Top 10 Lời ngỏ báo tường 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 14397 0 Báo lỗi

Vậy là 20/11 lại sắp đến gần. Bên cạnh những bông hoa tươi thắm thì làm báo tường cũng là một cách để học trò gửi gắm và bày tỏ lòng kính yêu cũng như biết ơn ... xem thêm...

  1. ''Lặng xuôi năm tháng êm trôi
    Con đò kể chuyện một thời rất xưa
    Rằng người chèo chống đón đưa
    Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều...''


    Ai cũng có một thời gắn bó bên mái trường, được học tập dưới sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của thầy cô. “Cha mẹ cho ta hình hài, thầy cô cho ta trí thức”, quả đúng là như vậy, công lao của thầy cô to lớn biết nhường nào và cũng chẳng có gì là sánh bằng. Và cũng chẳng sai khi nói: “Nghề giáo như nghề chèo đò, phải đưa những con đò đến được bờ bên kia.’’.


    Để làm tròn sứ mệnh cao cả của mình, “người đưa đò’’ phải cố gắng giữ làm sao cho đò được vững chắc. Mà có ai biết được rằng, trong suốt cả một chặng đường ấy, họ đã phải vượt qua biết bao gian nan vất vả. Phải, “người đưa đò” phải dùng hết sức lực của bản thân để chống chọi những khi có “mưa to”, “gió lớn”. Rồi khi đã đưa được khách qua sông, “người đưa đò” lại quay về bến bên kia để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả ấy của mình. Và cứ thế, cứ thế, những người thầy đã dành cả cuộc đời để dạy dỗ cho tất cả những đứa con thân yêu của họ, không quản khó khăn, mệt mỏi.


    Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, từng lứa học sinh dần trưởng thành sau mỗi bài học, thầy cô vẫn lặng lẽ là người lái đò, chở hết lớp học sinh này tới lớp học sinh khác đến bến bờ tương lai, đến bên kia của dòng sông tri thức. Có lẽ rằng, suốt cả cuộc đời này, chúng ta cũng không thể nào đền đáp được hết những công ơn ấy.


    Xin vạn lần gửi những lời tri ân chân thành đến thầy cô – Những người đã thắp sáng bao ước, hoài bão của lũ học trò. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình tập thể lớp XX nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung, chúng em xin gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những con đò tận tụy kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

    Lời ngỏ 20/11 cho tên báo
    Lời ngỏ 20/11 cho tên báo "Người lái đò"
    Lời ngỏ 20/11 cho tên báo
    Lời ngỏ 20/11 cho tên báo "Người lái đò"

  2. ''Mấy ai là kẻ không thầy
    Thế gian thường nói không thầy sao nên.''


    Thầy cô, chỉ với hai tiếng thôi mà sao chúng em cảm thấy cao quý và thiêng liêng đến thế! Có lẽ rằng, tình yêu nghề, yêu trẻ thơ đã ngấm sâu vào trong mỗi con người. Để đến khi trở thành những thầy, người cô sự nhiệt huyết, tận tình trong mỗi con người lại dâng trào lên. Ngày ngày trôi qua, chúng em dần dần bước lên những bậc cao hơn của nấc thang kiến thức và thầy cô luôn dõi theo chúng em. Thầy cô mãi là những người thầm lặng đưa chúng em đến đỉnh cao của kiến thức, cho chúng em một tương lai tươi sáng hơn.


    Những tiếng gọi thiêng liêng “cha, mẹ, thầy, cô” là những tiếng gọi chứa đựng biết bao tình cảm thân thương và sâu sắc nhất trong lòng em. Cha mẹ là người đã có công sinh thành thì thầy cô là người đã có công dạy dỗ chúng em. Mái trường giống như ngôi nhà thứ hai thì thầy cô cũng giống như cha mẹ thứ hai của chúng em vậy.


    Chúng em đang dần lớn lên và cũng đã được học rất nhiều thầy giáo, cô giáo. Mỗi người thầy, người cô chính là một người chăm sóc vườn hoa để mỗi bông hoa được tươi tốt và trở thành một con người có ích cho xã hội. Mỗi thầy cô dạy dỗ chúng em dù tính cách có khác nhau, thế nhưng tất cả đều có chung một tình yêu nghề, yêu học trò và cả sự nhiệt huyết trong mỗi con người.


    Dù không biết lấy gì để đáp lại công ơn to lớn ấy của các thầy, các cô nhưng chúng em cũng xin kính dâng lên các thầy, các cô những lời thành kính và tri ân nhất xuất phát từ sâu tận con tim. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống để xứng đáng với những kì vọng và mong mỏi của thầy cô đã dành cho. Dù sau này trên con đường của chúng em có lắm phong ba, bão táp, chúng em sẽ luôn vững tin bước qua vì chúng em biết ở một nơi nào đó thầy cô vẫn đang mỉm cười và dõi theo chúng em.


    ''Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
    Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
    Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu…''

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề "Tri ân"
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề "Tri ân"
  3. "Muốn sang thì bắc cầu kiều
    Muốn con hay giỏi phải yêu lấy thầy"


    Cứ mỗi năm mùa thu tới, chúng em lại náo nức đón chào ngày nhà giáo Việt Nam. Hoà chung với không khí vui tươi đó, chi đội XX ra số báo đặc biệt để tỏ lòng biết ơn thầy cô, tựa người cha, người mẹ thứ hai của chúng em.


    Mỗi thầy cô giáo chính là một người lái đò cần mẫn. Khi năm học kết thúc cũng chính là thời điểm chuyến đò đã bắt đầu cập bến. Một chuyến đò với biết bao công sức và tâm huyết. Một chuyến đò chở bao tri thức, tình cảm mà thầy cô muốn gửi vào mỗi chúng em. Chúng em biết rằng để làm được điều đó thầy cô đã phải thức khuya, miệt mài, cặm cụi bên trang giáo án. Chúng em biết rằng đó là tất cả những giọt mồ hôi, nước mắt của các thầy cô. Tình yêu thương vô bờ bến ấy chúng em sẽ luôn trân trọng và cất giữ mãi trong trái tim.


    20/11 đến rồi! Năm nay chúng em rời mái trường XX không biết nói sao cho hết tấm lòng mình. Từ mái trường thênh thang bâng khuâng nhìn lại mái trường đã gắn với các em 4 năm liền là bốn mùa 20/11, 16 mùa mưa nắng, 16 mùa buồn vui, còn thầy cô cả đời là những người đưa đò thầm lặng, dạy chúng em biết thế nào là hy sinh, thế nào là cuộc sống, biết yêu gia đình và yêu quê hương. Thầy dạy chúng em biết quý thời gian, trọng chữ tín, biết giữ lòng trong sạch để ngẩng cao đầu với bạn bè.


    Để thể hiện tình cảm và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đó Chi đội XX xin trân trọng gửi đến quý thầy cô số báo đặc biệt có tựa đề ''Cầu Kiều''.

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề "Cầu Kiều "
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề "Cầu Kiều "
  4. "Khi thầy viết bảng, bụi phấn rơi rơi, có hạt bụi nào rơi trên bục giảng, có hạt bụi nào rơi trên tóc thầy ..."


    Suốt bao năm tháng, thầy cô đã không ngại khó khăn, thì giờ và sức khỏe để nuôi nấng, dạy dỗ từng thế hệ học sinh nên người. Tóc của thầy cô cũng hòa theo năm tháng, để đến một ngày chợt giật mình cứ ngỡ những bụi phấn đã vô tình phủ trên mái tóc ấy, hay thời gian đã vô tình thế? Và cũng chính những hạt bụi phấn ấy đã chắp cánh đưa người học trò bước tới tương lai, tới những bài học tri thức lẫn bài học cuộc sống vô cùng quý giá. Người thầy chẳng quan tâm tới mái tóc mình đang ngày một bạc thêm, còn những người học trò cũng chẳng ai có thể đếm được có bao nhiêu hạt bụi đậu vào mái tóc thầy trong mỗi tiết học. Đọng lại trong đó là một nỗi niềm ưu tư về cuộc sống, về tương lai của những thế hệ học trò.


    Chẳng ai có thể nhận ra được sự thay đổi cho tới lúc trưởng thành. Đến một ngày nào đó nhìn lại mới chợt thấy mọi thứ đã khác biệt theo thời gian. Màu trắng của những hạt bụi phấn năm xưa giờ đã trở thành màu tóc của người thầy. Tâm hồn của cô cậu học trò ngày ấy đã lớn lên từ những hạt bụi phấn, chất chứa biết bao sự ân cần, trìu mến với những bài học tuôn chảy theo thời gian.


    Nhân ngày 20/11, tờ báo với chủ đề "Bụi Phấn" xin gửi đến các bạn những bài thơ văn về thầy cô giáo để chúng ta cùng chia sẻ niềm vui và bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô của mình trong ngày vui này.

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Bụi phấn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Bụi phấn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Bụi phấn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Bụi phấn”
  5. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ người đào giếng...Từ thuở ấu thơ cắp sách đến trường, mỗi chúng ta ai cũng đã được thầy cô dạy dỗ những điều đó, những bài học đạo đức đầu tiên đã giúp ta nên người như ngày hôm nay.


    Là một người Việt Nam chúng ta không thể nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha ta đã truyền dạy từ bao đời nay. Người sinh ra chúng ta và có công ơn sinh thành nhưng những người luôn tận tụy cho ta tri thức bổ ích lại có ơn giáo dục vô cùng sâu nặng.


    Thời gian cứ trôi đi và mọi thứ rồi cũng sẽ qua, thế nhưng nghĩa tình sâu nặng của thầy cô thì vẫn còn mãi theo thời gian. Mỗi một nét chữ, mỗi một lời khuyên răng cứ mãi in sâu trong lòng mỗi đứa học trò khi xa trường. Những đêm dài thức trắng bên bàn giáo án, những sớm hôm miệt mài trên bụt giảng, rồi mai kia chứng kiến từng lớp học trò trưởng thành, đó chính là niềm hạnh phúc mà thầy cô mong muốn. Và lúc đó, theo bước của nhịp sống bất chợt chúng em rời xa mái trường này nhưng những gì mà thầy cô đem lại, chúng em sẽ ghi nhớ mãi không bao giờ phai. Công ơn ấy to lớn biết bao, cao cả biết nhường nào…


    Không thầy đố mày làm nên... Chính thầy cô là người đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, bay xa, mang lại hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn. Thế nhưng sau khi ra đời có mấy ai còn nhớ về thầy cô giáo cũ của mình? Có ai lần tìm về lớp cũ trường xưa để thăm lại những người đã hy sinh tâm huyết giúp chúng ta thành người hữu ích?


    Để thể hiện tình cảm và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các thầy cô - những người lái đò thầm lặng, Chi đội XX xin trân trọng gửi đến quý thầy cô số báo đặc biệt có tựa đề ''Nhớ về cội nguồn''.

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Nhớ về cội nguồn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Nhớ về cội nguồn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Nhớ về cội nguồn”
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề “Nhớ về cội nguồn”
  6. ''Ngoài khơi xa bao la từng đợt sóng
    Con thuyền nhỏ vẫn hướng đích tiến lên
    Bởi bên em có thuyền trưởng ngày đêm
    Cùng thủy thủ vững tay chèo lái.''


    Trên đại dương mênh mông tri thức này, đã có biết bao con tàu cùng đoàn thủy thủ ra khơi chinh phục những chân trời mới. Thầy cô – những người thuyền trưởng tài ba luôn sát cánh bên thủy thủ chúng em, giúp chúng em vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách để rồi theo con tàu ấy cập bến cảng kiến thức trong niềm vui. Không chỉ riêng của chúng em mà còn của cả thầy cô nữa. Những gì thầy cô làm cho chúng em thiêng liêng, cao quí đâu kém những gì cha mẹ làm cho chúng em vậy. Hôm nay đây chúng em đang từng bước trưởng thành dưới mái trường sư phạm được thầy cô truyền đạt kiến thức và những kinh nghiệm quý báu để tự thân có thể trở thành những thuyền trưởng tương lai, tiếp nối con đường thiêng liêng cao cả là tiếp tục dẫn dắt những mầm non tương lai chinh phục hải trình tri thức.


    Nhân ngày lễ nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin được gửi tặng đến thầy cô ngàn lời yêu thương, ngàn trái tim kính phục. Bằng tấm lòng thành kính, xin dành tặng đến người thuyền trưởng những lời tri ân sâu sắc ấy.

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Con thuyền ước mơ''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Con thuyền ước mơ''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Con thuyền ước mơ''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Con thuyền ước mơ''
  7. Kính thưa quý thầy cô và các bạn thân mến!


    Thời gian chẳng khác nào một cố máy vĩnh cửu cứ thế trôi đi không bao giờ trở lại. Nó cứ lặng lẽ trôi đi mà không để ý tới những gì xung quanh nó. Thầy cô là người cảm nhận rõ nhất. Thời gian trôi đi là những ngày thầy vất vả dạy dỗ đàn em thơ, nâng niu từng nét chữ, khuyên dặn trò từng lời…


    Những canh thâu không ngủ, thức trắng đêm bên bàn giáo án, dưới ánh đèn khuya, bàn tay gầy gầy, xương xương cầm bút viết từng chữ xinh xắn trên trang giấy trắng. Kiến thức của em ngày càng sâu rộng là nhờ công lao to lớn của thầy cô. Chúng em biết, vì tương lai tươi sáng của chúng em, vì muốn đất nước ngày càng tươi đẹp hơn, Thầy cô đã dâng hiến cả cuộc đời và tuổi thanh xuân của mình.


    Công ơn đó to lớn biết bao, cao cả biết nhường nào… Một lời thôi làm sao tả hết công ơn to lớn như trời biển của thầy cô đối với chúng em. Thay cho lời muốn nói, chúng em xin kính gửi đến quý thầy cô những vần thơ, câu chuyện mà chúng em đã dành tất cả công sức và lòng nhiệt huyết gửi vào trong đó tất cả tấm lòng của chúng em để kính dâng thầy cô như một món quà ý nghĩa trong những món quà mà chúng em, ba mươi chín học sinh của lớp ... Kính tặng lên thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


    Chúng em kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khoẻ, luôn luôn đến trường dạy chúng em. Còn riêng em, em mong thời gian quay chậm lại để cho em không bao giờ phải chia xa thầy cô và các bạn, tình cảm ấy sẽ luôn luôn ở trong lòng em mãi mãi.


    Làm sao nói hết ân tình Tặng cô hai tiếng chân tình: “Mẹ ơi”!

    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Nhớ ơn thầy cô''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Nhớ ơn thầy cô''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Nhớ ơn thầy cô''
    Lời ngỏ báo tường ngày 20/11 cho chủ đề ''Nhớ ơn thầy cô''
  8. Được xem là “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”, thầy cô được ví như những vị thuyền trưởng tài ba ngày đêm đôn đốc, tìm đường chỉ lối, luôn sát cánh bên thủy thủ chúng em vượt ngàn con sóng ngọn gió để cập bến bờ tri thức thành công.


    Hôm nay, dưới mái trường này, chúng em từng bước trưởng thành nhờ công ơn dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thầy cô. Thầy cô là nguồn động lực, là tấm gương sáng cho chúng em học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội. Với chúng em, thầy cô lên lớp không chỉ thực hiện nhiệm vụ dạy chữ, cung cấp tri thức cho học sinh, mà còn dạy mỗi chúng em cách làm người. Chính thầy cô là người vun trồng, tiếp thêm động lực, góp phần thực hiện hóa những ước mơ của chúng em biến thành hiện thực.


    Con thuyền tri thức hoàn tất chặng đường dài, có người thành công, có người không may thất bại, nhưng sâu thẳm trong trái tim mỗi người đều ghi nhớ công lao của vị thuyền trưởng tài ba ấy - người thầy đáng kính. Nhờ có thầy cô, chúng em như được tiếp thêm đôi cánh để chạm vào giấc mơ của mình.


    Bằng lòng nhiệt thành và trái tim cháy bỏng, thầy cô không ngại khó khăn, gian khổ để mang tới cho chúng em những điều tốt đẹp nhất. Sự chu đáo, tận tâm của thầy cô đã khiến chặng đường chinh phục tri thức của chúng em tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Xin chân thành cảm ơn những công lao đóng góp to lớn của các thầy, các cô.


    Để bày tỏ tình cảm chân thành và sự biết ơn sâu sắc, tập thể lớp... xin gửi đến quý thầy cô số báo đặc biệt có tựa đề "Chắp cánh ước mơ".

    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Chắp cánh ước mơ"
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Chắp cánh ước mơ"
  9. Dẫu cho dòng chảy thời gian cứ mãi miết trôi, lớp bụi thời gian có làm phai mờ trí nhớ nhưng sẽ vẫn còn mãi và khắc sâu trong trái tim con – đứa học trò ngày nào cắp sách đến trường hình bóng của người thầy – người đưa đò tháng năm.


    Chúng con – những đứa học trò hồn nhiên trẻ dại, bé nhỏ như những mầm non từng ngày từng ngày được nuôi dưỡng, vun trồng ươm tưới trong tình yêu thương che chở dạy dỗ của thầy cô. Dù còn vô tư vô tâm nhiều lắm nhưng chúng con vẫn cảm nhận và thấu hiểu được tấm lòng và sự hy sinh âm thầm, lặng lẽ mà lớn lao thầy cô đã dành cho chúng con. Biết bao đêm khi chúng con đã ngon giấc, thầy vẫn miệt mài bên trang giáo án chuẩn bị cho giờ lên lớp ngày mai, biết bao lần cô đã khóc khi thấy chúng con không cố gắng, rồi nước mắt lại rơi khi chúng con thành đạt nên người. Công ơn của thầy cô lớn lao biết mấy!


    Dẫu đếm hết sao trời đêm nay, dẫu đếm hết là mùa thu rơi nhưng ngàn năm làm sao đếm hết công ơn người thầy. Những bài học làm người, vốn tri thức thầy đã tâm huyết truyền dạy sẽ là hành trang cùng chúng con bước vào đời, là đôi cánh đưa chúng con bay đến những tháng ngày mộng mơ. Từng lớp, từng lớp học sinh vào trường rồi ra trường như những chuyến đò thầy đón đưa trên dòng sông tri thức. Những ai còn nhớ, nhưng ai đã quên. Thầy vẫn buồn vui lặng lẽ cùng tháng năm như người lái đò đưa từng lượt khách sang sông, âm thầm dâng hiến cho đời bao hoa thơm quả ngọt. Biết bao thế hệ người thầy đã đang và sẽ mãi thực hiện thiên chức thiêng liêng ấy, bằng cả tài năng và tấm lòng ươm mầm cho những ước mơ, cống hiến cho sự nghiệp trồng người của đất nước như những dòng sông mãi bồi đắp phù sa cho cuộc đời.


    Những tháng ngày đi học dưới mái trường... yêu thương đã dạy cho con biết bao điều quý giá, nuôi dưỡng trong con tình yêu thương kính trọng và biết ơn sâu nặng đối với thầy cô – người cha người mẹ thứ hai của con. Sự tâm huyết dạy bảo cùng lòng yêu thương bao bọc của thầy cô đã dìu dắt con từ một đứa trẻ nhỏ dại khờ chưa biết nghĩ suy trở thành một nữ sinh trưởng thành và chín chắn, biết yêu thương, biết ước mơ và biết sống đẹp giữa cuộc đời. Giấc mơ một ngày mai được tiếp bước thầy cô, làm người đưa đò tháng năm, được đem tri thức và sức mình cống hiến cho cuộc đời, tiếp tục đưa những thế hệ sau đến với bến bờ tri thức.


    Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình tập thể lớp XX nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung, chúng em xin gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những con đò tận tụy kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Dòng thời gian"
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Dòng thời gian"
  10. Mỗi năm cứ mỗi khi tháng 11 về, bao thế hệ học sinh trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam lại nô nức thi đua giành ngàn bông hoa điểm 10 để dâng lên những người thầy người cô như một lời tri ân sâu sắc tới những công lao mà thầy cô đã dày công dạy dỗ.


    Nếu nói đất nước đã cho chúng con một quê hương để thương, để nhớ. Cha mẹ đã cho chúng con một hình hài, vóc dáng để sống và học tập. Thì thầy cô chính là người đã xây dựng nền tảng vững chắc để cho chúng con bước vào đời.


    Dẫu biết rằng có biết bao khó khăn, vất vả đang chờ đợi phía trước, nhưng đối với thầy cô điều mong mỏi nhất chính là học sinh đến trường đông vui, được học tập và khám phá những tri thức mới, những hành trang cần thiết để vững bước vào đời. Bởi món quà mà các thầy cô hạnh phúc nhất, là những bông hoa điểm 9, điểm 10, những phần thưởng dành cho con ngoan - trò giỏi, những gương mặt hào hứng trong mỗi giờ lên lớp, những nụ cười giòn tan mỗi lúc tan trường…


    Lặng thầm và nhẫn nại, những chuyến đò cứ chở đạo và đời qua bao thế hệ, hướng những tâm hồn trẻ thơ đến những ước mơ và khát vọng bằng chính đôi cánh của các em. Như những dòng thơ ai đó đã viết để tri ân những “người đưa đò” thầm lặng: “Có một nghề bụi phấn bám đầy tay - Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất - Có một nghề không trồng cây vào đất - Mà mang lại cho đời đầy trái ngọt hoa tươi”…


    Công ơn trời bể của thầy cô chúng không thể dùng từ ngữ diễn tả sao cho hết được, chúng con hứa sẽ luôn luôn chăm chỉ học tập, góp nhặt thật nhiều hoa điểm 10 thay cho lời tri ân sâu sắc của chúng con đến quý thầy cô.

    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Hoa điểm 10"
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
    Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Hoa điểm 10"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy