Top 10 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Trần Minh Phương 12111 2 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Hà Thanh được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, chất lượng của nhân dân.


    Các dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Hà Thanh bao gồm:

    • Khám bệnh các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Tai mũi họng, cơ xương khớp, da liễu
    • Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm 4d Tim, Thai dị tật, ổ bụng, hạch, khối u, tuyến giáp, vú... Chụp XQ số
    • Thăm dò chức năng: Điện tim, lưu huyết não, nội soi dạ dày đại tràng, đo mật độ xương.
    • Sản phụ khoa: Nội soi cổ tử cung kỹ thuật số, điều trị các bệnh sản phụ khoa: Nang Naboth, Viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, lậu, sùi mào gà, giang mai. Hút thai, điều hòa kinh nguyệt, sửa các sẹo xấu sau mổ đẻ, tư vấn điều trị hiếm muộn. Khám và điều trị các bệnh nam khoa, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hẹp bao quy đầu.
    • Tai mũi họng: Nội soi tai mũi họng, làm thuốc tai, mũi, nạo VA, chích rạch màng nhĩ, đặt ống thông khí, khí dung xông họng...
    • Chuyên khoa Ung thư: Khám sàng lọc và phát hiện ung thư sớm tất cả các cơ quan. bộ phận.
    • Xét nghiệm tổng hợp: Xét nghiệm máu, nước tiểu tổng hợp, phát hiện ung thư sớm, xét nghiệm vi khuẩn HP qua hơi thở, áp dụng tất cả các xét nghiệm phục vụ điều trị bệnh
    • Đặc biệt: kết hợp với đội ngũ chuyên gia đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương về khám bệnh.

    Phòng khám phối hợp với các Bác sỹ đã và đang công tác tại các bệnh viện tuyến Tỉnh và Trung ương. Đã có 10 năm hoạt động hiệu quả tại Thị xã Bỉm sơn Thanh hóa, với phương châm: Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng phục vụ và hiệu quả khám chữa bệnh, luôn áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 5, Nguyễn Huệ, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0919 771 899

    Email: hathanhcare@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamhathanh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hà Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Thanh
    Phòng khám đa khoa Hà Thanh

  2. Phòng Khám Đa Khoa 246 được biết đến là nơi có đội ngũ các y bác sĩ rất tâm huyết với nghề. Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Phòng khám tự hào là đơn vị tư có sự chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, không gian tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa 246 luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân là vấn đề quan trọng hàng đầu nên bạn hãy cứ yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại nơi đây.


    Mặc dù không gian phòng khám không quá rộng lớn, nhưng nó được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Điều này giúp cho quy trình khám và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Các thiết bị y tế tại đây được duy trì và kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng và độ chính xác trong quá trình chẩn đoán bệnh.


    Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi học hỏi để nâng cao khả năng thăm khám, chữa bệnh, phục vụ mọi người. Không gian phòng khám không quá rộng lớn nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, nhờ vậy quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng. Thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé Phòng Khám Đa Khoa 246.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 246 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 116 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7395 0064 & 023 7375 7595 & 0946 238 246

    Fanpage: www.facebook.com/pkdakhoa246/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:15

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa 246
    Phòng Khám Đa Khoa 246
    Phòng Khám Đa Khoa 246
    Phòng Khám Đa Khoa 246
  3. Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Đây nơi là hội tụ toàn là những chuyên gia, những bác sĩ giỏi, chuyên khoa đầu ngành tại tất cả các lĩnh vực. Tại Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn hiện nay đã có rất nhiều những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến và hiện đại. Những người bệnh nhân đã từng đến khám chữa tại phòng khám đều sẽ cảm thấy vô cùng tin tưởng và tâm lý thoải mái, muốn quay lại cho những lần khám tiếp theo.


    Một số gói khám sức khỏe tổng quát tại Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn:

    • Gói khám SKTQ phổ thông: Hỗ trợ tầm soát các bệnh lý thông thường và chẩn đoán sớm các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn có dự định kết hôn, sinh con, du lịch tự túc hoặc mạo hiểm, thay đổi môi trường làm việc… thì bạn nên chọn gói khám này. Nếu thực hiện định kỳ hằng năm, bạn sẽ có góc nhìn toàn diện về sức khỏe, kịp thời thay đổi thói quen xấu để phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm.định
    • Gói khám SKTQ chuyên sâu: Được thiết kế nhằm tập trung vào các đối tượng có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch (thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim), các loại ung thư phổ biến (ung thư vú, tiền liệt tuyến, cổ tử cung, đại tràng…) hoặc các yếu tố khác (loãng xương, đái tháo đường, đột quỵ). Nếu bạn hay người thân (cha, mẹ, anh, chị, em) đã hoặc đang mắc phải một trong các bệnh lý nguy hiểm kể trên thì đây là gói khám dành cho bạn.

    Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn tự hào rằng trong thời gian qua đã đáp ứng được một phần nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân khắp các tỉnh thành trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Công tác khám bệnh và chẩn bệnh đều do chính các bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao thực hiện. Đây thực sự là địa chỉ phòng khám đa khoa mà bạn nên lưu lại để thăm khám định kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0964 633 360

    Email: trongdai360@gmail.com

    Website: http://360thmedice.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoa.360lehoan/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Nguyễn Trọng Đại 2020-02-24 12:49:59
      Đúng là uy tín số một, tuyệt vời. Trang thiết bị hiện đại. Chất lượng tốt.
    • Top 4

      Phòng Khám Đàn - Hường

      Gọi điện

      Phòng Khám Đàn - Hường được thành lập từ năm 2002, cho đến nay đã có gần 20 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phòng khám đa khoa Phòng Khám Đàn - Hường là một trong số ít những phòng khám uy tín, chất lượng đã có thời gian hoạt động và phát triển lâu dài, cũng như đã tạo dựng được uy tín nhất định trong và ngoài tỉnh được mọi người đánh giá cao.


      Phòng Khám Đàn - Hường với đội ngũ bác sỹ tận tụy, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, kết hợp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Phòng Khám Đàn - Hường cam kết đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh.


      Với mục tiêu mang lại sự an tâm và sự hài lòng cho bệnh nhân, Phòng Khám Đàn - Hường luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Quy trình khám và điều trị tại phòng khám tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo chính xác và hiệu quả trong quá trình chẩn đoán và điều trị.


      Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Phòng Khám Đàn - Hường đã ghi dấu ấn trong lòng người dân Thanh Hóa với uy tín và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên phục vụ đã giúp phòng khám xây dựng được lòng tin và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 - 74 Quang Trung, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0936 311 136

      Email: pktclinic.thanhhoa@gmail.com

      Website: https://phongkhamdanhuong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063589030022

      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

      Gọi điện
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
    • Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu. Đây là một cơ sở khám bệnh tư nhân uy tín tại Thanh Hóa. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.


      Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu:

      • Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu được ra đời và hoạt động với nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp tại Thanh Hóa, đứng đầu là bác sĩ Lê Văn Duyên
      • Tiêu chí hàng đầu của phòng khám là đặt người bệnh lên hàng đầu
      • Chi phí khám chữa bệnh nhanh gọn, phù hợp với thu nhập của người dân
      • Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, cho kết quả chính xác
      • Sức khỏe của bạn và người thân của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại phòng khám

      Phòng khám có nhiều chuyên khoa và là nơi làm việc của những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu cung cấp các dịch vụ như: Siêu âm, X-quang, nội soi TMH, xét nghiệm, cấp giấy khám sức khỏe...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố 4, TT. Yên Cát, Như Xuân, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0988 246 976

      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhunghieu

      Giờ mở cửa: 06:45 - 11:15 | 14:00 - 17:45

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu
      Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu
      Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu
      Phòng Khám Đa Khoa Nhung Hiếu
    • Phòng Khám Đa Khoa Hải Ngoại được thành lập năm 2016, được tọa lạc trên con đường rộng lớn Thanh Niên, con đường huyết mạch của huyện Quảng Xương, nằm ở vị thế đắc địa, là trục đường chính trong khu tam giác vàng của tỉnh Thanh Hóa. Với 3 tầng khang trang, phòng khám có 24 phòng bệnh phục vụ cho người dân trong đó có tới 10 phòng lưu trú cho bệnh nhân ở lại, hứa hẹn sẽ là phòng khám đa khoa chuyên nghiệp phục vụ cho người dân huyện Quảng Xương và Thanh Hóa.


      Thế Mạnh của Phòng khám là:

      • Chuyên Nam Khoa Khoa, lĩnh vực đi đầu tại Thanh Hóa
      • Chuyên Chấn thương chỉnh hình, tạo hình bóc tách khối u, nhọt, mụn
      • Chuyên Xương khớp, tất cả các vấn đề từ viêm dịch khớp, đến viêm xương khớp nhận và điều trị các bệnh nhân khó, kể cả Hà nội không khỏi vì chúng tôi đã điều trị nhiều bệnh nhân như vậy
      • Chuyên các bệnh khó như đột quỵ đến cao huyết áp
      • Chuyên ngoại nhi, các bệnh nhân sơ sinh, vấn đề dinh dưỡng bởi chuyên gia hàng đầu

      Phòng khám đa khoa Hải Ngoại rất tự hào vì được cộng tác với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo cập nhật kiến thức y khoa liên tục và thành tựu y học trong nước và thế giới.


      Với phương châm vì sự tiện ích cho khách hàng, thời gian chờ đợi của bạn tại phòng khám Đa khoa Hải Ngoại sẽ là ngắn nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng khám nhiệt tình, vui vẻ và phối hợp nhịp nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0977 215 198

      Email: pkhaingoai@gmail.com

      Website: http://phongkhamdakhoahaingoai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahaingoai/

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Hải Ngoại
      Phòng khám đa khoa Hải Ngoại
      Phòng khám đa khoa Hải Ngoại
      Phòng khám đa khoa Hải Ngoại
    • Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc được đầu tư, thành lập từ ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết với nghề cao. Họ rất tin tưởng vào bản thân về khả năng chuẩn đoán, hỗ trợ điều trị chuẩn xác mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Do vậy, đến với phòng khám, người bệnh hoàn toàn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, quy trình khoa học, hiệu quả cao.


      Cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Do vậy, từ khi thành lập, Khu khám chữa bệnh luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng trong chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, với khoa nội chú trọng đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại như: Máy điện tim 6 cần, Máy theo dõi tim mạch, Máy nội soi đại tràng – dạ dày, Máy siêu âm màu 4D. Máy chụp X quang, … nhằm chẩn đoán chính xác các bệnh lý chuyên khoa, cùng với hệ thống máy xét nghiệm cho kết quả chính xác và nhanh chóng.


      Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về Đa khoa cụ thể như:

      • Khám đầy đủ tất cả các chuyên khoa: Nội khoa, Nội Thận - Lọc máu (chạy thận nhân tạo), Hô hấp, Tiêu hóa, Ngoại tổng quát, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Nội tiết, Cơ Xương Khớp, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Da liễu …
      • Thực hiện các loại xét nghiệm theo yêu cầu, nội soi, siêu âm 3D, 4D, X-Quang kỹ thuật số… với trang thiết bị hiện đại.

      Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc luôn chú trọng các vấn đề được quan tâm hàng đầu là lựa chọn vị trí phòng khám thuận lợi; chuẩn bị đội ngũ nhân lực giỏi; nghiên cứu phương pháp điều trị hiện đại; tìm nguồn cung cấp thiết bị y tế chất lượng; đồng thời, tìm hiểu nhu cầu của bệnh nhân trong việc khám chữa để có thể mang đến cho họ dịch vụ y tế tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quốc lộ 1A, P. Hải Hoà, TX. Nghi Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 023 7651 3666‬ & 0972 138 115
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoa108tamphuc

      Giờ mở cửa: 06:45 - 18:30

      Gọi điện
      Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc
      Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc
      Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc
      Phòng Khám đa khoa 108 Tâm Phúc
    • Top 8

      Phòng khám đa khoa Mai Thanh

      Gọi điện

      Phòng khám đa khoa Mai Thanh quy tụ độ ngũ y bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, cùng trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Nhiệt tình - Trách nhiệm chính là giá trị cốt lõi đi đầu tại Phòng khám đa khoa Mai Thanh. Đến với phòng khám là bệnh nhân đang đến với một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cung cấp bởi đội ngũ y tế tận tâm trọng mọi dịch vụ:


      • Chẩn đoán và tầm soát ung thư
      • Khám sản khoa
      • Tư vấn sức khỏe sinh sản
      • Tim mạch Nội tiết
      • Đông y - phục hồi chức năng
      • Khám cơ-xương-khớp.
      • Siêu âm màu 4D
      • Chụp X-quang

      Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu không chỉ có chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm và kiến thức phong phú trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và tận tâm của đội ngũ y tế, phòng khám đa khoa Mai Thanh đã thành công trong việc chữa khỏi nhiều bệnh nhân từ trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa. Sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân là động lực để phòng khám không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tiểu khu 1, TT. Hà Trung, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0918 292 898
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064210446745
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Mai Thanh
      Phòng khám đa khoa Mai Thanh
      Phòng khám đa khoa Mai Thanh
      Phòng khám đa khoa Mai Thanh
    • Top 9

      Phòng Khám Đa Khoa Cao Đẳng Y Thanh Hóa

      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa với 14 năm hình thành và phát triển từ 2007, được xây dựng theo mô hình hiện đại với các phòng khám đáp ứng nhu cầu khám và điều trị chuyên sâu riêng biệt. Đây chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và kiểm soát chặt chẽ về các tiêu chuẩn dịch vụ Y tế.


      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa có đầy đủ các chuyên khoa, bao gồm Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền, Răng- hàm – mặt, Tai - mũi - họng, Mắt,... Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại phòng khám có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực y tế và luôn sẵn lòng đáp ứng tối đa nhu cầu khám và chữa bệnh của người bệnh.

      Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đảm bảo cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Hiện tại, phòng khám đã được trang bị thêm máy X.Quang kỹ thuật số, máy siêu âm 5D hiện đại và máy huyết học tự động. Những trang thiết bị này giúp tăng cường khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả cho người dân.

      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều bệnh nhân nhờ đội ngũ y tế chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ thuận tiện. Phòng khám cam kết mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao nhất cho mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 177 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7224 0519
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045428456541
      Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:30 - 17:00

      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
      Phòng khám Đa khoa Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
    • Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng nhất hiện nay tại Thanh Hóa.


      Các thiết bị khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Miền Tây được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… giúp cho quá trình thăm khám, điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Các thiết bị luôn bảo đảm quy trình vô trùng trước và sau khi sử dụng theo đúng quy định. Một trong những ưu điểm của phòng khám là luôn chú trọng việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhằm mang lại hiệu quả cao như: Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT; cắt bao quy đầu bằng Laser; áp dụng phác đồ điều trị các bệnh xã hội chuyên sâu; ALA – PDT, công nghệ gene sinh học INT; sử dụng sóng ngắn trong điều trị vật lý trị liệu…


      Cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, người bệnh sẽ luôn có cảm giác yên tâm bởi đội ngũ y, bác sỹ tại Phòng khám đều là những người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm gần gũi, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo để người bệnh có một tâm lý thoải mái giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao.


      Bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây cũng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo mật thông tin. Cùng với đó là chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, đáng tin cậy của người dân tỉnh Thanh Hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7651 9888
      Email: phongkhamdakhoamientay@gmail.com
      Website: https://phongkhamdakhoamientay.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoamientay
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
      Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
      Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây
      Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy