Top 10 quy trình trồng răng Implant chuẩn Quốc Tế

Phương Trinh 62 0 Báo lỗi

Nha khoa Đông Nam được biết đến như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trồng răng Implant và phục hình răng sứ. Bác sĩ Thanh – chuyên gia trồng răng ... xem thêm...

  1. Bạn có thể đặt lịch hẹn bằng cách đăng ký trực tuyến trên trang web chính thức của Nha khoa Đông Nam nhakhoadongnam.com hoặc gọi tổng đài 1900 7141

    Gọi điện
  2. Sau khi hoàn tất các bước đăng ký khám, tư vấn trực tuyến, bạn chỉ cần đến nha khoa theo thời gian đã hẹn và cung cấp họ tên, số điện thoại cho nhân viên lễ tân là đã có thể được gặp bác sĩ.

    Hệ thống Nha khoa Đông Nam
    Hệ thống Nha khoa Đông Nam
  3. Bác sĩ sẽ thăm hỏi về tiền sử bệnh lý toàn thân của bạn, chỉ định các xét nghiệm lâm sàng cần thiết. Sau đó, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát, chụp CT Scanner xương hàm. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và mức chi phí trồng răng cụ thể.

  4. Nếu chấp nhận điều trị, bạn chỉ cần thanh toán trước 70% tổng chi phí dịch vụ trồng răng Implant cho Nha khoa. 30% còn lại sẽ được thu vào thời điểm phục hình răng sứ lên răng Implant.

    Phương thức thanh toán tại Nha khoa Đông Nam
    Phương thức thanh toán tại Nha khoa Đông Nam
  5. Để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra suông sẻ và không bị gián đoạn, bạn nên chuẩn bị tâm lý thật tốt, không nên quá căng thẳng.

  6. Sau khi chuẩn bị phòng phẫu thuật và vô trùng các dụng cụ, bác sĩ và ê kíp hướng dẫn bạn vệ sinh răng miệng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Sau đó, gây tê khu vực cần can thiệp.

  7. Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tạo vạt nướu, bọc lộ xương và sử dụng các thiết bị nha khoa chuyên dụng để đặt trụ Implant vào đúng vị trí cần cấy ghép.

    Mô phỏng quá trình đặt trụ và gắn răng sứ
    Mô phỏng quá trình đặt trụ và gắn răng sứ
  8. Sau khi đặt trụ Implant, bạn có thể về nhà nghỉ ngơi. Vào các cột mốc 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng… bạn nên quay lại Nha khoa để bác sĩ thăm khám và theo dõi quá trình tích hợp của trụ Implant.

  9. Tùy vào tình trạng tích hợp của trụ Implant vào xương hàm, bác sĩ sẽ chỉ định ngày bệnh nhân trở lại nha khoa để gắn khớp nối Abutment lên trụ Implant và lấy dấu hàm để chế tạo răng sứ.

  10. Răng sứ sẽ được gắn cố định vào trụ Implant thông qua khớp nối Abutment. Lúc này, bệnh nhân đã có một chiếc răng mới với đầy đủ thân và chân răng.


    Sau khi hoàn tất ca điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân cách chăm sóc răng Implant tại nhà. Bệnh nhân cũng nên quay lại nha khoa để tái khám và kiểm tra răng Implant định kỳ.

    Trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam là một quy trình khép kín với chi phí trọn gói cho một răng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    NHA KHOA ĐÔNG NAM

    Cơ sở 1:
    411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
    Cơ sở 2:
    614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
    Tổng đài:
    1900.7141
    Điện thoại
    : (028) 7.307.7141
    Mobile:
    0972 411 411
    Email:
    nhakhoadongnam@gmail.com
    Website:
    www.nhakhoadongnam.com

    Gọi điện
    Trồng ba răng Implant hàm dưới
    Trồng ba răng Implant hàm dưới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy