Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Mộc Châu

Nhật Hạ 2350 0 Báo lỗi

Việc tìm hiểu và chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng là điều mà cô dâu chủ rể hay băn khoăn. Vậy thì hãy cùng tham khảo Top những studio chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu

    Gọi điện

    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu là một địa chỉ tin cậy để tham khảo cho bộ ảnh cưới sắp tới của bạn, nhiều câu chuyện tình yêu đã được ekip thực hiện tạo nên những bức ảnh cưới tự nhiên như bản tình ca ngọt ngào. Với lợi thế nước ảnh đẹp và sáng, nên tất cả các album ảnh đều trở nên tự nhiên nhất, đặc biệt với lợi thế chụp ảnh ngoại cảnh bắt chọn những khoảnh khắc ấn tượng chắc chắn các bạn sẽ có được một album cưới để đời đáng nhớ.


    Những bức ảnh cưới mang phong cách đơn giản, lãng mạn, sang trọng và đẹp như một câu chuyện cổ tích là điều mà chắc hẳn các cặp đôi đều mong đợi. Việc lựa chọn ngay từ đầu phong cách chụp ảnh cưới giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn trang phục, make up, studio,… Trong phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhẹ nhàng chú rể sẽ là chàng “soái ca” là bạch mã hoàng tử còn cô dâu sẽ là một nàng thơ dịu dàng. Một chuyện tình đậm chất ngôn tình sẽ được kể trong những bức ảnh của Trung Mộc Wedding - Mộc Châu.


    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu cam kết:

    • Cam kết không chụp ghép đôi - không phát sinh chi phí.
    • Cam kết chất lượng ảnh, album & dịch vụ hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Huy Liệu, TK 8, TT Mộc Châu, Sơn La ( Đối Diện Hang Dơi )
    Điện thoại: 0837 887 888 & 0936 343 986
    Email: trungmoc1981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungMocWedding

    Gọi điện
    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu
    Trung Mộc Wedding - Mộc Châu

  2. Top 2

    Duy Wedding

    Gọi điện

    Duy Wedding luôn giúp các cặp đôi có được các tấm hình với khuynh hướng ảnh tự nhiên, lãng mạn với nhiều khung cảnh đẹp của Mộc Châu. Mỗi album ảnh đều là một câu chuyện tình yêu riêng, được ekip của studio lên ý tưởng, xây dựng để có được những bức ảnh kỉ niệm đẹp chăm chút từng góc hình. Với nhiều gói chụp hình trọn gói khác nhau tuỳ nhu cầu riêng của các cặp đôi, chắc chắn đến với Duy Wedding bạn sẽ có được cho mình những bức hình cưới đẹp nhất tại thiên đường Thảo nguyên mộng mơ.


    Nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên thì Duy Wedding là gợi ý rất đáng quan tâm. Studio này luôn biết cách tìm ra điểm nhấn riêng trong mỗi bức hình. Đặc biệt, cách trang điểm nhẹ nhàng còn giúp cô dâu trông trẻ trung mà vẫn dễ dàng giấu được khuyết điểm ở vóc dáng, khuôn mặt.


    Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế Duy Wedding luôn mong muốn đem đến khách hàng những gì tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lê Thanh Nghị, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0989 343 088 & 0974 598 988
    Email: doduymc@gmail.com
    Website: duywedding.net
    Fanpage: www.facebook.com/DuyWedding

    Gọi điện
    Duy Wedding
    Duy Wedding
    Duy Wedding
    Duy Wedding
  3. Top 3

    26 Studio

    Gọi điện

    26 Studio là thương hiệu chụp ảnh cưới được nhiều các bạn trẻ ở Mộc Châu lựa chọn. Với kinh nghiệm, cùng đội ngũ ekip trẻ ngày càng khẳng định được uy tín của mình nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các cặp đôi. Mỗi tấm ảnh của đều toát lên được vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt là xây dựng làm nổi bật lên cá tính của cô dâu - chú rể, đem lại sự tinh tế trong từng khoảnh khắc. Chính vì vậy, mỗi album lại thể hiện được một cá tính khác nhau, cùng một khung cảnh nhưng mỗi cặp đôi lại được ekip xây dựng một câu chuyện khác nhau.


    Studio với hệ thống váy cưới lộng lẫy, độc đáo cùng với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp sẽ đem lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn hài lòng. Đến với 26 Studio chắc chắn các bạn sẽ có được cho ngày trọng đại của mình tấm hình ấn tượng và phong cách nhất với những ý tưởng độc đáo. Khách hàng đã đến với 26 Studio từng nhận xét rằng: "Có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ của 26 studio và mình đánh giá rất rất cao sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ 26 Studio nói chung và ekip chụp cùng mình nói riêng.


    Photographer Đỗ Quân, maker Mít Mộc, em support Cò cực kì chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giàu năng lượng và sáng tạo. Thực sự ekip đã khiến mình cảm nhận được cái tâm của các em đặt vào công việc, vào khách hàng rất nhiều. Và người ta nói có tâm thì sẽ có tầm. Mình nghĩ điều này thực sự đúng với 26 Studio team. Luôn hy vọng 26 Studio sẽ luôn giữ được tinh thần, đam mê và nhiệt huyết với công việc như hiện tại."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 153 tiểu khu 4, TT Mộc Châu
    Điện thoại: 0866 222 626 & 0977 824 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoimocchau

    Gọi điện
    26 Studio
    26 Studio
    26 Studio
    26 Studio
  4. Top 4

    LILY Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa chọn cho mình được nơi nào chụp ảnh cưới thì có thể tham khảo LILY Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín tại Mộc Châu mà Toplist muốn giới trong bài viết ngày hôm nay.

    Tại LILY Studio, bạn có thể yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Trong mỗi buổi chụp hình, ekip luôn tạo sự gần gũi và mộc mạc giúp cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái khi chụp ảnh. Hơn hết, đội ngũ LILY Studio luôn tìm kiếm sự mới lạ trong từng concept chụp ngay cả ở những địa điểm quen thuộc.

    Đến với LILY Studio các bạn sẽ cảm nhận được:

    • Phong cách chụp ảnh tự nhiên, lãng mạng, nhẹ nhàng, ekip trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình;
    • Makeup xinh lung linh luôn cập nhật xu hướng mới nhất;
    • Soire cao cấp, vest trẻ trung, trang phục tự nhiên được cập nhật liên tục;

    Nếu bạn đang mong chờ một cuốn album cưới đầy tính nghệ thuật, lưu lại những khoảnh khắc đắt giá đánh dấu cột mốc kết hôn của đôi bạn thì ekip LILY Studio chính là lựa chọn mà bạn đáng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu bệnh viện, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu

    Điện thoại: 0971 884 696

    Facebook: https://www.facebook.com/Dungkevin26

    Fanpage: https://www.facebook.com/lilystudiomocchau

    Gọi điện
    LILY Studio
    LILY Studio
    LILY Studio
    LILY Studio
  5. Top 5

    Apark studio

    Gọi điện

    Tự hào sở hữu đội ngũ ekip kinh nghiệm với tư duy sáng tạo và chuyên nghiệp, Apark studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm, uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Apark studio luôn chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, chọn những trang phục cao cấp cho cô dâu chú rể, xây dựng những background phù hợp với váy cưới mà cô dâu đã lựa chọn.


    Apark studio có đội ngũ ekip, nhiếp ảnh gia làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng lượng luôn dồi dào, sẵn sàng cho ra các pô ảnh, shot ảnh, album ảnh đặc sắc, đậm chất cá nhân và màu sắc riêng của bạn. Hơn hết, tại Apark studio, các bạn sẽ được làm việc với các anh nháy cực kì hài hước và vui vẻ, làm cho các bạn không bao giờ bị nhạt nhẽo và nhàm chán trong mỗi buổi chụp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Apark studio?

    • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện
    • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
    • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới, áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.

    Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp uyên ương đã khiến cho Apark studio trở thành một Studio cưới uy tín và chất lượng hàng đầu tại Mộc Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs1: Tiểu khu 19/8 ttnt Mộc Châu
    • Cs2: ngã 3 trung tâm Tô Múa, Vân Hồ

    Điện thoại: 0378 577 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/wedding0378577866

    Gọi điện
    Apark studio
    Apark studio
    Apark studio
    Apark studio
  6. Top 6

    Studio Ngọc Makeup

    Gọi điện

    Nếu thực hiện album cưới là vấn đề khiến hai bạn boăn khoăn lo âu thì hãy cứ yên tâm và đến ngay Studio Ngọc Makeup - một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ảnh cưới, Studio Ngọc Makeup sẽ giúp dâu rể sở hữu một bộ ảnh cưới hoàn hảo và ưng ý nhất.


    Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ ekip của studio tư vấn từ a đến z giúp bạn có một album ảnh cưới hoàn hảo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại Studio Ngọc Makeup luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay.


    Studio Ngọc Makeup đem đến cho bạn sự trải nghiệm đẳng cấp và sự hài lòng tuyệt đối trong từng khâu phục vụ:

    • Tư vấn tận tình những gói cưới phù hợp nhất
    • Đội ngũ make up & làm tóc bao "xịn"
    • Team design giàu kinh nghiệm với những bộ ảnh & clip siêu chất
    • Luôn cập nhật những trang phục theo xu hướng và độc lạ nhất

    Đa dạng các điểm ngoại cảnh và linh động đáp ứng mọi yêu cầu về điểm chụp, concept chụp ảnh cưới, ekip Studio Ngọc Makeup dày dặn kinh nghiệm sẽ là nơi đáng tin cậy cho các cặp đôi gửi trọn khoảnh khắc thanh xuân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 473 tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu

    Điện thoại: 0382 741 348

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063769500888

    Gọi điện
    Studio Ngọc Makeup
    Studio Ngọc Makeup
    Studio Ngọc Makeup
    Studio Ngọc Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy