Top 12 Món ăn Nhật Bản không thể không thử

Phương Trinh 441 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản những năm vừa qua đã trở nên quen thuộc hơn và được toàn thế giới đánh giá cao. Nhiều du khách sau khi tới Nhật Bản đều khó có thể quên hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Shabu Shabu

    Gọi điện

    Shabu Shabu là một món lẩu truyền thống của người dân Nhật Bản, một nét son trong văn hóa ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Nước dùng trong lẩu Shabu Shabu được nấu từ tảo bẹ và cá bào, khi ăn cùng với lát thịt bò thái mỏng to bản thì lại là một sự kết hợp vô cùng hợp khẩu vị và tuyệt vời. Đặc biệt hơn cả là nước sốt mè dùng để chấm thịt bò vừa béo, vừa thơm, tăng thêm hương vị cho món lẩu Shabu-shabu đã giúp cho món ăn này trở thành một món ăn phổ biến của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Thịt bò xắt lát mỏng bản to được nhúng vào nước dùng để chín vừa, thịt vẫn còn độ mềm và vị ngọt, chấm kèm với nước sốt mè tạo nên độ bùi, béo và mùi thơm rất đặc trưng, ăn kèm với các loại rau và nấm. Shabu Shabu sẽ mang lại cho bạn một hương vị không thể lãng quên.


    Để thưởng thức hương vị đặc biệt này bạn có thể ghé qua On-Yasai Shabu Shabu tọa lạc tại 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1 nhé. Không cần chi phí đắt đỏ để bay đến Nhật Bản xa xôi thưởng thức Shabu Shabu cùng nhiều loại lẩu Nhật khác, hãy tới ngay On-Yasai Shabu Shabu Sài Gòn. Ở Shabu shabu On-Yasai Shabu Shabu có tới 5 loại nước lẩu mang hương vị đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Nước lẩu được chế biến từ vị ngọt thanh của xương hầm, đảm bảo dinh dưỡng chất lượng cho thực khách. Bạn có thể thưởng thức lẩu ở đây theo hình thức order theo set, gọi món hoặc buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 4873
    Email: marketing.colowidevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/?
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Shabu Shabu
    Lẩu Shabu Shabu
    On-Yasai Shabu Shabu
    On-Yasai Shabu Shabu

  2. Top 2

    Lẩu Sukiyaki

    Gọi điện

    Sukiyaki là tên gọi cho một món lẩu nổi tiếng Nhật Bản, được coi là biểu tượng cho ẩm thực tinh tế của xứ sở hoa anh đào. Lẩu Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất, được dùng kèm các gia vị độc đáo của Nhật như Mirin, nước tương, đường, thịt bò mỏng, cải cúc, nấm, hành tây, đậu phụ và có cả shirataki. Lẩu Sukiyaki thực sự cực kì phổ biến ở Nhật Bản từ cuối thế kỷ 19, lúc này người ta cho 1 chút nước chấm vào nồi lẩu, rồi nướng từng miếng thịt bò với lửa lớn, cách ăn này cũng gần giống như cách ăn thịt nướng.


    Ở TP. HCM nếu quá thèm một nồi lẩu Sukiyaki, đừng ngại ngần mà hãy ghé qua Mo Mo Paradise các bạn nhé. Thực đơn của nhà hàng mang tới 4 loại nước lẩu vô cùng ấn tượng: Shabu Shabu, Sukiyaki, Miso Kimuchi, Goma Tounyu với hương vị cuốn hút và đặc trưng riêng trong từng loại. Nếu bạn muốn cảm nhận vị đậm đà thì Sukiyaki là một trong những món lẩu truyền thống Nhật Bản không thể bỏ qua. Nhà hàng Mo Mo Paradise đưa bạn đến với một không gian ẩm thực đậm chất xứ Phù Tang. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, khéo léo đan xen giữa những mảng màu sáng - tối với những dãy bàn ghế gỗ, những tấm vách ngăn ấn tượng vừa đủ để tạo ra một góc riêng tư trong khoảng không gian chung đầy cuốn hút. Sắc vàng tỏa ra từ những ánh đèn, lung linh và ấm áp cũng làm nổi bật từng chi tiết “rất” Nhật nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 116 060
    Email: info@momoparadise.com.vn
    Website: http://momoparadise.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/momoparadisevietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Sukiyaki
    Lẩu Sukiyaki
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
  3. Top 3

    Sushi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản là sự tinh tế và hoàn mỹ của các nguyên liệu với gia vị và cơm. Đặc biệt phải kể đến sushi – một món ăn truyền thống của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhắc đến Sushi hầu hết ai cũng nghĩ đến sự “sang trọng”, “đắt đỏ” bởi đây là món ăn yêu cầu rất cao trong nguyên liệu, chỉnh chu trong công thức chế biến. Sushi có nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là Sushi Nigiri – loại có nắm cơm hình bầu dục, được ép bằng tay và bên trên đặt nhiều loại thịt cá khác nhau rất hấp dẫn. Nhai một miếng sushi mà cảm nhận được đủ vị, từ vị ngọt của cơm, mùi thơm của rong biển và hương vị tuyệt vời của các loại cá hồi, cá ngừ, mực, trứng cá... ngon khó cưỡng.


    Sushibar sẽ là một lựa chọn cực kỳ chất lượng với những tín đồ mê shushi tại Hà Nội đấy. Cái tên Sushibar mang hàm nghĩa là vừa ăn vừa chiêm ngưỡng quá trình chế biến. Khi khách hàng thưởng thức món ăn sẽ được chiêm ngưỡng quá trình chế biến món ăn từ các đầu bếp tại khu vực quầy bar. Sự độc đáo và gần gũi từ cái tên nhà hàng cũng đại diện cho điều mà Sushi Bar luôn hướng tới đó chính là sự thoải mái và hài lòng của thực khách. Mỗi món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, tươi ngon và chế biến chuẩn vị bởi những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt là nguyên liệu luôn được Sushi Bar đầu tư và lựa chọn khắt khe để đảm bảo độ tươi ngon và đạt chất lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, gia vị chế biến được nhập khẩu chính gốc Nhật Bản để hương vị món ăn chuẩn vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 A5 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    • Tầng 1 Toà Nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi/
    Điện thoại: 0963 676 343
    Email: sushibar.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi
    Sushi
    Sushibar
    Sushibar
  4. Top 4

    Sashimi

    Gọi điện

    Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua món sashimi, món ăn được mệnh danh là “Nữ hoàng” đến từ đại dương bao la. Sashimi là một trong những món ăn truyền thống không thể thiếu trên bàn tiệc mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Và điều quan trọng quyết định đến món ăn là sự hòa quyện về màu sắc cũng như sự tươi mới của hải sản. Hải sản dùng để làm Sashimi phải có “tiêu chuẩn sashimi”, được đánh bắt bằng các dụng cụ riêng biệt, sau đó được xử lý ngay theo quy trình đặc biệt để đảm bảo sự tươi ngon của từng miếng Sashimi. Một số loại hải sản mà người Nhật thường hay dùng làm sashimi là: cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, tôm biển...


    Đến với Trạm Sushi, bạn được tùy ý lựa chọn theo sức ăn, khẩu vị & sở thích rất nhiều món ăn đặc trưng như: Nigiri, Gunkan, Cuộn Maki, Sashimi, món nóng, soup, salad, snack, các set tổng hợp... Với một không gian nhỏ nhắn có sức chứa khoảng 50 khách, Trạm Sushi được thiết kế xinh xắn với những họa tiết đậm chất Nhật, là nơi lý tưởng cho những cuộc hội họp gia đình, bạn bè, hẹn hò, đồng nghiệp. Giờ thì mời bạn đến với Trạm Sushi ngay thôi. Hãy để không gian nhỏ xinh, ấm cúng cùng bữa tiệc Nhật Bản đặc sắc mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17-19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    • 178 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
    • 90 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 252 590

    Email: info@tramsushi.com
    Website: https://tramsushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramsushingon
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sashimi
    Sashimi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  5. Top 5

    Mì Ramen

    Gọi điện

    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Phần sợi hay phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui, có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Sợi mỳ Ramen nhỏ, có thể xoăn, thẳng, tròn hoặc vuông tùy nơi sản xuất ở từng địa phương. Điều khiến mì Ramen được yêu thích hơn hẳn so với vô số loại mì khác tại Nhật Bản chính là ở phần nước dùng. Phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong khoảng ít nhất 10 tiếng để đảm bảo độ ngon ngọt, đậm đà. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải.


    Chính vì là món ăn phổ biến và rất được ưa chuộng nên mì Ramen có thể tìm thấy ở bất cứ đâu nếu bạn có dịp vi vu tới đất nước Nhật Bản. Và giờ đây, không cần phải đến xứ Hoa Anh Đào xa xôi kia mới có thể thưởng thức món ăn này đâu, chỉ cần ghé ngay Daiichi Ramen tại TP. HCM là bạn đã có thể trải nghiệm hương vị thơm ngon này rồi. Daiichi có một menu hết sức đồ sộ và phong phú. Bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại ramen khác nhau. Nhưng đừng lo nếu bị rối mắt và không biết chọn gì nhé, nhân viên sẽ giúp đỡ bạn chọn món hợp với bạn nhất. Ở Daiichi, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sợi mì khác nhau để thưởng thức cùng với vô vàn sự lựa chọn về topping như: thịt, trứng, rong biển, nấm, các loại rau, đậu, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 723 555
    Email: ramensaigon@gmail.com
    Website: https://daiichiramen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiichiRamenBinhThanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Ramen
    Mì Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
  6. Top 6

    Tempura

    Gọi điện

    Tempura là món rán truyền thống cực kỳ nổi tiếng của xứ sở anh đào, đây là sự kết hợp giữa hải sản và rau, củ tẩm bột được chế biến theo 1 cách riêng biệt (bột tempura) rồi đem chiên. Tempura được đánh giá là món ăn kết hợp hài hòa giữa hương vị diệu kỳ của cuộc sống đương đại cùng với màu sắc văn hóa truyền thống Nhật Bản. Thoạt nhìn, Tempura như chiếc bánh tẩm bột chiên giòn của người Việt song cách chế biến và hương vị món ăn hoàn toàn khác biệt. Tempura hấp dẫn bởi sắc vàng tươi, nóng hổi, mềm béo. Lớp vỏ màu vàng tươi chỉ nhìn thôi cũng hấp dẫn, cắn một miếng là sẽ cảm nhận được độ giòn rụm và có vị tươi ngon của tôm.


    Uchi Tempura nằm tại 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị với món ăn này. Với nguyên liệu tươi ngon, Uchi Tempura có cá món cơm cuộn tôm, mực, cá hồi, rau củ đảm bảo sẽ gây “thương nhớ” cho thực khách khi thưởng thức. Một chiếc quán theo phong cách xứ sở Hoa anh đào và món ăn chuẩn vị Nhật Bổn mà giá rất hời luôn. Hãy đến cũng gia đình và bạn bè thưởng thức nhanh ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 003 538
    Email: uchitempura@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchitempura/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
    Gọi điện
    Tempura
    Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
  7. Top 7

    Mì Soba

    Gọi điện

    Bên cạnh mì Udon và mì Ramen thì ẩm thực Nhật còn có một loại mì khác với tên gọi là mì Soba. Loại mì này có thể ăn nóng hay lạnh tùy theo sở thích. Mì soba được làm chủ yếu từ lúa mì, sợi khá nhỏ và mỏng. Với mì Soba, có thể chế biến thành mì Soba lạnh hoặc mì Soba nóng. Để thưởng thức món mì Soba lạnh, thông thường các bạn sẽ được phục vụ một cốc nước chấm to được làm từ nước tương mang sắc nâu quyến rũ, sau đó lần lượt cho trứng cút, củ cải mài, mù tạt mài, hành lá vào nước chấm. Dùng đũa khuấy đều để tất cả trộn lẫn vào nhau, màu nước sốt thêm phần màu sắc và dậy mùi thơm. Gắp lượng mì vừa đủ ta nhúng ngập vào nước chấm và thưởng thức thôi.

    Nhắc đến mì Soba tại Sài Gòn thì không thể bỏ qua Nhà hàng Tori Soba Mutahiro tại quận 1 được. Vị nước chấm đậm đà, lành lạnh hòa cùng hương thơm của mù tạt, rồi có chút vị cay nhẹ... tất cả nhẹ nhàng hòa quyện hương vị của hành, rong biển, mùi đặc trưng của nước chấm. Sợi mì thì dai mềm, thơm ngon, ăn mát cả người, vui cả dạ. Những thứ đó làm ra một tổng thể mùi vị cực kỳ vừa phải, ngon miệng, cái gì cũng vừa đủ, khéo léo hòa lẫn vào nhau, không dư cũng không thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/G8b, Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 901 645
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/鶏そばムタヒロ-Mutahiro-ホーチミン/100063632437252/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 02:00
    Gọi điện
    Mì Soba
    Mì Soba
    Nhà hàng Tori Soba Mutahiro
    Nhà hàng Tori Soba Mutahiro
  8. Top 8

    Mì Udon

    Gọi điện

    Nếu như ẩm thực Việt Nam có món Phở thơm ngon nức tiếng thì ở đất nước Nhật Bản lại nổi tiếng với các món mì sợi dài dẻo dai được dùng kèm với nước súp đậm đà, thanh ngọt đặc trưng. Udon có nguồn gốc từ Kagawa – Đông Bắc nước Nhật. Mì Udon dai, mềm, với kết cấu trơn tuột, kết hợp với trứng chần sẽ tạo thành một bữa ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng cho mọi người. Nước dùng của mì udon được nấu bằng nước dashi, sau đó người đầu bếp sẽ thêm vào mì udon các loại thực phẩm khác nhau như tempura (đồ chiên giòn nổi tiếng của Nhật), hay chả cá naruto, hoặc một quả trứng chần.


    Có thể nói Marukame Udon là địa chỉ được các tín đồ mê món mì này ưa tiên hàng đầu. Marukame Udon là chuỗi nhà hàng chuyên Udon và Tempura Nhật nổi tiếng tại Việt Nam sở hữu không gian mang đậm phong vị Nhật Bản, cùng những món ăn được chế biến vừa miệng, phù hợp khẩu vị người Việt. Đến với Marukame, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tinh hoa nhất của nền ẩm thực Nhật Bản, điển hình là món mì Udon với sợi mì dai dẻo và món Tempura giòn rụm, hấp dẫn. Đặc biệt, tại Marukame có máy làm mì được đặt tại mỗi cửa hàng nên món mì mà thực khách thưởng thức hoàn toàn là sợi mì tươi ngon, mới luộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng L2, Quầy 13 - 14 - 15 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Lô T150 - T151, Tầng 1 TTTM AEON Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
    • Lô L5 - 05 - 06, Tầng L5, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
    Gọi điện
    Mì Udon
    Mì Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  9. Top 9

    Cơm Cà Ri

    Gọi điện

    Là món phổ biến ở Nhật, cơm cà ri xuất hiện từ nhà hàng sang trọng đến hàng quán bình dân, mâm cơm gia đình, thậm chí trong cả truyện tranh nữa. Trong tiếng Nhật, cơm cà ri được gọi là karei raisu và được đông đảo người dân ưa thích. Khác với cà ri Ấn Độ hay cà ri Thái, hương vị cà ri Nhật Bản sẽ ngọt hơn, vị nhẹ hơn, đặc, sánh hơn và thường được phục vụ ăn kèm với cơm. Hơn nữa, cơm cà ri Nhật bên cạnh nước xốt cà ri còn đa dạng topping ăn kèm như gà tẩm bột chiên, tôm, mực chiên,...


    Và bạn muốn thử món ăn hấp dẫn này thì hãy tham khảo quán Cơm Cà Rê tại Hà Nội nhé. Cà ri Nhật ở đây có hương vị béo, hơi ngọt một chút nên bạn nào thích vị thanh ngọt trong các món ăn mặn thì có thể đến thử xem sao nhé! Trong số các món cà ri của Matsuzakaya có món cà ri katsudon ăn kèm với heo chiên xù được đánh giá là ngon nhất với cà ri béo thơm chuẩn vị Nhật và heo chiên xù giòn, nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 E5 ngõ 1 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 27 Ngõ 16 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 553 229

    Email: chickstickvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/carinhatban/
    Giờ mở cửa: 11:30 – 20:30
    Gọi điện
    Cơm Cà Ri
    Cơm Cà Ri
    Cơm Cà Rê
    Cơm Cà Rê
  10. Top 10

    Takoyaki

    Gọi điện

    Takoyaki là món ăn đường phố rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Takoyaki là một loại bánh nhỏ, có hình tròn với lớp vỏ ngoài được làm từ bột mì, nhân là hỗn hợp các nguyên liệu tươi ngon như bạch tuộc, bã Tempura, gừng muối và hành lá và còn có cả mùi thơm của bơ. Takoyaki thường được nướng trong máy nướng đến khi có màu nâu vàng hấp dẫn và được phủ lên bề mặt một lớp nước xốt mặn ngọt.


    Thuộc trong top những món ăn đường phố nổi tiếng ở Nhật, Takoyaki đã vượt qua khuôn khổ biên giới để có mặt ở nhiều nơi trên Thế giới kể cả Việt Nam. Takochan Takoyaki được biết đến là một trong những địa chỉ ăn takoyaki nổi tiếng với giới trẻ Hà Thành. Viên bánh to, chất lượng cùng với các loại xốt ăn kèm vừa miệng, đa dạng rất đáng để bạn cho bạn trải nghiệm đấy nhé. Bên cạnh sự thơm ngon tròn vị của món ăn, cách các bạn nhân viên phục vụ một cách nhanh nhẹn, thân thiện cũng khiến cho khách hàng muốn ghé lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 540 066
    Email: takochan85@gmail.com
    Website: https://takochan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/takochan85/
    Giờ mở cửa: 10:55 - 23:00
    Gọi điện
    Takoyaki
    Takoyaki
    Takochan Takoyaki
    Takochan Takoyaki
  11. Top 11

    Tonkatsu

    Gọi điện

    Tonkatsu (thịt heo cốt lết kiểu Nhật) là một món ăn đơn giản bạn có thể làm ngay tại nhà. Mỗi miếng thịt giòn hoàn hảo ở bên ngoài và ngon ngọt ở bên trong hòa quyện với vị mặn ngọt từ nước sốt Tonkatsu được ăn kèm cơm và canh miso! Món ăn được phục vụ cùng với cơm nóng, một chén súp miso và tsukemono (dưa muối). Giống như nhiều món ăn phổ biến khác ở Nhật Bản (như ramen, tempura, soba, v.v.), có những nhà hàng tonkatsu chỉ phục vụ món đặc sản của món thịt heo ngon ngọt này. Và không có đĩa tonkatsu nào hoàn chỉnh nếu không có một đống bắp cải tươi cắt nhỏ và nước sốt tonkatsu được phủ lên trên miếng thịt vàng ruộm như mật ong.


    Một địa chỉ vô cùng thân thuộc với người dân TP. HCM - Nhà hàng Nhật Bản Fujiro chính là địa điểm lý tưởng cho trải nghiệm lần này của bạn. Khác với vẻ sang trọng, hiện đại của Sài Gòn hoa lệ, phố Nhật rất yên bình và lặng lẽ, là nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của xứ Phù Tang. Khi thưởng thức set thịt heo cốt lết chiên dày 2,5cm ở Fujiro, thực khách sẽ cảm nhận được 3 tầng hương vị gồm vị béo ngậy, giòn tan của lớp bột chiên, vị ngọt mềm, săn chắc của từng miếng thịt heo chắc nịch thượng hạng hòa quyện trong nước xốt Tonkatsu đậm đà thẫm đẫm trong từng thớ thịt. Nhà hàng sẽ phục vụ Tonkatsu kèm với bắp cải giúp giảm độ ngấy khi thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/8B1 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 994 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063534701576
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tonkatsu
    Tonkatsu
    Nhà hàng Nhật Bản Fujiro
    Nhà hàng Nhật Bản Fujiro
  12. Top 12

    Yakitori

    Gọi điện
    Yakitori (焼 き 鳥, や き と) là một loại gà nướng bằng xiên nổi tiếng của Nhật Bản. Món ngon Nhật này thường được bày bán tại những nhà hàng nhỏ hoặc lều bán xiên nướng yakitori bằng than kèm với các loại đồ uống có cồn (thường là bia hoặc shochu) vào ban đêm. Những cơ sở này được biết đến với bầu không khí gần gũi, chân chất và là nơi gặp gỡ phổ biến của những người trẻ tuổi và công nhân trên đường về nhà. Ở một số vùng của Nhật Bản, có nhiều con đường, hẻm chuyên bán yakitori.


    Izakaya Robata rất dễ tìm thấy bởi một bảng hiệu bằng tấm gỗ lớn, nằm phía đối diện của Saigon Sky Garden trên đường Lê Thánh Tôn.Tầng trệt được bố trí dãy ghế Counter bar với gam màu ánh sáng ấm áp rất ưa chuộng,phòng riêng được thiết kế đa dạng theo kích thước nhỏ và lớn ở tầng một và tầng hai. Thực đơn có hơn 150 loại. Thực phẩm đặc trưng của chúng tôi chủ yếu là hải sản Sashimi, sushi và Yakitori (gà xiên que nướng bằng than củi) cũng rất tuyệt. Ngoài ra, thịt gà và các thực phẩm khác của chúng tôi đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15C Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 373 203
    Email: robataan1.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RobataDiningAn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00
    Gọi điện
    Yakitori
    Yakitori
    Robata Izakaya
    Robata Izakaya



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy