Top 8 Quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam các startup trẻ nên biết

Nhàn Đặng 2299 0 Báo lỗi

Đầu tư vốn mạo hiểm là một loại hình đầu tư vào các Startup có tiềm năng phát triển cao cũng như mô hình hoạt động kinh doanh hấp dẫn. Thị trường Việt Nam cũng ... xem thêm...

  1. Mekong Capital là công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào các ngành theo xu hướng tiêu dùng. Các công ty thuộc danh mục đầu tư của Mekong Capital đều nằm trong số những công ty phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong các ngành thúc đẩy tiêu dùng tại Việt Nam như bán lẻ, nhà hàng, hàng tiêu dùng, và giáo dục.


    Mekong Capital có bề dày thành tích trong việc tạo giá trị tại các công ty được đầu tư theo cách tiếp cận Ontological Private Equity và khuôn khổ đầu tư mô hình Đầu tư lấy tầm nhìn làm định hướng. Mekong Capital tiên phong trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, một đội ngũ nhiều kinh nghiệm, là cơ sở để tạo nên những kết quả đột phá.


    Một số khoản đầu tư thành công nhất của bao gồm: Thế Giới Đi Động, Trang sức Phú Nhuận (PNJ), ICP, Golden Gate, Trường Quốc tế Việt Nam Úc (VAS), Masan Consumer, Traphaco, Pharmacity, F88, YOLA, Pizza 4P’s, Chảo Đỏ, Vua Nệm, ABA Cooltrans và Nhất Tín Logistics,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sonatus Building, tầng 25, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Lotte Center Hanoi, Tầng 31, Tòa Đông - 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3827 3161

    Email: info@mekongcapital.com

    Website: https://www.mekongcapital.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MekongCapital

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư Mekong Capital
    Quỹ đầu tư Mekong Capital
    Quỹ đầu tư Mekong Capital
    Quỹ đầu tư Mekong Capital

  2. Top 2

    Quỹ đầu tư Dragon Capital

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần quản lý quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) được thành lập dựa trên sự hợp tác toàn diện giữa hai tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam là Dragon Capital và Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ đầu tư Việt Nam. Tổng quy mô tài sản mà Dragon Capital Group đang quản lý đến nay là hơn 77,000 tỷ đồng (gần 4 tỷ Đô La), công ty có dịch vụ sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu cho cả nhà đầu tư tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.


    Dragon Capital sở hữu đội ngũ nhân sự với chuyên môn đa dạng gồm quản lý đầu tư, phân tích kinh tế vĩ mô, giao dịch, pháp lý và dịch vụ khách hàng..., giúp quỹ có đủ năng lực để bao quát các lĩnh vực đầu tư từ cổ phiếu đại chúng, vốn cổ phần, trái phiếu, bất động sản và đầu tư phát triển bền vững. Các sản phẩm đầu tư của VFM từ cổ phiếu, trái phiếu đều có hiệu quả hoạt động trong nhóm dẫn đầu thị trường, đặc biệt các quỹ hoán đổi danh mục (ETF) của DCVFM là sản phẩm ETF nội địa duy nhất đang hoạt động tốt tại Việt Nam và được niêm yết gián tiếp trên sàn chứng khoán Hàn Quốc và Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 15, Tòa nhà Mê Linh Point, 02 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 24, Tháp 1, Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3825 1488 & 024 3942 8168

    Email: cskh@dragoncapital.com

    Website: https://dragoncapital.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietfundVFM?fref=ts

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư Dragon Capital
    Quỹ đầu tư Dragon Capital
    Quỹ đầu tư Dragon Capital
    Quỹ đầu tư Dragon Capital
  3. Top 3

    Quỹ đầu tư VinaCapital

    VinaCapital ra đời năm 2003, được sáng lập bởi hai nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, Don Lam và Horst Geicke. Sứ mệnh của VinaCapital là tìm kiếm cơ hội đầu tư tốt nhất tại Việt Nam bằng cách sử dụng mạng lưới quan hệ mối và kiến thức sâu rộng về đầu tư, cùng với khả năng phân tích và chuyên môn tài chính của họ. Quỹ này đã quản lý tổng cộng hơn 3,3 tỷ USD tài sản và đầu tư vào hơn 200 dự án trong các lĩnh vực như cổ phiếu, bất động sản, cơ sở hạ tầng, năng lượng và công nghệ.


    Trong danh mục đầu tư đa dạng của VinaCapital, vốn đầu tư mạo hiểm là một phần quan trọng và tiềm năng. Năm 2018, VinaCapital thành lập quỹ VinaCapital Ventures với quy mô 100 triệu USD để đầu tư vào các startup công nghệ sáng tạo có khả năng thay đổi thị trường Việt Nam và khu vực. Quỹ VinaCapital Ventures đã đầu tư thành công vào nhiều startup như Logivan (dịch vụ vận chuyển hàng hóa), FastGo (dịch vụ gọi xe), UrBox (nền tảng quà tặng số), Wee Digital (công nghệ nhận diện sinh trắc học) và Got It (nền tảng giáo dục trực tuyến).


    Bên cạnh đó, VinaCapital còn quản lý nhiều quỹ khác như VinaCapital Việt Nam Opportunity Fund Limited (VOF), một quỹ đa dạng đầu tư vào nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm cổ phiếu niêm yết và tư nhân, bất động sản và trái phiếu; và Quỹ ETF VinaCapital VN100, một quỹ hoán đổi danh mục mô phỏng chỉ số VN100, bao gồm 100 mã cổ phiếu có giá trị vốn hóa, khả năng thanh khoản và tỷ lệ tự do chuyển nhượng hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với uy tín, kinh nghiệm và hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, VinaCapital đã khẳng định vị thế là một trong những quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, và là đối tác mà các startup trẻ nên xem xét hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 17 - Tòa nhà SunWah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 6, 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36553

    Email: irwm@vinacapital.com

    Website: https://vinacapital.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/vinacapitalwm/

    Quỹ đầu tư VinaCapital
    Quỹ đầu tư VinaCapital
    Quỹ đầu tư VinaCapital
    Quỹ đầu tư VinaCapital
  4. Top 4

    Quỹ đầu tư Kusto Việt Nam

    Gọi điện

    Việt Nam đang nổi lên như một thị trường hứa hẹn cho các startup trẻ, nhờ sự gia tăng mạnh mẽ của kinh tế, dân số đông đảo và sôi động, cùng với sự hỗ trợ từ chính phủ và các tổ chức quốc tế. Để phát triển thành công, các doanh nghiệp khởi nghiệp cần có tài chính, kiến thức chuyên môn và khả năng tiếp cận linh hoạt. Đây chính là những điểm mà quỹ đầu tư mạo hiểm Kusto Việt Nam có thể cung cấp cho các doanh nghiệp này.


    Kusto Việt Nam thuộc Kusto Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Singapore và hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm dầu khí, xây dựng, bất động sản, nông nghiệp, y tế và giáo dục. Từ năm 2005, Kusto Việt Nam đã chính thức đầu tư vào Việt Nam và hiện sở hữu danh mục đầu tư trị giá lên đến 700 triệu USD. Quỹ đầu tư Kusto đang tìm kiếm cơ hội mở rộng sự đầu tư của họ tại thị trường này, và khả năng vận hành và đổi mới của đội ngũ lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong quá trình tìm kiếm đối tác đầu tư.


    Triết lý đầu tư của Kusto Việt Nam là tạo ra mối quan hệ hợp tác lâu dài với các công ty trong danh mục của họ. Đội ngũ này bao gồm doanh nhân, chuyên gia vận hành và các nhà đầu tư có kinh nghiệm, đồng hành cùng các công ty để xác định và thực hiện chiến lược phát triển. Kusto Việt Nam cam kết hỗ trợ từ đầu để giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc, từ đó tạo ra lợi nhuận bền vững. Quỹ cũng đặt sự bền vững của doanh nghiệp lên hàng đầu trước khi tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn.


    Trong 5 năm tới, Kusto Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào các lĩnh vực "truyền thống" như bất động sản và xây dựng với quy mô lớn hơn. Tuy nhiên, quỹ cũng sẽ mở rộng hoạt động đầu tư vào các lĩnh vực mới như công nghệ, bán lẻ và y tế. Kusto Việt Nam đã khẳng định mình là một đối tác đầu tư mạo hiểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp, đã đóng góp vào sự phát triển của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các startup trẻ không nên bỏ lỡ cơ hội được hỗ trợ và hợp tác cùng quỹ này để cùng nhau tạo ra sự khác biệt và cải thiện môi trường kinh doanh của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phòng 1103 – Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3823 3094
    Email:
    contact@kusto.com.vn
    Website:
    https://kusto.com.vn/

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư Kusto Việt Nam
    Quỹ đầu tư Kusto Việt Nam
    Quỹ đầu tư Kusto Việt Nam
    Quỹ đầu tư Kusto Việt Nam
  5. Top 5

    Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures

    Nếu bạn là một doanh nhân khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Golden Gate Ventures. Đây là một quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu tại Đông Nam Á, ra đời dưới sự hướng dẫn của các nhà đầu tư có kinh nghiệm từ Thung lũng Silicon. Trụ sở chính của quỹ đặt tại Singapore và quỹ cũng hoạt động tại Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.


    Golden Gate Ventures đã thành lập 4 quỹ đầu tư với tổng quản lý vốn lên đến 250 triệu USD và đã thực hiện đầu tư vào hơn 60 công ty. Lĩnh vực quỹ quan tâm bao gồm fintech, edtech, thương mại điện tử, SaaS, giải trí, deep tech và nhiều lĩnh vực khác. Mục tiêu của họ là hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển và mở rộng thị trường trong khu vực và toàn cầu.


    Quỹ Golden Gate Ventures đã đầu tư vào một số dự án nổi bật như Stripe, Carousell, Carro, Xendit, Funding Societies, Homage, Goplay và Nextpay. Tuy không chỉ cung cấp vốn, quỹ còn hỗ trợ các doanh nghiệp về kiến thức, kinh nghiệm, mạng lưới và các nguồn lực khác. Họ cũng tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình đào tạo và hợp tác với đối tác chiến lược để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp ở Đông Nam Á.


    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Golden Gate Ventures, bạn có thể truy cập trang web của họ hoặc theo dõi các trang mạng xã hội. Bạn cũng có thể liên hệ với họ qua email hoặc điện thoại để biết thêm thông tin về cách đầu tư hoặc nhận sự hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 27, Tòa nhà NIC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Email: hello@goldengate.vc

    Website: https://www.goldengate.vc/

    Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
    Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
    Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
    Quỹ đầu tư Golden Gate Ventures
  6. Saigon Asset Management (SAM), một công ty quản lý quỹ và đầu tư tập trung vào thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 250 triệu USD đã đầu tư vào hơn 65 công ty tư nhân và niêm yết, SAM đứng đầu danh sách các quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Họ sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mạng lưới quan hệ rộng và khả năng phân tích, thẩm định, tạo giá trị và quản lý đầu tư một cách hiệu quả. Điều đặc biệt về SAM là sứ mệnh và giá trị của họ. Họ không chỉ muốn trở thành tổ chức tài chính đặc biệt nhất tại Việt Nam mà còn hướng tới các giá trị chung về dịch vụ khách hàng, sự xuất sắc, quan hệ đối tác và tính chính trực.


    SAM hiện đang quản lý hai quỹ đầu tư chính: Vietnam Equity Holding (VEH) và Vietnam Impact Holding (VIH). VEH, thành lập năm 2007, đầu tư vào các công ty tư nhân và niêm yết có tốc độ tăng trưởng cao tại Việt Nam và đã được xếp vào Top 3 quỹ đầu tư hiệu quả nhất Việt Nam bởi Edmond de Rothschild. VIH, thành lập năm 2020, cung cấp vốn cho các công ty đổi mới sáng tạo của Việt Nam và đồng thời hỗ trợ các yếu tố liên quan đến Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Họ đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Norsk Solar, USAID và Asia Foundation.


    Bên cạnh việc quản lý quỹ, SAM còn cung cấp dịch vụ ngân hàng đầu tư cho các doanh nghiệp trong danh mục của họ và đã huy động hơn 300 triệu USD tài trợ bền vững cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các dự án liên quan đến hiệu quả năng lượng. Với danh tiếng và thành tích ấn tượng như vậy, SAM đã khẳng định sự uy tín và khả năng của mình trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Nếu bạn là một nhà sáng lập trẻ, đang nảy sinh ý tưởng sáng tạo và mong muốn sự hỗ trợ từ một quỹ đầu tư chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ với SAM qua trang web saigonam.com để biết thêm chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Sunwah Tower, Tầng 9, phòng 909, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 3, The Imperial Suites, 01-N1, Ngõ 40 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3827 8000
    Website:
    https://saigonam.com/

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM)
    Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM)
    Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM)
    Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM)
  7. Dành cho các nhà sáng lập startup trẻ tại Việt Nam, việc hiểu về quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam (IDGVV) có thể là một điều quan trọng. IDGVV là quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, được thành lập bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG - một trong những công ty truyền thông về công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. Với nguồn vốn khoảng 100 triệu USD, IDGVV đã đầu tư vào hơn 40 công ty hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, truyền thông, viễn thông và hàng tiêu dùng. Một số công ty nổi bật mà quỹ đã đầu tư bao gồm VNG, Yan TV, Apollo Education, FBNC, VC Corporation, Webtretho, Vietnamworks và nhiều công ty khác.


    Vậy, điều gì làm cho quỹ đầu tư IDGVV trở nên đặc biệt và hấp dẫn đối với các startup trẻ?

    • Thứ nhất, quỹ này có một đội ngũ đối tác và chuyên gia tư vấn hàng đầu, có kinh nghiệm và tâm huyết với thị trường Việt Nam và toàn cầu. IDGVV cũng nhận được sự hỗ trợ từ IDG Ventures - một mạng lưới quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu, quản lý tổng số vốn xấp xỉ 3.7 tỷ USD và đã đầu tư vào hơn 350 công ty trên khắp thế giới.
    • Thứ hai, quỹ này áp dụng một chiến lược đầu tư linh hoạt và hiệu quả, đầu tư vào các công ty ở mọi giai đoạn, từ khởi nghiệp đến giai đoạn tăng trưởng, với sự tập trung vào yếu tố người tiêu dùng, công nghệ, truyền thông và viễn thông. Quỹ cung cấp không chỉ vốn đầu tư mà còn tham gia tích cực vào hoạt động quản lý của các công ty, cung cấp tư vấn chiến lược, hỗ trợ trong lĩnh vực tiếp thị và tuyển dụng, giúp các công ty vươn lên tầm cao mới.
    • Thứ ba, quỹ IDGVV có mạng lưới liên kết rộng lớn và uy tín, bao gồm các nhà đầu tư chiến lược, các công ty hàng đầu trong ngành, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các truyền thông và cộng đồng khởi nghiệp. Quỹ cũng tổ chức và tham gia vào nhiều sự kiện và hoạt động nhằm kết nối và hỗ trợ các startup trẻ.

    Hãy tận dụng cơ hội này và liên hệ với IDGVV để đưa ý tưởng của bạn từ một khởi đầu nhỏ bé đến một thành công rực rỡ. Quỹ không chỉ mang đến nguồn vốn mà còn đồng hành và hỗ trợ trong mọi khía cạnh của cuộc hành trình khởi nghiệp của bạn. Dưới sự hỗ trợ của IDGVV, bạn có thể vươn lên, tạo ra sự đột phá và góp phần xây dựng tương lai kỳ vĩ cho ngành công nghệ tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Tòa nhà V-Building, 125 -127 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5, Tòa nhà Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 024 2220 0348

    Email: info@idgvv.com.vn

    Website: https://idgvv.com.vn/en/

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam (IDGVV)
    Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam (IDGVV)
    Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam (IDGVV)
    Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam (IDGVV)
  8. Top 8

    Quỹ đầu tư FPT Capital

    Gọi điện

    Quỹ đầu tư mạo hiểm đánh dấu một chặng đường quan trọng trong hành trình phát triển của các doanh nghiệp mới, đặc biệt là những doanh nghiệp có tiềm năng cao nhưng cũng phải đối mặt với rủi ro lớn. Được coi là nguồn tài trợ và hỗ trợ chất lượng dành cho các startup, các quỹ đầu tư mạo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp họ vươn lên và đạt được thành công. Trong số những quỹ đầu tư mạo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam, Quỹ đầu tư FPT Capital nổi bật.

    FPT Capital là một cái tên đã được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động trên thị trường và đã hoạt động từ năm 2007 với quy mô khá ấn tượng. Mục tiêu chính của quỹ là đa dạng hóa và linh hoạt trong việc đầu tư vào các công ty có tiềm năng, cũng như tập trung vào các doanh nghiệp niêm yết hàng đầu và các dự án thuộc tập đoàn FPT và các công ty thành viên.

    Điều đặc biệt là FPT Capital sở hữu sự hiểu biết sâu rộng về công nghệ thông tin, pháp lý và tài chính. Điều này cho phép quỹ linh hoạt trong việc tạo ra các gói đầu tư phù hợp với mục tiêu và cần cấp vốn của nhà đầu tư, dựa trên sự am hiểu rõ về thị trường và quy định pháp lý. Thêm vào đó, quỹ còn có khả năng đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu suất kinh doanh. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên pháp lý và tài chính giàu kinh nghiệm của FPT Capital cũng có khả năng hỗ trợ các doanh nghiệp về các vấn đề quan trọng như thành lập công ty, thẩm định doanh nghiệp, quản lý thuế, sáp nhập và mua lại, tranh tụng, huy động vốn, niêm yết cổ phiếu và IPO.

    FPT Capital đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ nhiều startup nổi tiếng của Việt Nam như VNG, Yeah1, Tiki, Topica, Haravan, Beeketing, Got It và nhiều tên tuổi khác. Ngoài ra, quỹ còn đóng vai trò cầu nối quan trọng trong mối quan hệ đầu tư giữa Việt Nam và Nhật Bản, thu hút sự quan tâm và hợp tác từ nhiều tập đoàn đầu tư Nhật Bản như JAFCO Asia, CyberAgent Ventures, Recruit Holdings và Softbank Ventures. Nhìn chung, FPT Capital là một đối tác đầu tư mạo hiểm đáng tin cậy và chuyên nghiệp, mang lại cơ hội hấp dẫn cho các startup trẻ tài năng với ý tưởng độc đáo và hoài bão phát triển sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bách, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1313

    Website: https://fptcapital.com.vn/

    Gọi điện
    Quỹ đầu tư FPT Capital
    Quỹ đầu tư FPT Capital
    Quỹ đầu tư FPT Capital
    Quỹ đầu tư FPT Capital



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy