Top 6 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Gia Lai

Nhung Cao 420 0 Báo lỗi

Bánh xèo là một loại bánh được làm từ nguyên liệu chính là bột gạo, đi kèm còn có các nguyên liệu khác như: thịt, tôm, giá, hẹ,.... Tùy theo đặc điểm của từng ... xem thêm...

  1. Bánh xèo cô Huyền là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh xèo dân dã này. Bánh xèo tại đây cái nào cái nấy đều đầy ắp nhân thịt, tôm. Chủ quán đổ khuôn bánh rất tỉ mỉ, sau khi chiên, bánh có lớp vỏ mềm giòn, hương thơm lan tỏa khắp quán. Bánh xèo nóng hổi hòa quyện cùng với nước mắm “thần thánh” và đĩa rau tươi ăn kèm. Thế là quá đủ cho một bữa ăn no nê, chất lượng.


    Bánh Xèo cô Huyền là một quán ăn bình dân có tiếng, bánh xèo tại đây mang hương vị độc đáo sẽ khiến bao người mê luyến, khó quên nếu có dịp thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ món bún mắm và chả ram, giúp thực khách có thêm sự lựa chọn.

    Quán Bánh Xèo cô Huyền không chỉ được đánh giá cao bởi món ăn ngon, chất lượng mà không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và gia vị ăn kèm luôn để sẵn tiện lợi cho khách khi đến quán. Một quán ăn vừa ngon và phục vụ nhiệt tình nên Bánh Xèo cô Huyền luôn đông khách hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 512 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0963 889 813

    Gọi điện
    Bánh Xèo cô Huyền
    Bánh Xèo cô Huyền
    Bánh Xèo cô Huyền
    Bánh Xèo cô Huyền

  2. Nhắc đến Bánh xèo ngon ở Gia Lai nếu không kể đến Bánh xèo Cô Lý thì thật thiếu sót. Cô Lý là cái tên đã quá quen thuộc với những người thích ăn bánh xèo không chỉ bởi hương vị mà còn cả cách nói chuyện nhẹ nhàng và dễ thương của cô tạo nên sự thân thiện mỗi khi khách đến quán


    Bánh xèo cô Lý Gia Lai nổi tiếng với hương vị đặc biệt và vị ngon hấp dẫn. Bánh xèo cô Lý thường được phục vụ cùng với nhiều loại rau sống như rau diếp cá, xà lách, ngò, và các loại gia vị truyền thống như nước mắm pha chua ngọt. Nhân bánh xèo được làm bằng thịt bò, trứng, giá hoặc tôm tùy theo yêu cầu của khách.


    Nhắc đến Bánh xèo Cô Lý phải kể đến món nước chấm được pha chế rất đậm đà của cô chủ quán. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị chua dịu của dấm, vị cay của ớt và vị ngọt của đường. Phải nói rằng nước chấm chính là “cái hồn” của món ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 168 339
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Cô Lý
    Bánh xèo Cô Lý
    Bánh xèo Cô Lý
    Bánh xèo Cô Lý
  3. Top 3

    Bánh xèo Bà Tám

    Một trong những cái tên nhất định sẽ thỏa mãn “cơn thèm” bánh xèo của bạn khi đến Gia Lai chính là Bánh xèo Bà Tám. Đây là địa điểm bán bánh xèo Gia Lai khá nổi tiếng tại khu vực và được nhiều người khen ngợi bởi hương vị thơm ngon.


    Bánh xèo Bà Tám được đúc với lớp vỏ mềm tan, bên trong đầy ắp các nguyên liệu ăn kèm và gia vị vô cùng đậm đà. Nước chấm của quán được chế biến rất đặc biệt thơm ngon, vừa miệng, là tinh hoa giúp món ăn trở nên hấp dẫn lạ thường. Menu còn phục vụ nước, chè, cùng phong cách phục vụ nhanh gọn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn lấp đầy “chiếc bụng” đói của mình.


    Bánh xèo được mang ra nóng hổi, giòn rụm vang óng. Tuy nhiên nếu bạn muốn ăn nhanh phải tự bưng bánh, nếu không bưng thì phải ngồi đợi khá lâu. Bánh đổ đến đâu, bạn bưng bánh đến đó.

    Không gian quán Bánh xèo Bà Tám sạch sẽ, bàn ghế được xếp gọn gàng, thoáng mát – rộng rãi, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái để thường thức món ăn một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Bình Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Giờ mở cửa: 06:30 – 10:00

    Bánh xèo Bà Tám
    Bánh xèo Bà Tám
    Bánh xèo Bà Tám
    Bánh xèo Bà Tám
  4. Bánh xèo Bé Hai là một trong những địa chỉ bán bánh xèo ngon tại Gia Lai. Bánh xèo tại đây nổi tiếng với lớp vỏ bánh mỏng và giòn, bên trong là nhân thịt heo, tôm, đậu xanh và các loại rau thơm như rau húng, rau thơm, rau ngò. Khi ăn, người ta thường cuốn bánh xèo trong lá chuối hoặc lá lớn, thêm các loại rau sống và chấm vào nước mắm pha chua ngọt.


    Quán Bánh Xèo Bé Hai tọa lạc tại 92 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai, đây là một địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và ăn uống nhộn nhịp. Bánh xèo ngon, không gian rộng rãi, gần khu trung tâm nên Bánh Xèo Bé Hai luôn tấp nập khách hàng ra vào mỗi ngày. Điều này chứng tỏ đây là quán bánh xèo được người dân nơi đây vô cùng yêu thích.


    Nếu có dịp đến Gia Lai, đừng quên ghé qua Bánh Xèo Bé Hai để thưởng thức món bánh xèo ngon"tuyệt vời" tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Quyết Tiến, T.P Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0869 923 939
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bé Hai
    Bánh Xèo Bé Hai
    Bánh Xèo Bé Hai
    Bánh Xèo Bé Hai
  5. Top 5

    Bánh xèo Nhớ

    Gọi điện

    Bánh xèo là một món ăn truyền thống của Việt Nam, và Gia Lai là một tỉnh nằm ở Tây Nguyên. Bánh xèo Gia Lai được biết đến với cách làm và hương vị đặc trưng của vùng đất này.

    Bánh xèo Nhớ
    có lớp vỏ bánh mỏng, giòn và màu vàng ươm, được làm từ bột gạo, nước và một số gia vị như nước mắm, tiêu, hành, và nước cốt dừa. Nhân bánh thường được làm từ thịt lợn, tôm, gia vị và rau sống như giá, hành, rau mùi, lá chuối. Hương vị bánh xèo tại Bánh xèo Nhớ đậm đà, được cuốn với bánh tráng, rau sống và hai loại nước chấm thêm đậm đà. Hơn nữa, ở đây sẽ làm bánh xèo theo yêu cầu của bạn với các loại topping tự chọn.

    Đến với bánh xèo Nhớ bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình và dễ thương từ quán, quán không quá to nhưng khách đông và phục vụ nhanh tạo nên được sự thiện cảm dành cho khách khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đồng Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0385 032 867
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Nhớ
    Bánh xèo Nhớ
    Bánh xèo Nhớ
    Bánh xèo Nhớ
  6. Top 6

    Bánh xèo bến xe nhỏ

    Bánh xèo bến xe nhỏ rất nổi tiếng tại Gia Lai, là điểm đến quen thuộc của mọi thực khách địa phương hay khách du lịch. Quán có không gian khá hạn chế, nhưng vẫn thu hút được lượng khác hàng đông đảo. Bánh xèo bến xe nhỏ đã bán với thời gian hơn 20 năm, ngày xưa con hẻm nhỏ thông từ đường Hoàng Văn Thụ vào bến xe nhỏ. Bây giờ con hẻm khang trang hơn, vì vậy quán thu mình vào ngôi nhà nhỏ nằm ngay hẻm, kê vài bàn ở ngoài hẻm cho khách thưởng thức. Con hẻm khá ngắn, nó được biết đến nhiều cũng nhờ thương hiệu bánh xèo bến xe nhỏ.


    Bánh xèo tại đây được đổ theo chuẩn miền Trung, với lớp vỏ trắng mềm. Nhân tôm thịt đều rất tươi ngon, có vị ngọt rất thanh. Điểm nổi bật nhất nằm ở nước chấm mắm chua ngọt gia truyền, “đánh gục” mọi thực khách đến đây thưởng thức. Rau sống ăn kèm tươi sống, sạch sẽ, bạn có thể lấy bao nhiêu tùy thích nếu có nhu cầu đấy!


    Ngoài hương vị thơm ngon tuyệt hảo của bánh xèo. Bà chủ còn rất nhiệt tình, mến khách, luôn phục vụ với thái độ tươi tắn. Từ đó, xây dựng nên thương hiệu Bánh xèo bến xe nhỏ được yêu mến như ngày hôm nay

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Bánh xèo bến xe nhỏ
    Bánh xèo bến xe nhỏ
    Bánh xèo bến xe nhỏ
    Bánh xèo bến xe nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy