Top 7 Quân phục ngụy trang đẹp và tinh vi nhất thế giới

Linh Bibi 4563 1 Báo lỗi

Sự phát triển của súng đạn với tầm bắn càng ngày càng xa, các cuộc bắn súng không diễn ra ở cự lý gần với đội hình như trước mà chuyển sang cự ly xa với từng ... xem thêm...

  1. Đứng đầu bảng xếp hạng về chi phí đầu tư cho quốc phòng, người Mỹ luôn tham vọng về một loại quân phục ngụy trang có thể hòa vào nhiều môi trường khác nhau. Hiện nay, lục quân Mỹ đang sử dụng họa tiết ngụy trang Multicam trên quân phục, giáp, mũ chống đạn, áo mang trang bị,... Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002, Multicam được thiết kế để lục quân Mỹ có thể dùng được ở nhiều môi trường khác nhau như rừng núi, sa mạc, đô thị,...Multicam được ghép từ 7 mảng màu khác nhau.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Mỹ
    Quân phục ngụy trang của lục quân Mỹ

  2. Anh là một trong các nước có sức mạnh quân sự trên thế giới, đặc biệt là về kỹ thuật công nghệ cao, có chi phí quân đội cao thứ hai trên thế giới sau Mỹ. Vì thế, là lực lượng chủ yếu trong hệ thống quốc phòng, lục quân Anh được đầu tư rất kỹ lưỡng về trang phục, phù hợp với mọi địa hình. Bộ quân phục này cũng lấy họa tiết Multicam nhưng có phần nhạt hơn so với quân phục của lục quân Mỹ, giúp quân đội Anh không dễ bị phát hiện.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Anh
    Quân phục ngụy trang của lục quân Anh
    Nguyễn Tiến Hào 2019-10-13 18:11:05
    Ako
  3. Lục quân Nga hiện nay đang sử dụng họa tiết ngụy trang Digital Flora. Đây là kiểu họa tiết thiết kế theo kiểu Digital với các mảng màu là các ô vuông nhỏ đặt cạnh nhau như các điểm ảnh (pixel). Quân phục Digital hiện nay được nhiều quân đội trên thế giới sử dụng và có thể coi đây là "xu hướng thời trang".

    Không chỉ tập trung vào màu sắc mà còn cả chất lượng, được làm bằng sợi aramid, trong áo giáp chống đạn và mũ bảo hiểm sẽ được gia cố bằng kim loại sứ pha lẫn chất boron-cac-bua giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng của bộ trang phục.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Nga
    Quân phục ngụy trang của lục quân Nga
  4. Lục quân Trung Quốc hiện nay đang sử dụng mẫu quân phục ngụy trang Type 07, đây là mẫu quân phục sử dụng họa tiết ngụy trang Digital cùng 4 mảng màu ghép lại. Tuy nhiên, mẫu quân phục ngụy trang này của Trung Quốc được đánh giá là thích hợp với môi trường đô thị hơn là môi trường rừng núi.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Trung Quốc
    Quân phục ngụy trang của lục quân Trung Quốc
  5. Lục quân Pháp đang sử dụng mẫu quân phục ngụy trang CE (Centre Europe), kiểu họa tiết ngụy trang này được cho là phát triển từ họa tiết Woodland nhưng các mảng màu rộng và to hơn.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Pháp
    Quân phục ngụy trang của lục quân Pháp
  6. Lục quân Đức sử dụng trang phục ngụy trang với họa tiết Flecktarn, đây được coi là họa tiết ngụy trang đặc trưng của quân đội Đức khi mà họa tiết Flecktarn được thừa hưởng nhiều từ quân phục ngụy trang của Đức quốc xã. Họa tiết Flecktarn được tạo ra từ các chấm màu đặt cạnh nhau, phương pháp xếp mảng màu này gần tương tự như họa tiết Digital nhưng thay vì dùng ô vuông màu thì Flecktarn dùng chấm màu như những giọt mực.
    Quân phục ngụy trang của lục quân Đức
    Quân phục ngụy trang của lục quân Đức
  7. Ngoài Đức, hiện nay kiểu họa tiết Flecktarn còn được sử dụng trong quân phục ngụy trang của lực lượng phòng vệ mặt đất ở Nhật Bản.
    Quân phục ngụy trang của lực lượng phòng vệ mặt đất Nhật Bản
    Quân phục ngụy trang của lực lượng phòng vệ mặt đất Nhật Bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy