ẩm trong không khí và mang lại sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian căn nhà. Điều này rất cần thiết nếu muốn bạn muốn bảo vệ sức khỏe và tránh xa sự tấn công của các loại vi khuẩn trong môi trường ẩm thấp.

    Cây nguyệt quế - biểu tượng của Vinh quang
    Cây nguyệt quế - biểu tượng của Vinh quang
    Cây nguyệt quế thanh lọc không khí
    Cây nguyệt quế thanh lọc không khí
  5. Cây xanh đảm nhận vai trò như một chiếc máy lọc không khí không cần dùng điện. Theo nhiều nghiên cứu khoa học về cách để làm sạch không khí cho thấy ngoài việc quang hợp thải ra oxi thì cây xanh còn có tác dụng loại bỏ các tác nhân độc hại có trong không khí như benzen, fomandehit, tricloetylen, xylen và ammoniac...đây là những chất hóa học ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vì thế, theo các chuyên gia cho rằng nên có ít nhất 1 cây trồng trên mỗi 10m2, hơn nữa với tình hình ô nhiễm như hiện nay thì việc trồng cây phủ xanh đất đang trở thành tình trạng cấp bách và cần được thực hiện ngay.


    Cây chanh là loài cây hoàn hảo trên nhiều khía cạnh. Hoa chanh đưa vào không khí một mùi hương quyến rũ và hấp thụ lượng hơi ẩm dư thừa trong không khí. Ngoài ra, lá chanh là một dược liệu thần kì, cung cấp nhiều tinh chất tốt cho sức khỏe kết hợp khử trùng không khí. Cây chanh thích hợp trồng ở nơi có lượng ánh sáng tốt kết hợp với việc chăm sóc, tưới nước đầy đủ và trồng trên đất khô. Như vậy, bạn trồng cây chanh không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí mà còn sử dụng quả chanh, lá chanh vào nhiều mục đích khác nữa phải không nào? Hãy trồng ngay một cây chanh trong vườn nhà bạn nhé!

    Cây chanh - loài cây hoàn hảo trên nhiều khía cạnh
    Cây chanh - loài cây hoàn hảo trên nhiều khía cạnh
    Cây chanh thanh lọc không khí
    Cây chanh thanh lọc không khí
  6. Liễu sam từ lâu đã được xem như một loài cây thiêng liêng ở đất nước Mặt Trời mọc. Người Nhật tin rằng linh hồn người chết và thần linh trú ngụ bên trong chúng. Loài cây này có khả năng cung cấp hơi ẩm và oxy đáng kể cho những ngôi nhà có khí hậu quá khô hạn. Ngoài ra, liễu sam giúp loại bỏ lượng lớn bụi bẩn. Hơn thế nữa, nó giảm triệu chứng đau nửa đầu và đau đầu. Để chăm sóc tốt loài cây này, bạn cần cho nó ở nơi bóng mát và tưới nước thường xuyên. Liễu sam là quốc thụ của Nhật Bản, nói chung hay được trồng xung quanh các đền miếu, với nhiều cây có kích thước to lớn đầy ấn tượng đã được trồng hàng thế kỷ trước. Sargent trong The Forest Flora of Japan đã ghi chép lại ví dụ về một daimyo vì quá nghèo để có thể phúng viếng cửa trời bằng đá tại lễ tang của tướng quân Tokugawa Ieyasu ở thần xã Nikkō Tōshō-gū, nhưng đã đề nghị thay vì điều đó là được trồng một hàng cây liễu sam, để những người viếng thăm trong tương lai không bị nắng.


    Cây liễu sam cũng được sử dụng rộng rãi trong lâm nghiệp tại Nhật Bản và Trung Quốc, cũng như được trồng rộng rãi tại các khu vực ôn đới khác để làm cây cảnh, bao gồm Anh, châu Âu đại lục và Bắc Mỹ. Liễu sam là một dạng cây cảnh phổ biến là giống 'Elegans', nó đáng chú ý vì giữ lại được kiểu tán lá non trong suốt thời gian tồn tại của mình, thay vì phát triển kiểu tán lá trưởng thành thông thường khi được một năm tuổi. Ảnh chụp tại hình bên phải trên đây là của giống này. Nó tạo thành một dạng cây bụi nhỏ cao khoảng 5 - 10m. Gỗ của nó có hương thơm, màu hồng ánh đỏ, nhẹ nhưng cứng, không thấm nước và chống chịu được sâu mục. Nó được ưa thích tại Nhật Bản cho mọi loại công trình xây dựng cũng như làm gỗ lót ván bên trong các công trình đó.

    Liễu sam giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả
    Liễu sam giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả
    Cây liễu sam thanh lọc không khí
    Cây liễu sam thanh lọc không khí
  7. Cây lưỡi hổ là loài cây có nhiều công dụng tuyệt vời như làm sạch không khí, tạo một lượng lớn oxy và lọc sạch khói độc từ các loại vật liệu tổng hợp. Cây lưỡi hổ rất dễ dàng chăm sóc vì bản thân nó không yêu cầu phải tưới nước thường xuyên. Đặc biệt hơn, với khả năng sinh tồn cao, loại cây này có thể được đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Cây lưỡi hổ là loài cây được Nasa chứng minh có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ 107 loại khí độc và đem lại không gian trong sạch: có thể hút được formaldehyde 0,938 gram/h. Đặc biệt, nó có thể hấp thu cả các độc tố gây ung thư như formaldehyde và nitrogen oxide.

    Các nơi như nhà máy sản xuất xe hơi, máy bay, gỗ dán, thảm trải, sản xuất sơn, máy in hay chốn văn phòng được khuyến cáo nên đặt cây lưỡi hổ xung quanh để giảm bớt tác động của các chất độc thải ra trong quá trình hoạt động. Thông thường, với phòng có diện tích khoảng 75m2, chỉ cần 1 cây lưỡi hổ 4 lá là đã có thể giữ cho không khí luôn trong lành. Cây lưỡi hổ thì bạn hoàn toàn yên tâm đặt cây này trong phòng ngủ cả đêm! Đa số các loài cây quang hợp thải Oxy vào ban ngày nhưng lại hấp thụ Oxy và nhả CO2 và ban đêm nên việc đặt trong phòng thì cực kỳ nguy hại, nhất là trong những phòng ngủ không có sự lưu thông không khí. Nhưng với lưỡi hổ thì quá trình này có chút khác biệt, đêm về lưỡi hổ vẫn tiếp tục hấp thụ CO2 và nhả Oxy ra ngoài. Cây lưỡi hổ nằm trong nhóm cây thuộc loại CAM. Và bây giờ chúng ta cùng tìm cơ chế này là như thế nào nhé!

    Cây lưỡi hổ giúp làm sạch không khí
    Cây lưỡi hổ giúp làm sạch không khí
    Cây lưỡi hổ thanh lọc không khí
    Cây lưỡi hổ thanh lọc không khí
  8. Cây đa được trồng rất phổ biến trong nhà. Với tác dụng cung cấp độ ẩm và oxy cho không khí, trung hòa nhiều loại độc tố và vi khuẩn, virus. Cây đa có khả năng thích nghi với nhiều điều kiện sống khác nhau, nên bạn có thể đặt nó ở rất nhiều nơi. Cây đa thích bóng râm, không cần nhiều nước với khả năng phát triển nhanh. Cây đa từ xưa đến nay luôn là biểu tượng tốt đẹp tượng trưng cho làng quê Việt Nam. Có lẽ vùng quê nào cũng có ít nhất một cây đa lớn ở sân trước của đình, chùa mà khi còn bé chúng ta thường hay leo trèo. Đa còn được nhắc đến đầu tiên trong bộ tứ quý đa, sung, sanh, si biểu tượng cho sự may mắn và thành công.

    Màu sắc tươi tắn, bắt mắt của đa búp đỏ đem đến không gian sống một chút không khí tươi vui gần gũi cùng khả năng lọc không khí đem lại cảm giác thư thái cho người thưởng thức. Cây đa búp đỏ là giống cây cảnh được ưa chuộng bởi hình dáng và màu sắc nổi bật mang điềm may mắn. Ngoài ra cây đa búp đỏ có khả năng hút bụi và khí độc nên được nhiều người săn tìm. Cây cảnh không chỉ được biết đến là một vật dụng trang trí nội thất vô cùng hiệu quả mà còn là loại cây lọc không khí rất tốt. Nếu bạn chưa biết chọn loại cây nào có khả năng lọc không khí tốt thì hãy sử dụng ngay cây đa búp đỏ nhé.

    Cây đa cũng cấp độ ẩm và oxy cho không khí
    Cây đa cũng cấp độ ẩm và oxy cho không khí
    Cây đa thanh lọc không khí
    Cây đa thanh lọc không khí
  9. Chìa vôi là loài cây dây leo nhỏ, với khả năng phát triển nhanh. Loài cây này không những làm sạch không khí rất tốt mà còn có nhiều tác dụng trong y học. Trong đông y, cây chìa vôi có vị đắng, chua, hơi the, tính mát, tác dụng thông kinh, phá huyết, trừ tê thấp, tiêu độc, sát trùng. Cây chìa vôi thường được dùng trong điều trị đau nhức xương, bong gân, tê thấp. Khi kết hợp với một số vị thuốc khác có thể điều trị thoát vị đĩa đệm. Cây chìa vôi là loại thân leo, thân tròn có đường kính nhỏ, cao khoảng từ 2 - 4m. Lớp vỏ bên ngoài có màu xanh nhẵn, phần thân già chuyển dần sang tía. Trên thân mọc rất nhiều tua cuốn giúp cây bám chắc vào vật chủ để vươn lên. Phần thân non có một lớp phủ màu trắng.


    chìa vôi là lá đơn mọc so le với nhau. Phiến lá màu xanh thẫm có hình chân vịt gân nổi rõ. Cuống lá dài trung bình khoảng 7cm. Thường đối với các loài thân leo, các cụm hoa thường mọc ở nách lá nhưng đối với cây chìa vôi, cụm hoa lại mọc đối diện với lá. Hoa nở rộ từ khoảng tháng 4 - 6. Các hoa nhỏ màu vàng, kích thước khoảng 2mm, có 4 cánh hoa kèm theo 4 nhị hoa. Đài hoa bao quanh cũng có 4 cánh hình răng cưa. Quả có màu xanh và chuyển sang nâu đen khi chín, chúng dài khoảng 5 - 6mm. Cây bắt đầu cho quả từ khoảng tháng 5 - 10. Ngoài tác dụng chữa bênhj thì cây chìa vôi có có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt.

    Cây chìa vôi làm sạch không khí
    Cây chìa vôi làm sạch không khí
    Cây chìa vôi thanh lọc không khí
    Cây chìa vôi thanh lọc không khí
  10. Cây trường sinh có nguồn gốc ở Madagascar, phù hợp với các tòa nhà có không khí hanh khô bởi khả năng cung cấp độ ẩm cho không khí. Không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian mà nó còn cung cấp ẩm, điều hòa khí hậu. Cây trường sinh không ưa nước, vì thế bạn không nên tưới nhiều nước cho loài cây này mà chỉ nên để nó ở nơi có nhiều ánh sáng. Chậu trường sinh thích hợp trưng trên bàn làm việc, bàn ăn, phòng khách, bệ cửa sổ, phòng ngủ, ban công… Trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà phố…

    Đặc biệt, ở các văn phòng làm việc, nơi sử dụng nhiều thiết bị máy văn phòng, máy tính thường phát ra những tia tử ngoại, bức xạ có hại cho cơ thể nên trồng một chậu cây trường sinh trên bàn giúp hấp thụ các loại tia, khí đó, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Cây trường sinh thường được nhân giống bằng phương pháp gieo hạt, giâm lá, giâm cành, tách cây con. Phương pháp gieo hạt ít được áp dụng bởi nó mất nhiều thời gian. Các phương pháp nhân giống vô tính như giâm lá, giâm cành, tách cây con hay được người trồng sử dụng. Trong quá trình sinh trưởng, lấy lá hoặc cành để trồng. Cây sẽ phát triển và phát triển thành cây con.

    Cây trường sinh cung cấp ẩm, điều hoà không khí
    Cây trường sinh cung cấp ẩm, điều hoà không khí
    Cây trường sinh thanh lọc không khí
    Cây trường sinh thanh lọc không khí
  11. Cây dây nhện có tên khoa học là Chlorophytum comosum, còn được gọi là cây cỏ nhện môn hoặc lục thảo trổ. Đây là loại cây ưa sáng, nhưng cần tránh ánh sáng trực tiếp từ trưa đến chiều. Có thể trồng cây trong nhà, ở chỗ râm mát như phòng ngủ nhưng cần cho cây hóng nắng 1 lần/tuần. Cây có thể hút lấy cacbonic và các chất độc hại trong không khí như fomandehit, benzene trong không khí mà không cần ánh sáng. Cây dây nhện là giống cây thuộc vào gia phả cây thân thảo dạng rễ chùm. Cây hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau tùy thuộc vào từng địa phương. Ví dụ như cây cỏ nhện, mẫu tử, cây lục thảo trổ, cỏ mệnh môn chiết hạc lan. Cây dây nhện có hình dáng gây ấn tượng mạnh bởi từ nhánh mẹ chúng có thể phát triển thành hàng trăm lá leo. Những chiếc lá này có thể dài đến hàng trăm mét nhưng lại mảnh như hoa lan. Đồng thời chúng có thể đan xen chằng chịt với nhau và tỏa ra như những mạng nhện.


    Cây dây nhện có khả năng giải độc và đào thải không khí có hại tốt: Nhiều chuyên gia khoa học còn ví dây nhện như một chiếc máy lọc không khí mini. Nó có thể thanh lọc các chất có hại như: Xylen, Carbon, Fomandehit, Benzen. Đồng thời, theo NASA loài cây này còn có khả năng hấp thụ thêm hệ thống các tia bức xạ. Nhất là những tia xuất phát từ các thiết bị điện tử, chẳng hạn như aldehyde formic. Hơn nữa khả năng hút khí CO2 của cây cũng được đánh giá rất cao và nằm trong danh sách các cây hút độc tốt. Ngoài ra, cây dây nhện còn mang đến ý nghĩa phong thủy hoàn hảo. Ngoài việc đem đến thịnh vượng, may mắn và tài lộc trong công việc. Vậy thì dây nhện còn tượng trưng cho sự đông con, đông cháu và gia đình phát triển bền vững. Từ đây loài cây này cũng được nhiều người dùng để làm quà tặng. Trong đó tiêu biểu nhất là tặng cho những cặp vợ chồng mới cưới, hiếm muộn chẳng hạn.

    Cây dây nhện
    Cây dây nhện
    Cây dây nhện
    Cây dây nhện
  12. Trồng cây cọ lá tre trong phòng giúp điều hòa không khí... Loại cây này có khả năng đặc biệt, loại bỏ benzen và lượng trichloroethylene trong không khí. Cọ lá tre nên được trồng ở nơi bóng râm và cần nhiều nước. Với chiều cao tối đa chỉ khoảng 30cm, cọ lá tre có thể trồng ở bất cứ không gian nào trong nhà. Ngoài bề ngoài thu hút, loại cây này còn có khả năng lọc benzene, formaldehyde và trichloroethylene cực hiệu quả. Đặc biệt đối với các đồ nội thất thường dễ sinh ra khí formaldehyde như đồ nội thất sơn mài thì việc đặt cây cọ lá tre bên cạnh là một lựa chọn tối ưu vì loại cây này có thể xử lí khá tốt các độc tố. Cọ lá tre nên được trồng ở nơi bóng râm và cần nhiều nước.


    Cây cọ lá tre được nasa khuyên mọi người nên trồng cây này trong nhà, để cây đem đến vẻ đẹp và không khí trong lành và tươi mát. Cây cọ lá tre thuộc họ nhà tre trúc, nhưng có chiều cao thấp khoảng từ 60cm đến 1,5m. Cây cọ lá tre có tên khoa học là chamadorea seifrizii, cây thuộc dạng cây ưa mát và ẩm, cây dễ chăm sóc và dễ trồng. Cây cọ lá tre là cây trồng thanh lọc không khí trong nhà có khả năng đem đến bầu không khí trong lành, tạo nguồn O2 tự nhiên và lọc các khí như benzene và tricloetylen bị lẫn vào môi trường không khí. Cây cọ lá tre là loại cây ít cần chăm sóc, chịu được mức độ ánh sáng yếu và không khí khô. Đây cũng là một loại cây có khả năng thanh lọc không khí và làm sạch không khí tù đọng.

    Cây cọ lá tre thanh lọc không khí
    Cây cọ lá tre thanh lọc không khí
    Cây cọ lá tre thanh lọc không khí
    Cây cọ lá tre thanh lọc không khí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy