Beauty Koala

Chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Nếu không có thời gian đi spa hay thẩm mỹ viện, chị em vẫn có thể tân trang nhan sắc ngay tại nhà cùng mỹ phẩm. Thấu hiểu nhu cầu này, thị trường mỹ phẩm hiện nay nhộn nhịp hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu chưa bao giờ ác liệt đến thế, rồi thì các shop lớn nhỏ thi nhau mọc lên như nấm sau mưa, dùng đủ các chiêu trò thu hút khách hàng và cũng vì thế việc tìm kiếm một cái tên đáng tin tưởng để chị em "trao mặt gửi vàng" quả thật chẳng hề dễ dàng.


Biết rằng, sử dụng dụng mỹ phẩm như con dao hai lưỡi, bạn có thể đánh cược nhiều thứ, kể cả tiền bạc lẫn sức khỏe của chính mình. Mỹ phẩm dởm, kém chất lượng thì tất nhiên nên tránh xa, song phải tránh xa như thế nào khi người tiêu dùng hoàn toàn bị che mắt bởi các cửa hàng kinh doanh không uy tín, lợi nhuận luôn trên lợi ích khách hàng? Hãy chắc chắn, bạn luôn đặt niềm tin đúng chỗ và Beauty Koala - MyphamKoala.vn - Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tp. HCM, chính là một trong những sự lựa chọn như thế.


Chủ yếu là kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, ngoài ra có 1 ít đồ xách tay Mỹ và Nhật. Không gian cửa hàng đẹp, bày trí bắt mắt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá bán rẻ, thường có giảm giá mạnh vào các dịp lễ. Khách hàng sẽ được giảm 5.000đ từ lần mua thứ 2 trở đi. Đa dạng sản phẩm, make-up đến skincare đều đủ cả, hàng theo hot trend nhiều, ít có mỹ phẩm high-end. Để mua hàng thì bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
38 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
Số điện thoại:
0966 663 895
Facebook:
https://www.facebook.com/myphamKoala.vn/
Website:
myphamkoala.vn

Beauty Koala
Beauty Koala
Beauty Koala
Beauty Koala

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy