Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Bạc Liêu

  1. Top 1 Hasaki Beauty & Clinic
  2. Top 2 Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
  3. Top 3 KHÉO SHOP

Top 3 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Bạc Liêu

Trần Minh Phương 2950 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Bạn lo sợ mua phải mỹ phẩm kém chất lượng? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Đội ngũ tư vấn tại shop thì luôn hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Các thông tin của khách hàng sẽ được Hasaki bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra Hasaki còn vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Clinic chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki Beauty & Clinic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki Beauty & Clinic, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki Beauty & Clinic để mua mỹ phẩm nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Trần Phú, P.7, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Top 2

    Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu

    Gọi điện

    Được thành lập vào ngày 25/9/2008, GIFT SHOP LỌ LEM là nơi chuyên cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm từ trung cấp đến cao cấp, quà lưu niệm, trang sức, đồ dùng trang trí, nguyên liệu làm thiệp, hoa vải voan, mỹ phẩm…đủ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Với kinh nghiệm 11 năm trong kinh doanh, shop LỌ LEM cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo và thân thiện luôn mang đến cho các khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất; vì thế quý khách có thể yên tâm trao lòng tin cho Gift Shop Lọ Lem trong từng món quà gửi tặng đến người thân yêu nhất của mình với giá thành hợp lý và phong cách gói quà ấn tượng, sáng tạo và đầy chuyên nghiệp.


    Gift Shop Lọ Lem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm không còn xa lạ với các nàng tại Bạc Liêu. Shop nổi tiếng với vô số sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý đến từ các thương hiệu: Tonymoly, 3CE, Laneige, TheFaceShop, Innisfree, 3Ce, MAC,.... Chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, lượng khách hàng đến với shop là minh chứng rõ rệt nhất về độ uy tín của Gift Shop Lọ Lem. Các mặt hàng được shop lựa chọn vô cùng cẩn thận, có đủ bill nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa và sử dụng nhé. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé qua Gift Shop Lọ Lem một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây bởi có quá nhiều sản phẩm chất lượng để lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113A Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0939 390 039
    Email: vanphuocblu77@gmail.com
    Website: http://www.shoplolem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoplolemmp

    Gọi điện
    Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
    Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
    Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
    Gift Shop Lọ Lem Bạc Liêu
  3. Top 3

    KHÉO SHOP

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm KHÉO SHOP là một địa chỉ uy tín tại Bạc Liêu chuyên cung cấp mỹ phẩm sản xuất theo công nghệ dược mỹ phẩm xanh tại Hàn Quốc và Singapore. Mỗi sản phẩm mà Mỹ Phẩm KHÉO SHOP nhập về đều xem xét kỹ lưỡng về hãng, thành phần cũng như xuất xứ. Mỹ Phẩm KHÉO SHOP tuyệt đối không nhập hàng và nhận order của mỹ phẩm kém chất lượng, kem trộn, kem tẩy trắng gây hại cho người sử dụng. Và nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái shop sẽ bồi thường lần giá trị của sản phẩm thật. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mỹ phẩm xách tay tại đây, đảm bảo Mỹ Phẩm KHÉO SHOP sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm.


    Đến với Mỹ Phẩm KHÉO SHOP chính hãng, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình cũng như sẽ được tư vấn sử dụng các dòng sản phẩm hợp lý cho từng loại da. Mua mỹ phẩm tại Mỹ Phẩm KHÉO SHOP, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả vì bao giờ cũng là tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các khuyến mãi khác từ shop chẳng hạn như quà tặng, giảm giá vào ngày sinh của bạn, giảm giá nếu bạn mua với số lượng lớn, giảm giá nếu bạn đến lấy hàng trực tiếp. Thật hấp dẫn phải không, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn lại không nhanh chân đến với Mỹ Phẩm KHÉO SHOP thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 359 Trần Phú, Khóm 2, P.7, Tp. Bạc Liêu
    Điện thoại: 0917 678 443 & 0913 233 242
    Email: khiemtv404@gmail.com
    Website: https://www.duocmyphamxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kheo0913233242/

    Gọi điện
    KHÉO SHOP
    KHÉO SHOP
    KHÉO SHOP
    KHÉO SHOP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy