Top 8 Quán kem dừa ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 34738 1 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Goofoo gelato

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, kem dừa vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món kem của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu kem dừa phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội nhé! Không ngoa khi nói rằng Goofoo gelato là một trong các quán kem ngon sạch đẹp có tiếng trên địa bàn thành phố hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Goofoo gelato trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Goofoo gelato" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Goofoo gelato. Một trong những quán kem thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ kem dừa. Set kem chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, rẻ" trong khu vực thì Goofoo gelato đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Học sinh, sinh viên thủ đô gần như không ai là không biết các loại kem cũng như đồ uống nhà Goofoo gelato nổi tiếng phủ sóng rộng khắp các quận huyện Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Quán bán cả ngày, đông vô cùng luôn bởi toàn những thức đồ giải khát, tráng miệng quen thuộc và hấp dẫn. Hình quảng cáo trên page cửa hàng là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, Goofoo gelato là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn để thưởng thức cùng hội chị em thân thiết. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Goofoo gelato, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0356 036 037
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato

    • Top 2

      Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa

      Cái nắng không còn quá gắt nhưng không hề dễ chịu của tiết trời hanh hao chuyển từ hè sang thu khiến người ta dễ bị háo và thèm cảm giác ngọt mát của những chiếc kem mát lịm. Bên cạnh các loại kem ốc quế, kem que, kem ký vốn đã quen thuộc, gần đây, kem dừa được nhiều người đặc biệt ưa thích bởi vị ngọt mát của kem lẫn trong lớp cùi dừa non thơm dẻo. Cùng khám phá quán kem dừa có tiếng tiếp theo. Nhắc đến kem dừa, không thể không nhắc tới tới Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa ở hồ Trúc Bạch. Đây vốn là quán cafe, đồ giải khát được nhiều người biết tới tại Hà Nội và khá nổi tiếng với món kem dừa. Thậm chí, đây được coi là một trong những quán đầu tiên bán kem dừa tại thủ đô. Kem dừa ở đây có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng, đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, lạc, một vài trái sơ ri, nho khô khá bắt mắt.của Hà Nội xem món này có gì lạ mà khiến nhiều người mê mẩn đến thế. Do làm từ sữa nên kem dừa tại Bảo Oanh ngọt sắc với mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa.


      Thế nên, cách ngon nhất để thưởng thức kem ở đây là khẽ cạo chút cùi dừa non rồi múc một thìa kem nhỏ ăn chung vừa để giảm ngọt, vừa để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Một trái kem dừa ở Bảo Oanh có giá 80.000 đồng. Đây tuy không phải mức giá mềm nhưng lượng kem trong một quả dừa khá lớn, đủ cho 2 người ăn. Không kể đến các loại đồ uống khác, ngoài kem dừa, Bảo Oanh còn có thạch dừa khá ngon với giá 60.000 đồng/ trái. Dù giá có hơi mắc chút đỉnh, nhưng với vị trí khá đắc địa nhìn thẳng ra đường Thanh Niên, hồ Trúc Bạch và cả hồ Tây nếu ngồi trên tầng cao, Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa sẽ là địa điểm khá lý tưởng để bạn vừa ăn kem bạn vừa có thể hóng gió và thư thả ngắm nhìn những chuyển động nhộn nhịp của thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Thanh Niên, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 8239 688
      Email: contact@baooanh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafebaooanh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
      Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa
      Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa
      Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa
      Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa
    • Top 3

      Kem Xôi Dừa - Đức So

      Gọi điện

      Có thể thấy, các bạn đang được chứng kiến sự lên ngôi của đồ Thái tại Hà Nội. Liên tiếp những cửa hàng bán đồ Thái xuất hiện với quy mô từ lớn tới nhỏ, từ chỉ là cơ sở kinh doanh ship đến tận nhà, cho đến những cửa hàng, cửa hiệu xinh xắn hút khách. Là kem dừa nguyên chất không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Được là theo phương pháp thủ công từ tinh dừa của trái dừa khô nên vị thơm ngon, thanh mát đặc trưng riêng biệt. Kem Dừa Đức So chưa bao giờ hết Hót. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển.


      Ăn cùng với nhiều loại Toping tạo ra nhiều món kem trong menu: kem xôi dừa, kem xôi. Kem hoa quả, hạt lựu trân châu và đặc biệt xay cùng hoa quả tạo ra nhiều món sinh tố kem mới lạ. Sau cuộc đổ bộ rầm rộ của trà sữa Thái giờ đây, các món tráng miệng Thái trứ danh lại tiếp tục chinh phục các bạn trẻ. Và lần này, không gì khác chính là món kem dừa Thái Lan hay còn gọi là kem dừa Xiêm nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ mê ẩm thực Hà thành. Khi về Hà Nội, Việt Nam rồi, Kem Xôi Dừa - Đức So tất nhiên vẫn giữ nguyên các đặc trưng của phiên bản gốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà New Skyline, Đường 19/5, Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0982 910 759
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemxoiduaducso
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Kem Xôi Dừa - Đức So
        Kem Xôi Dừa - Đức So
        Kem Xôi Dừa - Đức So
        Kem Xôi Dừa - Đức So
      • Dừa Nguyên bản - thuộc bộ sưu tập Signature của Karibu. Dừa ngon là phải có mùi thơm, mà thơm theo kiểu thơm ngát một mùi đặc trưng chỉ riêng dừa già cùi dày, trắng và nhìn rõ sợi mới có. Cùi dừa có kết cấu dạng sợi, hơi phồng lên khi tiếp xúc với độ ẩm. Với độ béo tự nhiên an toàn và tốt cho sức khỏe, Karibu lựa chọn cốt dừa để làm nền tạo độ béo và kết cấu cho các vị kem, thay vì sử dụng trứng hay dùng sữa. Trong ảnh là dừa già Karibu dùng để ép nước cốt tươi mỗi ngày. Còn một loại nữa là dừa non, Karibu khoe bạn trong hộp Dừa Nguyên bản nhé! Dừa non dẻo, sần sật kết hợp cùng phần kem dừa mềm mịn và thơm. Đừng quên hít hà một hơi để cảm nhận mùi hương dừa tươi đất Bến Tre!


        Karibu là câu chuyện về cách truyền tải hương vị của hoa quả trên nền cốt dừa tự nấu. Chất kem dẻo, mịn và mướt. Kem Karibu vegan-friendly, nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có vị ngọt nhẹ của hoa quả. Kem Karibu đều được làm từ cốt dừa tươi ép mới mỗi ngày, kết hợp cùng hoa, quả nhiệt đới và thảo mộc. Karibu tự tay làm và chuẩn bị mọi thành phần, không sử dụng nguyên liệu chế biến sẵn để kem thật thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Nước cốt dừa, hoa quả tươi nhiệt đới và gia vị, thảo mộc và hoa. Karibu tìm kiếm trải nghiệm về hương và vị. Và Karibu mong rằng trên hành trình trải nghiệm hương vị này, mỗi chúng ta có thể tìm thấy niềm vui và sự hạnh phúc khi được làm điều mình thích, chia sẻ cùng những người mình yêu thương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Xuân Quỳnh, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0932 642 980
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083105742926
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
        Gọi điện
        Karibu Gourmet Ice Cream
        Karibu Gourmet Ice Cream
        Karibu Gourmet Ice Cream
        Karibu Gourmet Ice Cream
      • Top 5

        2cream - Tiệm kem home-made

        Gọi điện

        Kem dừa mịn màng được làm từ whipping cream, sữa tươi không đường và nước cốt dừa cô đặc thơm ngậy, kết hợp với vụn dừa nướng giòn giòn dai dai. Tiết trời mát mát lại thêm nắng lung linh thế này ạ úa hợp cho một buổi hẹn lên phố ăn kem 2cream đó nha. Kem dừa vừa thơm ngon vừa mát dịu được phủ bởi 1 lớp cơm dừa tươi nướng vàng óng của 2cream rất phù hợp để trở thành cho món tráng miệng. Ngoài ra, Shop cũng đang sẵn có: Vani oreo, Matcha cookies, Cam xoài, Caramel muối, Chanh leo. Kem dừa nướng với sợi dừa giòn cùng vị ngọt béo của nước cốt dừa, tưởng thân quen mà rất dễ gây nghiện nhé. Biển thì chẳng được đi, nước dừa chưa được uống nhưng chẳng sao cả, nỗi nhớ thương đều giải quyết được bằng cốc kem dừa nướng của 2Cream các bạn nhé.


        Vị kem này vẫn luôn được khách hỏi nhưng do chưa có bơ ngon nên 2cream đành dừng sản xuất một thời gian, gần đây đến mùa bơ ngon, nên chúng mình ngay lập tức làm rất nhiều kem bơ dừa hạt dẻ để phục vụ các bạn đó. Vị kem thơm thơm, ngậy ngậy của bơ dừa và hạt dẻ chắc chắn sẽ làm các bạn mê tít. Kem sữa dừa thành phần chính là sữa tươi không đường, whipping cream, nước cốt dừa, cơm dừa nướng. Cái vị ngọt béo của kem sữa dừa thật biết chiều lòng người, một viên kem to tròn đủ để làm dịu ngay thời tiết thất thường, mưa thế chứ mưa to nữa cũng chẳng ảnh hưởng chi. Kem thơm mùi, ngọt nhẹ cùng vị ngậy đặc trưng của nước cốt dừa, hương vị cơ bản quen thuộc rất Việt Nam. Trời thì đổ mưa còn cả nhà có đổ kem sữa dừa của 2Cream chưa nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0976 892 286
        Email: homies.icecream88@gmail.com
        Website: https://kem2cream.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/2creamVN
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        2cream - Tiệm kem home-made
        2cream - Tiệm kem home-made
        2cream - Tiệm kem home-made
        2cream - Tiệm kem home-made
      • Top 6

        Kem ý AnAn Gelato

        Gọi điện

        Kem ý AnAn Gelato có nhiều rất nhiều vị được đóng trong các hộp nhựa cao cấp rất xinh xắn, dung tích 480ml vừa đủ cho hai người cùng ăn. Tủ lạnh bình thường đều có thể chứa được chục vị kem tha hồ lựa chọn để ăn liền và trang trí sành điệu như ngoài hàng. Kem hộp gelato-in-box có giá bán dao động 90k-120k/hộp nhiều vị truyền thống như kem vanilla, kem sô-cô-la, kem dâu tây, kem bạc hà, kem dừa... đến các loại kem ngon đặc sắc như kem gelato sầu riêng, kem gelato vị bánh oreo, kem rượu rum nho, kem hạt dẻ cười california đều có thể chiều lòng của từng người trong nhà. Kem có bán tại các phố lớn Đào Tấn, Thái Hà, Giảng Võ, Hàng Bông. Vị kem gelato phải ngọt mới đúng chứ, nhưng không nó mặn gây nghiện như cốt dừa chè bưởi ThonThon ý, không ngọt nên các chị ăn quên luôn cả bảng cân đối ba chỉ.


        Món kem này được làm hoàn toàn bằng sữa tươi thanh trùng Đà Lạt milk, xíu đường cùng sốt bơ đậu phộng muối nhập khẩu từ Italy, chế biến theo quy trình artisan gelato từ nấu, nghiền đồng hoá, thanh trùng, ủ nhiệt lạnh tới 8 tiếng để có được độ dẻo mịn bất khuất là biết độ khó và kỹ thuật cầu kỳ thế nào. Vị kem mới nhất của quán là cà phê đã khiến khách Kem ý AnAn Gelato mất ngủ như hồi đầu làm quen với trà sữa Kim Cương Đen và Xanh Sữa. Uống trà sữa tầm tối thao thức cả đêm như thế nào thì ăn kem cà phê cũng kiểu kiểu ấy. Để giảm độ cà phê thì nhà mình có thể mix thêm cùng kem dừa ra kiểu kem cafe cốt dừa, mix thêm kem vanillla ra kiểu affogato, hay ăn cùng kem rum nho cũng ngon đỉnh luôn mà đỡ lo mất ngủ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 110 Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0904 999 333
        Fanpage: https://www.facebook.com/kemyanangelato
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Kem ý AnAn Gelato
        Kem ý AnAn Gelato
        Kem ý AnAn Gelato
        Kem ý AnAn Gelato
      • Top 7

        Soft Gelato

        Gọi điện

        Nhất quỷ nhì ma, thứ ba ăn kem dừa Côn Đảo nhà Soft Gelato nha. Kem dừa Côn Đảo thì ở đâu cũng có, nhưng kem dừa Côn Đảo nhà Soft Gelato lại được mọi người đặc biệt ưu ái luôn nè. Vì Soft Gelato luôn sử dụng những nguyên liệu tươi nhất, tự nhiên và nguyên chất nhất cho kem của mình. Đảm bảo không đường hoá học, không chất bảo quản. Chỉ cần thử một miếng thôi là thấy ngay vị thơm ngon ngọt chân chất của dừa, Chất kem thì dẻo mịn không dăm đá. Mùa hè này, Soft Gelato cho ra mắt vị kem dừa Côn Đảo có sự dẻo mịn, ngọt bùi, kết hợp với dừa tạo nên vị ngon tinh tế khó cưỡng.


        Đặc biệt, Soft Gelato còn có những đồ uống cực kỳ ngon trong những ngày hè nóng này, Hãy tới Soft Gelato khám phá xem đó là gì các bạn nhé! Kem tươi với hương vị thơm ngon tươi mát từ dừa tại Soft Gelato. Kem sẽ tan ngay trong miệng khi ăn và hương vị lan tỏa nhanh chóng tạo cảm giác rất thú vị. Độc bản với hậu vị nhẹ nhàng của thịt dừa tươi hòa quyện với kem tươi đem tới trải nghiệm khác biệt, khó cưỡng. Thường xuyên tag tên người yêu vô những địa điểm ăn kem tại Hà Nội. Bởi vì, ghé Soft Gelato để vừa trò chuyện vừa tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn cùng người thương bên những cây kem Ý thơm ngon, lãng mạn, yên tĩnh và bình yên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 113 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0964 910 739
        Email: gracedo0102@gmail.com
        Website: https://www.softgelato.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/softgelatobyTan
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
        Gọi điện
        Soft Gelato
        Soft Gelato
        Soft Gelato
        Soft Gelato
      • Top 8

        Gelato Italia - Italian Artisan Gelato

        Gọi điện

        Phiên bản hoàn toàn mới của Kem Dừa. Gelato Italia đã thay đổi công thức của Kem Dừa rồi đó. Một phiên bản hoàn hảo hơn với vị dừa đậm đà hơn, chất kem mềm mịn hơn và tất nhiên là hương vị cũng ngon hơn gấp 100 lần. Kem dừa dẻo mịn, vị cốt dừa tươi béo bùi kết hợp với cơm dừa non đặc sắc. Nếu Kem Dừa Truyền Thống cuốn hút vị giác bằng vị đậm đà thơm ngậy thì Lá Nếp kem dừa lại là cú “mix” hoàn toàn mới lạ. Một màu xanh tươi mát của Lá Nếp cùng lớp kem dừa mát lạnh đầy ắp tan ngay trong miệng, một sự kết hợp thổi bừng vị giác trong cái nắng hè oi bức này. Một chút béo béo ngậy ngậy thơm lừng hòa quyện cùng vị thanh thanh của kem dừa thật hoàn hảo.


        Hương vị khai thác hoàn toàn từ trái dừa và các loại hoa quả thiên nhiên sẽ để lại dấu ấn không thể pha tạp, cũng như dư vị trà ngon sẽ đọng lại trong tâm trí của mỗi người đã từng thưởng thức vị trà Thái Nguyên giữa muôn vàn loại trà khác trên thị trường. Đặc biệt Gelato Italia có hương vị dẫn dắt người thưởng thức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, càng ăn thì hương vị càng “dâng trào” trong cả vị giác lẫn cảm giác, làm cho người thưởng thức kem càng thêm say mê đặc biệt trong cái lạnh 16*C của Hà Nội. Hà Nội đang đón đợt nắng nóng oi bức đầu tiên của ngày hè, mà ai đó lòng vẫn chơi vơi tiếc nuối cái sự chill của tiết xuân qua... hãy để Gelato Italia trao đến bạn sự mát lành sảng khoái để cùng relax lại tâm hồn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0344 680 966
        Email: info@gelato-italia.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Gelatoitalia.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Gelato Italia
        Gelato Italia
        Gelato Italia
        Gelato Italia



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy