Thực phẩm lợi khuẩn Probiotic và thực phẩm chức năng

Công thức dinh dưỡng có sự kết hợp giữa lợi khuẩn: Probiotics và nguồn thức ăn của chúng có thể mang đến hiệu quả đáng kể trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời phòng và chữa trị nhiều bệnh lý nghiêm trọng, trong đó có ung thư đại trực tràng.


Thực phẩm lợi khuẩn probiotic là những vi sinh vật giúp giữ sự cân bằng tự nhiên trong quần xã vi sinh vật ở đường ruột của bạn. Mặc dù nguy cơ ung thư chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố di truyền nhưng tình trạng miễn dịch của sinh vật cũng đóng một vai trò quan trọng, liên kết chặt chẽ với vi khuẩn probiotic và hệ vi khuẩn đồng bộ chủ yếu có trong đường tiêu hóa. Các chủng Probiotic như Bifidobacterium hoặc Lactobacillus, hiện diện rộng rãi trong các sản phẩm sữa lên men được tiêu thụ phổ biến, được biết đến là có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe, một trong số đó là bệnh ung thư.


Một nghiên cứu đã chỉ ra có hơn 80% bệnh nhân ung thư sử dụng thực phẩm chức năng như một liệu pháp bổ sung mỗi ngày. Trong đó bao gồm: Dầu cá hoặc các acid béo omega-3, chất chống ôxy hóa, vitamin và khoáng chất.

Sữa chua kefir
Sữa chua kefir
Thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy