Top 10 Shop bán giày bóng đá chất lượng nhất tại TP. HCM

Mưa Lạnh 51382 0 Báo lỗi

Với những tín đồ bóng đá, việc lựa chọn được cho mình một đôi giày có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt thì cần quan tâm đến thương hiệu và uy tín của những nơi bán ... xem thêm...

  1. YouSport.vn là nơi để anh em thỏa sức sống trọn với đam mê đá bóng của mình. Shop có vô số những kiểu dáng, mẫu mã giày đẹp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới, chất lượng có thể phục vụ nhu cầu shopping của anh em. Giày tại shop có nguồn gốc rõ ràng, màu sắc đa dạng, êm chân, chắc chắn đến từng chi tiết. Tại shop bạn có thể tìm được các mẫu giày đá bóng từ bình dân đến cao cấp với giá khoảng từ 200k - 1.700k của các hãng như Akka, Mitre, Mizuno,...


    Chính sách dịch vụ của YouSport.vn:

    • YouSport.vn giao hàng thanh toán tận nơi trên toàn quốc thông qua các đối tác giao nhận uy tín như Giao Hàng Nhanh, Ahamove. Thời gian và phí giao hàng tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau. Nếu giá trị đơn hàng vượt ngưỡng xác định thì khách hàng được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG.
    • Nếu Khách hàng đã mua hàng tại YouSport.vn nhưng sau đó đổi ý, hoặc mua cho người quen nhưng họ không thích và "HÀNG HÓA CHƯA MANG RA SỬ DỤNG" thì trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm khác hoặc trả hàng và nhận lại tiền.
    • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng) dẫn tới không sử dụng được thì Khách hàng được đổi ngay sản phẩm mới, hoặc trả hàng và nhận lại tiền.
    • Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất (không phải do lỗi chủ quan của người sử dụng) dẫn tới không sử dụng được và YouSport.vn cũng không khắc phục được thì khách hàng được đổi ngay sản phẩm mới, hoặc trả hàng và nhận lại tiền.

    Bên cạnh đó, shop còn bán quần áo, phụ kiện thể thao với giá tốt, đáp ứng nhu cầu của anh em đam mê thể thao tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100E Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 1017 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 172 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • ...
    • https://yousport.vn/he-thong-cua-hang-you-sport

    Điện thoại: 1800 6749

    Facebook: https://www.facebook.com/YouSport.vn/

    Email: yousportvn@gmail.com

    Website: https://yousport.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    YouSport.vn
    YouSport.vn
    YouSport.vn
    YouSport.vn

  2. NEYMARSPORT là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm giày bóng đá chính hãng được nhập Fullbox (đầy đủ hộp) và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Là một trong những người đi tiên phong về giày bóng đá với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, NEYMARSPORT là một trong những nhà cung cấp giày bóng đá chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. NEYMARSPORT đã từng phục vụ rất nhiều khách hàng là các tuyển thủ Quốc gia, cầu thủ chuyên nghiệp, các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng khắp cả nước.


    Những lý do nên lựa chọn NEYMARSPORT:

    • Sản phẩm được cam kết chính hãng và bao Test - bao đổi trả trên toàn quốc.
    • Luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất và những chính sách khuyến mãi – ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
    • Chính sách bảo hành tuyệt đối với sản phẩm và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, thanh toán tiện lợi thông qua dịch vụ COD
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, kỹ càng sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp và hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43A Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 637C Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • 307 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 970 907 & 0902 970 907

    Facebook: https://www.facebook.com/Neymarsport47

    Email: neymarsport47@gmail.com

    Website: http://neymarsport.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    NEYMARSPORT
    NEYMARSPORT
    NEYMARSPORT
    NEYMARSPORT
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Thế Giới Bóng Đá là một cái tên nổi bật trong số các shop bán giày bóng đá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Sản phẩm tại Thế Giới Bóng Đá cũng khá đa dạng và luôn luôn được làm mới, bắt kịp xu hướng bóng đá của Việt Nam và cả thế giới. Đến với Thế Giới Bóng Đá, bạn có cơ hội khám phá các mẫu giày đá bóng thể thao của các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng như: Nike , Adidas, Puma, Mizuno,... Trong đó thì hãng giày Nike vẫn luôn nhận được sự yêu thích và có số lượng bán chạy nhất. Khi đến với Thế Giới Bóng Đá chắc chắn bạn sẽ được tư vấn về những sản phẩm thể thao, bóng đá phù hợp nhất, nhiệt tình nhất và cam kết bảo hành lâu dài.


    Chính sách dịch vụ của shop Thế Giới Bóng Đá:

    • Bảo hành 6 tháng (bong keo, đứt chỉ,...), sau 6 tháng shop nhận sửa với chi phí ưu đãi.
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng trên 700k
    • Ship toàn quốc, thanh toán lúc nhận hàng
    • Được đổi size hoặc sang mẫu khác nếu không vừa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 780/5 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 739 937

    Facebook: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/

    Email: thegioibongda@gmail.com

    Website: https://thegioibongda.net/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Bóng Đá
    Thế Giới Bóng Đá
    Thế Giới Bóng Đá
    Thế Giới Bóng Đá
  4. Thanh Hùng Futsal được ra đời từ năm 2013 với mong muốn đem lại cho các bạn đam mê túc cầu giáo những đôi giày bóng đá chính hãng “CHẤT NHẤT” với giá cả “TỐT NHẤT” thị trường, từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như NIKE, ADIDAS, ASICS, DESPORTE, JOMA v.v…


    Thanh Hùng Futsal mang đến cho các bạn dòng giày chuyên dành cho mặt sân bóng đá trong nhà FUTSAL và sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Sản phẩm tại Thanh Hùng Futsal được mua trực tiếp từ công ty và các trang web uy tín của NIKE, ADIDAS,… Với tiêu chí luôn cập nhật cho các bạn những mẫu giày bóng đá chính hãng mới nhất, nằm trong những bộ sưu tập được những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar,… đại diện.


    Uy tín của shop gầy dựng trong những năm qua khách hàng có thể kiểm chứng thông qua facebook hoặc bạn bè, người thân. Shop không những bán hàng cho người tiêu dùng Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế. Hiện tại Thanh Hùng Futsal đang là nhà tài trợ cho CLB VIC Friendship Futsal của Australia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3842 9720 & 0901 710 780
    • 32A Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0901 710 780

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhhungfutsal/

    Email: thanhhungfutsal@gmail.com

    Website: https://thanhhungfutsal.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng
    Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng
  5. Một đôi giày phù hợp giúp bạn phát huy hết khả năng trên sân cỏ. Chọn giày bóng đá tốt và chất lượng là mối quan tâm của hầu hết các cầu thủ. Chọn giày cần chú ý đến size bàn chân trọng lượng của giày, loại sân chơi bóng. Hãy đến với InterSoccer VN để có thể sở hữu một đôi giày chất lượng với giá cả hợp lý. InterSoccer VN chuyên cung cấp các loại giày đá bóng chính hãng cho cộng đồng phủi cả nước. Những mẫu giày bóng đá của InterSoccer VN đều đảm bảo chính hãng 100%, luôn cam kết về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.


    Đến với InterSoccer VN bạn có cơ hội khám phá các mẫu giày đá bóng thể thao của các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng như: Nike , Adidas, Puma, Mizuno,... Trong đó thì hãng giày Nike vẫn luôn nhận được sự yêu thích và có số lượng bán chạy nhất. Ngoài ra đến với shop bạn sẽ được tư vấn về những sản phẩm thể thao, bóng đá phù hợp nhất, nhiệt tình nhất và cam kết bảo hành lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 078 777 6687 & 0938 107 206

    Facebook: https://www.facebook.com/intersoccervn/

    Email: giaydabanh@gmail.com

    Website: www.giaydabanh.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    InterSoccer VN
    InterSoccer VN
    InterSoccer VN
    InterSoccer VN
  6. Hệ thống giày đá bóng Thể Thao VIP từ năm 2011 đã và đang mang tới cho những người đam mê trái bóng tròn những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất. Shop rất chịu khó update những mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng có thể đặt hàng online nếu không có điều kiện tới trực tiếp xem. Mẫu mã đa dạng, chất lượng giày tốt, đi êm chân là điểm cộng khiến tiệm vô cùng đông khách.


    Rất nhiều mẫu, màu từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ mang giúp bạn chọn được mẫu giày phù hợp với đôi chân và lối đã của mình nhất. Shop luôn cập nhật các mẫu giày đá bóng Nike, Adidas và các mẫu giày Việt chính hãng AKKA, Mitre, Kamito mới nhất. Các mẫu giày đã khâu toàn bộ đế và được bảo hành 3-6 tháng, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Không gian shop không quá rộng nhưng cách thức bài trí hợp lý, sắp đặt gọn gàng và có thứ tự. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn. Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu mua giày bóng đá bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0928 739 937

    Facebook: https://www.facebook.com/thethaovip.vn/

    Website: https://thethaovip.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Giày đá bóng Thể Thao VIP
    Giày đá bóng Thể Thao VIP
    Giày đá bóng Thể Thao VIP
    Giày đá bóng Thể Thao VIP
  7. VicSport.vn là shop chuyên bán đồ dành cho môn thể thao bóng đá như quần áo đá bóng, giày bóng đá, phụ kiện như tất, mũ,... Với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng, VicSport.vn không ngừng tìm kiếm những nguồn hàng tốt, mẫu mã đẹp, cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Giày bóng đế mềm, nhẹ tênh, mang như không mang, anh em có thể thoải mái tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.

    VicSport.vn
    còn cung cấp vô số những mẫu quần áo bóng đá thấm hút mồ hôi tốt, bạn có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng, màu sắc theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Shop có chế độ bảo hành dán keo và khâu đế miễn phí trong trường hợp khách hàng mua về và phát hiện lỗi.

    Giá thành cực kỳ phải chăng là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng ghé ngay VicSport.vn để chọn cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 289 240 & 0977 255 640

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopVicSport/

    Email: shopdodabong@gmail.com

    Website: http://dodabong.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    VicSport.vn
    VicSport.vn
    VicSport.vn
    VicSport.vn
  8. H3 Sport là đơn vị chuyên cung cấp giày và phụ kiện bóng đá chất lượng cao, đa dạng mẫu mã với giá cả cạnh tranh trên toàn quốc. Shop luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, vì vậy tất cả sản phẩm ở đây đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, shop thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới nhất hot nhất với thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho những tín đồ thể thao.


    Giày tại H3 Sport có đặc điểm:

    • Thiết kế với da mềm êm, độ bền cao, để bạn ra những lực sút uy lực nhất
    • Phần da ở mũi giày được khâu rất chắc chắn tạo những đường vân nổi giúp bạn dễ kiểm soát bóng
    • Đế TF hỗ trợ bứt tốc và xoay chuyển tốt trên nền sân nhân tạo, giữa da và đế được khâu rất chắc chắn chống bung đế
    • Form giày được thiết kế với phù hợp với bàn chân người Việt
    • Màu sắc đa dạng, nổi bật

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, hứa hẹn mang đến cho bạn sự hài lòng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Hãy đến với H3 Sport để cảm nhận được sự khác biệt so với những địa chỉ khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 778A Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 090 694 4212

    Facebook: https://www.facebook.com/shop.h3sport.vn/

    Email: Dinhhieu449@gmail.com

    Website: https://h3sport.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    H3 Sport
    H3 Sport
    H3 Sport
    H3 Sport
  9. Thêm một địa chỉ mua sắm giày đá bóng ở thành phố Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn đó là shop giaydabanhchinhhang.vn. Shop chuyên các loại giày bóng đá chính hãng như Nike, Adidas, Pan Thái, Puma,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn giày phù hợp với sở thích của mình. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng, mang vào chân vừa vặn, nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển. Chính vì chất lượng sản phẩm tốt cùng thái độ tư vấn nhiệt tình nên shop đông khách vô cùng.

    Nếu đã có cơ hội mua giày đá bóng tại giaydabanhchinhhang.vn một vài lần chắc chắn bạn sẽ không muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào khác. Bởi rất khó có thể tìm được cửa hàng bán giày đẹp và giá thành phải chăng như vậy.


    Đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, dù bạn đặt hàng qua web hay tới mua trực tiếp cũng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Đây chính là yếu tố giữ chân khách của giaydabanhchinhhang.vn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay tiệm sắm vài đôi giày đá bóng ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 680 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 083 222 0222

    Facebook: https://www.facebook.com/GiayDaBanhChinhHang.vn/

    Email: giaybongdamysoccer@gmail.com

    Website: https://giaydabanhchinhhang.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    giaydabanhchinhhang.vn
    giaydabanhchinhhang.vn
    giaydabanhchinhhang.vn
    giaydabanhchinhhang.vn
  10. Nếu muốn tìm địa chỉ bán giày đá banh chất lượng tốt bạn không nên bỏ qua HTsport.vn. Đây là cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên phạm vi cả nước. HTsport.vn luôn tạo dựng được uy tín trong từng sản phẩm. Vì thế, không nói quá khi đây là một địa điểm lý tưởng để chọn cho mình những đôi giày thể thao vừa vặn, năng động và thoải mái nhất.


    Chất lượng của HTsport.vn luôn được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm thể thao đa dạng ngoài giày đá bóng còn có cầu lông, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, quần áo thể thao,... Các mẫu mã, chất liệu cũng được nâng cấp không ngừng nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hơn nữa, tác phong tư vấn và phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, lịch thiệp và nhã nhặn. Đây thực sự là một điểm cộng lớn.


    HTsport.vn với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu đã tạo được chỗ đứng trên thị trường giày thể thao. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm và rất hài lòng khi chọn mua những đôi giày ưng ý tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304/4/8 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 937 793

    Facebook: https://www.facebook.com/htsport.hanoi

    Email: htsportdotvn@gmail.com

    Website: https://htsport.vn/

    Gọi điện
    HTsport.vn
    HTsport.vn
    HTsport.vn
    HTsport.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy