Top 4 Quán bún ngon nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 872 0 Báo lỗi

Bún được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực của Hà Nội. Đây là món ăn nổi tiếng khắp nơi mà ai cũng muốn một lần được thưởng thức. Vậy ăn bún Hà Nội ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên

    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên vẫn khiến bất cứ ai phải xuyến xao mỗi lần gọi tên. Chỉ là gánh rong bé xinh với dăm ba chiếc ghế nhựa lùn để ngồi, ghế cao làm bàn bên dưới gốc đa, thế nhưng cứ đến độ trưa thì tấp nập khách khứa thuộc nhiều tầng lớp. Không quản tuổi tác, nắng mưa, từ học sinh, sinh viên, thanh niên cho đến các cụ già luống tuổi, cứ ghé qua là đủng đỉnh xếp số ngồi chờ.

    Không phải tự nhiên mà Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên lại chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều thế hệ người Hà Nội bởi cứ ghé qua đây một bữa đói lòng, nhấp một ngụm nước lèo hay thử thêm chút bún, bạn sẽ dễ dàng tìm ra ngay lý do. Mỗi bát bún ở đây có giá từ 35k - 40k tùy đồ ăn kèm nhưng bát nào cũng siêu đầy đặn. Đến nỗi có người hóm hỉnh khi mường tượng chỉ nhìn bát bún không đã thấy có phần no. Bún nhiều, riêu ngon, ốc to, bò tươi, nước lèo đậm đà, và đặc biệt là hành khô vàng tươi, thảo thơm, béo bùi lúc nào cũng đầy ắp trên mặt bát là những gì người ăn có thể cảm nhận ngay từ những miếng đầu tiên thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 97 TTTM Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên
    Bún Ốc Gia Truyền - Cương Kiên

  2. Top 2

    Bún bò Huế Hưng Còi

    Bún bò Huế Hưng Còi đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò … Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Hưng Còi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiểt luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Hưng Còi. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Hưng Còi, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội,
    Giờ mở cửa: 04:30 – 23:00
    Bún bò Huế Hưng Còi
    Bún bò Huế Hưng Còi
    Bún bò Huế Hưng Còi
    Bún bò Huế Hưng Còi
  3. Top 3

    Bún bò Huế Phúc Minh

    Gọi điện

    Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Quận Nam Từ Liêm? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận Nam Từ Liêm thì Bún Bò Huế Phúc Minh sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Phúc Minh, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Phúc Minh sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại đây sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT2B, Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 800 135
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bún-Phúc-Minh-100023460055962/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Phúc Minh
    Bún bò Huế Phúc Minh
    Bún bò Huế Phúc Minh
    Bún bò Huế Phúc Minh
  4. Top 4

    Bún chả 27

    Gọi điện

    Đến với Bún Chả 27- Bếp Cô Kim tại Số 27 ngõ 39 Đình Thôn bạn sẽ được khám phá món bún chả truyền thống của Hà Thành. Đúng như tên gọi của quán, món ăn chủ đạo là món bún chả đặc biệt. Để món chả nướng được hấp dẫn thì công đoạn chọn thịt làm bún chả cũng thật cầu kỳ. Thịt để làm bún chả phải là thịt nạc vai, phải mỡ, nạc lẫn lộn để tránh bị khô khi nướng trên bếp than hoa làm sao cho miếng thịt chín vàng đều mà không cháy. Thịt tại quán được tẩm ướp thật ngấm các loại gia vị và cách tẩm ướp cũng là bí quyết riêng tạo sự thơm ngon, khác biệt.


    Cách làm bún chả đơn giản, nhưng để làm được bát bún chả ngon như Bún chả 27 còn phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và bí quyết gia truyền, đặc biệt quan trọng là cách pha nước chấm. Chẳng hiểu sao, cũng chỉ đơn giản gồm, nước mắm, đường, dấm, tỏi, ớt, tiêu…nhưng qua bàn tay của cô chủ đảm đang và khéo léo, lại có thể trở thành thứ nước chấm hấp dẫn đến vậy? Một mẹt bún rối óng ả, mềm mại, với những miếng thịt nướng thơm lừng, những miếng nem nóng giòn cùng rau sống xanh mướt, kèm bát nước chấm sánh đượm vị, điểm chút dưa góp cà rốt, đu đủ tạo nên một món ăn ngon khó có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 ngõ 39 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 335 522
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuKimTuyenBepCoKim/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 15:00
    Gọi điện
    Bún chả 27
    Bún chả 27
    Bún chả 27
    Bún chả 27



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy