Top 10 Quán lẩu ngon nhất Bến Tre

Khánh Ly Nguyễn 8363 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Một nồi lẩu gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên Kichi-Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của thực khách. Hiện nay Kichi-Kichi có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi-Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Go! Bến Tre Võ Nguyên Giáp, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 1900 6622 & 0275 7300 004
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Nếu muốn tìm một quán lẩu "vừa ngon, vừa rẻ" tại Bến Tre thì bạn mau đến với The HotPot - Lẩu 1 Người. Quán lẩu này không quá rộng rãi nhưng vẫn chiếm được cảm tình của thực khách bởi sự sạch sẽ, lịch sự. Quán ăn này được thực khách biết đến với hình thức lẩu 1 người. Đến quán vào chiều tối bạn sẽ giật mình vì quán đông kín chỗ, tuy nhiên nhân viên luôn cố gắng điều phối để bạn có chỗ thưởng thức lẩu thoải mái. Nhân viên phục vụ còn rất nhiệt tình tư vấn về món, cũng như giá cả sao cho phù hợp với bạn nhất.


    The HotPot - Lẩu 1 Người đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách với những hương vị lẩu như: lẩu Tomyum, lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu cá thác lác khổ qua, lẩu gà tiềm. Tùy loại lẩu, tùy sở thích ăn uống mà bạn có thể gọi những món nhúng đi kèm như: hải sản, cá bớp, cá hồi, bò Mỹ,... Nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, vừa phải. Nhân cũng sẵn sàng phục vụ riêng theo yêu cầu khẩu vị của bạn đấy nhé. Còn gì tuyệt vời hơn một nồi lẩu no căng bụng trong không gian thoáng mát, thoải mái và đúng ý mình thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93E Ấp An Thuận B, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    0915 750 650
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thehotpotlau1nguoi/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00 Gọi điện
    The HotPot - Lẩu 1 Người
    The HotPot - Lẩu 1 Người
    The HotPot - Lẩu 1 Người
    The HotPot - Lẩu 1 Người
  3. Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Thế Kỷ, được thực khách sành ăn Bến Tre biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Nhắc đến Lẩu Dê Thế Kỷ không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Bến Tre. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương.


    Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phước Hòa, Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0911 542 182
    Email: thongvandhsg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudetheky/
    Gọi điện
    Lẩu Dê Thế Kỷ
    Lẩu Dê Thế Kỷ
    Lẩu Dê Thế Kỷ
    Lẩu Dê Thế Kỷ
  4. Top 4

    1992 Chilli Queen

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon tại Bến Tre mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là 1992 Chilli Queen. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Thêm vào đó, Quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nữa, nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực.


    Các loại lẩu tại 1992 Chilli Queen rất phong phú sẽ khiến bạn ngây ngất. Các nguyên liệu tươi ngon và ú ụ sẽ làm bạn thích mê. Đến với quán 1992 Chilli Queen, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 30 món tự chọn: ba chỉ bò, bắp bò, các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, và nhiều loại viên thả lẩu đình đám thơm ngon. Không chỉ có topping đa dạng, quán còn có 5 loại nước lẩu có thể kết hợp thành lẩu 2 ngăn như lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu chua cay vị Thái, lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu Trường Thọ được nêm nếm chuẩn vị khi ăn sẽ phải gật gù tâm đắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202A2 Khu Phố Bình khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0939 653 892
    Fanpage: https://www.facebook.com/1992chilliqueenbentre
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    1992 Chilli Queen
    1992 Chilli Queen
    1992 Chilli Queen
    1992 Chilli Queen
  5. Top 5

    Seoul Bến Tre

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Seoul Bến Tre trong danh sách những quán lẩu ngon và chất lượng nhất tại Bến Tre. Seoul Bến Tre không những nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách mà thương hiệu Seoul Bến Tre còn được mở rộng với nhiều chuỗi quán ăn khác nhau ở các tỉnh thành.

    Các món ăn tại Seoul Bến Tre được đánh giá vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn, vừa kết hợp biến tấu theo khẩu vị của người Việt tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa hương vị ẩm thực. Lẩu kim chi tại Seoul Bến Tre có hương vị chua ngọt, cay vừa phải cùng với các món đi kèm tươi sống, giữ được vị thơm ngon của món ăn. Lẩu tại quán ăn kèm với bún hoặc mì gói, mì Hàn tùy theo bạn gọi thêm.

    Không những lẩu kim chi mà quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác với phong cách Hàn Quốc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí, thiết kế đẹp mắt với bàn ghế, kiến trúc mang phong cách Hàn. Đồng thời nhân viên tại đây khá nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Chính vì thế nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu kim cho ngon tại Bến Tre thì có thể cân nhắc đến Seoul Bến Tre bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514B Đại Lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0348 413 139
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulbentre
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
    Seoul Bến Tre
  6. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là một quán ăn bình dân nổi tiếng tại Bến Tre. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.

    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Nguyễn, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0941 594 972
    Email: Ninhmayman@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083387918872
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  7. Lẩu Mắm Trúc Giang là một quán ăn bình dân nổi tiếng nằm trên số 293D đường Nguyễn Thị Định thuộc xã Phú Hưng, Thành phố Bến Tre. Quán lẩu này đem đến những món ăn phù hợp với không khí gia đình như: bò xào khổ qua, mực chiên xù, chả giò, bò lúc lắc,... Món ăn không phải là "sơn hào, hải vị" nhưng vẫn hấp dẫn người ăn bởi sự quen thuộc, dung dị ẩn chứa trong đó lại kết hợp với sự khéo léo trong nêm nếm gia vị của người nấu.


    Khách đến Lẩu Mắm Trúc Giang phần đông gọi lẩu, có 2 lựa chọn cho khách với: lẩu mắm và lẩu chua. Lẩu mắm nhận được nhiều lời khen ngợi hơn bởi vị đậm đà, mùi mắm, mùi hành phi thoang thoảng từ nước lẩu. Phần đồ nhúng đi kèm gồm: bạch tuộc, cá cắt khoanh, ba chỉ heo, tôm sú, các loại rau tươi và bún. Nguyên liệu luôn được chọn kỹ, không quá nhiều nhưng đảm bảo đều chất lượng, nhập mới mỗi ngày. Nước lẩu quyến rũ cực kì đậm đà mùi mắm, chờ lẩu sôi nhúng rau, topping là có thể thưởng thức món lẩu mắm ngon lành. Thật tuyệt vời khi được cùng những người mà mình yêu thương quây quần bên nồi lẩu nghi ngút hương thơm, vừa thưởng thức vừa nói chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293D Nguyễn Thị Định, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0916 702 969 & 0275 3824 969

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamtrucgiang

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Trúc Giang
    Lẩu Mắm Trúc Giang
    Lẩu Mắm Trúc Giang
    Lẩu Mắm Trúc Giang
  8. Nếu bạn đang tìm quán buffet lẩu nướng giá rẻ ở Bến Tre thì đừng quên Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng. Quán có không gian rất thoáng, đáp ứng số lượng thực khách lớn. Buffet lẩu nướng ở đây có giá siêu rẻ theo set 139k, 179k, 229k ( giảm 209k) và 259k cho bạn chọn lựa. Mỗi set buffet ở Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng đều có đầy đủ các món ăn nhanh như: Salad rau, kim chi, mực xoắn chiên, cá viên, bò viên, nem chua rán, khoai tây chiên…Món nướng ăn thỏa thích như: ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, lòng heo, dạ tổ ong, ba chỉ heo, sườn sụn heo, ức gà, chân gà....các loại hải sản tươi như : tôm. mực, tuộc... và các loại lẩu hấp dẫn : lẩu Thái, kim chi, tứ xuyên, cà chua.


    Ngoài không gian thoải mái thì Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon. Bước vào quán bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Nhưng đừng ngại vì nghĩ sẽ nóng bức, không hề đâu, Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng vẫn có thiết bị làm mát hiện đại đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ngon trong bầu không khí thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xoay Đông Tây, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0964 303 363
    Website: https://soowonbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqbentre
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Bến Tre - Buffet Lẩu Nướng
  9. Nếu như Lẩu Thái Yum là lựa chọn hoàn hảo đem bạn đến gần hơn với ẩm thực Thái Lan thì Hàn Xẻng Quán cho bạn trải nghiệm tốt nhất về nướng và lẩu Hàn Quốc. Hàn Xẻng Quán phục vụ theo phong cách hàn quốc, sở hữu thực đơn lên đến 50 loại thịt, rau, hải sản và đồ tráng miệng. Đến với Hàn Xẻng Quán, nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu kim chi sườn heo chuẩn Hàn, kích thích vị giác. Ngoài lẩu kim chi sườn heo thì lẩu nấm Bulgogi hoặc lẩu Thái hải sản cũng là những gợi ý hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua.


    Để có thể làm nên các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu các loại nhân lẩu như: nấm, cua biển, ba chỉ bò, rau, váng đậu, bạch tuộc,... Tất cả những nguyên liệu này đều tươi ngon, sạch sẽ. Sức hút của lẩu Hàn Xẻng Quán có lẽ nằm ở các loại thịt, các loại thịt đều là thịt cao cấp, khi nhúng chín tới thịt vừa mềm, vừa béo. Đến với Hàn Xẻng Quán, đừng quên những set nướng Hàn ngon không cưỡng nổi nhé. Công thức ướp thịt độc quyền cùng những loại nước chấm lạ miệng, đảm bảo "ăn là ghiền".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0938 715 716
    Email: mrnhi280988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbentre.nhacuanhi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
    Hàn Xẻng Quán
  10. Top 10

    King BBQ Buffet Bến Tre

    Từng đặt chân đến King BBQ Buffet Bến Tre, thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nội thất nhà hàng sang trọng, sắp xếp gọn gàng, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ tạo sự riêng tư. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn và những người người thân yêu ăn lẩu bất chấp thời tiết. Những set lẩu của King BBQ Buffet Bến Tre đảm bảo "ăn là ghiền". Ngoài ra, các món ăn kèm tại King BBQ Buffet Bến Tre cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều quán khác.


    Ở khoảng giá này, King BBQ Buffet Bến Tre là địa chỉ thích hợp cho sinh viên và học sinh, dân văn phòng tụ tập. Menu của quán lấy bò mỹ làm chủ đạo, đi kèm với đó là các món ăn phụ như quẩy, hải sản, chả, đậu, rau,… Tại King BBQ Buffet Bến Tre, bạn có thể lựa chọn nhiều vị lẩu khác nhau, một vài loại nước lèo được dùng nhiều là lẩu me, lẩu thái, lẩu truyền thống, lẩu kim chi. Bên cạnh nhiều sự lựa chọn về buffet, các món ăn kèm trong menu cũng rất đa dạng. Khi đến đây, thực khách có thể thử các món ăn đặc biệt của quán như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, gà lắc phô mai, nầm, khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Võ Nguyên Giáp, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0275 6277 788
    Email: kbfbentre@gmail.com
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbuffetbentre
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre
    King BBQ Buffet Bến Tre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy