Top 10 Sao nữ Việt được chồng chiều nhất

Nguyễn Thu Uyên 199 0 Báo lỗi

Cùng mình và Toplist khám phá xem trong Vbiz nữ nghệ sĩ nào được chồng cưng chiều và hạnh phúc nhất nhé.... xem thêm...

  1. Kết hôn với Trấn Thành dịp Noel vừa qua, Hari Won hiện là một trong những cô dâu mới được quan tâm nhất hiện nay của showbiz Việt. Trong ngày cưới Trấn Thành thể hiện bài hit "Ánh nắng của anh" để tặng vợ. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước tình cảm, sâu lắng của anh được truyền tải qua từng câu hát. Trấn Thành không chỉ ngọt ngào mà còn rất biết cách tặng quà vợ mới cưới. Quà valentine là hàng loạt những con gấu bông ôm những dòng chữ đòi người nhận phải vất vả đi tìm quà. Và cuối cùng là các phụ kiện hàng hiệu cùng với chiếc bánh với dòng chữ "Ông xã sẽ luôn ở cạnh em" viết bằng tiếng Hàn được Hari chia sẻ trên facebook. Hari quả là may mắn khi là một trong những sao nữ được chồng yêu chiều.
    Hari và Trấn Thành trong ngày cưới
    Hari và Trấn Thành trong ngày cưới
    Song hành cùng sự kiện
    Song hành cùng sự kiện

  2. Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình khi dẫn vợ con đi du lịch khắp nơi. Là một thiếu gia giàu có nhưng Louis Nguyễn còn tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho Tăng Thanh Hà vào dịp đặc biệt, khiến cô vô cùng cảm động. Louis Nguyễn còn là một trong số những người chồng “không ngại ống kính phóng viên” khi thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè và luôn dành cho vợ những hành động tình cảm. Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn được chồng chuẩn bị cho mình.
    Vui vẻ trong sự kiện
    Vui vẻ trong sự kiện
    Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng
    Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng
  3. Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống "như mơ" bên người chồng điển trai, thành đạt. Mới đây, nữ diễn viên khiến bạn bè, đồng nghiệp và không ít người ghen tỵ khi khoe quà khủng chồng cô tặng. Đó là nhẫn kim cương, đồng hồ bạc tỷ bên vô lăng xế hộp sang trọng. Không ít người trầm trồ vì viên kim cương ở chiếc nhẫn của cô khá lớn. Lã Thanh Huyền kết hôn với chồng đại gia hơn cô 12 tuổi vào năm 2011. Sau gần 6 năm bên nhau, cô hạnh phúc khi ông xã làm ăn ngày càng thành đạt. Cô và chồng có một con trai đang đi học mẫu giáo.
    Hạnh phúc bên gia đình
    Hạnh phúc bên gia đình
    Cùng chồng và con đi chơi
    Cùng chồng và con đi chơi
  4. Không khoe những món vật chất của chồng Tây tặng, Phương Vy Idol lại khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy ghen tỵ khi cô tiết lộ bức thư tình mà chồng Tây gửi vợ. Chồng Tây của Phương Vy cho biết, là anh ấy hy vọng qua lá thư khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, mạnh mẽ của Phương Vy, đồng thời sẽ yêu và tôn trọng cô như chính cách anh ấy đang làm. Đồng thời, anh nói: "khi khán giả, mọi người chê bai thân hình của Phương Vy vì cô mập lên sau khi sinh con, anh vẫn thấy Phương Vy đẹp hơn bao giờ hết" khiến nhiều người "tan chảy" bởi những lời lẽ ngọt ngào. Anh tâm sự là anh ấy không nghĩ vợ là một người nổi tiếng, với anh ấy Phương Vy luôn là một cô gái thẳng thắn và đơn giản "chỉ là Vy".

    Phương Vy kết hôn với chồng Tây Sean Trace tại bãi biển Phan Thiết vào tháng 3/2015 sau 3 năm gắn bó. Tháng 4/2016, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng. Trong thời gian chung sống, Phương Vy và chồng Tây luôn thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm. Cặp đôi còn cover lại nhạc phẩm Tình thôi xót xa để tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine.
    Phương Vy hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới
    Phương Vy hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới
  5. Sau hơn 3 năm kết hôn, ông xã Thu Thuỷ vẫn luôn có thói quen đưa rước nữ ca sỹ đi hát vào mỗi đêm bằng chiếc xe hơi sang trọng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các buổi diễn. Dù xuất hiện cùng vợ, nhưng chồng Thu Thuỷ lại khá ngại ngùng trước đám đông. Thay vì di chuyển vào khu vực sân khấu xem vợ biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, anh chỉ lặng lẽ ngồi trong xe suốt buổi diễn nhằm né mọi ống kính hướng về mình.
    Hạnh phúc bên chồng
    Hạnh phúc bên chồng
    Chồng Thu Thuỷ luôn hộ tống bà xã đi diễn
    Chồng Thu Thuỷ luôn hộ tống bà xã đi diễn
  6. Ông xã Thuỷ Tiên luôn có những lời yêu thương, tâm sự ngọt ngào về vợ trên trang Facebook cá nhân. Khi xuất hiện tại sự kiện, anh luôn là người ga lăng chăm sóc Thuỷ Tiên. Hình ảnh Công Vinh nấu ăn ở nhà, cầm nước chăm sóc vợ uống tại sự kiện khiến rất nhiều người ghen tỵ, anh thường xuyên vào bếp nấu cho vợ. Không ngần ngại quan tâm chăm sóc vợ ở chỗ đông người.
    Thuỷ Tiên tình tứ bên chồng
    Thuỷ Tiên tình tứ bên chồng
    Hai vợ chồng luôn tình cảm khi cùng xuất hiện
    Hai vợ chồng luôn tình cảm khi cùng xuất hiện
  7. Đầu năm 2015, Tâm Tít đã tổ chức đám cưới với một đại gia Ngọc Thành – một doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có. Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của Tâm Tít thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con. Chồng Tâm Tít thường xuyên dành tặng cô những món quà đắt tiền lãng mạn, chăm sóc cô từng hành động nhỏ nhất.
    Hạnh phúc bên chồng
    Hạnh phúc bên chồng
  8. Dù không lên báo nhiều về chuyện tình cảm, nhưng Đoan Trang là một trong số những nghệ sĩ Việt có mái ấm như mơ với người chồng ngoại quốc luôn yêu và hiểu cô hết mực. Trong những lần xuất hiện, chồng Tây của Đoan Trang luôn dành cho vợ những hành động đầy tình cảm. Có lần, đang đi công tác ở nước ngoài, nhưng vì quá nhớ vợ mà anh đã đón chuyến bay về Việt Nam để gặp vợ. Khi Đoan Trang mang thai, chồng cô luôn đưa đón nữ ca sĩ ở mọi nơi, mọi lúc. Không chỉ vậy, cả hai vẫn giữ thói quen hẹn hò như ngày còn yêu nhau.
    Hạnh phúc bên gia đình nhỏ
    Hạnh phúc bên gia đình nhỏ
    Cùng nhau đi du lịch
    Cùng nhau đi du lịch
  9. Kết hôn muộn nhưng Thu Minh là người khiến công chúng ngưỡng mộ và ghen tỵ khi cô liên tục được ông xã yêu thương, chiều chuộng và dành cho những điều tốt đẹp. Từ khi công khai chồng với truyền thông, trong tất cả những lần xuất hiện của Thu Minh đều không thể vắng mặt người chồng Tây đáng yêu. Anh không ngại hôn Thu Minh ở chỗ đông người, cúi xuống buộc dây giầy cho vợ, và đôi khi bế bổng cô trên phố. Chồng Tây luôn nắm tay Thu Minh mọi lúc. Cũng là người thường tặng Thu Minh những món quà giá trị như xế hộp sang. Không chỉ quan tâm đến nữ ca sĩ, còn đồng hành cùng cô trong những lần đi làm từ thiện.
    Thu Minh và chồng trong hậu trường
    Thu Minh và chồng trong hậu trường
    Luôn ân cần chu đáo với vợ
    Luôn ân cần chu đáo với vợ
  10. Ông xã Trà My Idol là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng tại TP HCM. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã cô là người khá lãng mạn, ga lăng. Sau khi kết hôn và sinh con, Trà My Idol từ một nữ ca sĩ cá tính đã gần như không hoạt động âm nhạc mà chuyên tâm thực hiện một nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Trà My còn thường xuyên được chồng tặng quà, và tặng cả xe “tiền tỉ” khiến không ít người ngưỡng mộ. Những bà vợ trong showbiz Việt được chồng cưng chiều như bà hoàng Những bà vợ trong showbiz Việt được chồng cưng chiều như bà hoàng Những bà vợ trong showbiz Việt được chồng cưng chiều như bà hoàng Những bà vợ trong showbiz Việt được chồng cưng chiều như bà hoàng. Vợ chồng Trà My Idol dù không chia sẻ nhiều trên báo chí nhưng cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau.
    Trà My và chồng hạnh phúc bên xế sang
    Trà My và chồng hạnh phúc bên xế sang
    Hộ tống cùng bà xã đi dự sự kiện
    Hộ tống cùng bà xã đi dự sự kiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy