Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Neutrogena

Hồng Ngọc 1465 0 Báo lỗi

Neutrogena là một cái tên đình đám với nhiều dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho phái đẹp. Nếu như bạn đang phân vân về những sản phẩm từ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một cô nàng nghiện làm đẹp thì chắc hẳn đã từng được nghe qua cái tên Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu Neutrogena, là một loại kem dưỡng da cấp nước được nhiều beauty vlogger giới thiệu và đánh giá rất cao.


    Dòng sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có hai loại nhỏ là Neutrogena Hydro Boost Water Gel và Neutrogena Hydro Boost Gel Cream, một loại cho da dầu và một loại cho da khô. Đối với kem dành cho da khô sẽ mang lại hiệu quả cấp ẩm rất tốt. Còn về những nàng da dầu, sản phẩm kem dưỡng này giúp cho làn da hạn chế sự tiết dầu khó chịu cho bạn.


    Sử dụng sản phẩm Neutrogena Hydro Boost giúp cấp nước cho làn da hiệu quả. Tránh tình trạng da khô sạm thiếu sức sống, từ đó sẽ dãn đến nhiều vấn đề khác như lão hoá da, mụn từ đó làn da sẽ khoẻ mạnh, căng bóng.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Dimethicone, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Betaine, Caprylyl Glycol, Synthetic Beeswax, Ethylhexylglycerin, Pentylene Glycol, Sodium PCA, Fructose, Dimethicone Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Dimethiconol, Sodium Lactate, Urea, Citric Acid, PCA, Fragrance, Sodium Hydroxide, Maltose, Serine, Alanine, Glycine, Sodium Chloride, Trehalose, Allantoin, Glutamic Acid, Lysine HCL, Threonine, Arginine, Glucose, Proline, Cl420


    Công dụng:

    • Bổ sung thêm 20% Hyaluronic Acid so với phiên bản cũ giúp cung cấp nước và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống, da ngậm nước, mềm mại, mịn màng trong suốt 72 giờ.
    • Axit amin giúp hỗ trợ và củng cố hàng rào bảo vệ da.
    • Chất điện giải để tăng cường hấp thụ thành phần dưỡng da.
    • Glycerin dưỡng ẩm và làm mềm da, chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa da giúp da khỏe mạnh và đàn hồi tốt.
    • Chiết xuất olive duy trì da ẩm mượt, giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường.
    • Chất kem dạng gel siêu mỏng nhẹ và tươi mát và mịn dễ thẩm thấu, không gây bết dính, không gây bít tắc lỗ chân lông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước tinh chất dưỡng da.
    • Lấy một lượng kem nhỏ thoa trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-Neutrogena-Hydro-Boost-Water-Gel-50g-101035661-i.78546729.6921434265?

    Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Neutrogena Hydro Boost Water Gel

  2. Bước dưỡng ẩm là rất cần thiết đối với các cô nàng, đặc biệt là những ai đang sở hữu một làn da khô. Để tránh gây ra kích ứng cho da, bạn nên sử dụng nước hoa hồng không cồn để thực hiện nhiệm vụ dưỡng ẩm. Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner là một sản phẩm bạn có thể cân nhắc sử dụng.


    Cồn không phù hợp với làn da nhạy cảm, da có mụn, gây kích ứng, sử dụng lâu dài sẽ làm da bị bào mòn, gây nên tình trạng khô da và “dấu hiệu tuổi già” sẽ đến thật nhanh… Hiểu được điều đấy, nhà Neutrogena đã sản xuất sản phẩm nước hoa hồng không cồn này. Quả thật, thương hiệu đình đám Neutrogena này rất biết chiều chuộng và quan tâm đến ý muôn khách hàng.


    Chỉ với thao tác vỗ nhẹ đơn giản bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng căng bóng hơn, dầu cũng được Neutrogena Alcohol Free Toner kiểm soát. Ngoài ra, thành phần sản phẩm còn chứa vitamin C giúp da sáng lên khi kiên trì sử dụng.


    Thành phần:

    • Butylene Glycol: Giúp làn da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Tạo kết cấu mỏng nhẹ, cấp ẩm và giữ nước hiệu quả.
    • Polysorbate 20: Làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu thừa ở trên da, đồng thời trung hòa các thành phần khác có trong sản phẩm.
    • Panthenol: Kích thích sự hình thành của các tế báo giúp làm lành các vết thương một cách nhanh chóng, làm dịu và phục hồi da.
    • ...


    Công dụng:

    • Công thức đặc biệt không chứa dầu giúp làm mới làn da mà không làm mất đi chất dưỡng ẩm tự nhiên.
    • Chất làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất và phục hồi da.
    • Làn da cảm thấy tươi mát và sạch sẽ, không bị căng, khô hay châm chích.
    • Không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây dị ứng.
    • Hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất tiếp theo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch, dùng bông cotton thấm 1 lượng nước hoa hồng vừa đủ, lau toàn bộ khuôn mặt một cách nhẹ nhàng.
    • Đợi toner thấm hết vào da rồi tiến hành dưỡng da như thông thường.
    • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-không-chứa-cồn-Neutrogena-Alcohol-Free-Toner-150ml-101035663-i.78546729.6316542009?

    Neutrogena Alcohol Free Toner
    Neutrogena Alcohol Free Toner
    Neutrogena Alcohol Free Toner
    Neutrogena Alcohol Free Toner
  3. Sữa rửa mặt làm sạch sâu và kiểm soát nhờn Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser có công thức dịu nhẹ, không gây mụn, không dầu đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm và chứng minh lâm sàng, an toàn hiệu quả cho mọi làn da, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da dầu.


    Thành phần:

    • Hyaluronic Acid: Thu hút độ ẩm vào bên trong da.
    • Các axit béo: Giúp làm giảm tình trạng da mất nước.
    • PHA: Được biết đến với khả năng giữ lại độ ẩm bên trong lớp màng bảo vệ da.
    • ...


    Công dụng:

    • Loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu và tế bào chết trên da mà bước tẩy trang chưa làm sạch hoàn toàn.
    • Kiểm soát dầu lâu dài, cho da thông thoáng, sạch sẽ.
    • Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, cho da mềm mịn, ngăn ngừa sự mất nước.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng, tối.
    • Làm ướt mặt bằng nước. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng khắp mặt. Rửa sạch lại với nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Neutrogena-Làm-Sạch-Sâu-Kiểm-Soát-Nhờn-Deep-Clean-Foaming-Cleanser-i.78546729.2622479035?

    Sữa rửa mặt làm sạch sâu và kiểm soát nhờn Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser
    Sữa rửa mặt làm sạch sâu và kiểm soát nhờn Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser
    Sữa rửa mặt làm sạch sâu và kiểm soát nhờn Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser
    Sữa rửa mặt làm sạch sâu và kiểm soát nhờn Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser
  4. Thương hiệu Neutrogena đã có mặt trên thị trường mỹ phẩm từ rất lâu, theo thời gian khi nhận thấy nhu cầu làm đẹp của phái đẹp càng trở nên đa dạng, Neutrogena đã cho mắt nhiều dòng sản phẩm hơn dành cho một nhu cầu. Chống nắng là lĩnh vực mà Neutrogena quan tâm khá nhiều, trong đó sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen là một cái tên được nhiều người truyền tai nhau vì chất lượng vượt trội.


    Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen với độ SPF đa dạng từ 45 đến 55 giúp chống nắng bất chấp mọi thời gian, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng và hơn nữa làn da mịn màng hơn trông thấy. Làn da bạn sẽ được ngăn chặn được lão hoá do những tác nhân có trong tia sáng mặt trời.


    Thành phần của kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen còn chống tia UVA và UVB. Đặc biệt, sản xuất với công nghệ dry touch khô thoáng khi sử dụng, không hề làm bít tắc lỗ chân lông. Nhiều cô nàng đã từng sử dụng qua sản phẩm Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Súncreen đã quyết định đồng hành lâu dài vì chất lượng rất tốt. Hãy tìm sản phẩm này và cảm nhận bạn nhé.


    Thành phần:

    • Avobenzone 3%, Homosalate (10%), Octisalate (5%), Octocrylene (2.8%), Oxybenzone 6%, Water, Butyloctyl Salicylate, Styrene Acrylates Copolymer, Silica, Diethylhexyl 2 6 Naphthalate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone, Ethylhexl Glycerin, Caprylyl Methicone, Phenoxyethanol, Ethylhexyl Stearate, BHT, Glyceryl Stearate, PEG 100 Stearate, Trideceth 6, Behenyl Alcohol, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Polyacrylate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Methylparaben, Iodopropynyl Butylcarbamate, Propylparaben, Ethylparaben, Fragrance.


    Công dụng:

    • Với công nghệ Helioplex: Công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trước ánh nắng, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa và làm sạm da từ tia UVA và tia UVB.
    • Kết hợp công nghệ Dry-touch giúp da khô thoáng, nhẹ nhàng và không bóng nhờn khi thoa.
    • Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, mùi hương dễ chịu, tươi mát, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều lên cơ thể từ 15-30 phút trước khi ra nắng.
    • Lặp lại để duy trì lớp bảo vệ.
    • Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu lỡ vào mắt, rửa sạch với nước. Giữ ngoài tầm tay trẻ em.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-Neutrogena-U.S-Dry-Touch-SPF-50-88ml-101016744-i.78546729.2622654292?

    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen
    Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen
  5. Sữa tắm Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel với sự pha trộn hương thơm ban đầu của các loại gia vị, trái cây và thảo mộc là dòng sữa tắm và gel tắm bán chạy nhất của hãng Neutrogena® sẽ làm mềm và điều hòa da mà không để lại dư lượng nặng. Mùi sữa dưỡng ẩm, giàu dưỡng chất của sữa tắm rửa mặt này giúp làm sạch da và giúp làn da mềm mại hơn, mượt mà hơn và được làm mới.


    Thành phần:

    • Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Fragrance, Polysorbate 20, PEG-80 Sorbitan Laurate, Tetrasodium EDTA, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Sodium Hydroxide, Propylene Glycol, Yellow 5, Red 40, Blue 1.


    Công dụng:

    • Chiết xuất từ thảo mộc đem đến sự dễ chịu, mát mẻ trên làn da.
    • Làm sạch sâu vào lỗ chân lông, lấy đi các tết bào chết trên bề mặt da khiến da sạch sẽ và mịn màng.
    • Mềm mịn da, đặc biệt không có dư nhờn sau khi tắm.
    • Làn da mượt mà, đủ ẩm không gây khô căng sau khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, sau đó nhẹ nhàng xoa đều và làm sạch bằng nước.
    • Sử dụng hàng ngày.
    • Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu lỡ vào mắt, rửa sạch với nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dạng-gel-Neutrogena-Rainbath-Original-refreshing-shower-and-bath-gel-473ml-101016743-i.78546729.3903295551?

    Sữa tắm Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel
    Sữa tắm Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel
    Sữa tắm Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel
    Sữa tắm Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel
  6. Cuối ngày là thời điểm cần thiết và thích hợp nhất để làn da bạn được chăm sóc, lấy lại sức sống sau cả ngày dài bận rộn với bụi bẩn, bãn nhờn, khói bụi,... bám đầy trên da. Hãy bắt đầu chu trình này bằng việc tẩy trang với nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water. Sản phẩm sở hữu công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1 giúp làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, đồng thời thanh lọc làn da trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, tạo tiền đề cho các bước chăm sóc da tiếp theo.


    Thành phần:

    • Water, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Polysorbate 20, Butylene Glycol, Poloxamer 407, Citric Acid, Sodium Benzoate, Disodium EDTA, Portulaca Oleracea Extract.


    Công dụng:

    • Loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, lớp trang điểm cứng đầu, dầu thừa trên da, cho lỗ chân lông thông thoáng.
    • Ngăn chặn sự tích tụ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn gây mụn.
    • Cung cấp và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da mềm mượt, không khô căng sau khi tẩy trang.
    • Thanh lọc sâu trả lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và không nhờn bóng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng cuối ngày, ở bước đầu tiên trong chu trình dưỡng da.
    • Sử dụng bông tẩy trang lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, nhẹ nhàng lau lên mặt để làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu nhờn.
    • Tập trung làm sạch ở vùng mắt, môi.
    • Không cần chà xát. Không cần rửa lại bằng nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-thanh-lọc-và-làm-sạch-sâu-Neutrogena-Deep-Clean-micellar-purifying-water-400ml-i.78546729.3212622429?

    Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
    Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
    Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
    Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
  7. Với ba loại sữa rửa mặt trong cùng một dòng sản phẩm Neutrogena Oil-Free Acne Wash mang đến sự điều trị tuyệt vời cho từng loại da. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash là sữa rửa mặt trị mụn được ưa chuộng và bán chạy nhất của Neutrogena hiện nay.


    Với hình dạng vòi nhấn, sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash giúp khách hàng dễ dàng lấy được lượng sữa vừa đủ để thực hiện thao tác làm sạch da. Các sản phẩm sữa rửa mặt làn này của Neutrogena là dạng gel, có mùi hương dễ chịu và khi thoa lên mặt cảm giác rất mát mẻ.

    Thành phần:

    • Công nghệ MicroClear là một công nghệ bao gồm ba thành phần hoạt động tổng hợp để chuẩn bị cho da tiếp nhận Axit Salicylic trong điều kiện tốt: để nó có thể hoạt động sâu trong lỗ chân lông và giải phóng tất cả hiệu quả của nó để giúp loại bỏ các đốm mụn.
    • Axit Salicylic hoạt động bằng cách làm mềm lớp trên cùng của da (biểu bì), giúp loại bỏ các tế bào da chết và bong tróc dễ dàng hơn.
    • Các thành phần đặc biệt làm dịu và dưỡng da, giúp da sạch, không cặn và không bao giờ bóng dầu.


    Công dụng:

    • Làm sạch lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn bằng cách loại bỏ dầu thừa và tích tụ trên bề mặt.
    • Có khả năng tẩy tế bào chết và điều tiết dầu thừa cho da.
    • Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ.
    • Làm sạch da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, không khiến da bị khô căng quá mức hay kích ứng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da mặt với nước. Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt, sau đó mát xa nhẹ nhàng khắp mặt. Rửa sạch lại với nước.
    • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để làm sạch sâu da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWA101-giảm-8-đơn-250K-Sữa-Rửa-Mặt-Neutrogena-Cho-Da-Mụn-Oil-Free-Acne-175ml-i.193849872.19469846645?

    Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash
    Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash
    Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash
    Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash
  8. Nếu như nàng đang tìm một loại kem chống nắng cho toàn thân thì không nên bỏ lỡ sản phẩm kem chống nắng dạng xịt hoàn hảo Beach Defense SPF 70. Đây là một loại kem chống nắng có hình thức dạng xịt tiện lợi, với vòi xịt vừa vặn để kem chống nắng tạo một lớp phủ kín những nơi cần bảo vệ.


    Khi trải nghiệm xịt chống nắng Beach Defense bạn sẽ không phải quá lo lắng vì kem quá dày hay lượng kem không đủ như những sản phẩm chống nắng dạng tuýp thông thường. Đây là ưu điểm phải thừa nhận của những loại sản phẩm dạng xịt.


    Thiết kế chai thon nhỏ gọn để bạn thuận tiện mang theo trong túi xách, chỉ cần thao tác xịt đơn giản là đã có một lớp bảo vệ an toàn cho da của mình. Độ SPF 70 tạo nên khả năng chống nắng tốt, để bạn tha hồ hoạt động ngoài trời. Không chỉ đơn thuần là chống nắng không để bị rát da mà sản phẩm này đóng vai trò cực tốt trong việc phòng tránh các tia UVA và UVB, đẩy xa lão hoá sạm da cho cơ thể của bạn.


    Đặc biệt là kem chống nắng Beach Defense SPF 70 còn có khả năng chống thấm nước, đi biển mà sử dụng kem chống nắng này của nhà Neutrogena bạn sẽ không phải e ngại xuống nước nữa nhé.


    Thành phần:

    • Avobenzone: Là chất phản xạ lại tia cực tím, có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA cực mạnh.
    • Homosalate, Octisalate: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB.
    • Octocrylene: Lọc tia UVB, chống thấm nước.
    • Oxybenzone: Ngăn chặn ảnh hưởng của UVA và UVB lên da.


    Công dụng:

    • Công thức chống nước hiệu quả, không thấm nước nên bạn có thể chơi thể thao dưới trời nhiệt độ cao hay bơi dưới nước mà độ bảo vệ da vẫn rất cao.
    • Với công nghệ Helioplex, không tạo lớp màng trắng trên da sau khi thoa các loại kem chống nắng vật lý.
    • Bền vững dưới ánh mặt trời hơn so với kem chống nắng hóa học.
    • Chống nắng phổ rộng và vẫn bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA-UVB.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi kem trước khi ra nắng 15 phút.
    • Sau khi bơi lội, chảy mồ hôi nhiều, hoặc khi ở dưới mặt trời khá lâu nên dùng thêm 1 lớp kem để bảo vệ da tốt nhất.
    • Dùng được trong 80 phút trong nước. Bôi lại thường xuyên sau 2 giờ.
    • Hạn chế ra nắng, đặc biệt thời gian từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều.
    • Không dùng trên da đang bị tổn thương. Tránh dùng lên vùng mắt.
    • Ngừng sử dụng và gặp bác sĩ nếu gặp triệu chứng lạ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-Neutrogena-Beach-Defense-SPF-70-189ml-i.804317680.19665285230?

    Xịt chống nắng Beach Defense SPF 70
    Xịt chống nắng Beach Defense SPF 70
    Xịt chống nắng Beach Defense SPF 70
    Xịt chống nắng Beach Defense SPF 70
  9. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc cho da mặt, thì Neutrogena cũng có riêng cho mình những sản phẩm chăm sóc cơ thể đình đám kể từ thời điểm cho ra mắt. Trong đó không thể bỏ quên được dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula. Khác với kem hay sữa dưỡng thể, Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula có kết cấu dạng dầu/tinh dầu nên các dưỡng chất có trong sản phẩm nhanh chóng len lỏi, thấm hút nhanh hơn, sâu hơn vào từng tế bào da mang lại hiệu quả dưỡng da rõ rệt, da bạn sẽ trở nên căng mướt, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


    Thành phần:

    • Isopropyl Myristate, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate cùng một số thành phần khác.


    Công dụng:

    • Tăng cường cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô.
    • Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Phục hồi và làm dịu vùng da bị kích ứng, bảo vệ da.
    • Hạn chế tiết bã nhờn trên da.
    • Tăng cường sức khỏe của làn da cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày sau khi tắm để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả hơn.
    • Lấy một lượng dầu vừa đủ, thoa lên vùng da cơ thể, tập trung ở những vùng da khô, thiếu ấm như: Mắt cá, khuỷu tay, đầu gối,...
    • Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dùng trong khi tắm bằng cách lấy một lượng dầu hòa chung với 1 ít nước thoa đều lên da kết hợp massage để dưỡng chất được hấp thụ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-dưỡng-thể-Neutrogena-Body-Oil-Light-Seasame-Formula-250ml-Chính-Hãng-Úc.-i.875566903.23034471696?

    Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula
    Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula
    Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula
    Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil Light Seasame Formula
  10. Một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu Neutrogena chính là kem chống nắng Neutrogena Clear Face. Được biết loại kem chống nắng này là sản phẩm được Neutrogena sản xuất nhắm đến đối tượng là những cô nàng sở hữu làn da dầu và có mụn.


    Để giúp hạn chế việc vi khuẩn gây ra mụn cho làn da, cũng như để kiểm soát lượng dầu cho da mặt của bạn, thì sản phẩm Neutrogena Clear Face được sản xuất với công thức Oil Free (không chứa dầu). Bên cạnh đó, kem chống nắng nà khi bạn thoa lên da sẽ thấm rất nhanh vì có chất kem liquid-lotion dễ dàng thẩm thấu mà không gây vệt trắng hay bóng nhờn. Nàng cũng sẽ không khó chịu vì nặng mặt, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin hoạt động vui chơi.


    Sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Clear Face thật sự rất đáng để các cô nàng săn lùng, độ SPF ở mức 50 -55, khá tốt với mục đích chống nắng cho da mặt của bạn. Kem chống nắng này có thể duy trì từ 5 – 6 tiếng, ngoài công dụng chống nắng hiệu quả thì Neutrogena Clear Face còn có thể là một lớp nền hoàn hảo cho những cô nàng có làn da trắng một chút đấy.


    Thành phần:

    • Avobenzone: Là chất phản xạ lại tia cực tím, có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA cực mạnh.
    • Homosalate, Octisalate: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB.
    • Octocrylene: Lọc tia UVB, chống thấm nước.
    • Oxybenzone: Ngăn chặn ảnh hưởng của UVA và UVB lên da.
    • Thành phần không chứa hương liệu, không dầu.


    Công dụng:

    • Kem dưỡng da chống nắng được bác sĩ da liễu khuyên dùng dành cho da dễ bị mụn.
    • Công nghệ Helioplex độc quyền không chứa Oxybenzone, mang lại khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB vượt trội.
    • Khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút, giúp bảo vệ làn da bạn trong các hoạt động ngoài trời hoặc đi tắm biển.
    • Đã được kiểm nghiệm da liễu không làm tác nghẽn lỗ chân lông, không kích ứng, không gây mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi kem chống nắng khoảng 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng.
    • Bôi đều và vỗ nhẹ lên da để tăng tác dụng.
    • Sau 2 giờ nên bôi lại kem chống nắng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Neutrogena-Clear-Face-Break-Out-Free-Liquid-Lotion-SPF-50-88ml-i.804317680.21856531476?

    Kem chống nắng Neutrogena Clear Face
    Kem chống nắng Neutrogena Clear Face
    Kem chống nắng Neutrogena Clear Face
    Kem chống nắng Neutrogena Clear Face




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy