Top 5 lý do nên chọn đồng hành cùng Xuyên Việt Travel

Thuỳ Trang 262 1 Báo lỗi

Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Xuyên Việt là công ty tổ chức du lịch đa phần phục vụ người lớn tuổi, được thành lập bởi những người trẻ với sở thích, đam mê ... xem thêm...

  1. Mỗi tour du lịch của Xuyên Việt Travel không quá đắt, chỉ khoảng 7.000.000 - 8.000.000 đồng/người cho tour trong nước từ 6 - 10 ngày, 8.000.000 - 10.000.000 đồng/người cho tour các nước Đông Nam Á và chỉ khoảng 350.000 - 600.000 đồng/người cho tour một ngày. Những chi phí trên bao gồm cả vé máy bay, chi phí ăn ở, xe và hướng dẫn viên đưa đón như bao tour khác.
    Chi phí ở Xuyên Việt Travel khá hợp lý
    Chi phí ở Xuyên Việt Travel khá hợp lý
    Đoàn khách chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Xẻo Quít, tỉnh Đồng Tháp
    Đoàn khách chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Xẻo Quít, tỉnh Đồng Tháp

  2. "Giá cả đi kèm với chất lượng" và có lẽ bạn sẽ thắc mắc rằng, chi phí rẻ như vậy liệu đồ ăn có ngon không? Ở khách sạn hay nhà nghỉ có sạch đẹp không? Hướng dẫn viên phục vụ có nhiệt tình, chu đáo? Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với chi phí rẻ như vậy mà chất lượng không hề giảm. Bên cạnh đó, hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, mọi dịch vụ ăn ở nghỉ ngơi đều tốt và tiện nghi.
    Giá rẻ nhưng chất lượng không hề
    Giá rẻ nhưng chất lượng không hề "rẻ"
    Hình ảnh đoàn khách tại
    Hình ảnh đoàn khách tại "Ngã ba Đông Dương"
  3. Bạn có thể đến tận văn phòng giao dịch của công ty tại phòng A1 tầng 24 tòa nhà Golden West, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội để làm hợp đồng và thanh toán. Một điểm mà Toplist rất thích đó là công ty sẽ cho người đến tận nhà giao dịch nếu khách hàng có nhu cầu, sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi lại.
    Hình ảnh đoàn khách đi thuyền trong rừng tràm Trà Sư, An Giang
    Hình ảnh đoàn khách đi thuyền trong rừng tràm Trà Sư, An Giang
    Bánh Xe 2020-09-18 07:18:27
    Cho mình xin điện thoại liên lạc hoặc FB của công ty này
  4. Xuyên Việt Travel tập hợp những nhân viên trẻ, đam mê du lịch, ham học hỏi, vui tính và đầy nhiệt huyết. Trong suốt quá trình du lịch, bạn sẽ được nghe những câu chuyện kể về các giai thoại lịch sử một cách chi tiết nhất từ các hiểu biết và trải nghiệm của hướng dẫn viên. Nhiều khi để tăng thêm không khí tươi vui, các hướng dẫn viên còn kể những câu chuyện hài, ca hát giao lưu với mọi người trong đoàn hay chia sẻ nhiều hơn về bản thân, giúp mọi người có thể từ những người xa lạ xích lại gần nhau hơn.
    Khoảnh khắc của nhân viên và khách
    Khoảnh khắc của nhân viên và khách
  5. Vì công ty tổ chức tour chủ yếu dành cho người cao tuổi nên lịch trình cũng khá chi tiết, đa dạng và thoáng. Đến với Xuyên Việt Travel, khách hàng không chỉ được tham quan ngắm cảnh tất cả các địa danh nổi tiếng mà còn được trải nghiệm những gì dân dã nhất, hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức đặc sản từng vùng miền. Bên cạnh đó, lịch trình cũng rất linh hoạt, có thể thay đổi theo thời tiết, địa điểm, nhu cầu và sức khỏe mọi người trong đoàn.
    Cảnh vật hữu tình tại rừng tràm Trà Sư, An Giang
    Cảnh vật hữu tình tại rừng tràm Trà Sư, An Giang
    Khoảng khắc hoàng hôn thơ mộng trên bãi biển Mũi Nai
    Khoảng khắc hoàng hôn thơ mộng trên bãi biển Mũi Nai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy