Ánh nắng mặt trời và vitamin D3

Quá nhiều ánh nắng mặt trời có thể gây cho bạn bị ung thư da. Quá nhiều vitamin D có thể gây bệnh cho bạn. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của trường đại học Harvard cho thấy ánh nắng mặt trời và vitamin D có thể giúp bệnh nhân ung thư phổi sống lâu hơn. Nghiên cứu này được thực hiện trên 456 người bệnh được phát hiện sớm ung thư phổi và được phẫu thuật cắt bỏ khối u tại các thành phố Boston, Massachusetts. Tuổi trung bình của bệnh nhân là 68 tuổi, 40% số người này có hút thuốc lá.


Các nhà khoa học đã chứng minh một thực tế rằng liều lượng cao các vitamin bổ tim mạch, tan trong dầu và các khoáng chất chính là chìa khóa giúp cơ thể bạn không bị ung thư. Theo số liệu thống kê với các bệnh nhân mắc ung thư cho thấy chỉ sau một năm bổ sung thêm vitamin D3, nguy cơ phát triển của tất cả các loại ung thư giảm xuống 77% một cách đáng kinh ngạc.


Vitamin D là chất cần thiết cho cơ thể, nhưng có một lưu ý nhỏ là bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ mỗi ngày như một thực phẩm bổ sung và không nên lạm dụng quá đà.

Ánh nắng mặt trời và vitamin D3
Ánh nắng mặt trời và vitamin D3
Vitamin D3
Vitamin D3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy