Top 6 Phòng khám đa khoa uy tín nhất Quảng Ngãi

Hà Võ 5659 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế thăm khám sức khỏe định kì là điều hết sức quan trọng. Dưới đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng các dịch vụ y tế kĩ thuật tiên tiến, hiện đại, chi phí phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt.


    Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thăm khám vượt trội với thiết bị kĩ thuật tân tiến. Quy trình thăm khám tại đây cũng được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ y bác sĩ tận tình, tận tâm và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Khách hàng có nhu cầu dịch vụ cấp cứu, vận chuyển cấp cứu, khám nội đa khoa được phục vụ theo yêu cầu của quý khách. Hệ thống phòng lưu bệnh, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm hoạt động liên tục để phục vụ nhu cầu cấp cứu. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ quy tụ hơn 100 bác sĩ có chuyên môn cao với 15 chuyên ngành, sẵn sàng phục vụ nhu cầu thăm khám của mọi bệnh nhân.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám đa khoa uy tín tại Quảng Ngãi, hãy đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 185 151 & 025 5220 0051
    Email: sales@phongkhamvietmy.com
    Website: https://phongkhamvietmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkqtvietmy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ

    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, dù là bệnh nhân nào, nơi đây cũng có thể mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.


    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ có các khoa như: khoa nội, khoa nhi, ngoại khoa,... Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể được siêu âm; nội soi dạ dày thực quản; chụp Xquang phổi, xương khớp; đo điện tâm đồ, điện não đồ. Không những thế, bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ để xét nghiệm: giun sán, tầm sát ung thư, tiểu đường, loạn mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp, dị ứng, huyết thống,...


    Đến khám bệnh tại Toàn Mỹ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ chăm sóc, khám chữa bệnh tại đây rất đầy đủ cùng những y bác sĩ tận tình, tận tâm, luôn đặt bệnh nhân làm ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, mức chi phí cho các dịch vụ thăm khám tại đây rất phải chăng, hợp túi tiền nhưng đơn thuốc vẫn rất chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 - 219 Lê Hữu Trác, P. Nghĩ Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0847 425 252
    Email: phongkhamtoanmy2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057146662469

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ
    Phòng khám Đa khoa Toàn Mỹ
  3. Sức khỏe là vốn quý của mỗi người, là điều kiện tiên quyết để chúng ta có thể học tập, lao động, cống hiến cho xã hội. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là vô cùng quan trọng. Tại Quảng Ngãi, Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người đến khám. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nguyên Khoa mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.


    Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ các khoa phòng chuyên môn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận. Phòng khám Nguyên Khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh, mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, an tâm khi khám chữa bệnh tại phòng khám.


    Ngoài ra, Phòng khám Nguyên Khoa được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Các trang thiết bị được kiểm định chất lượng thường xuyên, đảm bảo mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5625 4444
    Email: Pknguyenkhoa@gmail.com
    Website: https://phongkhamnguyenkhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoanguyenkhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
    Phòng khám Đa khoa Nguyên Khoa
  4. Bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe? Bạn đang lo lắng không biết nên khám ở đâu? Bạn muốn tìm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng? Nếu vậy, Phòng khám đa khoa 205 Hùng Vương chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Chính vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phòng khám đa khoa 205 Hùng Vương là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao.

    Phòng khám đa khoa 205 Hùng Vương được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp phòng khám có thể chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả. Phòng khám đa khoa 205 Hùng Vương được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang. Phòng khám luôn chú trọng đến việc vệ sinh, khử trùng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 250 905 & 0903 804 377 & 0964 414 515 & 0357 504 717
    Email: phongkham205hungvuongqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Phòng-Khám-Đa-Khoa-205-Hùng-Vương-100076229551979/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
    Phòng Khám Đa Khoa 205 Hùng Vương
  5. Top 5

    Phòng khám Thanh Thanh

    Phòng khám Thanh Thanh là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng chữa trị bệnh rất cao, có thể tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp chữa trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các nhân viên điều dưỡng y tá, luôn nhiệt tình, tận tình chăm sóc và tư vấn cho người bệnh được hưởng dịch vị y tế tốt nhất.


    Các trang thiết bị y tế của phòng khám: đảm bảo là những thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, như Pháp, Đức, Nhật. Nếu đã có cơ hội ghé phòng khám và trải nghiệm dịch vụ một vài lần, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng cũng như cung cách phục vụ tại đây. Tại đây có gần như đầy đủ các dịch vụ thăm khám thiết yếu nhất, sẵn sàng thăm khám, chữa bệnh cho bất kì bệnh nhân nào.


    Phòng khám Thanh Thanh luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh mong muốn mang đến giải pháp hiệu quả, giảm thiểu chi phí và sự đau đớn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5371 0972
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Phòng-Khám-Thanh-Thanh-Quảng-Ngãi/229636174049750

    Phòng khám Thanh Thanh
    Phòng khám Thanh Thanh
    Phòng khám Thanh Thanh
    Phòng khám Thanh Thanh
  6. Trong bối cảnh dịch vụ y tế ngày càng phát triển, việc lựa chọn một phòng khám uy tín để khám chữa bệnh là vô cùng quan trọng. Tại Quảng Ngãi, Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Quảng Ngãi. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Các bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức y khoa mới nhất, đảm bảo mang lại cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả.


    Ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến
    • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
    • Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý
    • Thời gian làm việc linh hoạt, thuận tiện cho người bệnh

    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, Phòng khám Đức Quang sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Phạm Văn Đồng, TT. Ba Tơ, Ba Tơ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0376 055 115
    Email: ducquangpharmacy@gmail.com
    Website: https://phongkhamducquang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083062312579
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy