Top 7 Sản phẩm nước hoa Christian Louboutin được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 461 0 Báo lỗi

Xuất hiện với ánh sáng đỏ rực quyến rũ, những chai nước hoa Louboutin mê hoặc lấy cảm hứng từ những đôi giày gót đỏ đình đám của thương hiệu đã nhanh chóng trở ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown EDP 90ml là một trong những best seller của bộ sưu tập LOUBIWORLD của Christian Louboutin. Christian Louboutin Loubicrown mang hương hoa cỏ phương Đông, phù hợp với mọi cô nàng. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown được ra mắt vào năm 2020. Người đứng sau loại nước hoa này là Nicolas Beaulieu.


    Chai nước hoa Christian Louboutin Loubicrown được ví như một cô nàng mặc chiếc váy đầm màu đỏ thướt tha kèm với chiếc “Vương Miệng Loubi" tất cả phải cúi rạp và nhường cho nữ hoàng bước qua.


    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown là sự hoà trộn khéo léo giữa đậu tonka & hoắc hương, kèm với mùi hương gỗ ngọt ngào mang đậm chất sang chảnh quý tộc, sự gợi cảm toát lên khi làn hương khói vấn vương trên lớp da thịt ấm áp của người phụ nữ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubicrown-edp-90ml-ph030447

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicrown EDP 90ml

  2. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml là mùi hương thật sự bắt mũi và ấn tượng từ nhát xịt đầu tiên, mùi nhựa cây khói từ đốm xanh âm ỉ trên da, rồi bùng lên mịt mù như màn sương. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml được ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi Daphne Bugey là nên một mùi hương, đúng hơn là một không gian hương vừa mang nét thần bí, vừa cân bằng với những nét gợi cảm ẩn dụ sau từng note hương.


    Chai nước hoa Christian Louboutin Loubicroc với đại diện là chiếc nắp chai hình Cá Sấu là biểu tượng của những người gác đền cho lăng mộ Pharaoh trong Kim Tự Tháp. Và chủ nhân mùi hương rõ ràng là đại diện cho những gì cao quý nhất, những phẩm chất đẹp nhất của một nữ doanh nhân được người đời phải vô cùng ngưỡng mộ.


    Christian Louboutin Loubicroc mở đầu bùng lên mùi Nhựa thơm, tỏa những khói hương xanh xám thần bí, nâng tầm chủ nhân của mùi hương lên một hình ảnh cực khác biệt. Nghĩ đến cô gái sở hữu mùi hương này, hẳn rằng nàng sẽ không phải tuýp phụ nữ bánh bèo, mà luôn tỏa ra một nét quyến rũ mà người đời phải tôn thờ.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubicroc-edp-90ml-ph029883

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml
  3. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml hơi có chút gì mang tính chất hoa mỹ, nhưng cái cách mà hoa trắng lâu nay được sử dụng trong mùi hương là cực kì biến ảo. Dùng hoa trắng để miêu tả lại khoảnh khắc nên thơ trong sáng tựa ban mai thì ai cũng làm được và có rất nhiều mùi hay.


    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml được cho ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi Daphne Bugey với mùi hương không mang tính phức tạp, nhưng lại được blend vừa đủ khéo cùng chất lượng nguyên liệu tốt. Chai nước hoa Christian Louboutin Loubikiss được thiết kế phần nắp chai là biểu tượng của nhà sáng chế Daphne Bugey và phần thân chai mang màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này.


    Loubikiss thuần là DNA của Louboutin với những note mùi không mang tính phức tạp, nhưng lại được blend vừa đủ khéo cùng chất lượng nguyên liệu tốt. Loubikiss là sự biến hoá của hoa Nhài cực trong sáng, nhưng không bị ngửi ra toàn Nhài như kiểu Olene. Huệ Tây của Loubikiss xanh ngậy như sữa, hoà vào da dẻ trắng ngần, như đường cong của thân hình được tôn lên khi mặc một chiếc váy đầm quý phái. Nhài, hay Huệ, hay Diên Vỹ không trồi sụt theo từng giai đoạn của mùi hương phát triển trên da, mà cùng đồng điệu với nhau như một hợp âm trong bản nhạc, và khi hợp âm ấy được xướng lên, nó là sự kiêu hãnh mà bất kì những người sở hữu Christian Louboutin đều mong muốn được mọi người nghe thấy và chú ý.


    Hoa trắng ngửi đẹp và lành tính, nhưng với cả Louboutin và Daphne Bugey, hoa Trắng không phải để đùa… Mùi hương không nhiều sự khác biệt vì vốn dĩ note hương hoa Trắng chưa bao giờ phải trở thành một note hương đại diện cho sự bí ẩn, nhưng Loubikiss sẽ dễ được chọn bởi những người trẻ, vì cá tính trẻ theo một cách tinh nghịch, đôi khi là khó để “chế ngự” với người đối diện.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubikiss-edp-90ml-ph029887

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml
  4. Nước Hoa Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Christian Louboutin nổi tiếng. Christian Louboutin Loubidoo sở hữu hương thơm mang sự tinh nghịch ngợm, cá tính dành cho nữ giới.


    Christian Louboutin Loubidoo được cho ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi chuyên gia Daphne Bugey với mùi hương tinh nghịch ngợm, cá tính. Mùi hương Christian Louboutin Loubidoo được tác giả chế tạo ra như một chiếc bùa may mắn Floral Fruity. Thật may mắn, dù bạn ở đâu, chú mèo may mắn này sẽ mang lại cho bạn tài lộc dồi dào! Mùi hương pha trộn sự đơn giản trực tiếp của dâu tây với sự sang trọng của hoa hồng và tuyết tùng. Một hương thơm đầy sự lý thú.


    Chai nước hoa Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml được thiết kế phần nắp chai là hình ảnh chú mèo may mắn ôm cây son đỏ. Chai nước hoa màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này. Thiết kế với những đường nét tinh xảo, cầm nặng tay.


    Là một chai nước hoa mang phong cách trẻ trung tinh nghịch xen lẫn sự tinh tế và hiện đại. Mùi hương dành cho những cô nàng trẻ trung thể hiện qua những nốt hương trong nó. Mở đầu mùi dâu tây ngọt ngào hòa quyện cùng những cánh hồng. Ở nốt hương giữa tạo nên mùi hương ngọt ngào năng động. Tầng hương cuối có sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng khiến cho mùi hương thêm phần tinh tế và sang trọng, tổng thể làm cho chai nước hoa không bị quá ngọt.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubidoo-edp-90ml-ph030025

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
  5. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml của Christian Louboutin là một loại nước hoa gỗ và da mới. Mùi hương mạnh mẽ này được chế tác bởi nhà sản xuất nước hoa Daphne Bugey với hương vị da lộn, ớt hồng cay và gỗ tuyết tùng.


    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml được phát hành vào tháng 11 năm 2020 như một phần của bộ hương thơm Loubiworld. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj được đặt trong một chai nước hoa thủy tinh màu đỏ ruby có nắp được thiết kế đầu sư tử, với các điểm nhấn màu bạc và đỏ.


    Loubiraj được diễn tả như một hương thơm tuyệt vời và hoang dã, hương gỗ da thuộc để lại một dấu ấn mạnh mẽ với sự sáng tạo của nhà chế tạo nước hoa Daphne Bugey. Gầm lên mãnh liệt như một chúa tể rừng xanh dưới sự pha trộn hoàn mỹ của da lộn, tuyết tùng và hạt tiêu hồng. Có một điều chắc chắn: theo bước chân của Christian Louboutin Loubiraj, mùi hương ma thuật này dường như biết hát, nhảy múa và để lại một dấu vết mạnh mẽ kéo dài như vô tận cho người dùng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubiraj-edp-90ml-ph029889

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml
  6. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml của Christian Louboutin là một hương thơm Chypre Floral dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk được ra mắt vào năm 2020. Người đứng sau loại nước hoa này là Nicolas Beaulieu.


    Chai nước hoa Christian Louboutin Loubifunk được thiết kế phần nắp chai là biểu tượng quả dứa với tinh thần lễ hội và vui nhộn và phần thân chai mang màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này.


    Loubifunk là một hương thơm hoa hồng, được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa Nicolas Beaulieu. Chai được đăng quang bằng quả dứa với tinh thần lễ hội và vui nhộn. Hương thơm được lấy cảm hứng từ lễ hội và khiêu vũ samba, và kết hợp các nốt hương của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, nho đen và hoắc hương.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubifunk-edp-90ml-ph030027

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml
  7. Nếu “người thương” của bạn yêu thích Louboutin, hãy thử cân nhắc chọn Christian Louboutin Loubirouge. Marie Salamagne đã tạo ra một mùi hương đầy mê hoặc đặc trưng của Louboutin, pha trộn giữa bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và vani. Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml được phát hành vào năm 2020 như một phần của bộ hương thơm Loubiworld.


    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge được đặt trong một chai nước hoa thủy tinh màu đỏ ruby có nắp được thiết kế đầu thỏ, với các điểm nhấn màu bạc và đỏ.


    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml là sự bùng nổ các giác quan với sự kết hợp của bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và vani trong hàng loạt gia vị bí mật đến từ phương Đông.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-christian-louboutin-loubirouge-edp-90ml-ph029892

    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy