Top 10 Quán lòng, dồi ngon nhất thành phố Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 32036 0 Báo lỗi

Hà Nội lạnh rồi này, bạn đã tìm được món gì nóng hổi để ấm lòng chưa? Đã có địa chỉ nào tin cậy chưa? Toplist thì có cho bạn một số quán lòng dồi nóng hổi ngon ... xem thêm...

  1. Hà Nội vốn nổi tiếng là thành phố với bề dày ẩm thực lâu năm cùng những món ăn ngon “khó cưỡng” ghi dấu vào tuổi thơ của nhiều thế hệ 7x, 8x. Song hành với đó là một món ăn dân giã của người Việt, đúng hơn là người Bắc mà nhiều người cứ ngỡ nó chỉ được bán trong chợ, những quầy nhỏ ven đường, thế những món cháo lòng, lòng luộc, rán cũng đi lên từ đó với thương hiệu Lòng “Chát” Quán gây dựng được hơn 30 năm tại Hà Nội.


    Lòng “Chát” Quán nổi tiếng là nhà hàng tại Hà Nội chuyên về các món lòng. Sức hút của nó không hề giảm khi người ta mang nó vào một nhà hàng vô cùng khang trang, lịch sự, làm mới lại trải nghiệm của khách hàng và cũng để yên tâm hơn về chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm, điều vốn không được xem trọng ở những quán ăn tạm bợ. Hà Nội vào những ngày cuối đông, bạn bè, gia đình rồi anh chị em lại ghé Lòng “Chát” Quán tụ tập quanh nồi lòng trấn cháo nghi ngút khói. Cái mùi thơm ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn làm dạ dày phải cồn cào lên. Người ta nhúng vào trong đó đủ loại từ lòng, dạ dày, thịt dải, cuống họng, hàm, dồi tiết mỡ… Đặc biệt là loại dạ dày quế đặc biệt thơm ngon, ăn giòn giòn, đúng là hảo hạng món ngon Hà thành. Cháo ngọt thanh dễ ăn lắm! Mà cũng phải thôi, được ninh cùng đủ thứ trên đời sao mà không thơm, không ngọt. Riêng món cháo lòng thì nhất định người Hà Nội phải ăn cùng chút rau cải cúc hay nấm kim châm làm cho vị ngọt còn lưu lại mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0966 661 589 & 0799 991 266
    • 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0966 661 859

    Email: longchatquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45 | 17:15 - 20:00

    Gọi điện
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán

  2. Một trong những nơi tụ họp của các thực khách Hà Nội hay nhậu “lai rai” quen thuộc của các đấng mày râu. Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh luôn là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân và thưởng thức món cháo lòng, tiết canh nổi tiếng. Lòng của quán được nấu rất sạch sẽ, ăn ngon miệng. Trong đó, lòng của quán luôn trong tình trạng đắt khách vì lòng quá tươi, ăn giòn, béo, nhai sựt sựt rất thích. Quán còn đưa thêm rau thơm và nước chấm để món lòng được đậm vị hơn.

    Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo, óc, má heo, mắt heo. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà nội

    Điện thoại: 0865 139 139

    Fanpage: https://www.facebook.com/longngonquan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
    Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
    Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
    Lòng Ngon Quán - Thuý Cảnh
  3. Top 3

    Quán 20

    Gọi điện

    Quán 20 rất dễ tìm kiếm cho bạn nào có đam mê khám phá hương vị khác lạ của món cháo lòng và bún lòng nhé. Điểm tiên quyết đầu tiên mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch. Cháo lòng ở Quán 20 tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì "full topping" đầy đặn có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn.


    Nguyên liệu của Quán 20 được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm ít rau thơm rắc bên trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé. Bên cạnh đó, quán còn có món đậu mơ rán đặc biệt, bên trong mềm mịn, chấm cùng mắm tôm pha sẵn chuẩn vị vô cùng hấp dẫn mà bạn cũng nên thử một lần nhé! Chiều lạnh mà được ấm bụng với bát cháo lòng thì không còn gì hợp lí hơn bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Lò Đúc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 846 417 & 0988 774 074
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
  4. Đến với Quán Lòng Bà Lương, thực khách sẽ được thưởng thức món lòng chất lượng tuyệt đối và sạch sẽ. Lòng tại đây đều khiến thực khách hài lòng vì nguyên liệu được cô chủ lựa chọn rất kỹ lưỡng, ăn vào thơm, không đắng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện đi ăn đông người dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tại đây còn có lòng rán, lòng dồi cực kỳ nổi tiếng, rất thơm. Khi ăn bạn có thể chấm thêm nước mắm ngọt của quán thì món lòng sẽ hấp dẫn hơn. Quán có combo lòng chần cháo và lòng xào ngon, hai người ăn no nê. Quán thường đông khách vào các khung giờ trưa và tối nên bạn chú ý sắp xếp thời gian ghé quán hợp lý nhé!


    Dồi rán ở Quán Lòng Bà Lương ăn có vị bùi lại khá thơm. Dồi và lòng được làm sạch sẽ, quán đã được mở lâu đời rồi nên có khá nhiều khách hàng. Khi tới quán khách hàng thường gọi một đĩa lòng thập cẩm ngon, tươi và mềm. Lòng giòn sần sật ăn cùng rau sống và chấm cùng với mắm tôm pha ngọt vừa, cay, thêm chút tắc nữa là ngon tuyệt. Ở đây còn có thêm món cháo tuy nhiên hơi loãng, vị tiết chưa đậm lắm. Bạn nên gọi thêm quẩy để ăn cháo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 7088 & 0976 921 437
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlongbaluong.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương
  5. Lòng Rán Nhất Quán Nguyễn Siêu được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát gồm cả khu vỉa hè và bên trong nhà. Mặc dù quán cũng khá nổi tiếng, thực khách đến quán thưởng thức cũng khá đông nhưng chất lượng phục vụ của nhân viên Nhất Quán rất được lòng khách và dành được nhiều lời khen ngợi từ thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình đến hành động lịch sự nhanh nhẹn.


    Lòng được tẩm ướp gia vị khá vừa vặn, đem rán vẫn giữ được độ béo ngậy, phần lòng bên ngoài giòn còn bên trong mềm, ngọt ngọt chứ không hề bị đắng, ăn một miếng lại muốn ăn miếng nữa, ngồi không chắc mình phải ăn hết mấy đĩa liền". Hay món nộm lòng lạ miệng cũng dành được nhiều khen ngợi như: "Nộm lòng chua ngọt ở đây ăn cực mê. Món này thì chỉ có lòng luộc trộn với hành tây thôi, nhưng mình thích phần nước trộn chua chua, cay cay ăn thanh mát át đi mùi vị mỡ màng đỡ ngấy bao nhiêu". Ngoài ra, quán còn đủ món lòng khác như lòng xào, dồi rán, lòng giả cầy,..đều rất vừa miệng. Đặc biệt, thấu hiểu tâm tư khách hàng, Lòng Rán Nhất Quán Nguyễn Siêu còn tạo ra 2 loại nước chấm là nước mắm chua ngọt và mắm tôm cho bạn lựa chọn, tuy nhiên cả hai loại nước chấm này đều ngon, quất và ớt cũng được "setup" đầy đủ giúp bạn pha vừa khẩu vị bạn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 283 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lòg-Rán-Nhất-Quán-23Nguyễn-Siêu-155744137901737/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Lòng Rán Nhất Quán - Nguyễn Siêu
      Lòng Rán Nhất Quán - Nguyễn Siêu
      Lòng Rán Nhất Quán - Nguyễn Siêu
      Lòng Rán Nhất Quán - Nguyễn Siêu
    • Nếu là “fan cuồng” của các món nội tạng heo, bạn đừng bỏ qua Lòng Bếu Quán. Địa điểm này gây ấn tượng với du khách bởi cách trang trí dân dã với những bộ bàn ghế mây tre đan thân thuộc, trên tường vẽ tranh phố cổ. Các món lòng tại Lòng Bếu Quán có hương vị rất riêng. Trong đó, tiết canh là món ăn “được lòng” thực khách nhất.


      Quán lòng ngon ở Hà Đông này có món lẩu cháo khá ngon, nóng hổi ngọt nước, rau nhúng đầy đủ, lòng ăn rất ngọt, dai và giòn giòn. Cháo lòng ở Lòng Bếu Quán tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì "full topping" đầy đặn có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn,... Lòng, dồi được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm ít rau thơm rắc bên trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 khu A TTTM TSQ, Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0822 472 666
      Fanpage: www.facebook.com/longbeuquan
      Gọi điện
      Lòng Bếu Quán
      Lòng Bếu Quán
      Lòng Bếu Quán
      Lòng Bếu Quán
    • Quán Cháo Lòng Hợp Lý là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Quán Cháo Lòng Hợp Lý cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Quán có không gian không quá lớn nhưng nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng.


      Một số món bạn nhất định phải thử khi tới Quán Cháo Lòng Hợp Lý: Lòng Chần: Bao gồm lòng non, dạ, tràng, cuống họng,... điểm lên trên đĩa lòng một chút hành hoa thật đẹp mắt. Lòng Xào Dưa: những miếng lòng, khấu đuôi, dạ dày... hòa quyện với chút dưa muối, thêm chút ớt tăng thêm vị tê tê. Lòng Nướng: Miếng lòng được trộn vơi gia vị độc quyền của Lòng Hợp Lý sẽ mang lại cho các bạn một món ăn đầy hương vị. Dồi gan: những miếng tiết hòa quyện cùng chút mỡ, qua công đoạn của đầu bếp sẽ mang lại cảm giác ngậy ngậy nhưng không ngấy. Tiết luộc: những miếng tiết vuông vức được luộc với mùi lá thơm. Đậu rán: Thả miếng đậu được rán chín vàng vỏ bên ngoài vào bát mắm tôm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      158 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 271 628 & 0399 962 443
      Email:
      quanlonghoply@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/Quán-Cháo-Lòng-Hợp-Lý-170506366907516
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Cháo Lòng Hợp Lý
      Quán Cháo Lòng Hợp Lý
      Quán Cháo Lòng Hợp Lý
      Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    • Lòng Ngon Hà Đông là quán ăn có tiếng ở khu vực Quận Hà Đông, chuyên về các món lòng, kèm thêm cả cháo, bún, miến, mỳ và tiết canh. Quán có không gian không lớn lắm, thường vào cuối tuần và các dịp nghỉ lễ rất đông khách. Thực đơn của quán có các loại như: lòng non, dồi, tim cật, gân được sơ chế sạch sẽ và chế biến theo nhiều loại khác nhau như: luộc, rán, xào, chiên đủ loại cho khách hàng lựa chọn. Một suất có đầy đủ rau thơm, nước chấm và đồ uống, chỉ cần ăn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được phần dồi ngon mềm kèm rau thơm và lạc, phần lòng luộc ăn sần sần chín vừa tới rất đưa miệng. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm đến thưởng thức nhé.


      Gọi một tô cháo lòng béo ngậy tại Lòng Ngon Hà Đông, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Liền Kề 7 KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 930 534

      Fanpage: www.facebook.com/longngonhadong

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Long ngon Hà Đông
      Long ngon Hà Đông
      Long ngon Hà Đông
      Long ngon Hà Đông
    • Top 9

      Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu

      Có lẽ, đối với những du khách du lịch, khám phá ẩm thực Hà Nội thì lựa chọn việc ăn hàng quán nhỏ lề đường cũng là một trải nghiệm chắc chắn phải thử qua, vì vậy mới chuẩn ngon, dân dã. Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu là một quán vỉa hè như thế! Quán nằm vị trí vỉa hè dễ tìm dễ thấy, mùi xào đồ như lôi cuốn thực khách đi ngang qua con phố này và vì thế quán lúc nào cũng đông nghịt người. Tuy nhiên, quán lòng xào Nguyên Siêu nổi tiếng không chỉ vì hương vị món ăn mà còn bởi vì cách chế biến món rất riêng cùng chất lượng phục vụ tốt, nhanh nhẹn và nhiệt tình của anh chị chủ quán cùng nhân viên.


      Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu có 3 món chính là lòng xào, phở xào và phở rán nhưng lòng xào là món ăn kiếm nhiều "fan ruột" nhất cho quán. Điểm cộng cho món lòng xào này nằm ở những miếng lòng đã cắt khúc sơ chế sạch sẽ, không hề có mùi hôi và đặc biệt là không bị đắng như có khách đã nhận định: "Mỗi lần đến đây ăn là lại muốn review bởi món lòng xào gây thương nhớ. Lòng xào 1 suất đầy ú ụ cho 2 người ăn vẫn đủ, không hề có mùi tẹo nào luôn". Món lòng xào thơm phức của mùi hành tây, hành phi thơm nức mũi, cùng ít rau xào xanh bắt mắt. Khi thưởng thức bạn sẽ rất hài lòng với những miếng lòng mềm, giòn dai, thêm chút thịt bò, rau cả cải, hành tây được để riêng trong một bát nữa thì chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn không thôi. Không còn gì thích thú hơn trong cái thời tiết se lạnh của mùa đông Hà Nội được lấp đầy bụng một bát lòng xào nóng hổi, thơm lừng với hương vị đậm đà mà khó quên trên phố Nguyễn Siêu phải không bạn nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 19:00 - 22:30

        Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu
        Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu
        Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu
        Phở Rán Lòng Xào Nguyễn Siêu
      • Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc nằm ngay đoạn ngã ba giao giữa Thuốc Bắc với Hàng Phèn nên rất dễ tìm kiếm cho bạn nào có đam mê khám phá hương vị khác lạ của món cháo lòng và bún đậu nhé. Điểm tiên quyết đầu tiên mà thực khách hài lòng về quán này chính là nằm ở thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình cũng như rất chiều khách. Còn về giá cả món ăn cùng chất lượng đồ thì cũng được xem là hợp lí, không quá chênh lệch.


        Cháo lòng ở Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì "full topping" đầy đặn có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn,..Lòng, dồi được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm ít rau thơm rắc bên trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé. Bên cạnh đó, quán còn có món đậu mơ rán đặc biệt, bên trong mềm mịn, chấm cùng mắm tôm pha sẵn chuẩn vị vô cùng hấp dẫn mà bạn cũng nên thử một lần nhé! Chiều lạnh mà được ấm bụng với bát cháo lòng thì không còn gì hợp lí hơn bạn nhỉ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Thuốc Bắc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0948 901 954

        Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00

          Gọi điện
          Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc
          Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc
          Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc
          Cháo Lòng & Bún Đậu - Thuốc Bắc



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy