Liệu pháp điều trị bằng tinh dầu trầm hương

Tinh dầu trầm hương được chiết xuất từ chất nhầy hay nhựa của cây trầm hương, một loại cây vốn rất quen thuộc trong Đông y như một vị thuốc đa năng với hương thơm đặc biệt, có thể sử dụng để điều trị rất nhiều loại bệnh trên cơ thể con người. Từ ngàn xưa, chỉ có tầng lớp thượng lưu, vua chúa mới có khả năng sử dụng loại nguyên liệu này bởi sự quý hiếm của nó. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng tinh dầu trầm hương rất hữu ích trong việc điều trị nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư não, ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến tiền liệt hay ung thư dạ dày…


Được khuyến nghị bởi Tiến sĩ Budwig (đặc biệt là khi chống lại các khối u não), tinh dầu trầm hương là một trong những liệu pháp trị liệu ung thư tự nhiên có hiệu quả đến không ngờ. Loại tinh dầu này có khả năng tác động trực tiếp tới các tế bào ung thư, ngăn cản sự hình thành và phát triển, hay thậm chí là thúc đẩy quá trình đào thải chúng.


Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Oklahoma (Mỹ) đã phát hiện ra tinh dầu trầm hương ngăn chặn được sự phát triển của bệnh ung thư và kích hoạt các cơ chế hoạt động tiêu diệt các tế bào ung thư nguy hiểm. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng tinh dầu trầm hương rất hữu ích trong việc điều trị nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư não, ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến tiền liệt hay ung thư dạ dày,… Bạn có thể thoa tinh dầu trầm hương lên vùng cổ 3 lần/ngày, đồng thời uống 3 cốc nước chứa tinh dầu này mỗi ngày.

Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương
Tinh dầu trầm hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy