Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate

Vitamin C chelate là một dạng của vitamin C được kết hợp với các khoáng chất, như canxi, magiê hoặc kẽm để tăng khả năng hấp thụ và sử dụng trong cơ thể. Dạng chelate giúp vitamin C dễ dàng hòa tan và hấp thụ hơn so với các dạng khác của vitamin C.


Sự quan tâm đến việc sử dụng liều lượng vitamin C cao như một phương pháp điều trị ung thư đã bắt đầu từ rất lâu từ những năm 1970, khi người ta phát hiện ra rằng một số đặc tính của vitamin có thể làm cho nó trở nên độc hại đối với các tế bào ung thư.


Theo kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy, vitamin C được chứng minh có khả năng kéo giảm nguy cơ phát triển ung thư, đặc biệt hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa các thể ung thư ở hệ tiêu hóa như miệng, yết hầu, thực quản, bao tử và tụy, đồng thời nó cũng giúp phòng ngừa ung thư cổ tử cung và ung thư phổi.


Tận dụng lợi thế tuyệt vời mà Vitamin C mang lại, Liệu pháp Chelate sử dụng các hợp chất tự nhiên hoặc các chất hóa học để loại bỏ chất độc kim loại ra khỏi cơ thể. Cùng với phương pháp chelate, sử dụng nhiều loại thực phẩm giàu vitamin C cũng có thể ngăn ngừa và chống lại ung thư.



Liệu pháp Chelate
Liệu pháp Chelate
Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate
Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy