Top 10 Món ăn Nhật Bản ngon ở Sài Gòn được teen yêu thích nhất

Nguyễn Mai 333 0 Báo lỗi

Từ lâu những món ăn của Nhật Bản đều rất được lòng người Việt Nam đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn các món ăn Nhật Bản mà teen ... xem thêm...

  1. Sushi cá hồi là món truyền thống của Nhật Bản cùng với trà đạo, nghệ thuật cắm hoa ikebana nhưng đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người Việt Nam. Có nhiều cách kết hợp để ra một món sushi hoàn chỉnh trong đó số đó món Sushi cá hồi lại có mùi vị vô cùng hài hòa và lôi cuốn ở sự tươi ngon của cá hồi, độ giòn của dưa chuột, củ cải, lại thêm độ dẻo của bơ sáp và của cơm tạo nên một cảm giác rất lạ miệng cho người thưởng thức dù đã ăn biết bao lần trước đó. iSushi là một nhà hàng nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này một cách chất lượng và ngon miệng nhất.


    Được biết, iSushi cũng là nhà hàng Nhật Bản có chất lượng cá hồi hàng đầu tại Việt Nam, với sản lượng tiêu thụ trên 1000 con/tháng khắp toàn quốc. Và một khi đến với iSushi, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 món cá hồi cực kỳ phong phú và đa dạng. Trong đó, sushi cá hồi luôn là món ăn được yêu thích nhất tại iSushi không chỉ bởi hương vị tươi ngon thanh khiết mà còn bởi giá trị dinh dưỡng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 18 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 1208
    • 112 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3929 3729
    • 13 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 3520 0018
    • Xem chi tiết các cửa hàng tại: https://isushi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://isushi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi cá hồi
    Sushi cá hồi
    Sushi cá hồi
    Sushi cá hồi

  2. Thịt nướng Yakiniku là tên gọi chung cho các món thịt nướng kiểu Nhật (trong đó niku được hiểu là thịt, yaki là nướng). Nét đặc trưng của món thịt nướng Yakiniku đến từ chính những nguyên liệu dùng để nướng. Chúng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và được nướng theo những kỹ thuật nướng rất riêng. Do đó, thịt có hương vị ngon và hấp dẫn, khó có thể thấy được ở nhiều món nướng khác. Không phải ngẫu nhiên mà phong cách nướng Yakiniku “trứ danh” của Nhật Bản lại trở nên phổ biến và được các “tín đồ” món nướng khắp Châu Á ưa chuộng. Để được thưởng thức Yakiniku đúng điệu đến từ Nhật Bản chính gốc thì Gyu Shige - Ngưu Phồn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách sành ăn.

    Nơi đây đã và đang chinh phục khách hàng bằng chính phong cách Yakiniku nguyên bản. Ở đó, thực đơn được cân bằng dưỡng chất giữa các món thịt, cá, hải sản và rau củ tươi xanh để nướng kèm, tốt cho sức khỏe. Thế mạnh của chuỗi nhà hàng nướng Ngưu Phồn là từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Cùng với đó là các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước.

    Mỗi món ăn tại nhà hàng Ngưu Phồn đều được tẩm ướp với công thức đặc biệt, rất vừa miệng và hấp dẫn. Đến và thưởng thức các món ăn tại Gyu Shige - Ngưu Phồn dù chỉ một lần thôi, bạn sẽ mãi ngất ngây với hương vị đậm đà, thơm ngon của thịt nướng, sự mới lạ của các loại nước sốt và sự đa dạng của các món ăn kèm đặc trưng của ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào. Gyu Shige Ngưu Phồn luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến đều san sát nhau mang lại cho thực khách cảm giác mình đang nấu nướng tại nhà. Việc lắp đặt âm chiếc lò nướng theo hệ thống Nhật Bản trên bàn ngoài chức năng làm không gian trước mặt trở nên rộng rãi và an toàn.Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
    • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 3027 & 028 3821 3327
    • 48 - 50 Đông Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1627 & 028 3915 1626
    • 119 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 5577 & 028 3827 5588

    Điện thoại: 028 6682 0390

    Email: info@gyushige.com.vn

    Website: http://gyushige.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  3. Lẩu Sukiyaki là món ăn ngon nổi tiếng tại Nhật với thành phần chính bao gồm thịt bò ribeye ăn kèm rau củ và các loại nấm. Khi nước lẩu vừa sôi, bạn chỉ cần nhúng thịt bò cắt lát vào trong nồi cho đến khi vừa chín tới, tiếp đó chấm với nước sốt trứng hoặc sốt làm từ tương Kikkoman sẽ có hương vị ngon ngọt khó cưỡng. Mo Mo Paradise là một nhà hàng chuyên về lẩu Sukiyaki với hương vị và chất lượng vô cùng đảm bảo.


    Một trong những nét đặc trưng của Mo Mo Paradise được khách hàng khắp mọi nơi yêu thích chính là hương vị nước lẩu (Shabu Shabu và Sukiyaki) và nước chấm (Ponzu và Goma) được chế biến 100% tại Nhật Bản từ hương liệu tự nhiên. Nhà hàng tự hào là một trong ít các thương hiệu nhà hàng tại Châu Á không sử dụng bột ngọt (MSG free) hay bất kỳ thành phần hoá chất nào. Ngoài ra các qui trình kiểm tra gắt gao về rau được trồng từ những trang trại rau sạch và thịt bò nhập khẩu từ công ty hàng đầu của Mỹ & Úc sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và an toàn của các sản phẩm khi lựa chọn thưởng thức các món ăn của nhà hàng. Mo Mo Paradise mong muốn đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về món lẩu Shabu Shabu & Sukiyaki truyền thống của Nhật Bản với phong cách thiết kế Nhật Bản hiện đại và tôn chỉ “Phục vụ khách hàng từ Tâm.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • TTTM Saigon Centre 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 116 060

    Email: info@momoparadise.com.vn
    Website: http://momoparadise.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/momoparadisevietnam/ Gọi điện
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
    Mo Mo Paradise
  4. Tonkatsu là một món ăn Nhật Bản được ra đời từ cuối thế kỉ 19. Tonkatsu được chế biến từ thịt lợn thăn thái lát, ướp các gia vị như muối, tiêu,... rồi rắc nhẹ một lớp bột mì cùng với bột chiên tẩm trứng, sau đó chiên giòn lên để ăn kèm với bắp cải và súp miso. Lớp bột ngoài vàng óng, giòn tan đã đủ khiến người thưởng thức ngây ngất. Thêm lớp thịt thăn vừa đủ mềm, thấm vị đậm đà kèm với một chút vị thanh đạm của bắp cải. Chắc hẳn ngay cả những thực khách khó chiều nhất cũng bị thuyết phục bởi món ăn tưởng chừng như rất đơn giản này. Kissho Restaurant là một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức món tonkatsu này đấy!


    Thịt heo chiên Tonkatsu tại Kissho Restaurant có giá khá hợp lí so với mặt bằng chung và hương vị đồ ăn cũng rất hấp dẫn. Thịt sẽ được ướp muối, tiêu và được rắc nhẹ một lớp bột mì, sau đó, nhúng vào trứng và tẩm bột chiên xù trước khi rán. Có lẽ sẽ không thể có món thịt nào qua mặt được Tonkatsu: những miếng thịt heo được rán chìm trong chảo dầu nóng, chiên xù tới độ giòn tan và ánh lên màu vàng nâu hấp dẫn, sau đó, nó lại phủ lên một lớp nước sốt ngọt thơm và cay dịu. Là một nhà hàng chuyên đồ Nhật nên các món ăn ở đây đều được đầu bếp người Nhật chế biến tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và rất phong phú. Không gian nhà hàng sang trọng, hài hòa từ trang trí tới âm nhạc đều làm người ta cảm thấy thoải mái. Đội ngũ nhân viên Kissho Restaurant vô cùng chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 2223
    Email: info@kisshorestaurant.com
    Website: https://wmcvietnam.com/kissho-restaurant/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KisshoRestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tonkatsu
    Tonkatsu
    Tonkatsu
    Tonkatsu
  5. Mochi là bánh truyền thống Nhật Bản được làm từ gạo nếp dẻo (thường được gọi là gạo mochi) với nhân đậu đỏ xay nhuyễn. Khi thưởng thức bánh Mochi, bạn sẽ cảm nhận sự dẻo dai và hương thơm nhè nhẹ của gạo lan tỏa theo từng hương vị riêng của vỏ bánh, vị ngọt bùi của phần nhân đậu đỏ cao cấp nhất Nhật Bản. Đặc biệt là phần nhân trong cùng được phủ đầy bởi lớp kem mềm mại và mát lạnh tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức. Đến Curry Shika ngoài thưởng thức cơm cà ri thì bánh mochi cũng rất ngon đấy!


    Bánh mochi Nhật Bản tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng, thường được dùng trong những ngày sum họp gia đình, lễ tết hoặc gửi trao như món quà mang đến sự may mắn. Bánh mochi được xem là một món bánh tráng miệng tại Curry Shika, khá được thực khách ưa chuộng. Thực khách rất hài lòng với vị ngọt thơm và mát lạnh khi cắn từng chút bánh. Hương vị của bánh rất tuyệt, không quá gắt cổ, vừa vặn là người dùng thích thú và không bị ngán. Khi chọn Curry Shika là điểm dừng chân cho bữa ăn ngày hôm nay của mình, hãy nhớ chọn cho mình và bạn bè món bánh mochi nhé. Quan trọng là, hãy dùng cả món chính của quán trước khi thưởng thức mochi ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 1/4 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 6503

    Email: phuongyenio@yahoo.com

    Website: curryshikahcm.grupo.jp

    Fanpage: https://www.facebook.com/Curryshika/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mochi tươi
    Bánh Mochi tươi
    Bánh Mochi tươi
    Bánh Mochi tươi
  6. Bánh cá Taiyaki là 1 món bánh nướng nổi tiếng của người Nhật với hình dáng bên ngoài là chú cá xinh xắn được nướng vàng ruộm giòn tan thơm với lớp nhân ngọt ngào đủ vị như bánh táo, phô mai jambon, trà xanh, socola ẩn chứa bên trong. Bánh ra lò vô cùng nóng hổi và thơm ngát, nhìn rất thích mắt khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị của nó. Khi mới xuất hiện, Taiyaki chỉ phổ biến ở vùng Kansai, Osaka, món ăn này nhanh chóng được người dân nơi đây yêu thích. Và sau đó, món ăn ngon này nhanh chóng lan rộng ra các khu vực khác như Kanto và nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản. Những chiếc bánh như những chú cá thực sự bơi lội trong chảo dầu rất thú vị không phải không. Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này đấy!


    Bánh cá Taiyaki tại Bánh Cá Nướng Rove - Taiyaki Nhật Bản được chế biến vô cùng khéo léo với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong ruột thì mềm mại, không bị khô. Nhân bánh vừa nóng vừa mềm mịn như tan ra trong miệng, vị ngọt vừa phải, cắn một miếng bánh ta sẽ cảm nhận được sự lan tỏa vị thơm ngọt của nhân bánh cùng lớp vỏ giòn giòn. Bánh cá ở đây đặc sắc hơn là ngoài lớp nhân thông thường. Bánh được nướng khéo léo, không bị quá lửa, mùi thơm bay nức mũi. Những chiếc bánh hình cá thú vị cùng hương vị thơm ngon chắc hẳn phù hợp sở thích nhiều bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 207/84 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 606 329

    Email: rove2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanuong/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh cá Taiyaki
    Bánh cá Taiyaki
    Bánh cá Taiyaki
    Bánh cá Taiyaki
  7. Mì Udon là loại mì phổ biến nhất tại Nhật Bản được chế biến từ bột lúa mì với sợi trắng và dai, có thể có hình vuông hoặc tròn, nở ra khi nấu như mì Ý, khiến nó trở nên đặc và mềm mại một cách độc nhất. Mì ăn liền Udon rất dễ nấu và rất ngon thường được ăn nóng với nước súp được nấu bằng nước tương thơm mùi rong biển, bề mặt tô mì thường được trang trí bằng những cọng hành, tuy nhiên Udon cũng có thể được ăn lạnh như người Nhật vẫn hay làm vào mùa hè với nước canh mặn mặn mang hương vị đặc trưng của nó. Japanese Udon Donnosuke Mì Vàng là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món mì trứ danh này đấy!


    Bạn có thể thưởng thức món mì Udon tuyệt vời này tại nhà hàng Japanese Udon Donnosuke Mì Vàng. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Ngoài vị ngon, độc đáo mà mức giá phải chăng của các món mì tại đây cũng khiến quán thu hút hơn trong mắt thực khách. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Udon Donnosuke đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Donnosuke đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào: nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 968 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 9910

    Fanpage: https://www.facebook.com/donnosuke/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Udon
    Mì Udon
    Mì Udon
    Mì Udon
  8. Bên cạnh Sushi, Sashimi, mì Udon cùng những tinh hoa khác, mì Ramen trứ danh cũng góp phần làm rạng danh ẩm thực Nhật Bản bởi sợi mì Ramen dai, ánh vàng ngon mắt cùng sự kết hợp tuyệt vời với nước soup ngọt tự nhiên rất đặc trưng và tinh tế. Mì Ramen có cách ăn độc đáo là "húp - sùm - sụp" khiến thực khách khó cưỡng lại hương vị hấp dẫn của món ăn này. Mutahiro là nơi phù hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Quán nằm ở khu vực phố Nhật tại quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp du khách nước ngoài. Bạn có thể thưởng thức mì Ramen tại Mutahiro.


    Mutahiro phục vụ những tô mì ramen với hương vị cực kì đặc trưng, những món ramen phổ biến. Thực khách sẽ gọi món bằng máy tính ngay tại bàn và những bát mì nóng hổi sẽ được nhân viên nhanh chóng mang đến nơi. Thưởng thức mì ramen ở quán Mutahiro, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, đó có thể là thịt heo xá xíu hầm, rau cải, măng chua, hành lá, trứng lòng đào ngâm muối, rong biển, thịt ba chỉ, thịt nạc và thịt gà chashu,... Ấn tượng đầu tiên của rất nhiều thực khách khi đến đây đó là tô mì to hoành tráng được trang trí và sắp xếp rất hấp dẫn. Điều quan trọng để tạo nên mì Ramen chính là nước dùng đậm đà, rất béo và ngon ngọt. Nguyên bản của mì Ramen đó là vị đậm đà. Mì của Mutahiro cũng không ngoại lệ. Nếu bạn là người thích ăn nhạt thì bạn có thể nói với đầu bếp giảm độ mặn của nước dùng để vừa với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 8A/G8B Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 901 645

    Fanpage: https://www.facebook.com/鶏そばムタヒロ-Mutahiro-ホーチミン-148953922567378/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Mì Ramen
    Mì Ramen
    Mì Ramen
    Mì Ramen
  9. Tempura là một món ăn được khá nhiều người nhắc đến khi nói về ẩm thực của Nhật Bản. Nhìn Tempura, thực khách có thể nghĩ đây chỉ đơn giản là món tôm tẩm bột chiên ăn kèm với nước sốt tương ớt nhưng Tempura thực sự lại mang đậm nét ẩm thực Nhật Bản bởi thành phần của nó rất đa dạng gồm có tôm, đậu phụ non, các loại rau khác nhau như đậu bắp, rong biển,… Sau khi chế biến, hỗn hợp này được phủ thêm một lớp bột chiên, chiên thật thơm giòn. Tempura luôn được ăn nóng cùng với súp để đảm bảo độ giòn của món ăn. Uchi Tempura là một địa điểm lý tưởng để có thể thưởng thức món tempura một cách trọn vẹn đấy!


    Tempura ở Uchi Tempura được chiên vừa chín tới, giòn rụm, ráo dầu. Là một nhà hàng chuyên đồ Nhật nên các món ăn ở đây đều được đầu bếp người Nhật chế biến tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh và rất phong phú. Với đội ngũ đầu bếp từng làm ở những nhà hàng, khách sạn lớn cộng với nguồn nguyên liệu chất lượng, Uchi Tempura mong muốn biến những món ăn trong nhà hàng thành những món ăn bình dân hơn, kinh tế và hợp khẩu vị người Việt hơn bằng cách cắt giảm những chi phí không cần thiết, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và khắt khe về chất lượng từng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 003 538
    Email: uchitempura@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchitempura
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
  10. Bánh Gyoza nóng hổi, vàng giòn, thơm ngon là món ăn độc đáo của Nhật Bản. Lớp vỏ ngoài được áp chảo theo công nghệ với những nét mới lạ của món ăn này là cách chế biến rán vàng một mặt, không dùng dầu mỡ nhưng vẫn giữ được độ giòn thơm bao bọc lấy lớp nhân bên trong chín thơm mềm mịn, cùng với nước sốt đậm đà quyện vào nhau sẽ tạo nên một cảm giác khoan khoái cực kì trong khoang miệng. Hình dáng của Gyoza giống với dạng sủi cảo chiên của Trung Quốc với nhân thịt bằm nhưng hương vị thì hoàn toàn khác biệt nhờ vào những gia vị ướp đặc trưng của Nhật Bản. Thường Gyoza sẽ được ăn kèm cùng mì Ramen. Gyoza no Chikara là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bánh này.


    Món ăn đơn giản bạn có thể làm tại nhà hoặc có thể cùng gia đình thưởng thức tại nhà hàng Gyoza no Chikara vô cùng nổi tiếng. Lớp vỏ bánh dai giòn được bao bọc kỹ lưỡng cùng với nhân đầy ụ bên trong được nêm nếm vừa miệng tạo nên một hương vị thơm ngon tuyệt vời. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn thuần thoả mãn vị giác. Sự hài lòng của thực khách luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 8A/H1 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 170 377

    Email: chikara.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gyoza.chikara/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gyoza
    Gyoza
    Bánh Gyoza
    Bánh Gyoza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy