Top 11 Nghệ thuật ghi điểm trong mắt đàn ông, phụ nữ nên biết

Vân Như 1355 0 Báo lỗi

Bạn đang có một tình yêu giống như những câu chuyện cổ tích? Bạn đang để ý và muốn ghi điểm với chàng trai ấy? Bạn đang tìm kiếm một bàn tay ấm trong mùa đông ... xem thêm...

  1. Hôm nay bạn tự tin về màu son mà bạn mới sắm? Bạn tự tin về đôi môi căng mọng quyến rũ của mình? Vậy thì chỉ một hành động cắn môi nhẹ cũng đủ làm chàng rung động rồi. Đây là biểu hiện thể hiện sự lo sợ hay bất an nho nhỏ trước mắt chàng. Hình ảnh của bạn sẽ đủ yếu ớt trước chàng, khiến chàng suy nghĩ về việc bảo vệ cô gái nhỏ bé này.

    Cắn nhẹ môi
    Cắn nhẹ môi

  2. Không phải vì hôm nay bạn chưa kịp gội đầu nên bạn chọn kiểu tóc búi cao. Mà vì khi bạn búi tóc cao tức là bạn đang khoe khéo phần cổ và phần gáy quyến rũ của bạn rồi. Chúng ta nên biết tận dụng ngôn ngữ cơ thể là công cụ sắc bén giúp cho chặng đường chinh phục chàng trai của bạn trở nên dễ dàng hơn. Một mái tóc búi cao sẽ giúp bạn thu húttrông thanh thoát hơn.

    Búi tóc cao
    Búi tóc cao
  3. Một đôi bông tai bằng viên ngọc trai, hay một đôi bông tai lấp lánh cũng đủ khiến cho khuôn mặt bạn rạng rỡ và khiến cho vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của bạn được tôn lên gấp bội. Đây là một điểm nhấn khiến cho người đối diện và đặc biệt là chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu.

    Đeo bông tai
    Đeo bông tai
  4. Nếu bạn là một tín đồ trung thành với phong cách nữ tính thanh thoát thì đôi khi, bạn cần làm mới bản thân mình với một phong cách cá tính và bụi bặm hơn. Thay đổi bản thân trước tiên là thay đổi ngoại hình khiến cho chàng bất ngờ, ngạc nhiên. Chứng tỏ bạn không phải là một cô gái nhàm chán và một màu. Bằng việc nhuộm một màu tóc sáng da, mặc một chiếc quần jean rách gối hay là một đôi giày thể thao năng động sẽ là cho vẻ ngoài của bạn ấn tượng hơn.

    Thay đổi phong cách
    Thay đổi phong cách
  5. Tặng cho chàng một cái nhìn âu yếm, trìu mến với việc đong đầy tình yêu trong đó. Bởi "đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn", thế nên, đôi mắt cũng chính là công cụ ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng. Thử tưởng tượng xem bạn nhìn chàng bằng việc quay lưng đi và để lại hàng vạn câu hỏi trong chàng? Chắc hẳn chàng sẽ ngẩn ngơ mà tiếc nuối cho xem.

    Cái nhìn bí hiểm
    Cái nhìn bí hiểm
  6. Một cô gái hiện đại là đủ tự tin để nói lên suy nghĩ của mình? Bạn đủ tự tin để chinh phục chàng không? Điều này thể hiện trong hành động và cách bạn thể hiện trước mặt chàng. Chỉ cần tự tin, bạn sẽ nắm trong tay vũ khí tỏa năng lượng, có thể đốt cháy trái tim chàng bất kỳ khi nào.

    Tự tin
    Tự tin
  7. Bạn có một đôi vai mượt mà quyến rũ với phần xương quai xanh ấn tượng. Bạn đang diện một chiếc áo xẻ vai thì tất nhiên, nên tận dụng điểm mạnh này. Chính là thế mạnh trong mắt chàng, khiến bạn ngày càng sexy với một phong cách hiện đại. Nghệ thuật quyến rũ thể hiện trong việc khéo léo lựa chọn những trang phục tôn lên vóc dáng của bạn.

    Khoe vai trần
    Khoe vai trần
  8. Bạn có biết? Giày cao gót là một người bạn đồng hành trong công cuộc chinh phục trái tim chàng. Bạn diện cho đôi chân mình với đôi giày cao gót, có ai nói với bạn rằng trông bạn thật quyền lực chưa? Một đôi giày cao gót mang trong mình ma lực để đốn tim bất kỳ chàng trai nào trước bạn. Không chỉ vậy, giày cao gót còn khiến vóc dáng của bạn thon thả, yểu điệu mà không kém phần hiện đại, sexy trong từng bước chân.

    Giày cao gót
    Giày cao gót
  9. Với đàn ông, đôi khi bạn chỉ cần tô một chút son với đôi má hồng rạng rỡ cũng đủ làm tim chàng rung động. Chắc hẳn chàng sẽ thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp trong trẻo như sương mai của bạn. Tùy theo từng hoàn cảnh và không gian mà bạn nên chọn kiểu trang điểm nào cho hợp lý để tôn lên nét đẹp vốn có của bạn.

    Trang điểm tự nhiên
    Trang điểm tự nhiên
  10. Một cô gái đẹp là một cô gái biết cười, đôi mắt long lanh chưa đủ mà còn phải thể hiện bằng cả một nụ cười tươi, rạng rỡ trước mọi hoàn cảnh. Chỉ khi bạn lạc quan, yêu đời thì chàng cũng sẽ để mắt tới bạn hơn mà thôi. Chắc hẳn chàng sẽ không bao giờ thích một cô gái ngày nào cũng mang khuôn mặt buồn rười rượi hay cau có, khó chịu. Một nụ cười thanh thoát khiến bạn tự nhiên trước mắt người đối diện.

    Nụ cười tươi
    Nụ cười tươi
  11. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, một cô gái với khả năng lắng nghe và thấu hiểu cũng thu hút được các chàng trai không kém. Bởi nhu cầu được lắng nghe là nhu cầu cơ bản của con người, đặc biệt là với các chàng trai - những người ít khi bày tỏ suy nghĩ hay cảm xúc của mình với người khác. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không chỉ biết cách lắng nghe những câu chuyện từ họ mà còn có thể thấu hiểu và cảm thông cho họ đấy.

    Biết lắng nghe và cảm thông
    Biết lắng nghe và cảm thông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy