Top 7 Shop bán đồ nữ đẹp, giá hợp lý nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Shop Yến Thư
  2. Top 2 Red House
  3. Top 3 Shop Nam Nguyệt
  4. Top 4 Shop Hoài Đường
  5. Top 5 Shop Hằng Xù
  6. Top 6 Shop Thảo Nhi
  7. Top 7 Nấm Shop

Top 7 Shop bán đồ nữ đẹp, giá hợp lý nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 24494 1 Báo lỗi

Thành phố Vinh tuy nhỏ nhưng có vô vàn những địa chỉ shop thời trang đẹp, làm nao lòng biết bao nàng. Chính vì có quá nhiều shop nên bạn băn khoăn không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Yến Thư

    Gọi điện

    Shop Yến Thư là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở TP. Vinh. Cửa hàng là mô hình kinh doanh thời trang với các mặt hàng váy, áo, giày, dép, túi sách, phụ kiện nhập số lượng lớn. Chính vì vậy cửa hàng sẽ có những mẫu quần áo theo trend, theo mùa nhanh nhất. Shop Yến Thư hướng đến khách hàng là tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi và không có phong cách cố định. Nên nếu bạn muốn mặc nhiều phong cách thì Yến Thư là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhập với số lượng lớn nhưng sản phẩm bên shop đều được kiểm tra kỹ càng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, hình in, đường kim mũi chỉ nên bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa đẹp vừa thoải mái.


    Không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ mà không gặp bất kì khó khăn gì. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất đảm bảo chỉ nhìn thôi đã đủ mê mệt.


    Thêm một điểm thu hút khách hàng nữa tại shop Yến Thư đó là mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhờ vậy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé, bởi tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Mua đồ nhà Yên Thư thì không phải nghĩ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    92 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 383 883
    Fanpage:
    www.facebook.com/shopyenthu145dtt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Yến Thư
    Shop Yến Thư
    Shop Yến Thư
    Shop Yến Thư

  2. Đến với Red House, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đây là điểm hẹn quen thuộc của những quý cô công sở hay những bạn gái theo đuổi hình tượng thanh lịch, đơn giản. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Red House quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.

    Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.

    Cuối tuần này, bạn đã có dự định gì chưa? Nếu chưa, Toplist gợi ý bạn hãy đến Red House và shopping "tẹt ga" để làm mới tủ đồ ngày đầu năm của mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 661 995

    Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    RED HOUSE
    RED HOUSE
    RED HOUSE
    RED HOUSE
  3. Top 3

    Shop Nam Nguyệt

    Gọi điện

    Giống với shop Yến Thư, cửa hàng Nam Nguyệt cũng bày bán các mẫu váy, áo, đầm được nhập số lượng lớn cho cả nam và nữ. Đối tượng khách hàng của cửa hàng rất rộng và có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: nhân viên công sở, gymer, học sinh, sinh viên, thời trang nam, thời trang trẻ em, phong cách thể thao, đồ dự tiệc...


    Lạc vào thiên đường shop Nam Nguyệt bạn có thể tự lựa chọn cho mình quần jeans, chân váy xinh xắn, hoặc áo phông kute, phong cách. Shop cực kỳ nhiều mẫu mã, mỗi ngày hàng phải về từ 1 đến 2 chuyến mới có thể phục vụ đủ nhu cầu mua sắm của chị em. Điểm đặc biệt đó là shop có tận 3 cơ sở gần nhau, nằm ngay trên đường Lý Tự Trọng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


    Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình check màu, size cho khách. Dù mua online hay trực tiếp tại cửa hàng, bạn đều được tư vấn tận tình. Nếu đã có cơ hội mặc đồ shop Nam Nguyệt thì chắc chắn bạn sẽ không muốn mua đồ ở bất kì địa chỉ nào khác. Bởi có đi cả thành Vinh, cũng sẽ rất khó tìm được shop bán đồ nữ đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 12 Đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0365 757 447 & 0869 268 889

    Fanpage: www.facebook.com/nguyet.nguyet.58

    Gọi điện
    Shop Nam Nguyệt
    Shop Nam Nguyệt
    Shop Nam Nguyệt
    Shop Nam Nguyệt
  4. Top 4

    Shop Hoài Đường

    Gọi điện

    Nằm ngay sau Big C Thành Phố Vinh, Shop Hoài Đường được rất nhiều người ghé thăm bởi sự đón tiếp nhiệt tình và giá cả hợp lý. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất hot nhất trên fanpage để khách hàng ở xa tiện theo dõi. Chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhiều, đảm bảo dày dặn, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Từ quần áo, đến váy vóc đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Thêm một điểm nữa, cô chủ tư vấn hết sức nhiệt tình, chiều khách. Nếu phát hiện thấy có lỗi từ nhà sản xuất, shop sẽ hỗ trợ đổi hàng cho khách. Chính nhờ thái độ chuyên nghiệp, cùng giá thành phải chăng nên shop Hoài Đường cực kỳ đông khách mà chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Shop Hoài Đường chuyên nhập hàng Quảng Châu nên chất lượng bạn có thể hoàn toàn an tâm. Phong cách shop mang lại chủ yếu phong cách thoải mái mặc hàng ngày, hơi hướng thể thao và các sản phẩm điệu đà cho nàng diện đi chơi tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 đường Ngư Hải, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0948 841 001

    Fanpage: www.facebook.com/shophoaiduong/

      Gọi điện
      Shop Hoài Đường
      Shop Hoài Đường
      Shop Hoài Đường
      Shop Hoài Đường
    • Top 5

      Shop Hằng Xù

      Gọi điện

      Shop Hằng Xù luôn giữ một vị trí quan trọng đối với các bạn nữ tại Tp. Vinh giữa vô vàn những shop thời trang mọc lên liên tục. Đến với Shop Hằng Xù, bạn sẽ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng với giá thành vô cùng hợp lý.

      Shop Hằng Xù kinh doanh đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy, cho đến váy suông, váy đuôi cá, áo sơ mi trắng công sở dành để đi học, đi làm; quần tây âu, quần baggy 9 tấc; quần ống rộng, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,... Hằng Xù luôn đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành và hot nhất trên thị trường hiện nay.

      Đến với Shop Hằng Xù bạn không chỉ nhận được sự đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và hết sức thân thiện của nhân viên nữa đấy. Bên cạnh đó, giá thành các mặt hàng sản phẩm tại Shop Hằng Xù rất phải chăng, đặc biệt phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Shop còn thưởng xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng trên fanpage.


      Cuối tuần này, bạn đã có dự định gì chưa? Nếu chưa, Toplist gợi ý bạn hãy đến Shop Hằng Xù và shopping "tẹt ga" để làm mới tủ đồ ngày đầu năm của mình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61A+61C 61 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0949 967 777 & 0976 310 378

      Email: Shophangxu1996@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Shophangxu.dtt

      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

      Gọi điện
      Shop Hằng Xù
      Shop Hằng Xù
      Shop Hằng Xù
      Shop Hằng Xù
    • Shop Thảo Nhi là địa chỉ thời trang đã quá quen thuộc với những nàng sành mua sắm tại TP. Vinh, Nghệ An. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ, đảm bảo không có lỗi về thiết kế. Từ trang phục mặc nhà, đồ bộ thể thao, đồ lót cho tới váy vóc áo khoác đều đầy đủ. Shop Thảo Nhi luôn cập nhật những mẫu thời trang mới, thời thượng hot được nhiều người yêu thích. Hàng chất - giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của shop.

      Đây thực sự là điểm shopping vô cùng lý tưởng cho bạn nếu đang lăn tăn tìm kiếm cửa hàng thời trang nữ uy tín tại Vinh. Thời gian vừa qua, shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đảm bảo đã vào shop rồi thì nhất định sẽ không ra về tay không.

      Gu thời trang mà cửa hàng hướng tới thì vô cùng đa dạng, đáp ứng cho nhiều yêu cầu của khách hàng như:

      • Đồ bộ, đồ mặc nhà
      • Áo phông, quần đơn giản, tiện lợi
      • Váy áo công sở
      • Phong cách cá tính
      • Phong cách sexy

      Shop Thảo Nhi luôn chào đón khách hàng bằng sự nhiệt tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Kim Đồng, Tp Vinh

      Điện thoại: 0948 486 543

      Fanpage: www.facebook.com/people/Shop-Th%E1%BA%A3o-Nhi-14-Kim-%C4%90%E1%BB%93ng-Tp-Vinh/100032452674634/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Shop Thảo Nhi
      Shop Thảo Nhi
      Shop Thảo Nhi
      Shop Thảo Nhi
    • Top 7

      Nấm Shop

      Gọi điện

      Là shop thời trang dành riêng cho phái đẹp tại TP. Vinh, Nghệ An, NẤM SHOP sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với NẤM SHOP, bạn sẽ không chỉ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ưng ý bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

      NẤM SHOP
      luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp với các mẫu váy đẹp - xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô cùng. BST váy đầm của shop mang đầy đủ mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ,... NẤM SHOP đều có đủ trang phục để phục vụ cho nhu cầu các chị em thỏa sức lựa chọn.

      NẤM SHOP cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Shop làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì NẤM SHOP hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0972 297 537

      Email: lethikieu246@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/namshop1993/

      Gọi điện
      NẤM SHOP
      NẤM SHOP
      NẤM SHOP
      NẤM SHOP




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy