Top 4 Resort có view đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Hòa Bình Rạch Gía Resort
  2. Top 2 Sài Gòn Rạch Giá Hotel
  3. Top 3 Resort Hoàng Phúc
  4. Top 4 Palace Hotel

Top 4 Resort có view đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang

Yến Nhi 3114 0 Báo lỗi

Rạch Giá là một thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang, là một trung tâm đang trên đà ngày càng phát triển về kinh tế, văn hóa, cơ sở hạ tầng,... và một lĩnh vực ... xem thêm...

  1. Tự hào là khu resort cao cấp tại thành phố biển Rạch Giá, Hòa Bình Rạch Giá Resort luôn tâm huyết xây dựng khu nghỉ dưỡng khang trang, hiện đại, thân thiện với môi trường thiên nhiên. Hệ thống sân vườn rộng rãi với những thảm cỏ xanh tươi cùng nhiều loại cây và hoa đẹp được bố trí hài hòa với nhiều điểm nhấn chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm nhận được sự bình yên, tĩnh lặng tuyệt đối khi nghỉ dưỡng trong không gian xanh yên bình tại Hòa Bình Rạch Giá Resort.

    Tọa lạc tại vị trí đẹp hướng về sông Kinh Nhánh và biển Rạch Giá, chỉ cách bến tàu Rạch Giá – Phú Quốc 1.9km, với kiến trúc mang phong cách châu Âu, Hòa Bình Rạch Giá Resort với 80 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao là địa điểm lưu trú lý tưởng trong những ngày nghỉ hoặc chuyến công tác tại Rạch Giá. Với các loại phòng 1 giường lớn (king size) hoặc một giường lớn một giường nhỏ hoặc hai giường nhỏ, phòng #Superior_Garden_View có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách công tác, khách du lịch, khách gia đình,.. Hơn thế nữa, các dịch vụ đa dạng như: hồ bơi, quầy bar, cà phê, phòng tập thể dục, karaoke và hệ thống nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, ẩm thực có sức chứa lớn hứa hẹn Hòa Bình Rạch Giá Resort là địa điểm lý tưởng không chỉ cho dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian xanh yên bình mà còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: Số 62 - 64 - 66 Cô Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7355 3355

    Email: info@hoabinhrachgiaresort.com.vn

    Website: hoabinhrachgiaresort.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/resort

      Gọi điện
      Hòa Bình Rạch Giá Resort
      Hòa Bình Rạch Giá Resort
      Hòa Bình Rạch Giá Resort
      Hòa Bình Rạch Giá Resort

    • Top 2

      Sài Gòn Rạch Giá Hotel

      Gọi điện

      Sài Gòn Rạch Giá Hotel là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tại TP. Rạch Giá và là đối tác của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) - doanh nghiệp kinh doanh lữ hành và khách sạn lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa của thành phố, ngay trung tâm hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố Rạch Giá, cách sân bay Rạch Giá, bến tàu đi Phú Quốc, khu vui chơi, giải trí, khu lấn biển và đền thờ Nguyễn Trung Trực khoảng 10 phút, thuận lợi cho việc di chuyển của quý khách.


      Trong khuôn viên rộng gần 16.000m2, khách sạn gồm 108 phòng nghỉ với trang thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại, các phòng hội nghị có sức chứa từ 200 - 500 khách, nhà hàng cao cấp, quầy bar, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ xe đưa đón miễn phí từ sân bay về khách sạn và ngược lại. Với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và mến khách, Sài Gòn Rạch Giá Hotel luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu lưu trú hoặc tổ chức hội nghị, hội thảo, yến tiệc tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Quy mô rộng lớn, kết hợp cùng với các dịch vụ và hoạt động giải trí, Sài Gòn Rạch Giá Hotel xứng đáp là một trong những khu resort, khách sạn chất lượng nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ: 844 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 029 7381 2229

      Email: info@saigonrachgiahotel.vn

      Website: saigonrachgiahotel.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonrachgiahotel.vn

      Gọi điện
      Sài Gòn Rạch Gía Resort
      Sài Gòn Rạch Gía Resort
      Sài Gòn Rạch Gía Resort
      Sài Gòn Rạch Gía Resort
    • Top 3

      Resort Hoàng Phúc

      Gọi điện

      Tọa lạc tại TP. Rạch Giá, cách Cảng Rạch Giá 2.9 km và Chùa Tam Bảo 4.2 km, Resort Hoàng Phúc cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và khu vườn. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và wifi miễn phí. Phòng nghỉ tại Hoàng Phúc có máy điều hòa, tủ để quần áo, sân trong nhìn ra hồ nước, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ lạnh. Ngoài ra, nơi đây còn có thể gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

      Với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn, Resort Hoàng Phúc đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và hiếu khách, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, luôn lắng nghe ý kiến của quý khách để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Resort Hoàng Phúc hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cuối tuần khi đến với Rạch Giá với gia đình, bạn bè mà bạn không thể bỏ qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 186a Võ Trường Toản, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0919 355 463

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083998090273

      Gọi điện
      Resort Hoàng Phúc
      Resort Hoàng Phúc
      Resort Hoàng Phúc
      Resort Hoàng Phúc
    • Top 4

      Palace Hotel

      Gọi điện

      Palace Hotel Kiên Giang tọa lạc ngay tại trung tâm khu 16ha của TP. Rạch Giá là một địa chỉ quen thuộc của du khách khi dừng chân tại Kiên Giang để du lịch, công việc. Đến với Palace Resort Kiên Giang, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng và chất lượng mà resort mang lại. Palace Hotel có quy mô 30 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo có thể đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính nhất.


      Du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp với đầy đủ tiện nghi như: tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, bồn tắm, truyền hình cáp, wifi tất cả đều đạt theo tiêu chuẩn 2 sao do sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhân viên lễ tân thân thiện tại Palace Hotel có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý và dịch vụ giặt/ủi. Từ Palace Hotel bạn còn có thể đến nhiều địa điểm du lịch thú vị khác. Nằm trong khu vực Hoa Biển, nơi đây chỉ cách chợ hải sản địa phương và bến xe Rạch Giá 1 km, cách bãi biển Rạch Giá 25 phút đi bộ và cách Bến tàu Rạch Giá 10 phút đi bộ. Đồng thời, Palace Hotel được trang bị wifi truy cập miễn phí trong toàn khuôn viên, đồng thời cung cấp chỗ đậu xe miễn phí và các phòng nghỉ đi kèm minibar.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ: 20 lô 12 khu 16 héc ta Hoa Biển, Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0773 866 146

        Gọi điện
        Palace Hotel
        Palace Hotel
        Palace Hotel
        Palace Hotel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy