Top 12 Phòng tập Gym và Yoga uy tín nhất tại quận 10, TP.HCM

Nguyễn Trinh 744 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều các phòng tập Gym và Yoga lớn nhỏ tại quận 10, TP.HCM, nhưng để tìm được một phòng tập Gym và Yoga uy tín và chuyên nghiệp lại không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Citigym

    Gọi điện

    Citigym là hệ thống phòng tập đẳng cấp với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Đến với quận 10, Citigym cũng có hai chi nhánh rất lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Nơi đây có không gian luyện tập mang hơi thở thiên nhiên năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi tập luyện. Phòng tập của Citigym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym, LifeFitness, Escape, Reebok, Octane, Les Mills. Đây cũng là hệ thống phòng tập đầu tiên tại TP HCM sử dụng dụng cụ tạ đòn, bục nhảy SmartBar, SmartStep của LesMills.

    Khu vực Functional đa dạng các loại máy tập Technogym, tích hợp các kênh truyền hình giải trí, kết nối Bluetooth, sở hữu Cloud lưu trữ tiến trình tập luyện. Hơn nữa, Citigym còn trang bị đầy đủ tiện nghi 5 sao như phòng tắm, quầy giải khát, phòng xông hơi, khu vực trang điểm. Đối với lớp yoga, Citigym cũng có rất nhiều lớp với đa dạng loại hình yoga. Lớp Yoga buổi sáng được tổ chức ngoài trời để hội viên được hít thở không khí trong lành và tươi mát của cây xanh, mang lại tinh thần thư thái của hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • Lầu 7 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    Citigym
    Citigym
    Citigym
    Citigym

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Fit24 - Fitness And Yoga Center được hình thành nhằm cung cấp tới học viên khái niệm sống theo phong cách hiện đại, sôi động. Việc tập luyện tại đây là sự pha trộn giữa không khí vui chơi giải trí cùng việc luyện tập hướng tới các mục tiêu về sức khỏe, thể hình một cách đơn giản mà hiệu quả. Với không gian được trang bị các thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100%, phòng tập gym, yoga và Sục Jacuzzi,... đảm bảo một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp cho hội viên. Đối với yoga, khách hàng sẽ được thư giãn trong không gian đậm chất thiền, lấy lại năng lượng tích cực với các lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, được hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên Ấn Độ


    Đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm đồng hành sẽ cùng hội viên chinh phục những mục tiêu hình thể. Đến với Fit24 - Fitness And Yoga Center là đến với sự tập luyện khoa học và nhanh chóng đạt được mục tiêu hình thể với sự hướng dẫn trực tiếp từ HLV chuyên nghiệp. Khi tập tại Fit24, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 6 - 7 - 8 số 03 đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 773 2424 & 1900 2624

    Website: http://www.fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3

    S'Life Gym

    Gọi điện

    S'Life Gym được biết đến là hệ thống phòng tập Xanh với 15 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh. Địa chỉ này tự hào là nơi mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. Với lịch học đa dạng trải dài từ 06 - 22:00 cùng đa dạng bộ môn từ nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing hay các bộ môn GroupX đầy năng lượng. Khi đến S'Life Gym, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian với vô vàn cây xanh, mang đến cảm giác trong lành, yên tĩnh góp phần giúp bạn trút bỏ những phiền muộn, lo toan trong cuộc sống.

    S'Life Gym
    có cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái đáp ứng nhiều mục tiêu, kế hoạch luyện tập. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng. S'Life Gym xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Ngoài ra, S'Life Gym cũng miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 635 124
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
  4. Top 4

    Gold Sport Gym Vietnam

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym và yoga chất lượng tốt tại quận 10, TP.HCM chính là Gold Sport Gym Vietnam. Đầu tiên sẽ là một khu tiếp khách với đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở chào đón quý khách hàng, cạnh gần đó sẽ là khu vực cho bộ phận PT tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Bước vào phòng tập bạn sẽ có cảm nhận đó là một phòng tập rất high classes, mạnh mẽ nhưng lại gần gũi và thân thiện với hội viên.


    Khách hàng sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể miễn phí, sau đó được tư vấn và lên giáo án luyện tập hiệu quả, phù hợp với nhu cầu, ngân sách. Điểm nổi bật khi nhắc đến Gold Sport Gym đó là sự đa dạng các lớp học Fitness như: Crossfit (Kháng lực); Đốt cháy mỡ thừa với lớp Spinning (bài tập đạp xe trong nhà); Lớp Yoga, Lớp Zumba hay Body Combat đốt cháy lượng calories trong cơ thể. Hơn nữa, thời gian tập ở Gold Sport Gym Vietnam rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 683 2168
    Website: http://www.goldsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldsportvietnam/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gold Sport Gym Vietnam
    Gold Sport Gym Vietnam
    Gold Sport Gym Vietnam
    Gold Sport Gym Vietnam
  5. Top 5

    NowFit Yoga&Fitness Center

    Gọi điện

    NowFit được thành lập vào tháng 06/2019 với sứ mệnh mang đến sức khỏe và nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao cho người dân Việt Nam. NowFit Yoga&Fitness Center hiện đã có 4 chi nhánh nằm ở trung tâm Hồ Chí Minh, là một hệ thống tập luyện hàng đầu về Yoga cùng đội ngũ huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 chất lượng.


    Với trang thiết bị hiện đại và phong cách chuyên nghiệp, NowFit Yoga&Fitness Center tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình rèn luyện. NowFit mang đến cho bạn sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


    NowFit Yoga&Fitness Center cung cấp các lớp học chất lượng cao: Yoga đã muối, Yoga bay, Yoga âm nhạc, Yoga gach, Yoga vòng, Yoga thiên, Yogi&i - Lớp Yoga 1 kèm 1. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi bước đường. Trung tâm cung cấp dịch vụ và tiện ích đẳng cấp 5 sao cho hội viên. Sau khi hoàn thành buổi tập luyện, bạn có thể sử dụng toàn bộ các dịch vụ và tiện ích hoàn toàn miễn phí.


    NowFit cung cấp một loạt các tiện ích đẳng cấp, từ phòng tắm và phòng thay đồ hiện đại, phòng xông hơi và bể massa jacuzzi để bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau buổi tập. Bên cạnh đó, không gian lounge ấm cúng và đẹp mắt là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng và tận hưởng không gian sau khi tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 - 35 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0289 999 6886

    Email: nowfityfc@gmail.com

    Website: https://nowfit.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nowfityoga/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
    NowFit Yoga&Fitness Center
  6. Top 6

    Vyoga World

    Gọi điện

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, Vyoga World là hệ thống trung tâm yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các huấn luyện viên của Trung tâm Vyoga World đều đến từ Ấn Độ - cái nôi của yoga với kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về yoga của những người giảng dạy đã giúp mỗi bài tập tại Vyoga World là một thiết kế công phu, khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.


    Để tăng cường hiệu quả trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia về tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cột sống. Cùng với phòng tập vừa đem lại sự thư giãn thoải mái vừa tập trung - đặc trưng rất riêng của yoga. Hệ thống máy tập và phòng xông hơi hỗ trợ đê tốt nhất cho việc luyện tập. Lịch tập tại tất cả các trung tâm Vyoga World đều kéo dài từ sáng sớm đến chiều tối với hơn 100 lớp học yoga và yoga nhảy đa dạng phong phú phù hợp với tình trạng sức khỏe và thời gian của tất cả mọi người ngay cả với người bận rộn nhất.


    Trung tâm Vyoga World được sáng lập bởi Master Vishwa. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu cơ thể học, chuyên môn về thiền được chứng nhận bởi các chuyên gia thiền học. Master đã đưa ra những phương pháp luyện tập độc đáo, thích hợp với thể trạng mỗi người, giúp đem lại những giờ tập sảng khoái và hiệu quả cao. Master Vishwa từng dạy yoga tại nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam...và là người phát minh ra môn yoga dành cho trẻ em bại não tại Úc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 Vincom 3/2, số 3 Đường 3/2, P.11, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 264 5792 - 0768 051 311

    Email: info.vyogaworld@gmail.com

    Website: https://www.vyogaworld.net/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:1

    Gọi điện
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
    Vyoga World
  7. Top 7

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym là hệ thống phòng gym mở cửa 24/7, giá rẻ, không chèo kéo, ràng buộc hợp đồng, phù hợp với tất cả đối tượng từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp. Tại TP.HCM The New Gym có rất nhiều chi nhánh để đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng. Đối với gym, phòng tập The New Gym có đầy đủ những tiện ích, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn để tạo điều kiện cho hội viên đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.


    Lớp học yoga được hướng dẫn bài bản bởi giáo viên có chuyên môn, thân thiện và kiên nhẫn. Không gian phòng tập nhẹ nhàng, phù hợp với bộ môn giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn. Khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến đây như tính theo ngày, theo tháng, theo khóa học. Nhưng trước khi bắt đầu, bạn sẽ thông qua kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của The New Gym. Thêm vào đó, The New Gym cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Đ. Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 920
    Email: cskh@thenewgym.vn
    Website: https://thenewgym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  8. Top 8

    FIT Center

    Gọi điện

    Xuất thân từ Bác sĩ chuyên khoa da liễu, chị Nguyễn Thị Thanh Hà (Giám đốc trung tâm Fit Center) sớm nhận thức được việc tập luyện thể thao ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe và làn da. Có thể nói làn da là tiấm gương phản chiếu sức khỏe của bạn. Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da khỏe khoắn, hơn bất kỳ loại mỹ phẩm cao cấp hay chế độ ăn uống nào. Bằng niềm đam mê cháy bỏng, muốn tất cả mọi người đẹp hơn - khỏe khoắn hơn, chị Hà đã tìm cho mình những công sự tuyệt vời nhất để thành lập nên Fit Center.


    FIT Center đáp ứng đa dạng, đầy đủ bộ môn: gym, yoga, boxing, Muay Thái, kickboxing, zumba, xông hơi… chất lượng chuyên nghiệp, học phí hợp lý. Huấn luận viên tại Fit Center đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các bộ môn thể hình, thể thao và có niềm đam mê, luôn tận tâm hết mình để hoàn thành tốt vai trò "người dẫn đường". Mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng, Fit Center tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng, tự tin hơn mỗi ngày. Bằng cách trở thành người đồng hành tốt nhất trên con đường bạn chinh phục bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 291-293 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10, TP.HCM
    • 475c CMT8, phường 13, quận 10, TP.HCM
    • 475g CMT8, phường 13, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0898 345 102 & 0965 711 805

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
  9. Top 9

    Gà Gym

    Gọi điện

    Gà Gym là phòng tập thuộc hệ thống Gà Group, chuyên về Căng cơ phục hồi, Fitness, Boxing & Yoga. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Gà Gym chính là sở hữu lối kiến trúc chuẩn 5 sao, toạ lạc tại khu Compound Hà Đô Centrosa nên rất an ninh và thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Tại phòng gym này đảm bảo cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị đầy đủ cho các bài luyện tập cũng như đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Khu vực tập yoga thì lại rất yên tĩnh, có hương thơm tinh dầu, đầy đủ dụng cụ, lớp học cũng không quá đông nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây thật sự thư giãn.

    Phòng tập Gà Gym mở cửa 24/7 nên đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nhất là những vị khách bận rộn. Nếu khách hàng muốn rèn luyện tính kỷ luật và nâng cao hiệu quả tập luyện, thì có thể đăng ký gói tập cùng HLV cá nhân. Lựa chọn này sẽ giúp bạn được hướng dẫn bài bản, từ đó nhanh chóng đạt được hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tập tự do theo khung giờ linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Centrosa Garden – Tháp Iris 1, 200 Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 535 6268
    Fanpage: https://www.facebook.com/gagym.com.vn/

    Gọi điện
    Gà Gym
    Gà Gym
    Gà Gym
    Gà Gym
  10. Top 10

    Dáng Tiên Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Dáng Tiên Fitness & Yoga là một trong những hệ thống Gym và Yoga uy tín hàng đầu tại TP.HCM với đội ngũ huấn luận viên chuyên nghiệp. Dáng Tiên Fitness & Yoga cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho học viên. Đến với trung tâm là tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà và ngoài trời, Kick Boxing, Bums & Tums.. với nhiều khung giờ khác nhau.


    Các gói tập tại Dáng Tiên Fitness & Yoga luôn mang đến cho học viên sự hài lòng, yên tâm, giúp cho học viên có cách nhìn đúng đắn hơn về bảo vệ sức khỏe và cuộc sống trở nên tích cực hơn. Phòng tập với diện tích gần 1.500m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi, cùng với đó là hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng. Nếu đăng ký lớp học kèm 1-1 cuàng PT, cũng sẽ có được những buổi học dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, góp phần nâng cao hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 215 413

    Fanpage: https://www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga/

    Gọi điện
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
  11. Top 11

    KT Gym

    Gọi điện

    Tại quận 10, TP.HCM, bạn cũng có thể đến KT Gym để rèn luyện sức khỏe, nâng cấp vóc dáng. Không gian phòng tập đảm bảo vệ sinh, máy tập xịn sò, đầy đủ cho từng nhóm cơ, đáp ứng cho cả người mới và vận động viên chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, trang thiết bị cũng được cập nhật, bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao trải nghiệm của học viên.


    Khi tham gia tập gym tại KT Gym, bạn có thể đăng ký lẻ từng ngày hoặc từng tháng. Bạn có thể tập tự do hoặc thêm chi phí để có được sự hướng dẫn từ PT nhiệt tình, thân thiện, trình độ cao. Tùy vào mục tiêu của khách hàng, KT Gym có đa dạng bài tập được thiết kế riêng biệt, điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn để phù hợp với thể chất của học viên, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu. Đồng thời, tại KT Gym cũng có các dịch vụ khác Xông hơi đá muối, tủ khoá, giữ xem, phòng tắm, đá viên miễn phí dành cho hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5C Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 933 308

    Fanpage: https://www.facebook.com/KTGYMquan10/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 22:00

    Gọi điện
    KT Gym
    KT Gym
    KT Gym
    KT Gym
  12. Top 12

    SFIT BODIEs

    Gọi điện

    SFIT BODIEs là hệ thống phòng tập với mô hình riêng tư- khép kín, chỉ cung cấp các khoá tập luyện 1:1 cùng HLV chuyên môn chuyên biệt theo từng thể trạng & mục tiêu cá nhân. Phòng tập SFIT BODIEs được trang bị hệ thống các loại máy tập nhập khẩu từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn Quốc tế sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởiSFIT BODIEs có rất nhiều dụng cụ, thiết bị tập khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên.


    Ở đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cho bản thân. Chi phí tập gym tại phòng tập SFIT BODIEs cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe. Kế đến chính là sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên, phòng tập SFIT BODIEs cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0794 103 104
    Email: sfitbodiesvn@gmail.com
    Website: https://sfitbodies.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sfitbodies/

    Gọi điện
    SFIT BODIEs
    SFIT BODIEs
    SFIT BODIEs
    SFIT BODIEs




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy