Top 10 Shop bán tóc kẹp đẹp và giá tốt nhất TP. HCM

Giang Pie 1291 0 Báo lỗi

Ngày nay, tóc giả đã trở thành một món phụ kiện không chỉ chị em phái đẹp mà còn cả phái mạnh sử dụng để tăng thêm phần lấp lánh cho vẻ ngoài. Sự góp mặt trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wina Shop

    Wina Shop là thương hiệu tóc thời trang với hơn 10 năm nỗ lực phát triển công nghệ sản xuất tóc giả ngày càng giống tóc thật. Hằng năm, cửa hàng cho lên kệ hàng trăm mẫu tóc mới, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, không giới hạn lựa chọn của khách hàng. Phương châm của Wina Shop là "giúp người khác có được điều họ muốn, họ sẽ cho bạn thứ mình cần". Trải nghiệm của người dùng là định nghĩa thành công của Tóc Giả Wina. Chỉ khi cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất thì thương hiệu mới nhận lại được thành tựu xứng đáng.


    Các sản phẩm tóc giả tại Wina shop:

    • Tóc thật
    • Tóc giả nam
    • Tóc giả nữ: Tóc giả ngắn, tóc giả dài
    • Tóc nửa đầu
    • Tóc cột giả
    • Tóc kẹp giả Hàn Quốc
    • Tóc mái giả
    • Tóc búi giả

    Đến với Wina Shop, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc chưa vừa ý, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày. Mọi thông tin về chính sách hỗ trợ, giá cả, các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ trên website. Cửa hàng hiện đã có mặt trên Shopee với vô vàn ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Chỉ với vài cú click, bạn đã có thể sở hữu mái tóc óng mượt, bồng bềnh cho những tấm hình kỷ yếu xinh đẹp, đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 110 833
    Email: onlinewina3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiawina?locale=vi_VN

    Wina Shop
    Wina Shop
    Wina Shop
    Wina Shop

  2. Top 2

    Shop Anh Quân

    Gọi điện

    10 năm kinh nghiệm, 4 cơ sở tại TP. HCM, Tóc Giả Anh Quân đang khẳng định vị thế về sản phẩm và dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên sản xuất cung cấp tóc thật 100%, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chuyên gia, shop Anh Quân sẽ tư vấn, thiết kế mái tóc độc đáo cho riêng bạn. Mái tóc mới không chỉ giúp tôn vinh khuôn mặt, che đi những khuyết điểm một cách khéo léo mà còn tiếp thêm phong thái tự tin. Những danh mục tóc giả hiện bán có thể kể đến như: tóc đội nguyên đầu có da đầu, kẹp phim, mái hói nam nữ, mái thưa, búi, mái phồng…

    Những lý do không thể bỏ qua Shop Anh Quân:

    • Tóc giả được làm 100% từ tóc thật, tự nhiên hơn so với sợi tóc nhân tạo.
    • Dễ dàng tạo kiểu, uốn xoăn, nhuộm màu và chăm sóc chất tóc tốt hơn.
    • Không lo bị khô, xơ, rối – sử dụng được ít nhất 3-5 năm (shop bảo hành 1 năm).
    • Đường mái tự nhiên như da đầu thật vì miếng da đầu được làm từ những người thợ thủ công có tay nghề lâu năm.
    • Chất liệu tóc tốt, ngoại nhập, khi sử dụng thời gian lâu trong môi trường nước sẽ không lo bị giãn, không lo tuột, luôn luôn ăn khít đầu.
    • Với đội ngũ thợ tay nghề giỏi và máy móc hiện đại, shop đã sản xuất ra những bộ tóc giả từ tóc thật, có da đầu cao cấp, không hề lộ là tóc giả.
    • Cam kết bán với giá thành tốt nhất cùng chất lượng tốt nhất.

    Nếu bạn vẫn còn khúc mắc, hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được giải đáp và nhận những tư vấn chi tiết nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bảng giá niêm yết và dịch vụ trên các cổng thông tin. Shop Anh Quân sẽ xóa tan định kiến tóc giả - tóc thật và giúp cho bạn xinh đẹp, tự tin hơn trong những shoot hình để đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1347 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 345 993

    Website: tocgiacaocap.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiacaocapAnhQuan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc giả Anh Quân
    Tóc giả Anh Quân
    Tóc giả Anh Quân
    Tóc giả Anh Quân
  3. Top 3

    Yuri Tran Shop

    Gọi điện

    Yuri Tran Shop cam đoan cung cấp các loại tóc kẹp, tóc giả đẹp nhất thị trường, thương hiệu uy tín nhất. Sản phẩm tóc bộ luôn kèm lưới, tờ gấp hướng dẫn sử dụng, bảo quản để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất. Shop luôn khuyến khích khách hàng ghé thử trước khi mua, ngoài ra shop còn có chính sách đổi trả hợp lý.


    Đặc biệt, Yuri Tran Shop luôn cập nhật các mẫu tóc giả hot và mới nhất hiện nay, giúp khách hàng có thể tìm thấy những kiểu tóc phù hợp với mình và biến hóa khác nhau. Shop luôn chú trọng cải tiến chất lượng tóc để có những mẫu tóc đẹp tự nhiên nhất, như tóc thật. Để có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc, biến hóa khác nhau thì bạn nên ghé chân tới shop để được sử dụng những bộ tóc giả đẹp khó cưỡng lại.


    Bạn đang lo lắng không biết chọn tóc nào thì hãy thử tin Yuri Tran 1 lần để cảm nhận, 100% tóc thật pha tơ, nhiều khách nhìn hình nghĩ là giống nhau nhưng hãy sờ tận tay, thấy tận mắt để cảm nhận sự khác biệt khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/48 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 219 221

    Email: mrpaul2409@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/yuritran0908219221

    Gọi điện
    Yuri Tran Shop
    Yuri Tran Shop
    Yuri Tran Shop
    Yuri Tran Shop
  4. Tóc giả siêu cấp HMT với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc giả, tự tin cung cấp các loại tóc giả làm từ tơ siêu cấp, tóc thật 100% với chất lượng cao, đem lại cho khách hàng mái tóc tự nhiên nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng. Tóc không bị bóng lộ, form chuẩn, sợi tóc mềm mượt, đặc biệt là có thể bảo dưỡng, phục hồi nên sử dụng được rất lâu. Đa dạng mẫu mã, màu sắc chuẩn để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tóc giả siêu cấp HMT cam kết với khách hàng rằng:


    • Tóc làm từ 100% tóc tơ siêu cấp rất mềm mượt.
    • Sợi tóc được móc bằng tay tỉ mỉ rất chắc chắn, độ bền cao.
    • Tóc chịu nhiệt được nên vô tư bấm, duỗi tạo kiểu.

    Đến với Tóc giả siêu cấp HMT bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu tóc giả từ tóc kẹp với nhiều mẫu thẳng, xoăn sóng, xoăn nhẹ, xoăn sóng nước cho đến tóc bộ cả đầu và các loại mái thưa từ tóc thật cực xinh. Ngoài ra giá cả tóc giả tại tiệm cũng vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang băng khoăn chưa biết lựa chọn mẫu tóc nào phù hợp thì hãy yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 597 517

    Email: tocgiahmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiahmt

    Gọi điện
    Tóc giả Siêu Cấp HMT
    Tóc giả Siêu Cấp HMT
    Tóc giả Siêu Cấp HMT
    Tóc giả Siêu Cấp HMT
  5. Top 5

    Tóc Giả 123

    Gọi điện

    Tóc Giả 123 không chỉ là một cửa hàng tóc giả thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê sự đa dạng và chất lượng trong từng sản phẩm. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập tóc giả phong phú, từ dài đến ngắn, từ trẻ trung đến phong cách dành cho người trung niên, đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc và kiểu dáng. Bất kể bạn là ai, Tóc Giả 123 đều có thể tư vấn giúp bạn tìm ra mẫu tóc ưng ý nhất, phù hợp với khuôn mặt, màu tóc tự nhiên và vóc dáng của mình.


    Cửa hàng không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm hàng đầu mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện. Mỗi bộ tóc giả tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thời trang và cảm giác thoải mái khi đeo. Đặc biệt, giá cả tại Tóc Giả 123 cực kỳ dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm, giúp mọi khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một bộ tóc giả ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: diachi
    • 198B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM - 0903 339 786
    • 269 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM - 0903 339 878
    • 863 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM - 0903 330 133
    Email: tocgia123.vn@gmail.com
    Website: tocgia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tocgia123
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tóc Giả 123
    Tóc Giả 123
    Tóc Giả 123
    Tóc Giả 123
  6. Top 6

    Tóc Giả Sài Gòn

    Gọi điện

    Tóc Giả Sài Gòn chuyên cung cấp tóc giả với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như tóc kẹp, tóc đuôi ngựa, tóc mái phồng, tóc nguyên đầu tóc mái hói, tóc búi củ tỏi, mái ngố, tóc thời trang,... Đặc biệt, với mặt hàng tóc nguyên đầu, Tóc Giả Sài Gòn còn khuyến mãi uốn, duỗi hoặc nhuộm. Như vậy, sau khi đã sở hữu mái tóc giả đẹp bạn còn có thể thay đổi phong cách theo ý muốn. Đặc biệt, Tóc Giả Sài Gòn đã khẳng định được ví trí nối tóc trong lĩnh vực làm đẹp. Chưa kể, chủ tiệm tóc là nhà tạo mẫu tóc xuất sắc từng tu nghiệp tại Thái Lan, Malaysia, Singapore vì vậy sẽ cập nhật rất nhanh những kiểu tóc hợp xu hướng hiện đại.


    Các sản phẩm shop cung cấp:

    • Tóc dệt kẹp
    • Tóc nguyên đầu có da đầu
    • Tóc nam
    • Tóc mái hói nam, nữ
    • Tóc đuôi cột
    • Tóc nối
    • Tóc mái phồng

    Nếu như trước đây, nhắc đến tóc giả chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ tóc giả làm từ những sợi tóc nhân tạo (nilong) to xù, cứng, không tự nhiên. Thì giờ đây tại Tóc Giả Sài Gòn với việc ứng dụng công nghệ mới đã cho ra mắt những kiểu tóc được làm bằng tóc thật 100%. Mang lại cảm giác mềm mại trong từng sợi tóc thật, đã giúp cho những mái tóc của khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên, mang phong cách và cá tính riêng mà không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 825 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 104A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 003 003 & 0918 492 436
    Email: tuantruong101178@gmail.com

    Website: tocgiasaigon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tuantocgia/

    Gọi điện
    Tóc Giả Sài Gòn
    Tóc Giả Sài Gòn
    Tóc Giả Sài Gòn
    Tóc Giả Sài Gòn
  7. Top 7

    Tóc Giả JoJo

    Gọi điện

    Tóc Giả JoJo mang sứ mệnh gìn giữ, tái sinh mái tóc đẹp của bạn, JoJo tạo ra tóc giả nhưng lại thật tự nhiên. Hãy để JoJo đánh thức vẻ đẹp của sự tự tin, hạnh phúc, sự mới mẻ tận hưởng mái tóc đẹp, khác biệt, tỏa sáng.

    Tóc giả công nghệ da đầu cao cấp giống thật như đường ngôi Mẹ đẻ. JoJo tự hào mang đến công nghệ siêu da đầu theo công nghệ Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhuộm màu theo xu hướng, sử dụng lâu dài. Tóc Giả JoJo luôn có sẵn đa dạng các kiểu tóc giả với chất lượng cao, phù hợp với xu hướng thời trang và đảm bảo phù hợp với mọi cá tính của khách hàng. Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình, họ luôn lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu, sở thích của khách hàng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với Tóc Giả JoJo bạn sẽ tìm thấy mọi loại tóc giả với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Mang đến giải pháp đa dạng cho cả nam và nữ. Tóc giả JoJo cam kết không rụng tóc thật, dùng lâu dài 3-5 năm, uốn, duỗi, nhuộm thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 034 733
    Email: duongpham.laurel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tocgiajojo/

    Gọi điện
    Tóc Giả JoJo
    Tóc Giả JoJo
    Tóc Giả JoJo
    Tóc Giả JoJo
  8. Tóc Giả Giá Đẹp khơi nguồn cảm hứng dành riêng kiểu tóc cho bạn. Shop hiểu rằng mái tóc là tác phẩm từ cảm hứng sáng tạo riêng, phong cách, cá tính của bạn. Tóc Giả Giá Đẹp là một thương hiệu mới nổi nhưng đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Giúp khách hàng sở hữu một mái tóc óng mượt, bồng bềnh. Và đặc biệt bạn sẽ sở hữu mái tóc thướt tha, có thể tạo ra những kiểu tóc rất đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Shop luôn cung cấp đủ các mẫu mã về tóc như dài, ngắn, chững chạc, trẻ trung, nhiều màu sắc… Hiện nay shop sở hữu rất nhiều bộ tóc giả, đa dạng về kiểu mẫu, chất lượng và chi phí tương đương với giá thị trường hiện nay. Đến với Tóc Giả Giá Đẹp để được shop tư vấn kỹ lưỡng bạn nên sử dụng loại tóc nào cho phù hợp cho khuôn mặt phong cách của bạn. Không ngừng phát triển, mở ra cơ hội kinh doanh mới, Tóc Giả Giá Đẹp luôn có những điều chỉnh kịp thời để tạo ra lợi thế trong kinh doanh nhập khẩu tóc, hợp tác với nhiều chuyên gia nước ngoài để giúp đỡ về công nghệ. Vì vậy, sản phẩm của shop có tính thời trang cao, hợp với sở thích, văn hóa người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 466/3/22 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 135 707
    Email:
    tocgiadep.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiagiarehcm0901135707/

    Gọi điện
    Tóc Giả Giá Rẻ
    Tóc Giả Giá Rẻ
    Tóc Giả Giá Rẻ
    Tóc Giả Giá Rẻ
  9. Top 9

    Tóc Nối Việt

    Gọi điện

    "Cái răng cái tóc là góc con người", từ xa xưa, dân gian đã đề cao tầm quan trọng của tóc với ngoại hình, thậm chí là tính cách. Đến nay, việc chăm sóc tóc và nâng tầm nhan sắc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vào những dịp đặc biệt như chụp kỷ yếu, ta có thể nhanh chóng thêm thắt tóc giả cho dễ tạo kiểu, bắt trend mà không tốn nhiều chi phí. Nhưng để bạn không quay cuồng trong vô vàn lựa chọn tóc giả trên thị trường, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ tóc uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh - Tóc Nối Việt. Đây là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các loại tóc giả được dệt may, gia công từ tóc thật nguyên thủy. Đáp ứng đa dạng nhu cầu và cam kết về chất lượng, các sản phẩm tóc từ Tóc Nối Việt đang được đông đảo khách hàng trên cả nước ưa chuộng và tin dùng.


    Vì sao bạn nên chọn Tóc Nối Việt:

    • Cam kết các sản phẩm tóc rõ nguồn gốc, tự nhiên.
    • Bán tóc theo Gram (lạng), cân đo chính xác. Giá cả hợp lý.
    • Cung cấp đủ các loại chiều dài, sợi tóc khỏe và dày mượt, không có tóc con và không chẻ ngọn.
    • Khắc phục được tất cả nhược điểm của tóc giả: có thể thoải mái nhuộm, uốn, duỗi, tạo kiểu tùy ý khách hàng.
    • Chuyên cung cấp tóc sỉ và lẻ đến các Salon, các khách hàng lẻ trên khắp Việt Nam theo yêu cầu.

    Tóc Nối Việt luôn cam kết các mẫu tóc giả được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, là những mẫu tóc có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra tất cả đều được thợ gia công bằng tay kỹ càng mang lại chất lượng cao cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán tóc giả đẹp, chất lượng tại TP. HCM thì Tóc Nối Việt là địa chỉ không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/75 Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 902 829
    Email: tocnoi.vnn@gmail.com
    Website: tocnoiviet.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tocnoiviet.com.vn/

    Gọi điện
    Tóc Nối Việt
    Tóc Nối Việt
    Tóc Nối Việt
    Tóc Nối Việt
  10. Top 10

    Tóc Giả Justyle

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, Tóc Giả Justyle đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa chuộng của những ai đam mê tóc giả. Cửa hàng này nổi bật với việc cung cấp các loại tóc giả cao cấp, đa dạng về phong cách, từ nổi bật đến tinh tế, đều làm từ chất liệu tơ nhân tạo cao cấp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mượt mà và đầy ấn tượng cho người sử dụng. Dù bạn muốn thay đổi phong cách cho các buổi tiệc cuối năm, cuộc hẹn cuối tuần, hay đơn giản là muốn thử nghiệm một kiểu tóc mới mà không ảnh hưởng đến tóc thật, Tóc Giả Justyle đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Không chỉ có tóc giả từ tơ nhân tạo, cửa hàng còn cung cấp mái thưa làm từ tóc thật, cùng với đó là các phụ kiện kẹp tóc đa dạng màu sắc. Luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng, Tóc Giả Justyle đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tóc giả ưng ý tại TP. HCM, đừng ngần ngại ghé thăm Tóc Giả Justyle để tìm cho mình những sản phẩm đẹp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 168 208

    Email: justylewig@gmail.com

    Website: justyle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tocgiajustyle/

    Gọi điện
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy