Top 7 Spa làm đẹp tốt nhất quận 6, TP. HCM

Thanh Lê 405 0 Báo lỗi

Quận 6 Tp.HCM có vô vàn những spa làm đẹp nổi tiếng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ viện Phương

    Gọi điện

    Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Mỹ Viện Phương hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Mỹ Viện Phương luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.


    Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức nâng cao tay nghề để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình làm đẹp diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết cực lớn, vì vậy hầu như khách quen đã tới Mỹ viện Phương một lần sẽ không muốn đi đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M13 - M14 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Tp. HCM

    Điện thoại: 0909 077 731

    Website: https://myvienphuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/myvienphuong/

    Mail: tmvp1314@gmail.com

      Gọi điện
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương
      Mỹ viện Phương

    • Top 2

      Lin Spa Beauty

      Gọi điện

      Lin Spa Beauty là một chiếc Home Spa nhỏ nhỏ xinh xinh, ấm áp nằm giữa lòng Sài Gòn, toạ lạc ngay quận 6. Tuy chỉ là spa nhỏ, nhưng tất cả sản phẩm sử dụng đều tốt nhất và có nguồn gốc rõ ràng. Hiểu rằng làn da sẽ quyết định 60% nhan sắc của mỗi người, nên khi các bạn đến với Lin Spa đều được tư vấn rất kĩ càng về các dịch vụ như thế nào phù hợp nhất với da bản thân.


      Lin Spa Beauty chuyên về nặn mụn chuẩn y khoa và các dịch vụ chăm da cực kì chuẩn so với các Spa lớn, nhưng giá chỉ bé tí hon, sinh viên cho tất cả mọi người cùng được trải nghiệm. Đến với Lin Spa Beauty bảo đảm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về dịch vụ, cũng như thái độ nhiệt tình mà Lin mang đến cho bạn.


      Những liệu trình mà Lin Spa Beauty cung cấp:

      • Nặn mụn chuyên sâu: Lấy sạch nhân mụn, mũ và máu bầm
      • Nặn mụn + cấy tảo: Lấy sạch mụn và cấy tảo giúp da dịu lại, giảm sưng, giảm thâm
      • Nặn mụn + thải CO2: Lấy sạch mụn + Thải CO2 giúp thải sạch các độc tố trên da, giảm sưng đỏ hẳn khi nặn mụn, giảm hẳn mụn bọc, sạch da, giảm tình trạng dị ứng. Giúp da căng bóng, sạch khoẻ ngay lập tức
      • Vi tảo: Nặn sạch mụn + Vi tảo bong da từ 15 20 ngày, bong 1 lớp da cực mỏng, dùng kèm tế bào gốc, giúp da tái tạo tốt nhất. Giảm hẳn tình trạng mụn ẩn và lỗ chân lông to đến 40 50%

      Lin Spa Beauty hi vọng bạn sẽ thích các dịch vụ làm đẹp tại đây, bạn hãy liên hệ với spa để chọn cho mình dịch vụ làm đẹp phù hợp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143/8 Đường số 10, P. 13, QUẬN 6, TP HCM
      Điện thoại: 0777 686 838
      Email: annawang100593@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/linlinspa
      Giờ mở cửa: 9h - 19h

      Gọi điện
      Lin Spa Beauty
      Lin Spa Beauty
      Lin Spa Beauty
      Lin Spa Beauty
    • Top 3

      ThyBeauty Spa

      Tọa lạc tại số 282 Lê Quang Sung, P6, Q6, HCM, ThyBeauty Spa được nhiều khách hàng yêu thích là lựa chọn là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy. Với hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tân tiến, ThyBeauty Spa mong muốn mang đến mỗi khách hàng một vẻ đẹp hoàn thiện.


      ThyBeauty Spa mang đến các dịch vụ làm đẹp hiệu quả như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu (Trị mụn; trị nám, nâng cơ, điện di tinh chất, làm trắng da mặt...), gội đầu dưỡng sinh.


      Không gian được thiết kế tinh tế và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về tư vấn thẩm mỹ, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, ThyBeauty Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, sảng khoái tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 282 Lê Quang Sung, P6, Q6, HCM

      Giờ mở cửa: 09:00 & 20:00

      Điện thoại: 0938191139 Thy

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thykellyspa

      ThyBeauty Spa
      ThyBeauty Spa
      ThyBeauty Spa
      ThyBeauty Spa
    • Top 4

      Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Bình Phú, với không gian yên tĩnh, thoáng mát, thoảng hương tinh dầu cùng tiếng nhạc du dương, Sojo Beauty là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và làm đẹp.


      Sojo Beauty ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng và an toàn nhất như trị mụn, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, lăn kim, tẩy trắng răng… làm cho mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.


      Tất cả các liệu trình trị liệu tại SOJO Beauty đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đem đến hiệu quả làm đẹp tối đa. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, lịch sự cũng sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi đến đây làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27P Bình Phú, phường 10 quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 675 507

      Fanpage: https://www.facebook.com/sojobeautyhcm/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center
      Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center
      Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center
      Thẩm Mỹ SOJO Beauty Center
    • Top 5

      Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 1007 Hậu Giang, phường 11, Quận 6, TP. HCM, Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc cơ thể lý tưởng, được nhiều chị em quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Spa chuyên về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, làm hồng nhũ hoa, tẩy nốt ruồi - Mụn Thịt - Tàn nhang, xoá hình xăm bằng laze, xử lí chân mày cũ trỗ màu,...


      Để mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đội ngũ chuyên viên tại Thẩm Mỹ & Spa Vân Anhđã trang bị kiến thức chuyên ngành vững vàng, thấu hiểu các mối lo của khách hàng và luôn tận tâm trong từng dịch vụ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, sản phẩm uy tín, giúp khách hàng đạt được các kết quả nhanh chóng và an toàn.


      Đến Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh, khách hàng còn hài lòng về không gian bày trí khang trang, sạch sẽ, lịch sự đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và vệ sinh, quan trọng nhất là mang tới sự thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1007 Hậu Giang, phường 11, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 040 677 & 0969 235 569

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Spa-Vân-Anh-1984322121610496/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh
      Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh
      Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh
      Thẩm Mỹ & Spa Vân Anh
    • Top 6

      Điệu Beauty Corner

      Gọi điện

      Điệu Beauty Corner là một địa chỉ chuyên về các dịch vụ gội đầu, gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc da tại quận 6. Điệu Beauty Corner có nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn, thời gian sẽ kéo dài 60 - 70 phút gồm rất nhiều bước kết hợp, không vội vàng và tận dụng đủ thời gian để chăm sóc bạn toàn diện. Đến với Điệu Beauty Corner bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi những bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, được đào tạo bài bản, nắm vững quy trình và đặc biệt là thái độ luôn hòa nhã.

      Khách hàng sẽ được gội đầu bằng sản phẩm dầu gội thảo dược 100% thiên nhiên, không chất bảo quản, không có silicon tạo mượt mà vẫn giữ được cho khách máu tóc suôn mềm, không gãy rụng.... Không gian Điệu Beauty Corner khá thoải mái, mùi thơm tinh dầu thiên nhiên thoang thoảng cùng với đó là những bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp bạn giảm stress, làm dịu hệ thần kinh, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Bửu Đình, Phường 5, Quận 6, TP.HCM.

      Hotline Booking: 0903 135 294

      Opening: 9.30am — 8pm

      Fanpage: https://www.facebook.com/dieubeautycorner/

      Gọi điện
      Điệu Beauty Corner
      Điệu Beauty Corner
      Điệu Beauty Corner
      Điệu Beauty Corner
    • Top 7

      The Honey's Spa

      Gọi điện

      Làn da bị mụn, thâm nám, lão hóa khiến bạn "đau đầu" và kém tự tin về nhan sắc. Đừng lo lắng, các liệu trình chăm sóc sóc sắc đẹp tại The Honey's Spa sẽ giúp bạn xóa bỏ tận gốc mụn cũng như cải thiện các khuyết điểm, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp tự nhiên.


      The Honey's Spa chuyên cung cấp các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, uốn mi, trị mụn chuyên sâu chuẩn y khoa, trị thâm, trẻ hóa da mặt hiệu quả, giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da, cho gương mặt luôn rạng rỡ, xinh đẹp. Các liệu trình làm đẹp chuyên sâu tại đây đều được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, đem lại sự yên tâm về dịch vụ cho khách hàng.


      Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của spa luôn được liên tục đào tạo, cập nhật và chuyển giao các công nghệ mới nhất. Đặc biệt, mức chi phí cho dịch vụ làm đẹp tại spa luôn được khẳng định ở mức giá trẻ và cạnh tranh trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 710/65/1 Hậu Giang, P12, Q6, HCM.

      Điện thoại: 0938 798 379

      Giờ mở cửa: 9am~7pm

      Fanpage: https://www.facebook.com/thehonneyspa/

      Gọi điện
      The Honey's Spa
      The Honey's Spa
      The Honey's Spa
      The Honey's Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy