Top 10 Món quà tân gia làm vừa lòng chủ nhà nhất

Ngọc Hyukie 364 0 Báo lỗi

Tân gia là một sự kiện quan trọng của một người: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Thông thường người chủ nhà sau khi hoàn thành ngôi nhà của mình sẽ mở một bữa ... xem thêm...

  1. Lộc bình (lục bình) là vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong những gia đình người Việt. Lộc bình mang ý nghĩa thu hút và tích trữ tài lộc, mang lại sự no đủ, hạnh phúc cho gia đình.


    Bộ lục bình tranh đĩa mang đến cho mọi không gian trưng bày sự sang trọng, độ thẩm mỹ tinh tế. Không chủ vậy, đây còn được xem là một món quà mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ và là sự lựa chọn hoàn hảo cho người thân yêu, bạn bè của bạn. Món quà này rất phù hợp với không gian gian trưng bày sang trọng như phòng khách, phòng ăn, tủ đựng trưng bày, văn phòng làm việc. Màu sắc nhẹ nhàng, tính thẩm mỹ cao, chắc chắn gây ấn tượng và làm nổi bật hẳn một góc không gian.

    Bộ lục bình tranh đĩa
    Bộ lục bình tranh đĩa
    Bộ lục bình tranh đĩa
    Bộ lục bình tranh đĩa

  2. Bạn chuẩn bị đi dự lễ tân gia của người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, nhưng bạn đã nhàm chán với những món quà tân gia phổ biến hay không muốn tặng “phong bì” giống mọi người. Mèo thần tài có thể là món quà mừng phù hợp.


    Mèo thần tài hay còn gọi là mèo may mắn, mèo chiêu tài được biết đến là vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc ở Nhật Bản. Chính vì vậy, việc tặng mèo thần tài dịp tân gia là hoàn toàn phù hợp. Hơn nữa, nếu chọn đúng chú mèo mang ý nghĩa tương đồng với mục đích và ước nguyện của gia chủ thì may mắn gấp bội, cầu được ước thấy. Chẳng hạn như mèo thần tài giơ tay phải chứa đựng ý nghĩa mong người nhận “Tiền vào như nước, may mắn đầy nhà”, hay như mèo thần tài giơ 2 tay mang ý nghĩa thuận lợi trong công việc, học tập, mang đến sức khỏe, tài lộc,...

    Mèo thần tài
    Mèo thần tài
    Mèo thần tài
    Mèo thần tài
  3. Vốn dĩ tân gia là sự kiện quan trọng của mỗi nhà, vậy nên khách đến tham dự cần phải chuẩn bị những món quà thật chu đáo. Tặng rượu vang không chỉ thể hiện đẳng cấp của bạn mà còn đại hiện cho nhiều lời chúc ý nghĩa đến gia chủ.


    Rượu vốn dĩ được biết đến là thức uống không thể thiếu trên bàn tiệc. Vậy nên tặng rượu tân gia vô cùng tiện lợi, “một công đôi việc”. Món quà tặng này thực sự rất phù hợp trong những cuộc vui, buổi liên hoan như thế này. Vang góp phần thể hiện niềm hân hoan, chúc mừng của bạn đối với chủ nhà. Đại diện cho lời chúc may mắn đến gia chủ. Mặt khác, tặng rượu tân gia cũng là một trong những cách giúp bạn thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người nhận.

    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang
    Rượu vang
  4. Khi mua quà tặng tân gia, chúng ta luôn mong muốn chọn những sản phẩm không chỉ đẹp về mặt hình thức mà nó còn đem lại những giá trị về may mắn và tinh thần cho gia chủ. Đồng hồ treo tường là trong số ít món quà vừa hữu dụng, vừa tiện lợi, gia chủ có thể xem giờ và cũng là vật dụng trang trí nội thất đầy ý nghĩa.


    Với một chiếc đồng hồ treo tường, bạn có thể dùng làm đồng hồ mừng tân gia, quà sinh nhật, quà biếu ngày lễ tết, hay dịp khai trương… Khác với những món quà khác, đồng hồ treo tường không kén chọn người nhận, lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Khi chọn mua đồng hồ treo tường bạn nên chọn hình dáng đồng hồ có ý nghĩa phong thủy tốt lành như đồng hồ hình chim công, đồng hồ hình cá chép vượt vũ long môn, đồng hồ hình hoa sen,... với ý nghĩa công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Đồng hồ treo tường
    Đồng hồ treo tường
    Đồng hồ treo tường
    Đồng hồ treo tường
  5. Quà tặng phong thủy đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Mỗi một vật phẩm phong thủy đều chứa đựng những ý nghĩa riêng vô cùng đặc biệt, đều chung một mục đích hướng tới những giá trị tốt đẹp.


    Trầm hương phong thủy, tranh mã đáo thành công, tỳ hưu phong thủy, tượng/tranh thuyền buồm,... là những món quà tặng phong thuỷ được đánh giá là may mắn nhất hiện nay. Mỗi món quà tặng đều được chế tác từ những chất liệu khác nhau, tạo thành những hình dáng riêng biệt, chỉ cần hợp mệnh và đặt ở những vị trí thích hợp sẽ đem đến sự may mắn và thuận lợi trong công việc của người sở hữu. Do đó, khi lựa chọn quà tặng phong thủy cần tìm hiểu kỹ thông tin về tuổi tác, mệnh của gia chủ để có sự lựa chọn phù hợp.

    Quà tặng phong thủy
    Quà tặng phong thủy
    Quà tặng phong thủy
    Quà tặng phong thủy
  6. Một trong những sản phẩm ưa chuộng, hay được lựa chọn để làm quà tặng tân gia nhất hiện nay đó chính là những tác phẩm tranh thêu tay truyền thống.


    Tranh thêu tay là món quà của nghĩa của tình. Mỗi bức tranh thêu tay được tạo nên từ chính đôi bàn tay khéo léo, tài hoa, thời gian, tâm huyết của từng nghệ nhân, chúng không chỉ là những tác phẩm tranh thêu độc đáo và vô cùng tinh tế mà còn hàm chứa bao ý nghĩa sâu xa tốt đẹp. Những bức tranh thêu tay ấy không chỉ đẹp mà đều mang trong mình ý nghĩa đặc biệt đó là những lời chúc sức khoẻ, may mắn, tài lộc thịnh vượng và hạnh phúc … mà người tặng gửi đến cho người nhận. Với những bữa tiệc mừng tân gia, bạn có thể lựa chọn tranh thêu tay tùng nghênh khách, cửu ngư quần hội, hoa mẫu đơn,... để thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn muốn gửi đến gia chủ, chúc sức khỏe, may mắn, phú quý cát tường, vợ chồng, gia đình hạnh phúc, con cháu sum vầy…

    Tranh thêu tay
    Tranh thêu tay
    Tranh thêu tay
    Tranh thêu tay
  7. Công việc bếp núc mỗi ngày làm tiêu tốn thời gian rất nhiều của các người mẹ nội trợ. Nhất là những những người mẹ vừa phải đi làm vừa phải nấu bữa ăn buổi tối cho gia đình. Do đó, quà tặng đồ gia dụng là món quà vô cùng ý nghĩa.


    Bất cứ không gian nào nhà bạn cũng đều có sự hiện diện của đồ gia dụng. Đồ dùng gia dụng không chỉ mang ý nghĩa như một đồ vật mà còn là người bạn đồng hành của chị em nội trợ. Sở hữu quà tặng đồ gia dụng giúp chị em không còn quá khó khăn trong công việc nội trợ hàng ngày. Ngoài ra, quà tặng đồ gia dụng còn có thể làm đẹp cho không gian bếp. Nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng…chính là món quà tân gian cực kỳ thiết thực cho chủ nhà trong cuộc sống thường ngày.

    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
    Đồ gia dụng
  8. Thay vì những món quà quen thuộc như tranh phong thủy, đồ dùng bếp bằng sứ, đồ nội thất, bạn có thể chọn cây cảnh làm món quà tân gia ý nghĩa tặng gia chủ. Sự thật là, nhiều cây cảnh phong thủy có thể mang đến bình an, may mắn, tiền tài cho người trồng.


    Nếu bạn đang băng khoăn không biết nên chọn loại cây nào cho phù hợp thì chọn cây lan ý làm món quà mừng tân gia sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Vẻ đẹp dịu dàng của cây với những bông hoa dạng mo trắng tinh khôi vươn thẳng trang nhã. Không chỉ mang vẻ đẹp thanh khiết, cây còn có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng xung khắc trong nhà, giúp gia chủ có một không gian sống hài hòa và yên bình. Đồng thời thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến vận khí tốt cho người trồng. Bàng Singapore, cây kim ngân, cây kim tiền, cây vạn lộc,... cũng là những loại cây được ưa chuộng sử dụng làm quà biếu trong dịp tân gia.

    Cây cảnh
    Cây cảnh
    Cây cảnh
    Cây cảnh
  9. Bộ ấm chén Bát Tràng là sản phẩm từ sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân Bát Tràng, thích hợp cho việc sử dụng và trang trí cũng như có thể dành làm món quà thay cho lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn gửi tới người thân, bạn bè hay người yêu quý của mình.


    Bộ ấm chén Bát Tràng được làm từ chất liệu gốm đặc trưng với chất lượng tuyệt hảo. Thân ấm được nung ở nhiệt độ cao đến 1300 độ C tạo nên ưu điểm bền chắc, hạn chế trầy xước, bể mẻ do va chạm trong khi sử dụng, vận chuyển. Bình trà với thiết kế độc đáo, tay cầm vừa vặn, chắc chắn, miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải. Các tách trà, dĩa lót cũng mang hoa văn, màu sắc đồng bộ trang nhã, quý phái, quai cầm thanh mảnh nhưng chắc chắn tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống, trang nhã.

    Bộ ấm chén Bát Tràng
    Bộ ấm chén Bát Tràng
    Bộ ấm chén Bát Tràng
    Bộ ấm chén Bát Tràng
  10. Ngày nay, để trang trí không gian nhà ở ấn tượng và đẹp hơn người ta thường sử dụng bình hoa pha lê, thủy tinh. Nhờ những đồ vật trang trí này, người dùng có cảm giác không gian trở nên tinh tế và ấn tượng hơn.


    Lọ hoa pha lê, bình cắm hoa thủy tinh không những chỉ để trang trí không gian sống mà nó còn mang lại thông điệp của sự sung túc, dịu dàng và ấm áp của tổ ấm gia đình. Chính vì vậy trong nhiều dịp như tân gia, khai trương, lễ tết, … người ta vẫn thích ưa chuộng chọn những mẫu bình hoa để biểu tặng nhau như lời chúc, sự quan tâm. Đây thực sự là một món quà vừa mang tính thẩm mĩ lại vừa được sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, những thiết kế lọ hoa pha lê mang phong cách cổ điển châu Âu làm căn nhà lại càng thêm phần sang trọng, tinh tế.

    Lọ hoa pha lê
    Lọ hoa pha lê
    Lọ hoa pha lê
    Lọ hoa pha lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy