Top 10 Thức uống vừa đẹp da vừa chống ung thư hiệu quả nhất

Tú Anh 3633 1 Báo lỗi

Thay vì nạp vào cơ thể nước có gas, các loại nước ngọt có hương vị nhân tạo có hại cho cơ thể, chúng ta có thể lựa chọn cho mình những món đồ uống thơm ngon, ... xem thêm...

  1. Trà xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các khoáng chất chống ung thư. Trà xanh là thức uống mà các bạn nên sử dụng hàng ngày vì không những giúp ngăn chặn các tế bào ung thư hình thành mà còn giúp đẩy lùi chúng nếu bạn không may mắc phải.


    Bên cạnh tác dụng ngừa và chống ung thư, trà xanh còn rất nhiều lợi ích khác như chống lão hóa, làm đẹp da, giúp da trở nên trắng hồng. Vậy nên hãy pha lá trà xanh tươi hoặc uống matcha mỗi ngày để chăm sóc và bảo vệ bạn và gia đình.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hoá và chất chống ứng thư
    Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hoá và chất chống ứng thư
    Trà xanh
    Trà xanh

  2. Rượu vang đỏ là thức uống nổi tiếng đến từ Pháp, được làm từ những quả nho chín mọng. Trong rượu vang đỏ chứa nhiều phytochemicals (hóa chất thực vật) hoạt tính được tìm thấy trong thực vật, đó là hợp chất có tên polyphenol như catechin và resveratrol có khả năng chống ung thư và oxy hóa.


    Các bác sĩ thường khuyến khích uống một ly rượu vang đỏ mỗi ngày để tốt cho tim mạch. Không chỉ là thức uống ngon lành, các nhà khoa học đã phát hiện ra rượu vang đỏ có thể có lợi ích chống ung thư.

    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 ly/ngày.

    Rượu vang đỏ có khả năng chống ứng thư
    Rượu vang đỏ có khả năng chống ứng thư
    Rượu vang
    Rượu vang
  3. Cà chua là loại quả vô cùng vô cùng tốt cho sức khỏe, những quả cà chua đỏ mọng giúp giải phóng lycopene, giảm nguy cơ bị các nếp nhăn, ức chế các khối u và ung thư. Đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú nên uống nước ép cà chua mỗi ngày để ức chế phát triển ung thư.


    Ngoài ra, trong nước ép cà chua còn có những nguồn khác của chất chống oxy hóa như vitamin C, axit béo omega 3... rất có lợi cho da và mắt. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua thức uống này.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Nước ép cà chua có khả năng ức chế sự phát triển của ung thư
    Nước ép cà chua có khả năng ức chế sự phát triển của ung thư
    Nước ép cà chua
    Nước ép cà chua
  4. Nước ép nho đỏ có chất resveratrol như trong rượu vang đỏ có khả năng oxy hóa mạnh và ức chế các enzym có nguy cơ gây ung thư. Đặc biệt hơn, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho biết ăn nho còn rất có lợi cho hệ miễn dịch của cơ thể người. Đối với những người không uống được rượu vang đỏ nên uống nước ép nho đỏ để ngừa ung thư.


    Không những thế, nho còn cải thiện sức khỏe làn da chống lại những yếu tố gây hại từ bên ngoài, phòng ngừa ung thư da. Để hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, hạn chế nghẽn mạch, phòng ngừa bệnh tim mạch và bệnh ung thư chúng ta nên uống một ly nước nho nhé!


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Nước ép nho đỏ rất có lợi cho hệ miễn dịch
    Nước ép nho đỏ rất có lợi cho hệ miễn dịch
    Nước ép nho đỏ
    Nước ép nho đỏ
  5. Nước ép bưởi chứa rất nhiều vitamin C, các vitamin khác, chất xơ, pectin, bioflavonoids, chất chống oxy hóa, khoáng chất,... cung cấp nhiều chất tốt cho cơ thể. Các chuyên gia nghiên cứu đã cho thấy nước ép bưởi giúp giảm khả năng tổn thương ung thư ruột kết.


    Bưởi chứa limonene, một hoạt chất dinh dưỡng rất tốt cho hoạt động của hệ miễn dịch, giúp phá vỡ các chất gây ung thư, ngăn ngừa ung thư đối với cơ thể con người. Nước ép bưởi cũng chứa monoterpene có khả năng phá vỡ các chất gây ung thư vú ra khỏi cơ thể. Không những thế nước ép bưởi còn giúp giảm cân nhanh chóng và chống lão hóa da.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Nước ép bưởi chống lão hoá da và ngăn ngừa ung thư
    Nước ép bưởi chống lão hoá da và ngăn ngừa ung thư
    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
  6. Cam và nước ép cam có khả năng chống lão hoá rất cao và là công cụ hữu hiệu để ngăn ngừa hoặc đẩy lùi ung thư vì trong cam có chứa nhiều vitamin C, chất carotenold, zeaxanthin và terpenoids giúp ngăn ngừa được nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, khối u ác tính và một số căn bệnh khác như bệnh xơ cứng động mạch.


    Ngoài ra, hợp chất vitamin A có trong cam, quýt còn giúp trắng da, bổ sung dưỡng chất cho da thêm săn chắc, hồng hào. Các bác sĩ khuyên rằng, tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ đều nên uống nước cam thường xuyên để có thể phòng chống ung thư và làm đẹp hiệu quả.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Nước cam tốt cho sức khoẻ và có khả năng chống lão hoá
    Nước cam tốt cho sức khoẻ và có khả năng chống lão hoá
    Nước cam
    Nước cam
  7. Với lượng vitamin A, C, beta-caroten dồi đào, cà rốt giúp đẹp da, sáng mắt, tăng sức đề kháng cho cơ thể…Chính vì thế, có thể nói tác dụng của nước ép cà rốt đối với cơ thể vô cùng lớn. Để tăng dinh dưỡng và lượng vitamin, bạn có thể kết hợp cà rốt với một số loại trái cây khác như chanh, cam, dâu tây, táo…để tạo được một ly nước ép tổng hợp.


    Không những giàu dinh dưỡng, tốt cho mắt và có tác dụng làm đẹp da mà cà rốt kết hợp cùng một số loại củ, quả khác còn có tác dụng phòng ngừa ung thư hiệu quả. Bạn kết hợp cà rốt, lê tươi ép lấy nước và thêm chút mật ong, đây cũng là một loại đồ uống rất giàu chất dinh dưỡng, có tác dụng cường thân kiện lực, bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da và tóc, phòng chống tích cực bệnh lý ung thư bạn nhé.


    Nước ép cà rốt có nhiều công dụng, tuy nhiên, khi sử dụng bạn cùng cần chú ý liều lượng. Uống nước ép cà rốt mỗi ngày không phải là một lựa chọn thông minh. Nếu uống nước ép cà rốt với tần suất dày đặc dễ gây vàng da, ngộ độc vitamin A, nước ép cà rốt chỉ nên được bảo quản tối đa 24 giờ trong tủ lạnh. Do đó, bạn không nên làm sẵn thức uống này mà làm đến đâu uống hết đến đó.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 2 cốc/tuần

    Nước ép cà rốt vô cùng tốt cho sức khoẻ
    Nước ép cà rốt vô cùng tốt cho sức khoẻ
    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
  8. Trong đông y, táo đỏ là loại thuốc bổ khí, có tính hòa, vị ngọt. Tác dụng của táo đỏ giúp ngăn ngừa ho, bổ ngũ tạng, lợi tim phổi, trị các chứng hư, kiểm soát bệnh tiểu đường. Táo đỏ giúp tăng cường thể lực, tăng khả năng hấp thụ thức ăn ở đường tiêu hóa, Cải thiện chức năng dạ dày, đường ruột. Trong trái táo đỏ rất dồi dào vitamin C, vì vậy táo đỏ còn được gọi là nhà vô địch trong các loại hoa quả.


    Ngoài ra trái táo đỏ còn chứa rất nhiều vitamin, proteiin. Quercetin là một chất tự nhiên có trong hoa quả, rất tốt cho sức khỏe. Chất quercetin có thể khuếch trương động mạch vành, tăng cường lực thu co cho cơ tim. Các nghiên cứu đã chỉ ra các hợp chất thực vật trong táo có thể giúp bạn giảm nguy cơ ung thư. Các nhà khoa học cho rằng tác dụng của táo đỏ trong việc ngừa ung thư là do khả năng chống oxy hóa và chống viêm của loại quả này. Một nghiên cứu ở phụ nữ cũng đã chỉ ra rằng việc ăn táo có thể giảm tỷ lệ tử vong do ung thư.Do vậy, bạn nên sử dụng loại táo này để ăn hoặc pha trà dùng mỗi ngày nhé.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Táo đỏ, một vị thuốc quý
    Táo đỏ, một vị thuốc quý
    Trà táo đỏ
    Trà táo đỏ
  9. Nha đam cũng như nước nha đam là một loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều người, nhờ chứa thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể đồng thời nha đam còn được xem như một “vị thuốc”, một loại “mỹ phẩm thiên nhiên” dành cho chị em phụ nữ. Làm đẹp với nha đam tươi hay uống nước nha đam thật sự tốt cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng nước nhà đam hoặc sữa chua nhà đam, chè nha đam vừa có tác dụng đẹp da vừa thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.


    Ngoài ra, nha đam và mật ong là hai loại thảo dược quen thuộc đối với mỗi chúng ta trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, nha đam và mật ong còn có tác dụng chữa ung thư hiệu quả. Cơ chế hoạt động chống ung thư của nha đam chính là nhờ thành phần antiproliferative chứa bên trong nó, nha đam giúp tăng hệ miễn dịch do có chứa chất acemannan và polysaccharide mannose, chất chống oxy hóa, kháng sinh / diệt khuẩn / virus và các thành phần khác. các chuyên gia cho rằng nha đam tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách trực tiếp tấn công các tế bào nhờ chất acemannan. Do đó, bạn hãy sử dụng nước nha đam thêm chút mật ong để vừa có tác dụng làm đẹp da, thanh lọc cơ thể và giúp ngăn ngừa, điều trị bệnh ung thư nhé.


    Liểu lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Nước nhà đam - Một vị thuốc và là mĩ phẩm thiên nhiên
    Nước nhà đam - Một vị thuốc và là mĩ phẩm thiên nhiên
    Nước nha đam
    Nước nha đam
  10. Do sữa động vật là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mụn, vì vậy sữa đậu nành là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế rất tốt cho những tín đồ của thức uống này. Trong sữa đậu nành có hàm lượng estrogen và protein tự nhiên giúp da săn chắc và giữ độ đàn hồi. Chúng còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da khô và bong tróc do thời tiết hanh khô, nắng nóng. Ngoài ra, sữa đậu nành còn tốt cho tim mạch và huyết áp.


    Đậu nành thường được khuyên dùng cho những người muốn hấp thụ protein từ thực vật, nó cũng được xem là yếu tố quan trọng giúp giảm nguy cơ ung thư. Giới khoa học đã tiến hành quan sát nhóm cư dân Nhật Bản - Những người có thói quen ăn đậu nành nhiều ngay từ khi còn khá trẻ so với người phương tây và kết quả cho thấy, người Nhật Bản sống rất khỏe mạnh, ít mắc bệnh ung thư. Do đó, đậu nành, sữa đậu nành được khuyên dùng với mỗi người.


    Liều lượng: Nên uống trung bình 1 cốc/ngày.

    Sữa đậu nành chứa collagen rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp
    Sữa đậu nành chứa collagen rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp
    Sữa đậu nành
    Sữa đậu nành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy