Top 10 Shop mỹ phẩm uy tín ở Hồ Chí Minh

Nguyễn Cao Bảo Trân 2032 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích làm đẹp, bạn yêu thích làm mới bản thân, bản luôn suy nghĩ về vấn đề chăm sóc làn da của mình nhưng vẫn chưa biết nên làm gì để có thể thỏa mãn ... xem thêm...

  1. Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt trong cuộc sống, bởi những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần dành vài phút đến với Hasaki Clinic & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái và cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. Với không gian thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.


    Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy, đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của khách hàng như:

    • Các sản phẩm Đa Dạng - Chất Lượng - An Toàn - Đảm bảo Giá tốt nhất trên thị trường
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn Nhiệt Tình - Thân Thiện
    • Ship hàng toàn quốc một cách nhanh chóng nhất
    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

    Bạn có thể thỏa thích lựa chọn mỹ phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình thông qua sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó khi đến với Hasaki Clinic & Spa, khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa làm đẹp hoàn hảo. Mang cả thiên đường Hawaii về tại Hasaki Clinic & Spa, cách làm đẹp đến từ Hawaii mang xu hướng hòa mình gần gũi cùng thiên nhiên. Đến với Hasaki Clinic & Spa sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ghé ngay Hasaki Clinic & Spa để có được những phút giây tuyệt vời nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình
    • 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10
    • Xem thêm chi nhánh tại https://hotro.hasaki.vn/lien-he.html

    Số điện thoại: 1800 6324
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Hasaki.vn/
    Website:
    www.hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa

  2. Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Vì sao nên mua hàng ở Nuty Cosmetics?

    • Hàng chính hãng, cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Không trà trộn sản phẩm kém chất lượng
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nuty Cosmetics nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của khách hàng. Đó chính là động lực để Nuty Cosmetics ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu đang cân nhắc kiếm tìm địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại Tp. HCM, đừng bỏ qua Nuty Cosmetics bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1
    • 235 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4
    • Xem thêm chi nhánh tại https://nuty.vn/lien-he

    Số điện thoại: 1900 636 737 (phím số ‎2) - (028) 7300 0333
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nutycosmetics/
    Website:
    www.nuty.vn

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  3. Lam Thảo Cosmetics được chính thức đưa vào hoạt động ngày 13/11/2018, đến nay đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất. Lam Thảo Cosmetics chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ,... Với sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, Lam Thảo Cosmetic cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian.

    Các sản phẩm tại Lam Thảo đều có hóa đơn, chứng từ từ hãng sản xuất ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG. Đồng thời Lam Thảo Cosmetics hiện đang là đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Lam Thảo Cosmetics mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa với những sản phẩm hot nhất, liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn.


    Lam Thảo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo Cosmetics. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Lam Thảo Cosmetics cam kết mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm thật tốt khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Trần Hưng Đạo, Tân Sơn Nhì, Tân Phú
    Số điện thoại:
    0769 661 668
    Facebook:
    https://www.facebook.com/lamthaocosmetics
    Website:
    www.lamthaocosmetics.vn

    Gọi điện
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
  4. Cỏ Cosmetics & Skincare chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc da, làm đẹp bằng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng và nổi bật với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm, Cỏ Cosmstics & Skincare nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đủ mọi độ tuổi trên khắp cả nước.


    Cỏ Cosmstics & Skincare luôn mang sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, Cỏ Cosmetics đã cố gắng cập nhật những xu hướng mới nhất và thay đổi cách thức mua bán, giao hàng khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Cỏ Cosmstics & Skincare.


    Cỏ Cosmstics & Skincare cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được công nhận là đại lý phân phối chính hãng của nhiều nhãn hãng nổi tiếng như Some By Mi, Skin1004, Klairs, JM Solutions, Sense Plus, I'm From, Lemonade,... Cỏ Cosmstics & Skincarelấy chữ Tín làm nên thương hiệu, khách hàng có thể thoải mái, yên tâm khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    70 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3
    Số điện thoại:
    0929 398 899 - 0965 528 998
    Facebook:
    https://www.facebook.com/corcosmetics.skincare
    Website:
    www.cor.vn

    Gọi điện
    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare
  5. Ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, BOSHOP cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên Sỉ Lẻ tại TPHCM – được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, các bé học sinh – sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp.


    Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật, BOSHOP còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang HOT và giới hạn số lượng với mức giá tốt, rẻ và cam kết chất lượng nhờ đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.


    Với tiêu chí chung là nơi thấu hiểu mọi tâm sự làn da, BOSHOP hiện tại đang là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng sở hữu nhiều chi nhánh tại các khu vực thuận tiện đi lại trên TPHCM. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” với nhiều thương hiệu uy tín từ drugstore đến high-end như: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice… BOSHOP còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


    Nếu bạn là một người ngại ngùng chưa dám “nói với ai” về nhu cầu làm đẹp của mình thì hãy đến với BOSHOP – đây là nơi để bạn tâm sự riêng tư về làn da bạn với một không khí vô cùng thân thiện cùng những nhân viên giàu kinh nghiệm, vững kiến thức cùng những mặt hàng chính hãng tốt nhất được nhập khẩu hoặc xách tay trực tiếp với mức giá thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh
    • 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
    • 328 Quang Trung, Gò Vấp
    • 679A Âu Cơ, Tân Phú

    Số điện thoại: 1900 7101 - 0902 320 117
    Facebook:
    https://www.facebook.com/boshop717/
    Website:
    www.boshop.vn

    Gọi điện
    BOSHOP
    BOSHOP
    BOSHOP
    BOSHOP
  6. Chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Nếu không có thời gian đi spa hay thẩm mỹ viện, chị em vẫn có thể tân trang nhan sắc ngay tại nhà cùng mỹ phẩm. Thấu hiểu nhu cầu này, thị trường mỹ phẩm hiện nay nhộn nhịp hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu chưa bao giờ ác liệt đến thế, rồi thì các shop lớn nhỏ thi nhau mọc lên như nấm sau mưa, dùng đủ các chiêu trò thu hút khách hàng và cũng vì thế việc tìm kiếm một cái tên đáng tin tưởng để chị em "trao mặt gửi vàng" quả thật chẳng hề dễ dàng.


    Biết rằng, sử dụng dụng mỹ phẩm như con dao hai lưỡi, bạn có thể đánh cược nhiều thứ, kể cả tiền bạc lẫn sức khỏe của chính mình. Mỹ phẩm dởm, kém chất lượng thì tất nhiên nên tránh xa, song phải tránh xa như thế nào khi người tiêu dùng hoàn toàn bị che mắt bởi các cửa hàng kinh doanh không uy tín, lợi nhuận luôn trên lợi ích khách hàng? Hãy chắc chắn, bạn luôn đặt niềm tin đúng chỗ và Beauty Koala - MyphamKoala.vn - Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tp. HCM, chính là một trong những sự lựa chọn như thế.


    Chủ yếu là kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, ngoài ra có 1 ít đồ xách tay Mỹ và Nhật. Không gian cửa hàng đẹp, bày trí bắt mắt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá bán rẻ, thường có giảm giá mạnh vào các dịp lễ. Khách hàng sẽ được giảm 5.000đ từ lần mua thứ 2 trở đi. Đa dạng sản phẩm, make-up đến skincare đều đủ cả, hàng theo hot trend nhiều, ít có mỹ phẩm high-end. Để mua hàng thì bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
    Số điện thoại:
    0966 663 895
    Facebook:
    https://www.facebook.com/myphamKoala.vn/
    Website:
    myphamkoala.vn

    Gọi điện
    Beauty Koala
    Beauty Koala
    Beauty Koala
    Beauty Koala
  7. Bonita professional makeup shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống. Ra đời, ổn định và không ngừng phát triển, Bonita professional makeup shop đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, chuyên nghiệp, mang những dòng sản phẩm tốt nhất đến cho chị em, kiến tạo thành công những làn da hoàn mỹ, sắc thái tự tin, tất cả vì tương lai và sự hạnh phúc của phụ nữ Việt.

    Tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, Bonita professional makeup shop mang lại cho quý khách hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.

    Với tinh thần trách nhiệm, phương châm hướng đến sự an toàn và hiệu quả, Bonita professional makeup shop đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, hợp tác với những dòng thương hiệu lớn, nhằm mang lại cho phụ nữ cơ hội để nâng tầm nhan sắc, gìn giữ thanh xuân, tự tin để chinh phục các thử thách lớn trong cuộc đời. Đặc biệt shop có gần như đủ hết các sản phẩm của US-UK, Nhật với mức giá chỉ bằng 1/3 - 1/2 so với giá showroom. Bonita professional makeup shop đã không ngừng mở rộng quy mô thương hiệu, mang tầm nhìn trở thành đơn vị phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng hàng đầu tại thị trường Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10
    • 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh

    Số điện thoại: 0937 735 747

    Facebook: https://www.facebook.com/myphambonita389/
    Website:
    www.bonitashop.vn

      Gọi điện
      Bonita Beauty
      Bonita Beauty
      Bonita Beauty
      Bonita Beauty
    • Sammi là chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm hiện có mặt ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Các loại mỹ phẩm ở đây đều là hàng chính hãng từ Hàn Quốc nhưng giá thì cực kì mềm, bởi shop lấy nguồn hàng trực tiếp tại công ty sản xuất với số lượng lớn nên giá thành đã giảm rất nhiều.


      Sản phẩm ở đây cũng cực kì đa dạng, hầu như những loại mỹ phẩm nào đang hot ở Việt Nam hay ở Hàn Quốc thì shop cũng đều có. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây rất nhiệt tình, trả lời tin nhắn của khách, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thân thiện. Đến với Sammi shop bạn sẽ không bao giờ lo lắng về vấn đề hết hàng vì shop cập nhật liên tục các sản phẩm, không để khách hàng phải thất vọng. Nếu nhà bạn ở xa, bạn có thể thường xuyên theo dõi các thông tin mới mà shop chia sẻ lên fanpage, sau đó chỉ cần inbox cho shop là bạn đã có thể nhận được hàng ngay trong ngày hôm đó. Shop thường xuyên có các chương trình sale cho các khách hàng, bạn có thể vừa mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Tại sao bạn còn không thử?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 151, Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh - 1900 2631 (nhánh 201)
      • Số 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7 - 1900 2631 (nhánh 203)

      Số điện thoại: 0961 621 288 - (028) 6617 3200
      Facebook:
      https://www.facebook.com/Sammishop.com86
      Website:
      https://sammishop.com/

      Gọi điện
      Sammi Shop.
      Sammi Shop.
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.


      Gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden đã lên đến 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.


      BEAUTY GARDEN CÓ NHỮNG:

      • Phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng: Hàng nhập khẩu, hàng xách tay từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,...
      • Sản phẩm đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

      TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BEAUTY GARDEN?

      • Mỹ phẩm chính hãng – chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
      • Hệ thống 6 chi nhánh tại 3 miền khách tiện lợi đến tận nơi xem hàng. Dễ dàng mua hàng online qua fanpage hoặc website.
      • Hình thức thanh toán linh hoạt: chuyển khoản, ship COD
      • Công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.
      • Là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop, TonyMoly, The Body Shop, Mac,...sss


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 - 0911 784 114
      • 280 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận - 0911 384 114
      • Xem thêm chi nhánh tại https://beautygarden.vn/lien-he.html

      Số điện thoại: 1900 7013 - 0911 384 114
      Facebook:
      https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/
      Website:
      www.beautygarden.vn

      Gọi điện
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
    • Lựa chọn mỹ phẩm luôn là sở thích nhưng cũng là vấn đề đau đầu của phái đẹp. Mỹ phẩm xách tay đang được xem là lựa chọn hàng đầu bởi nó đáp ứng được yêu cầu quan trọng của phái đẹp đó là mỹ phẩm chuộng với làn da, chuộng với lứa tuổi với giá thành vừa phải. Nếu bạn đang ở Tp. HCM và bạn có nhu cầu mua các sản phẩm mỹ phẩm xách tay uy tín, chất lượng thì Mỹ phẩm Xuân Hạnh là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua tại Tp. HCM đấy.


      Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng bạn vẫn mua được mỹ phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc tại đây như: The Faceshop, Innisfree, Skinfood, 3CE, NYX,… Đến với Mỹ phẩm Xuân Hạnh – mặc dù không gian không quá rộng – nhưng lại luôn mang lại cảm giác gọn gàng và đẹp mắt khi bước vào shop.


      Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố về con người cũng được Mỹ phẩm Xuân Hạnh rất quan tâm, một thành phần quan trọng giúp xây dựng nên sự vững mạnh của thương hiệu. Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác, có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      208A Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3
      Số điện thoại:
      0914 533 910
      Facebook:
      https://www.facebook.com/xuanhanhcom
      Website:
      www.xuanhanh.vn

      Gọi điện
      Mỹ phẩm Xuân Hạnh
      Mỹ phẩm Xuân Hạnh
      Mỹ phẩm Xuân Hạnh
      Mỹ phẩm Xuân Hạnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy