Top 12 Quán nhậu ngon nổi tiếng Quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 21547 0 Báo lỗi

Nhậu là một thú vui, một nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, mọi người quây quần cùng nhau, thưởng thức những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng King BBQ – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kimchi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nhưng không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Sài Thành với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ.


    Ai đã từng đến King BBQ ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng tại đây với nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách với các loại thịt và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như bò xào Bulgogi nồi đất, cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Bò Nướng Catty

    Gọi điện

    Bò Nướng Catty nổi tiếng với combo Bò phô mai tan chảy. Combo này có nửa vòng là phô mai kéo sợi, còn nửa vòng là trứng trộn phô mai siêu ngậy. Thịt bò tại quán đều được chế biến từ thịt bò tươi, rưới thêm nước sốt nên rất đậm đà. Thịt nướng cuốn cùng phô mai là “ngon quên lối về”. Combo đầy đặn với thịt bò tươi được rưới sốt đậm đà, xắt vừa ăn, khi thịt vừa nướng chín tới dứt thêm tí phô mai cuộn vòng quanh rồi thưởng thức ngay. Phô mai béo ngậy kéo dài bao quanh miếng thịt nóng hổi mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ.


    Chắc hẳn các bạn đã 1 vài lần ăn thử các món bên Bò Nướng Catty rồi thì sẽ cảm nhận được các loại bò có hương vị đặc biệt khác nhau chấm cùng nước sốt tương mè đặc trưng riêng của quán tạo nên hương vị khó quên trong lòng khách. Nếu bạn đang phân vân không biết đi ăn ở đâu mà vừa có view để checkin vừa có đồ ăn ngon giá cả hợp lý thì đến ngay Bò Nướng Catty, chắc hẳn không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Chung Cư 2 Bàu Cát 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 20 Chung Cư 2 Bế Văn Đàn, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 733 473

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongCatty

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
  3. Top 3

    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà

    Gọi điện

    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà là một trong những quán nhậu ngon nhất tại Tân Bình được nhiều thực khách đánh giá rất cao trong suốt thời gian qua. Điểm nhấn của quán là những món ăn đậm chất hương vị truyền thống Việt Nam chế biến từ hải sản. Thực đơn đa dạng với rất nhiều loại hải sản từ tôm, cua, cá, ghẹ,… đây chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Dù là tới đây để “lai rai” cùng bạn bè, gia đình, hay ăn uống cùng đối tác thì Dìn Ký đều có không gian riêng cho thực khách của mình.


    Ngoài những món ăn dân dã, Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà còn mang đến những món ăn được chế biến từ cua hoàng đế, tôm hùm hay cá mú và bào ngư,… bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị, những món ăn mới lạ khi tới đây. Thời điểm đông khách nhất tại Dìn Ký thông thường là vào cuối tuần, dù rất đông đúc nhưng không gian của Dìn Ký được thiết kế là không gian mở, nên bạn vẫn sẽ không cảm thấy quá ồn ào và ngột ngạt khi đến đây. Một điểm cộng nho nhỏ chính là nhân viên của Dìn Ký đều là những bạn phục vụ trẻ nên cách làm việc rất nhanh nhẹn và thân thiện, khiến bạn không thể chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 636 307
    Website: dinkyconghoa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dinky.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
  4. Hải Sản Giang Ghẹ từ lâu đã là địa chỉ ruột của dân nhậu tại Quận Tân Bình. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên. Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me,... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia, cá tầm nướng muối ớt, cá mú đỏ hấp Hong Kong,…


    Hải Sản Giang Ghẹ tọa lạc tại số 680 Trường Chinh với sức chứa lên đến 1500 khách cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 9 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng. Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình thành công ở TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 680 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 479 686
    Email: chohaisangiangghe@gmail.com
    Website: http://giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

    Gọi điện
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
  5. Tiệm Nướng Nọ với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.


    Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Ưu điểm khác của quán Tiệm Nướng Nọ chính là không gian thoáng mát ngoài trời được trang trí theo phong cách Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 728 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 677 728

    Email: Tiemnuongno@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090031130088

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
  6. Top 6

    Nóc Beer

    Gọi điện

    Nóc Beer là quán được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế bên trong của quán cũng như đồ uống khá ngon tại đây. Rất nhiều người đã đến với Nóc Beer và để lại những reviews tốt nhất là chất lượng phục vụ. Là quán nhậu không quá cao cấp nhưng Nóc Beer vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn làm điểm đến. Chính vì thế mà quán thường xuyên đông đúc. Tuy vậy nhờ phong cách làm việc nhanh nhẹn mà dịch vụ của nhà hàng khá nhanh chóng và không khiến khách phải đợi lâu.

    Từ chất lượng món ăn cho đến tác phong phục vụ Nóc Beer đều khiến mọi người hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Không chỉ được thưởng thức các món nhậu như những nơi khác mà menu của Nóc Beer không khác gì so với một nhà hàng đúng chuẩn. Quán có nhiều loại bia khác nhau ngon rẻ và chất lượng cho những ai muốn chill nhẹ nhàng xua đi phiền muộn. Ngoài ra, còn có các loại đồ ăn nhâm nhi thêm. Quán rất đông vào buổi tối, được nhiều bạn trẻ đánh giá là quán đẹp, nước uống ngon, nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, ai yêu thì ghé trải nghiệm Nóc Beer nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 863 204
    Email: noc.beer204@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noc.beer
    Gọi điện
    Nóc Beer
    Nóc Beer
    Nóc Beer
    Nóc Beer
  7. Up Beer - Quán Nhậu Rooftop được biết đến với không gian rooftop vô cùng chill. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách.


    Tại Up Beer - Quán Nhậu Rooftop có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hoàng Bật Đạt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 963 979
    Email: upbeer.tanbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/upbeer.quannhaurooftop/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00
    Gọi điện
    Up Beer - Quán Nhậu Rooftop
    Up Beer - Quán Nhậu Rooftop
    Up Beer - Quán Nhậu Rooftop
    Up Beer - Quán Nhậu Rooftop
  8. Top 8

    Ah Ngon Quán

    Gọi điện

    Tiếp đến là Ah Ngon Quán - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

    Menu ở Ah Ngon Quán có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi tôm rang, lẩu bò. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Ah Ngon Quán để cùng cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 830 890 & 0915 830 890

    Email: ahngonquan@gmail.com

    Fanpage:facebook.com/ahngonquan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
  9. Lấy cảm hứng từ hình ảnh một loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác - Nướng & Bia là một địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho “fan ruột” của các món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng với mực xào lá quế, sụn ức gà chiên nước mắm, giò heo xông khói, dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá, hàu đút lò phô mai, combo Ba Gác, cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, rau củ ăn kèm, lẩu ba gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?


    Nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa 255 khách. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nếu bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng tư sẵn sàng phục vụ nhu cầu đó của bạn. Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài thành, phần nhiều vì món ăn nhưng chẳng thể phủ nhận một phần cũng vì không gian phóng khoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 9999 6268
    Email: bagac.info@gmail.com
    Website: http://bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bagacBauCat/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
  10. Top 10

    Trâu Vàng Quán

    Gọi điện

    Trâu Vàng Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát với đặc sản là ẩm thực đồng quê chế biến từ thịt trâu, bò nhập từ Củ Chi nên đảm bảo về độ tươi. Đến với Trâu Vàng Quán là một địa chỉ lý tưởng để thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Nhân viên ân cần và chuyên nghiệp là điểm cộng tiếp theo. Ngoài ra còn có các món ăn đậm chất dân dã khác như: trâu nhúng mẻ, trâu nhúng ruốc Huế, trâu nướng saté.. tất cả đều vừa miệng, khá lý tưởng cho một cuộc chung vui với gia đình và bạn bè.


    Đặc biệt, menu của Trâu Vàng Quán đa dạng với các món ăn luôn được cải tiến và cập nhật món mới, luôn làm hài lòng thực khách, đặc biệt là: Trâu nướng nước mắm với miếng thịt tươi dày được phết qua lớp nước mắm nhĩ, khi nướng dậy mùi thơm và cực ngon chỉ có thể bằng hoặc hơn thịt bò thôi. Còn món gỏi trâu thì chua chua, ngọt ngọt, kèm theo ít nước chấm cay cay đã cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Thân Nhân Trung, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 260 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/trauvangquan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
  11. Một trong những địa chỉ nhậu nổi tiếng được yêu thích nhất Quận Tân Bình nhiều người nghĩ đến ngay đó chính là Hoa Viên Đệ Nhất. Giữa chốn thị thành đông đúc, các bạn sẽ được Hoa Viên Đệ Nhất đưa về với muôn vàn món ngon mang đậm chất đất và người Việt - những món ăn Việt dân dã mà thân thương, nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị lại không thua bất kỳ một món cao lương mỹ vị nào!


    Đặc biệt, hàng trăm món ăn dân dã, món nướng của Việt Nam đã từng đoạt giải trong các cuộc thi quốc tế được nhà hàng giới thiệu đến thực khách đều là do bàn tay tài hoa của người Bếp trưởng – chuyên gia ẩm thực Đỗ Quang Long chế biến. Những cái tên như: Gỏi củ hũ dừa, gỏi đu đủ tôm bò khô, chả giò, nem lụi,… liệu có gợi lên trong bạn những hình ảnh thổn thức, da diết về đồng bằng sông Cửu Long thẳng cánh cò bay, về miệt vườn xanh miên man cây lá, về mùa nước nổi lấn rạch lấn sông, về những món rau rừng cá lạch quen thuộc của đất phương Nam? Ngoài ra, các món nướng của nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất đúng là rất xứng với danh xưng đệ nhất, nhiều người vui tính còn hay ví von, đồ nướng ở đây cứ nếm thử một miếng là cả đời khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 1199 & 028 3846 2944 & 0919 898 257
    Email: sales@firsthotel.com.vn

    Website: firsthotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/FirstGrill/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
  12. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để cùng bạn bè cụng ly chúc tụng, ăn uống thỏa thuê thì Quán Nướng Bia Lu chính là lựa chọn lý tưởng. Quán có không gian và mức giá bình dân, chuyên phục vụ các món ăn chất lượng, rất đáng để bạn ghé đến. Quán có phong cách phục vụ khá gần gũi, mức giá phải chăng, mở cửa từ chiều đến khuya nên chắc chắn sẽ là địa chỉ nhậu đêm lý tưởng dành cho bạn. Thoải mái gọi món ăn, chẳng cần lo về giá thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Vào dịp cuối tuần quán khá đông, vì thế thời gian chờ lên món cũng sẽ lâu hơn so với thông thường một chút.


    Vì là quán ăn bình dân nên thực đơn tại Quán Nướng Bia Lu hầu hết đều là những món ăn quen thuộc, không quá độc đáo hay đặc sắc. Menu bao gồm các món ăn nhẹ, thịt gà, thịt heo, thịt bò, các món chiên nướng, hấp, cơm, mì, lẩu. Các món ăn tại đây đều được nêm nếm rất vừa miệng. Nếu có dịp đến quận Tân Bình, bạn nên một lần ghé qua Quán Nướng Bia Lu ở 20 Trần Quốc Hoàn để thưởng thức những hương vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 723 272

    Email: huynhthu841997@gmail.com

    Website: https://quan-nuong-bia-lu.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/20tranquochoan.p4.tanbinh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy