Nghệ và tinh bột nghệ

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa tinh bột nghệ và các loại bệnh đã được nghiên cứu rộng rãi và có kết quả khả quan thì các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến tinh nghệ trong việc điều trị căn bệnh ung thư.


Nhiều công trình nghiên cứu y học hiện đại trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất curcumin sẵn có trong tinh bột nghệ có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác chúng làm vô hiệu hoá tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới.


Hợp chất curcumin có trong tinh bột nghệ là chất chống oxy hóa cực mạnh, phá hủy các gốc tự do – nguyên nhân làm biến đổi DNA có trong cơ thể gây bệnh ung thư. Theo như nghiên cứu, thành phần trong tinh bột nghệ giúp bảo vệ và chống lại những khối u do bức xạ gây nên. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn chống lại các tế bào khối u gây bệnh cầu, ung thư ruột kết hoặc ung thư vú; Ngăn ngừa, hạn chế sự phát triển của các tế bào gây nên bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Nghệ và tinh nghệ
Nghệ và tinh nghệ
Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy