Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 CGV BigC Nha Trang
  2. Top 2 Lotte Cinema Nha Trang
  3. Top 3 Galaxy Nha Trang Center
  4. Top 4 Beta Cineplex Nha Trang

Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thuý Vy 654 0 Báo lỗi

Ngoài đi ăn, mua sắm thì xem phim là một trong những hoạt động giả trí rất được mọi người ưa chuộng. Ngày nay, xem phim không còn chỉ bó hẹp ở nhà mà chúng ta ... xem thêm...

  1. CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của CGV là trở thành hình mẫu công ty điển hình đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam. Vào tháng 1 năm 2014, chuỗi rạp chiếu phim CGV bắt đầu phổ biến tại Việt Nam và được các khán giả Việt đón nhận một phương pháp tích cực. chuỗi rạp chiếu phim CJ CGV ra đời ở 27 quốc gia lên thế giới.


    Rạp phim CGV BIG C là địa điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ Nha Trang, đây cũng là một nhân vật đình đám phổ biển khắp cả nước. Vì nằm trong Big C nên không hề khó khăn để nhận ra CGV, cũng như đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách đến xem. Khu vực mua vé của CGV có bố trí bàn ghế để khách ngồi chờ, ngoài ra còn có nhiều background xinh xắn theo chủ đề để bạn check in sống ảo.


    Không gian rạp rộng và mát mẻ với hệ thống điều hòa hiện đại, sức chứa lên đến 500 người, sẵn sàng mang đến cho bạn cơ hội giải trí trọn vẹn. Âm thanh và ánh sáng hiện đại làm nên chất lượng của CGV. Chính vì lí do đó mà CGV sở hữu lượng khách hàng đông đảo, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Quầy Popcorn với đa dạng lựa chọn từ nước đến bắp đều được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Big C Nha Trang, Lô 4 đường 19/5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: http://cgv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cgvnhatrang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    CGV có không gian thoáng mát, rộng rãi.
    CGV có không gian thoáng mát, rộng rãi.
    CGV  được đánh giá là một trong những rạp chiếu phim chất lượng ở Nha Trang
    CGV được đánh giá là một trong những rạp chiếu phim chất lượng ở Nha Trang

  2. Top 2

    Lotte Cinema Nha Trang

    Gọi điện

    Mang đẳng cấp quốc tế - Lotte Cinema là một điểm đến được bạn trẻ Nha Trang ưu tiên mỗi khi suy nghĩ đến một buổi xem phim. Lotte Cinema đến từ Hàn Quốc và đã vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, với hệ thống rạp phim rộng khắp cả nước. Hơn 6 năm hoạt động, Lotte Cinema chiếm được tình cảm của khách hàng tại Nha Trang, với hàng ngàn bộ phim khác nhau, nhiều thể loại phim đa dạng.


    Hệ thống âm thanh từ Mỹ nên cực kì bắt tai, xem phim kinh dị, bom tấn thì chọn rạp Lotte là vô cùng đúng đắn. Ghế ngồi êm ái cũng là một trong những ưu điểm của rạp Lotte được các bạn trẻ Nha Trang công nhận. Bên cạnh đó, Lotte Cinema có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học sinh sinh viên, và toàn bộ khách hàng vào thứ 3 hàng tuần, thứ 2 cuối cùng của tháng.


    Rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang Thái Nguyên nằm trên tầng 5 của trung tâm mua sắm Vincom tại đường Thái Nguyên, Nha Trang. Đây là cụm rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên tại TP. Nha Trang và khu vực Nam Trung Bộ thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc. Đến với rạp chiếu phim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, ghế ngồi thoải mái với chỗ ngồi dành cho trẻ em và ghế để chân phía trước cùng với hệ thống máy chiếu 3D hiện đại. Bên cạnh đó, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những khoảng khắc vui vẻ khi đi xem phim, Lotte Cinema luôn tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Maximark Nha Trang, 60 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 4881

    Website: https://lottecinemavn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LottecinemaNhaTrangThaiNguyen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Rạp Lotte có hệ thống âm thanh tốt, màn hình chiếu và không gian rạp chiếu khá rộng lớn
    Rạp Lotte có hệ thống âm thanh tốt, màn hình chiếu và không gian rạp chiếu khá rộng lớn
    Lotte Cinema đã chiếu hàng ngàn bộ phim khác nhau với nhiều thể loại phim đa dạng
    Lotte Cinema đã chiếu hàng ngàn bộ phim khác nhau với nhiều thể loại phim đa dạng
  3. Top 3

    Galaxy Nha Trang Center

    Gọi điện

    Galaxy Nha Trang Center là nơi đây mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi phòng chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu màn hình tráng bạc cực lớn với độ nét cao và độ sáng màn hình vượt trội, âm thanh kĩ thuật số Dolby 7.1 tuyệt hảo.


    Được xây dựng với trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đây là một trong những phòng chiếu phim hiện đại, chất lượng nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Galaxy Nha Trang Center có không gian được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách châu Âu với những mảng tường mang màu sắc tinh tế, sang trọng.


    Rạp phim này nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi, có không gian sang trọng và năng động. Nhân viên của rạp được đào tạo bài bản, phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, đem đến sự thoải mái cho khách. Galaxy Nha Trang Center có 2 loại ghế gồm ghế thường và ghế VIP để khách chọn lựa. Nơi đây cũng nổi tiếng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Ngoài ra, Galaxy Nha Trang cũng dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng qua những chương trình khuyến mãi theo tuần hoặc theo tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Nha Trang, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 8866

    Email: tuyendung@platinumcineplex.vn

    Website: https://www.galaxycine.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/galaxynhatrangcenter/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Plantinum sẽ là địa điểm thư giãn cuối tuần đáng mong đợi
    Plantinum sẽ là địa điểm thư giãn cuối tuần đáng mong đợi
    Giá vé dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
    Giá vé dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  4. Top 4

    Beta Cineplex Nha Trang

    Gọi điện

    Beta Cineplex Nha Trang đi vào hoạt động chỉ mới hơn một năm nhưng đã có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng, rạp phim này giúp nhu cầu giải trí của người dân Nha Trang được đáp ứng đầy đủ hơn. Chọn cho mình một màu xanh dương khác biệt, rạp Benta có vẻ ngoài bắt mắt dễ dàng nhận diện. Đặc biệt khi bạn đến với rạp Beta Cineplex Nha Trang bạn sẽ cảm thấy không gian rất rộng rãi và thoải mái làm giúp tăng độ phấn khích khi xem phim


    Rạp Benta có không gian không quá rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo mang đến những bộ phim tuyệt vời cho khách hàng, hiện tại rạp đang có 4 phòng chiếu tương đương 438 ghế ngồi, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Không chỉ đạt tiêu chuẩn về phòng chiếu, Benta còn được yêu thích bởi các chương trình khuyến mã, ưu đãi hàng tuần vào các ngày thứ 3, thứ 4, học sinh, sinh viên,… Beta Cineplex luôn chủ động cập nhật những bộ phim mới để hục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đến ngay Beta Cinemas để tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trước màn hình chiếu phim với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0399 475 165

    Website: https://betacinemas.vn/thong-tin-rap/beta-nha-trang.htm

    Gọi điện
    Rạp chiếu phim ở Nha Trang này có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hàng tuần
    Rạp chiếu phim ở Nha Trang này có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hàng tuần
    Hệ thống máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ nước ngoài.
    Hệ thống máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ nước ngoài.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy