Top 7 lý do bạn nên ghé thăm Coffee Harry Potter Đà Lạt

Hà Thu 817 0 Báo lỗi

Nhắc đến Harry Potter không thể không nhắc đến những quán hàng ma thuật như quán rượu Cái Vạc Lủng, Ba Cây Chổi, tiệm kẹo Công Tước Mật, hay quen thuộc và vui ... xem thêm...

  1. Quán kết hợp sân vườn, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, tọa lạc tại số 23 Ngô Văn Sở, phường 9, Đà Lạt, trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Đối với các bạn dân nội thành thì có thể hơi xa, nhưng với giá đất đắt hơn vàng hiện nay, đa phần các quán cà phê rộng đều nằm xa trung tâm. Tuy nhiên, với phong cảnh đẹp và không khí lãng mạn thì hẳn bạn cũng sẽ không ngại đi xa một chút để hòa vào không gian ấy đâu!
    Khuôn viên ngoài quán
    Khuôn viên ngoài quán
    Lung linh ngay cả bảng tên cũng đẹp
    Lung linh ngay cả bảng tên cũng đẹp

  2. Coffee Harry Potter Đà Lạt được mô phỏng theo Đại Sảnh Đường Hogwarts, nổi bật với bốn bề kiến trúc xây từ gạch đỏ và những ô cửa kiểu Gothic, với dãy bàn và cờ hiệu của bốn ký túc xá: đỏ, vàng, lam, lục. Đến với quán, bạn có thể tham gia lễ Phân loại, đội cụ Nón và trở thành học viên của một trong bốn nhà, đảm bảo sẽ gợi cho bạn cảm giác thân thuộc và ấm cúng như đang ngồi trong đại sảnh hiện ra từ tiểu thuyết.
    Tường gạch đỏ, lễ Phân loại, cụ Dumb...
    Tường gạch đỏ, lễ Phân loại, cụ Dumb...
    ...và Sảnh Đường lung linh
    ...và Sảnh Đường lung linh
  3. Là một quán cà phê, đương nhiên không thể thiếu đồ trang trí. Ở tiệm cà phê phù thủy, các món đồ từ lớn đến bé, từ cỡ vĩ đại đến dễ thương trong lòng bàn tay đều là những món hiếm xuất hiện ở Việt Nam. Như là những quân cờ phù thủy đánh nhau chí chóe hay thanh gươm Godric của sư tổ Gryffidor, hay chiếc mề đay sáng lóa của quý ngài Slytherin hoặc bộ box kỷ niệm Harry Potter, cực kỳ thích hợp cho dân sống ảo tha hồ selfie thỏa thích.
    Món đồ trang trí độc đáo tại quán
    Món đồ trang trí độc đáo tại quán
  4. Ngoài những món uống quen thuộc với các Potterhead như butterbeer hay nước ép bí rợ, các món thuốc phép của các bậc thầy Độc dược cũng đã xuất hiện ở quán, điển hình như Tình dược - đảm bảo “say” ngất ngư hay Phúc Lạc dược - một lời chúc phúc lành cho cả ngày lẫn tối. Chị chủ quán xinh đẹp cũng đã bật mí một chút với cánh-phóng-viên-một-người về món uống sắp tới sẽ xuất lò: the Globet of Fire! Thực ra thì bản thân “phóng viên” cũng chưa tưởng tượng được ta sẽ bưng cái cốc lên và uống “lửa” hay như thế nào, nhưng nó hẳn là một món uống rất đáng mong đợi. Hơn nữa, với rau, củ, quả chất lượng được cung cấp ngay tại Đà Lạt, các vị thực khách hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức mà không lo về vấn đề an toàn thực phẩm.
    Uống đi, đừng lo! Đảm bảo ngon, bổ, khỏe!
    Uống đi, đừng lo! Đảm bảo ngon, bổ, khỏe!
  5. Không chỉ là nơi thích hợp để selfie, hò hẹn, offline hay tiệc tùng quẩy tung chổi thì khi đi uống ở đây, bạn còn có cơ hội được nhận những món quà xinh xắn cộp mác Harry Potter như dây chuyền Deadly Hallows chẳng hạn. Vào các dịp lễ như Tết hay Halloween, chương trình khuyến mãi sẽ càng bự ra theo thời gian đấy!
    Quầy chiêm ngưỡng siêu to...
    Quầy chiêm ngưỡng siêu to...
    ...và quà siêu xinh!
    ...và quà siêu xinh!
  6. Giả sử như một ngày đẹp trời phù thủy vĩ đại Merlin bật mồ sống dậy, các pháp sư tài năng nhất cũng sẽ cung kính cúi chào thì dàn nhân viên của quán cũng vậy, với tiêu chí là luôn làm các khách hàng hài lòng nhất. Các nhân viên vừa dễ thương, vui tính lại chăm chỉ, theo đánh giá của chị chủ quán và các thực khách thì từ khi khai trương tới nay, chưa hề có một lời phàn nàn nào về đội ngũ làm việc của quán cả.
    Khách hàng tươi không cần tưới luôn!
    Khách hàng tươi không cần tưới luôn!
  7. Coffee Harry Potter Đà Lạt mở cửa từ 7h sáng cho đến tận 10h đêm mới đóng cửa, vì vậy, các Potterhead nào còn là học sinh hay sinh viên có thể thoải mái xoay với quỹ thời gian của mình mà vẫn có thể ghé quán thưởng cho mình một ly sau một ngày học hành mệt mỏi đấy!
    Bạn cứ thoải mái xoay với quỹ thời gian và thoải mái liên hệ khi cần nhé!
    Bạn cứ thoải mái xoay với quỹ thời gian và thoải mái liên hệ khi cần nhé!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy