Top 10 Liệu pháp tự nhiên giúp chữa trị ung thư hiệu quả

Nguyễn Tăng Cường 2200 1 Báo lỗi

Dưới đây là những liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên và khoa học mà tiến sĩ Axe (một chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ) đã lựa chọn cho mẹ (bị ung thư vú) để chữa ... xem thêm...

  1. Liệu pháp Gerson hay còn gọi là chế độ ăn kiêng liệu pháp Gerson, được đặt theo chính tên của tiến sĩ Max Gerson, một bác sĩ người Mỹ gốc Đức, là người đã phát triển một trong liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên hiệu quả nhất 90 năm trước.


    Đây là một hệ thống điều trị thay thế tự nhiên tuyên bố “kích hoạt khả năng tự chữa lành của cơ thể”. Cụ thể, tiến sĩ Gerson đã tạo đột phá giúp hàng trăm bệnh nhân ung thư kích hoạt khả năng tự làm lành bệnh phi thường của cơ thể bằng cách cung cấp thực phẩm thực vật hữu cơ, nước ép và thải độc bằng, gan bò, cà phê và bổ sung vitamin cho cơ thể. Mục tiêu của liệu pháp này là đưa cơ thể trở lại trạng thái trao đổi chất bình thường.

    Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả
    Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả
    Liệu pháp Gerson
    Liệu pháp Gerson

  2. Vào năm 1951, Giáo sư người Đức là Johanna Budwig, đã phát triển một chế độ ăn uống với dầu hạt lanh, sau này được gọi là chế độ ăn Budwig. Chế độ ăn kiêng Budwig là một cách tiếp cận tự nhiên để ngăn ngừa và giúp điều trị ung thư và các bệnh khác. Giáo sư Budwig tuyên bố rằng trong khoảng thời gian hơn 50 năm, đã có 90% tỷ lệ người áp dụng thành công phương pháp này.


    Cốt lõi của chế độ ăn Budwig là sự kết hợp giữa các axit béo có trong dầu hạt lanh (được chiết xuất từ hạt lanh) với protein từ pho mát không kem, hạt tiêu đen, bột nghệ để khôi phục lại hoạt động bình thường của các tế bào bị hư hỏng cũng như tái lập sự tăng trưởng tế bào bình thường.

    Chế độ ăn Budwig
    Chế độ ăn Budwig
    Chế độ ăn Budwig
    Chế độ ăn Budwig
  3. Vào năm 1900, tiến sĩ John Beard (Anh) đã phát hiện enzyme tuyến tụy phá hủy được các tế bào ung thư và ông tin rằng liệu pháp Enzyme có thể chữa ung thư hiệu quả cho một số loại ung thư. Ông đã tập trung vào một chế độ ăn uống toàn diện, nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh để cơ thể tự chữa lành vết thương.


    Theo đó, ông Bread phát hiện rằng chế độ ăn chay có thể giúp hệ miễn dịch nhận biết ra các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng, trong khi đối với chế độ ăn nhiều thịt thì ngược lại. Cụ thể, những người có khối u biểu mô như ung thư tụy, phổi, tuyến tiền liệt, ruột kết, tử cung nên theo chế độ ăn ít hoặc không có đạm động vật, nhiều thực vật.Trong khi đó, những người có khối u liên quan tới máu và miễn dịch như ung thư máu, u tủy hay ung thư hạch cần phải theo một chế độ ăn ít thực phẩm từ thực vật, nhiều chất béo và protein động vật. Ngoài ra, bác sĩ Beard cũng khuyên người bệnh ung thư nên sử dụng enzyme thủy phân protein 3 lần/ngày, mỗi lần 5 gram trước bữa ăn để giảm viêm.

    Liệu pháp Enzyme
    Liệu pháp Enzyme
    Liệu pháp Enzyme
    Liệu pháp Enzyme
  4. Theo kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy, vitamin C được chứng minh có khả năng kéo giảm nguy cơ phát triển ung thư, đặc biệt hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa các thể ung thư ở hệ tiêu hóa như miệng, yết hầu, thực quản, bao tử và tụy, đồng thời nó cũng giúp phòng ngừa ung thư cổ tử cung và ung thư phổi.


    Tận dụng lợi thế tuyệt vời mà Vitamin C mang lại, Liệu pháp Chelate sử dụng các hợp chất tự nhiên hoặc các chất hóa học để loại bỏ chất độc kim loại ra khỏi cơ thể. Cùng với phương pháp chelate, sử dụng nhiều loại thực phẩm giàu vitamin C cũng có thể ngăn ngừa và chống lại ung thư.

    Liệu pháp Chelate
    Liệu pháp Chelate
    Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate
    Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate
  5. Được khuyến nghị bởi Tiến sĩ Budwig (đặc biệt là khi chống lại các khối u não), tinh dầu trầm hương là một trong những liệu pháp trị liệu ung thư tự nhiên có hiệu quả đến không ngờ. Loại tinh dầu này có khả năng tác động trực tiếp tới các tế bào ung thư, ngăn cản sự hình thành và phát triển, hay thậm chí là thúc đẩy quá trình đào thải chúng.


    Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Oklahoma (Mỹ) đã phát hiện ra tinh dầu trầm hương ngăn chặn được sự phát triển của bệnh ung thư và kích hoạt các cơ chế hoạt động tiêu diệt các tế bào ung thư nguy hiểm. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng tinh dầu trầm hương rất hữu ích trong việc điều trị nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư não, ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến tiền liệt hay ung thư dạ dày,… Bạn có thể thoa tinh dầu trầm hương lên vùng cổ 3 lần/ngày, đồng thời uống 3 cốc nước chứa tinh dầu này mỗi ngày.

    Tinh dầu trầm hương
    Tinh dầu trầm hương
    Tinh dầu trầm hương
    Tinh dầu trầm hương
  6. Thực phẩm lợi khuẩn probiotic là những vi sinh vật giúp giữ sự cân bằng tự nhiên trong quần xã vi sinh vật ở đường ruột của bạn. Mặc dù nguy cơ ung thư chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố di truyền nhưng tình trạng miễn dịch của sinh vật cũng đóng một vai trò quan trọng, liên kết chặt chẽ với vi khuẩn probiotic và hệ vi khuẩn đồng bộ chủ yếu có trong đường tiêu hóa. Các chủng Probiotic như Bifidobacterium hoặc Lactobacillus, hiện diện rộng rãi trong các sản phẩm sữa lên men được tiêu thụ phổ biến, được biết đến là có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe, một trong số đó là bệnh ung thư.


    Một nghiên cứu đã chỉ ra có hơn 80% bệnh nhân ung thư sử dụng thực phẩm chức năng như một liệu pháp bổ sung mỗi ngày. Trong đó bao gồm: Dầu cá hoặc các acid béo omega-3, chất chống ôxy hóa, vitamin và khoáng chất.

    Sữa chua kefir
    Sữa chua kefir
    Thực phẩm chức năng
    Thực phẩm chức năng
  7. Các nhà khoa học đã chứng minh một thực tế rằng liều lượng cao các vitamin bổ tim mạch, tan trong dầu và các khoáng chất chính là chìa khóa giúp cơ thể bạn không bị ung thư. Theo số liệu thống kê với các bệnh nhân mắc ung thư cho thấy chỉ sau một năm bổ sung thêm vitamin D3, nguy cơ phát triển của tất cả các loại ung thư giảm xuống 77% một cách đáng kinh ngạc.


    Vitamin D là chất cần thiết cho cơ thể, nhưng có một lưu ý nhỏ là bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ mỗi ngày như một thực phẩm bổ sung và không nên lạm dụng quá đà.

    Ánh nắng mặt trời và vitamin D3
    Ánh nắng mặt trời và vitamin D3
    Vitamin D3
    Vitamin D3
  8. Đã có nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa tinh bột nghệ và các loại bệnh đã được nghiên cứu rộng rãi và có kết quả khả quan thì các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến tinh nghệ trong việc điều trị căn bệnh ung thư.


    Nhiều công trình nghiên cứu y học hiện đại trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất curcumin sẵn có trong tinh bột nghệ có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác chúng làm vô hiệu hoá tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới.

    Nghệ và tinh nghệ
    Nghệ và tinh nghệ
    Tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ
  9. Theo Tiến sỹ Otto Heinrich Warburg, người đoạt giải thưởng Nobel Sinh lý-Y học, nguyên nhân gốc rễ của ung thư là thiếu oxy. Bởi thiếu oxy có thể gây ra tình trạng acid hóa trong cơ thể, dẫn đến sự lây lan của ung thư theo thời gian.


    Ông cũng phát hiện ra rằng các tế bào ung thư tồn tại trong môi trường hiếm khí (không sử dụng oxy), điều này có nghĩa là chúng không thể tồn tại trong điều kiện có nồng độ oxy cao. Hay nói cách khác, tế bào ung thư sẽ chết khi cơ thể ở trong trạng thái kiềm.

    Liệu pháp oxy
    Liệu pháp oxy
    Liệu pháp oxy
    Liệu pháp oxy
  10. Bên cạnh hàng loạt những nghiên cứu về lợi ích chữa bệnh của việc thiền định, trạng thái tĩnh tâm và lạc quan vào cuộc sống cũng là liều thuốc quý trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư. Đã có nhiều bằng chứng cho thấy tinh thần lạc quan có ảnh hưởng tích cực đến sự chữa lành bệnh tật.


    Mọi người hãy tập yoga hay thiền định, dưỡng sinh và cầu nguyện để tránh xa hoặc thoát khỏi những "án tử" đang gây hoang mang cho toàn thế giới.

    Cầu nguyện và tĩnh tâm
    Cầu nguyện và tĩnh tâm
    Cầu nguyện và tĩnh tâm
    Cầu nguyện và tĩnh tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy